Trang chủEnterpriseTỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾNHành trình 15 năm thương hiệu Việt Tiến tại Lào

Hành trình 15 năm thương hiệu Việt Tiến tại Lào

Không chỉ xây dựng nền móng thời trang vững chắc tại Việt Nam, Việt Tiến còn tạo dựng chỗ đứng vững vàng trên trường quốc tế. Với hành trình 15 năm tại Lào, Việt Tiến đã khẳng định giá trị trên trường quốc tế nhờ vào chất lượng sản phẩm, thấu hiểu thị trường và chiến lược phát triển toàn diện.

Tiên phong đưa thương hiệu ra trường quốc tế

Là một trong những doanh nghiệp tự tin mang bản sắc Việt vươn mình ra biển lớn, Việt Tiến đã có những bước đi chiến lược nhằm tìm kiếm đối tác và mở rộng tầm ảnh hưởng tại Đông Nam Á. Sau khi nghiên cứu thị trường, nhận thấy sự thuận lợi từ một thị trường đông dân có nền kinh tế năng động và tương đồng về văn hóa, Tổng Công ty CP May Việt Tiến quyết định mở rộng thị trường bằng việc khai trương Tổng Đại lý đầu tiên tại Lào vào năm 2010.

Hành trình 15 năm thương hiệu Việt Tiến tại Lào

Tọa lạc tại That Luông, thủ đô Viên Chăn, cửa hàng đầu tiên của Việt Tiến không chỉ là dấu ấn quan trọng trong chiến lược quốc tế hóa của thương hiệu mà còn là biểu tượng của nỗ lực ghi dấu tên mình trên bản đồ thời trang thế giới. Sự hiện diện của Việt Tiến tại Lào không đơn thuần cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng cao mà còn truyền tải mạnh mẽ “chất Việt” vào ngành thời trang của đất nước triệu voi.

Hành trình 15 năm thương hiệu Việt Tiến tại Lào

15 năm Viettien Laos – Hành trình khẳng định giá trị thời trang Việt

Bằng các sản phẩm vượt trội về chất lượng, thể hiện sự khác biệt so với các thương hiệu địa phương, Việt Tiến nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của giới chính khách và người tiêu dùng, xác lập vị thế phân khúc cao cấp tại Lào. Bà Daonapha Voravongsa, Giám đốc Công ty Dok Champa – đại diện Việt Tiến tại Lào cho biết: ”Trong 15 năm qua, chính chất lượng sản phẩm được tạo ra từ công nghệ hiện đại và đổi mới trong sản xuất đã giúp Việt Tiến phát triển lớn mạnh tại thị trường Lào. Và tôi tin rằng, trong tương lai, sản phẩm Việt Tiến sẽ giúp trang phục người Lào càng được nâng cấp hơn nữa.”

Hành trình 15 năm thương hiệu Việt Tiến tại Lào

Hiện nay, hệ thống Viettien House tại Lào đã lên đến 7 cửa hàng có mặt tại trung tâm các tỉnh thành phố lớn như Viêng Chăn, Savannakhet và Xiengkhuang. Tự hào là thương hiệu thời trang nam có nhiều chi nhánh nhất tại Lào, hệ thống cửa hàng Viettien House là minh chứng thiết thực nhất nhằm mục đích mang đến những trải nghiệm thời trang đẳng cấp. Bên trong cửa hàng, các sản phẩm được sắp đặt tinh tế, phù hợp văn hóa mua sắm của người tiêu dùng Lào, giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm một cách chân thực.

Hành trình 15 năm thương hiệu Việt Tiến tại Lào

Trong chiến lược quốc tế hoá thương hiệu, Việt Tiến còn tập trung về sự đa dạng sản phẩm và kiểu dáng. Việt Tiến luôn áp dụng những xu hướng mới nhất kết hợp cùng nét đẹp văn hoá Lào vào mỗi sản phẩm: từ thời trang công sở, dạo phố, thể thao đến trang phục cao cấp dành cho giới doanh nhân. Tất cả đều mang vẻ đẹp độc đáo của đất nước Triệu Voi hoà cùng nét riêng của một Việt Tiến mới mẻ, hiện đại. Đại diện Việt Tiến tại Lào cho biết thêm: “Được sự hỗ trợ từ Tổng công ty cổ phần May Việt Tiến, chúng tôi lựa chọn các sản phẩm hiện đại, phù hợp với xu hướng để mang những sản phẩm chất lượng nhất đến người tiêu dùng Lào. Dự kiến số lượng cửa hàng sẽ gia tăng trong thời gian tới, phủ dài từ Miền Nam đến Bắc Lào, góp phần nâng cao hình ảnh và thể hiện sự lớn mạnh của thương hiệu thời trang Việt tại đây”.

Hành trình 15 năm thương hiệu Việt Tiến tại Lào

Không dừng lại ở đó, với những chiến lược đúng đắn, Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa 100 triệu dân cùng hệ thống hơn 500 cửa hàng trải dài và rộng khắp cả nước, liên tục nâng cấp hình ảnh, hệ thống cửa hàng thành mô hình kinh doanh hiện đại trong hệ sinh thái Viettien House và Viettien Mall. Song song đó, Việt Tiến luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng bằng việc ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới, đa dạng chủng loại và phom dáng, ứng dụng cao trong nhiều môi trường. Đồng thời, bắt kịp xu hướng thời đại số, doanh nghiệp đã mở rộng sự hiện diện của mình trên các nền tảng mua sắm online như: viettien.vn, Shopee, Lazada, Tiktok… từ đó định vị thương hiệu trong tâm thức người tiêu dùng.

Mang trong mình bề dày lịch sử gần 50 năm, với sự vững chắc trên sân nhà, Việt Tiến đang không ngừng phát triển vượt bậc, khẳng định tâm thế của thương hiệu thời trang dẫn đầu bằng những chiến lược mang tầm quốc tế, một Việt Tiến vươn mình mạnh mẽ, hoàn toàn tự tin hòa nhập cùng sân chơi toàn cầu.

 

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/hanh-trinh-15-nam-thuong-hieu-viet-tien-tai-lao-c27a80157.html

Cùng chủ đề

Đội tuyển Việt Nam đổi kế hoạch, đá giao hữu với Campuchia

(Dân trí) - Đội tuyển Việt Nam đã chốt kế hoạch thi đấu trong tháng 3 tới đây. Theo đó, trước trận gặp đội tuyển Lào vào ngày 25/3, đội bóng của HLV Kim Sang Sik sẽ đá giao hữu với đội tuyển Campuchia. Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lào vào ngày 25/3, thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 Asian Cup 2027. Trước trận đấu này, đội bóng của HLV Kim Sang Sik (người...

TP Cần Thơ đón nhận Huân chương Lao động Hạng II của Lào

Chiều 14/1, Đoàn đại biểu tỉnh Champasak (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào), do đồng chí Alounxay SounNaLath - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh trưởng tỉnh Champasak - làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc tết và trao Huân chương Lao động Hạng II của Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào cho TP Cần Thơ. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Văn Hiếu,...

Ngành cao su Việt Nam tại Lào thu lời vượt kế hoạch

Trong năm 2024, Tập đoàn Cao su Việt Nam (VRG) đã có nhiều thành công trong hợp tác, đầu tư, phát triển ngành cao su tại Lào, đạt lợi nhuận vượt kế hoạch 80%. Từ ngày 9-10/1 theo lời mời của Thủ tướng Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Sonexay Siphandone, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Đoàn công tác cấp cao Việt Nam đã có chuyến thăm tại Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào và...

Các dấu ấn đặc biệt trong chuyến công tác của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Lào

Chuyến công tác tới Lào của Thủ tướng thành công tốt đẹp, đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt Nam-Lào. Nhận lời mời của Thủ tướng Lào Sonexay Siphandone, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đoàn đại biểu cấp cao Chính phủ Việt Nam đã thăm Lào và đồng chủ trì Kỳ họp lần thứ 47...

Những lần “đầu tiên” đặc biệt

(NLĐO)- Chuyến thăm Lào và đồng chủ trì Kỳ họp Ủy ban liên Chính phủ Việt Nam-Lào của Thủ tướng là chuyến công tác với các lần "đầu tiên" đặc biệt. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Petrolimex điều chỉnh giá xăng dầu từ 15 giờ 00 phút ngày 13.02.2025

Hà Nội, ngày 13.02.2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn - mã chứng khoán: PLX) chính thức điều chỉnh giá xăng dầu, theo đó mức giá mới như sau:Mức giá mới có hiệu lực từ thời điểm 15 giờ 00 phút ngày 13 tháng 02 năm 2025 cho đến kỳ điều hành giá xăng dầu tiếp theo của liên Bộ Công Thương – Tài Chính; được công khai tại website petrolimex.com.vn và các Công ty xăng...

Ước tồn Quỹ BOG tại Petrolimex ngày 13.02.2025

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX/Tập đoàn) điều chỉnh giá mặt hàng xăng dầu từ 15 giờ 00 ngày 13.02.2025 - chi tiết xem tại  TCBC  công bố trên website   www.petrolimex.com.vn.Trong chu kỳ điều chỉnh giá xăng dầu từ ngày 06.02.2025 đến trước thời điểm 15 giờ 00 ngày 13.02.2025, Quỹ bình ổn giá xăng dầu (BOG) hình thành tại Petrolimex là:- Ước trích: 0 đồng;- Ước chi: 0 đồng;- Ước tiền lãi phát sinh từ tài...

Thông báo nhân sự phụ trách điều hành dự án MISA Lending và Công ty Cổ phần JETPAY (Công ty thành viên thuộc Công...

Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác! Công ty Cổ phần MISA xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng, đối tác về việc thay đổi nhân sự phụ trách...

TC Group thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 1/2025 – Tập đoàn Thành Công

Hà Nội ngày 13/02/2025, Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng 1/2025. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 1 đạt 3.074 xe. Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 1 với 530 xe đến tay khách hàng. Hyundai Tucson đứng ở vị trí thứ 2 với số bán ở mức 476 xe. Hyundai Creta đứng ở vị trí thứ 3 với doanh số...

Hành trình đầu năm ý nghĩa của Mái ấm gia đình Việt tại tỉnh Bình Thuận

Từ ngày 21-23/2, chương trình Mái ấm gia đình Việt sẽ tổ chức ghi hình tại TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận để hỗ trợ cho 18 em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh...

Bài đọc nhiều

Khai mạc chuỗi triển lãm thúc đẩy ngành dệt may Việt Nam

Từ ngày 25-28/09/2024, tại TP. Hồ Chí Minh đã khai mạc đồng thời 4 triển lãm chuyên ngành máy móc, nguyên phụ liệu dệt may, da giày và hóa chất. Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm nguyên phụ liệu cho ngành dệt may, da giày tại chuỗi triển lãm Chuỗi triển lãm trên tạo nên chuỗi cung ứng toàn diện thúc đẩy ngành dệt may Việt Nam. Các triển lãm chuyên ngành này gồm: Triển lãm quốc tế về máy móc thiết...

Hoạch định chiến lược ‘nuôi’ thương hiệu thời trang Việt

Ông đánh giá như thế nào về việc xây dựng, định hình thương hiệu thời trang Việt trên thị trường quốc tế thời gian qua, nhìn từ góc độ doanh nghiệp cũng như cơ quan quản lý nhà nước? Ông Vũ Đức Giang: Nhìn từ góc độ doanh nghiệp dệt may như Việt Tiến, May 10, An Phước..., phải khẳng định các doanh nghiệp đã có vị trí trong nước. Họ cũng đã có vị trí ở thị trường quốc...

Việt Nam và Italia còn nhiều cơ hội hợp tác trong lĩnh vực dệt may

Tại Hội thảo "ITALY MEETS VIETNAM: Kết nối Dệt may" diễn ra chiều 27/6, diễn giả đồng tình nhận định ngành dệt may Việt Nam và Italia còn nhiều cơ hội hợp tác. Hội thảo do Quỹ Tín dụng Quốc gia Italia (CDP) phối hợp với Phòng Thương mại Italia tại Việt Nam (ICHAM) tổ chức dưới sự bảo trợ của Đại Sứ quán Italia tại Việt Nam. Sự kiện quy tụ hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam và Italia...

VIETTIEN BLACK FRIDAY – 3 NGÀY VÀNG SĂN HÀNG HIỆU

Chỉ 3 ngày duy nhất 25,26,27/11/2022, cơ hội không thể bỏ lỡ để Quý ông sở hữu những BST thời trang, lịch lãm và trẻ trung, sẵn sàng cho mùa lễ hội cuối năm và nhận ngay ƯU ĐÃI hấp dẫn: - Giảm đến 30% các sản phẩm thời trang nam lịch lãm Viettien và thời trang nam cao cấp San Sciaro - Giảm 20% các BST thời trang nữ thanh lịch, thời trang trẻ em xinh xắn, khẩu trang và...

Ngành dệt may Việt Nam đưa ra chiến lược mở tập trung vào thị trường nội địa

Ngành dệt may Việt Nam từ lâu đã khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế với kim ngạch xuất khẩu ấn tượng. Tuy nhiên, những năm gần đây, các doanh nghiệp dệt may trong nước đang ngày càng chú trọng vào thị trường nội địa đầy tiềm năng. Với phân khúc sản phẩm đa dạng, chú trọng về chất lượng gắn với xu thế tiêu dùng, dệt may Việt Nam kỳ vọng ngày càng mở rộng thị...

Cùng chuyên mục

Lãi đậm, May Việt Tiến (VGG) tạm ứng cổ tức tiền mặt 15%

Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến (mã cổ phiếu VGG - sàn UPCoM)  vừa thông báo chốt quyền nhận cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt vào ngày 6/12 sắp tới. Tỷ lệ thực hiện quyền là 15%, tương ứng cổ đông sở hữu 01 cổ phiếu sẽ nhận được 1.500 đồng cổ tức. Ngày thanh toán dự kiến là ngày 24/12. Với 44,1 triệu cổ phiếu đang lưu hành, ước tính May Việt Tiến sẽ phải chi hơn 66...

CHÂN VÁY T-UP – ĐIỂM NHẤN THỜI THƯỢNG VÀ THANH LỊCH CHO PHÁI ĐẸP

1. Chân váy T-up - Vẻ đẹp hiện đại đầy thu hút Chân váy T-up là một sản phẩm thời trang đặc biệt, kết hợp giữa tính năng động và sự thanh lịch. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ dáng ôm sát cho đến dáng xòe, chân váy T-up mang lại sự đa dạng và linh hoạt trong việc lựa chọn cho các dịp khác nhau.  Sở hữu một chiếc chân váy T-up trong tủ đồ không chỉ...

VIỆT TIẾN ĐỨNG THỨ 3 TRONG TOP 10 THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG HÀNG ĐẦU ĐÔNG NAM Á 2024

Thông qua sự hợp tác với công ty nghiên cứu Milieu Insight, Campaign Asia - một tạp chí kinh doanh uy tín chuyên về quảng cáo, truyền thông, tiếp thị và sáng tạo thương mại, đặt trụ sở tại Vương quốc Anh và sở hữu các phiên bản tại Mỹ, Châu Á - Thái Bình Dương, Ấn Độ, Trung Đông và Thổ Nhĩ Kỳ, đã công bố danh sách 50 thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á...

VẢI HOA HỒNG – XU HƯỚNG TRONG THỜI TRANG HIỆN ĐẠI

Vải hoa hồng đang trở thành xu hướng nổi bật trong thời trang hiện đại nhờ vào sự bền đẹp và tính ứng dụng cao. Tuy nhiên, câu hỏi "vải hoa hồng có tốt không?" vẫn được nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ hơn về những ưu điểm và ứng dụng của vải hoa hồng, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sự phát triển và xu hướng của loại vải này trong ngành thời trang ngày nay. 1....

LỊCH LÃM VƯỢT THỜI GIAN VỚI BST THU ĐÔNG 2024 VIỆT TIẾN

Viettien: Đón đầu xu hướng thời trang nam với BST Thu Đông 2024 Mùa Đông năm 2024, xu hướng thời trang nam tiếp tục mang đến nguồn cảm hứng mới từ những món đồ quen thuộc. Các kiểu dáng cổ điển được tái hiện tinh tế bằng những đường cắt hoàn hảo cùng góc nhìn mới về chất liệu và màu sắc. Lấy cảm hứng từ tinh thần đổi mới cùng phong cách lịch lãm vượt thời gian, Viettien ra mắt BST Thu Đông 2024...

Mới nhất

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ bội thu ở Pakistan

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan và Thủ tướng Pakistan Shehbaz Sharif chứng kiến hai bên ký kết 24 thỏa thuận nhằm thúc đẩy quan hệ song phương.

Cuộc chiến thuế quan của Tổng thống Trump: Những mặt tích cực ít ai ngờ tới

Thông qua thuế quan, Tổng thống Trump có thể vô tình mở đường cho việc sắp xếp lại các mối quan hệ thương mại và sự xuất hiện của các khối kinh tế mới. ...

Hà Nội đảm bảo cung ứng, kiểm soát giá thuốc điều trị bệnh cúm

Đặc biệt đối với các thuốc điều trị cúm A (thuốc Tamiflu và các thuốc chứa hoạt chất oseltamivir). Theo đó, Sở Y tế yêu cầu các cơ sở KCB, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP, trung tâm y tế chủ động bảo đảm cung ứng đầy đủ, kịp thời thuốc điều trị cúm mùa, đặc biệt thuốc...

Đối thoại là giải pháp khả thi duy nhất cho xung đột Nga-Ukraine

Trung Quốc ca ngợi cuộc điện đàm giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và người đồng cấp Nga Vladimir Putin, nhấn mạnh tầm quan trọng của một giải pháp hòa bình cho cuộc xung đột ở Ukraine.

Mới nhất