Tại các xã, thị trấn của huyện Krông Ana (Đắk Lắk), có 7/8 đơn vị đạt, vượt chỉ tiêu về tỷ lệ nộp hồ sơ trực tuyến và 8/8 đơn vị đạt, vượt chỉ tiêu về tỷ lệ thanh toán trực tuyến.
Triển khai Chiến dịch cao điểm 60 ngày đêm “Nâng cao hiệu quả sử dụng dịch vụ công” (từ 8/11/2024 đến 6/1/2025), đến nay Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), cung cấp dịch vụ công trên Cổng Dịch vụ công quốc gia của huyện Krông Ana (Đắk Lắk) đã đạt 85,72 điểm, xếp vị thứ 3/15 huyện, thị xã, thành phố, cải thiện 11 bậc so với thời gian trước khi thực hiện chiến dịch.
Trong đó, tỷ lệ nộp hồ sơ trực tuyến toàn huyện đạt 57,1%/50% chỉ tiêu được giao, tăng 10,9%; tỷ lệ thanh toán trực tuyến đạt 15,35%/5% chỉ tiêu, tăng 11,18%; tỷ lệ công khai, minh bạch TTHC đạt 100%; số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC đạt 100%; tiến độ giải quyết đạt 96,17%; mức độ hài lòng đạt 100%.

Tại các xã, thị trấn, có 7/8 đơn vị đạt, vượt chỉ tiêu về tỷ lệ nộp hồ sơ trực tuyến và 8/8 đơn vị đạt, vượt chỉ tiêu về tỷ lệ thanh toán trực tuyến.
Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công trên Cổng Dịch vụ công quốc gia của các xã, thị trấn đã được cải thiện rõ rệt từ mức xếp loại Trung bình nâng lên mức xếp loại Tốt.
Theo VÂN ANH (Báo Đắk Lắk)
Nguồn: https://vietnamnet.vn/huyen-krong-ana-tang-11-bac-xep-hang-hieu-qua-su-dung-dich-vu-cong-2372220.html