Trang chủNewsKinh tếGiá trị “độc bản” từ triết lý kinh doanh “We are one”...

Giá trị “độc bản” từ triết lý kinh doanh “We are one” của Care For Việt Nam


Suốt hơn 10 năm qua, Care For Việt Nam – “ông lớn” ngành dinh dưỡng miễn dịch đã đạt được những thành tựu nhất định trong hoạt động kinh doanh cũng như quản trị với triết lý “We Are One”. Không chỉ là một khẩu hiệu, mà triết lý này “song hành” chặt chẽ trong mọi hoạt động của công ty và các đối tác kinh doanh.

“We Are One” mang ý nghĩa tôn vinh giá trị trong một gia đình

Tại Care For Việt Nam (CFVN), triết lý “We Are One” – tạm dịch “Chúng ta là một” – được thực thi xuyên suốt, nhất quán trong hơn 10 năm qua và được sự hưởng ứng cũng như ủng hộ của các bên liên quan, từ thành viên công ty cho đến đối tác, khách hàng và người tiêu dùng.

“We Are One” mang ý nghĩa tôn vinh giá trị trong một gia đình. Triết lý này không chỉ giúp đối tác kinh doanh thực hiện mục tiêu về tài chính mà còn giúp họ có thể tạo giá trị kế thừa cho các thành viên trong gia đình thông qua định hướng xây dựng sự nghiệp bền vững từ CFVN.

Chia sẻ thêm về điều này, anh Vũ Hải Dương, Phó Tổng giám đốc của CFVN, cho hay: “Mối quan hệ giữa CFVN với đối tác không chỉ là mối quan hệ kinh doanh mà còn là mối liên kết cộng sinh nơi tất cả cùng nhau phát triển và thành công bền vững, từ đó bản chất nhân văn của ngành bán hàng trực tiếp được phát huy”.

Anh Dương chia sẻ thêm “Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều biến động và thách thức, CFVN vẫn duy trì chính sách bán hàng ổn định và không ngừng nỗ lực để tạo ra mỗi quý 1 sản phẩm mới. Đây là chiến lược dài hạn của công ty, thể hiện sự thấu hiểu thói quen người tiêu dùng và nhu cầu đa dạng thị trường về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động”.

Giải thích về điều này, anh Dương cho hay từ cuối năm 2023, công ty đã chuyển sang chủ động toàn bộ quá trình sản xuất và phân phối thông qua sự hợp tác cùng Carefore Global New Zealand. Việc nghiên cứu phát triển sản phẩm đều tuân thủ theo yêu cầu nghiêm ngặt của chính quyền nước sở tại và được sản xuất tại các nhà máy hàng đầu ở New Zealand.

Giá trị “độc bản” từ triết lý kinh doanh “We are one” của Care For Việt Nam- Ảnh 1.

Anh Vũ Hải Dương, Phó Tổng giám đốc của Care For Việt Nam cho biết công ty vẫn duy trì chính sách bán hàng ổn định và không ngừng nỗ lực để tạo ra mỗi quý 1 sản phẩm mới

Trong tháng 05 vừa qua, CFVN cũng đã nhận được Giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng. Đây là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức mỗi năm nhằm tôn vinh các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm chức năng tốt, an toàn, hiệu quả được người tiêu dùng tín nhiệm.

Giá trị “độc bản” từ triết lý kinh doanh “We are one” của Care For Việt Nam- Ảnh 2.

CFVN nhận Giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Những chính sách ưu tiên quyền lợi của Đối tác kinh doanh

Có thể nói triết lý “We Are One” giữa công ty và đối tác kinh doanh đã phát huy hiệu quả trong 10 năm qua. Không những vậy, triết lý này cũng sẽ được gìn giữ như một “di sản” và tiếp tục được truyền lửa về sau bên cạnh thông điệp “Live your dream” – Sống trọn ước mơ. Đó là doanh nghiệp và đối tác kinh doanh cùng theo đuổi sứ mệnh bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam, phù hợp với tên gọi “Care For Việt Nam”.

Với thông điệp mới này, CFVN tiếp tục mang đến cho đối tác kinh doanh nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân. Công ty có hệ thống kinh doanh rõ ràng, giúp đối tác kinh doanh có thể phát triển, hưởng mức thu nhập và quyền lợi hấp dẫn. Thông qua những nỗ lực không ngừng, CFVN đã giúp hàng nghìn đối tác kinh doanh thực hiện ước mơ, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Giá trị “độc bản” từ triết lý kinh doanh “We are one” của Care For Việt Nam- Ảnh 3.

Care For Việt Nam hiện là một trong những công ty dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp với chương trình trả thưởng linh hoạt, công bằng, đáp ứng các yêu cầu pháp lý và tuân thủ nghị định

Nói một cách khác, triết lý “We are one” vẫn song hành chặt chẽ cùng sự phát triển của công ty và được xem là giá trị nội tại và xương sống của công ty.

Nhìn lại giai đoạn 2019 – 2022 (thời điểm đối mặt với dịch Covid và những bất ổn trên toàn cầu), để có thể duy trì mức tăng trưởng doanh số gần 41% trong thời gian đó, công ty đã triển khai nhiều chính sách bán hàng, vận hành hệ thống và đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch. Nhờ hoàn thiện chiến lược, công ty đã tăng trưởng và cán mốc doanh số lên đến hơn 4.275 tỷ đồng năm 2022. Đây năm tăng tưởng thứ 9 liên tục của công ty.

Ngoài ra, chương trình trả thưởng linh hoạt, công bằng đã tạo ra cơ hội và thu hút hơn 65.000 đối tác kinh doanh mới trong năm 2022.

Giá trị “độc bản” từ triết lý kinh doanh “We are one” của Care For Việt Nam- Ảnh 4.

Công ty thường xuyên tổ chức chương trình tọa đàm cho các Đối tác kinh doanh với nội dung thiết thực

Tất cả những kết quả này có được phần lớn nhờ triết lý kinh doanh “We Are One” được công ty áp dụng trong mọi kế hoạch hành động, được thể hiện qua văn hóa của sự gắn kết giữa công ty và đối tác kinh doanh. Sự gắn kết này luôn được đặt lên hàng đầu vì lợi ích của người tiêu dùng và cộng đồng, đồng thời, cũng cho thấy giá trị nhân văn của ngành bán hàng trực tiếp khi giúp cho mọi đối tượng có cơ hội gia tăng thu nhập cho cá nhân và gia đình.

Nguồn: Care For Việt Nam



Nguồn: https://phunuvietnam.vn/gia-tri-doc-ban-tu-triet-ly-kinh-doanh-we-are-one-cua-care-for-viet-nam-20240628204601934.htm

Cùng chủ đề

Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm lại 2 Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam

(CLO) Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định bổ nhiệm lại 2 Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) là ông Vũ Hải Quang và ông Phạm Mạnh Hùng. ...

Bảo hiểm Shinhan Life tiếp tục hành trình vì tương lai bền vững cho thế hệ trẻ

Đầu tư vào tương lai phát triển bền vững của trẻ em và thanh thiếu niên là một trong những ưu tiên trong chiến lược trách nhiệm cộng đồng của Shinhan Life tại Việt Nam. Hành trình nhân...

Nỗi lo thực phẩm bẩn hoành hành dịp Tết

Trong bối cảnh Tết Nguyên đán đang đến gần, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm tăng cao, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lại một lần nữa trở thành mối quan ngại lớn. Trong bối cảnh Tết Nguyên đán đang đến gần, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm tăng cao, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lại một lần nữa trở thành mối quan ngại lớn. ...

Vì sao một công ty bất ngờ thay tổng giám đốc?

(NLĐO) - Công ty CP Phát Đại Cát đã mua hơn 16,75 triệu cổ phiếu SGB của Saigonbank, chính thức trở thành cổ đông lớn vào ngày 8-1-2025. ...

Cổ phiếu Novaland xuống thấp nhất lịch sử

(NLĐO)- Hiện, cổ phiếu Novaland thuộc danh sách không cấp margin của Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM do rơi vào diện cảnh báo ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Những người mẹ Việt giữ cội rễ Tết Việt cho con

“Alo, Hiền ơi, nhà chị Hậu có chỗ để đun bánh chưng đúng không? Vậy để nhắc anh Hùng mang nồi to đến luộc tất cả bánh cùng lúc!”- chị Thuỷ cúp điện thoại, cùng chồng con lên...

Kinh doanh bền vững là con đường tất yếu của doanh nghiệp

Đó là khẳng định ông Nguyễn Quang Vinh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD) -...

Cùng con gìn giữ những giá trị của Tết xưa

Là người yêu Tết, luôn mong các con cảm nhận được những giá trị, ý nghĩa mà Tết mang lại, chị Lê Vân Anh (Hà Nội) luôn cố gắng giữ chút không khí Tết xưa cho các con...

Nữ sinh IELTS 8.0 giành giải Nhất Cuộc thi Âm nhạc Quốc tế ZhongSin

Là cựu học sinh chuyên Sử trường Ams, IELTS 8.0, kết quả học tập ở Học viện Âm nhạc Quốc gia luôn trên 9... là những "gạch đầu dòng" của Minh Nhật. Đây là nữ sinh vừa giành...

Bài đọc nhiều

Miền Bắc tiếp đà tăng giá

Giá heo hơi hôm nay 18/12/2024 ghi nhận có sự biến động giá tại các tỉnh thành miền Bắc. Còn miền Trung – Tây Nguyên và miền Nam đi ngang. Khu vực miền Bắc Giá heo hơi hôm nay (18/12/2024) tại khu vực miền Bắc ghi nhận sự đà tăng giá ở các tỉnh Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương và Hà Nội cùng tăng 1.000 đồng/kg. ...

Đồng Yen Nhật duy trì ở mức thấp

Tỷ giá Yen trong nước hôm nay 25/5/2024 Tỷ giá Yen Nhật hôm nay khảo sát vào sáng ngày 25/5/2024 tại các ngân hàng, cụ thể như sau: Tại Vietcombank, tỷ giá Yen Nhật Vietcombank có tỷ giá mua là 157,13 VND/JPY và tỷ giá bán là 166,31 VND/JPY, giảm 0,4 đồng ở chiều mua và giảm 0,42 đồng ở chiều bán. Tại Ngân hàng Vietinbank, tỷ giá Yen giảm 1,01 đồng ở chiều mua và tăng...

Tỷ giá Yen Nhật đà giảm chưa dừng, chờ đợi tín hiệu mới từ BoJ

Tỷ giá Yen trong nước hôm nay 19/3/2024 Tỷ giá Yen Nhật hôm nay khảo sát vào sáng ngày 19/3/2024 tại các ngân hàng, cụ thể như sau: Tại Vietcombank, tỷ giá Yen Nhật Vietcombank có tỷ giá mua là 160,36 VND/JPY và tỷ giá bán là 169,73 VND/JPY, giảm 0,86 đồng ở chiều mua và giảm 0,91 đồng ở chiều bán. Tại Ngân hàng Vietinbank, tỷ giá Yen giảm 0,16 đồng ở chiều mua và chiều...

Đồng Yen Nhật nối tiếp xu hướng giảm trong phiên cuối tuần

Tỷ giá Yen trong nước hôm nay 26/5/2024 Tỷ giá Yen Nhật hôm nay khảo sát vào sáng ngày 26/5/2024 tại các ngân hàng, cụ thể như sau: Tại Vietcombank, tỷ giá Yen Nhật Vietcombank có tỷ giá mua là 157,13 VND/JPY và tỷ giá bán là 166,31 VND/JPY. Tại Ngân hàng Vietinbank, tỷ giá Yen tương đương với mức 158,01 VND/JPY chiều mua và 167,71 VND/JPY chiều bán. Tại Ngân hàng BIDV, tỷ giá Yen Nhật...

Tòa nhà văn phòng xanh ngày càng thu hút khách thuê

Xu hướng khách thuê ngày càng chú trọng đến các yếu tố xanh và bền vững, thể hiện qua việc các tòa nhà chất lượng cao và đạt chứng nhận xanh nhận được sự quan tâm cao. Cuối tháng 6/2024, Công ty cổ phần Cơ điện lạnh (REE) chính thức khai trương Tòa nhà E.town 6 tại quận Tân Bình (TP.HCM) sau nhiều năm thi công. Dự...

Cùng chuyên mục

Giảm ngay phiên đầu tuần

Giá vàng chiều nay 27/01/2025: Giá vàng thế giới giảm ngay khi mở cửa phiên đầu tuần, còn 2.766 USD/ounce, kém hơn 4 USD/ounce so với tuần trước. Giá vàng trong nước chiều nay Tại thời điểm khảo sát lúc 13h ngày 27/01/2025, giá vàng trên sàn giao dịch của một số công ty được niêm yết như sau: Giá vàng SJC được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) niêm yết ở mức...

Thời điểm vàng để sở hữu bất động sản dòng tiền tầm giá dưới 15 tỷ đồng tại Ocean City

Đón đầu chu kỳ phát triển mới của thị trường, các sản phẩm BĐS dòng tiền dưới 15 tỷ đồng và hội tụ nhiều giá trị vượt trội cùng chính sách bán hàng hấp dẫn tại Ocean City trở thành “mỏ kim cương”, thu hút đông đảo nhà đầu tư đổ về khai thác. Thời điểm vàng để sở hữu bất động sản dòng tiền tầm giá dưới 15 tỷ đồng tại Ocean CityĐón đầu chu kỳ phát triển mới...

Tiết kiệm chi phí nuôi tôm, đồng hành bảo vệ môi trường với ADVANCE PRO

Grobest tiên phong với sản phẩm ADVANCE PRO 36% đạm, mang đến giải pháp toàn diện cho nuôi tôm “Năng suất cao, chi phí thấp”. Tiết kiệm chi phí nuôi tôm, đồng hành bảo vệ môi trường với ADVANCE PROGrobest tiên phong với sản phẩm ADVANCE PRO 36% đạm, mang đến giải pháp toàn diện cho nuôi tôm “Năng suất cao, chi phí thấp”. Sản...

Những cây cảnh tiền tỷ xuất hiện dịp Tết Ất Tỵ gây xôn xao

Dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, thị trường xuất hiện nhiều cây cảnh độc lạ được rao bán với giá hàng tỷ đồng, giá trị ngang cả gia tài, thu hút sự chú ý của giới yêu cây cảnh. Cây khế sần sùi được chủ nhân 'treo' giá 2,2 tỷ đồng Gốc khế cổ, hình dáng độc lạ tại chợ hoa Tết quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa) được chủ nhân rao bán với giá 2,2 tỷ đồng, thu...

Giá vàng miếng và vàng nhẫn hôm nay (27/01): Ổn định

Giá vàng miếng và vàng nhẫn hôm nay (27/01): Thị trường vàng trong nước ít biến động và ở mức cao, trong khi vàng thế giới duy trì ở mức cao nhất... Địa chỉ tham khảo các cửa hàng vàng được yêu thích tại Hà Nội: 1. Bảo Tín Minh Châu - 15 - 29 Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội 2. Công ty vàng bạc đá...

Mới nhất

Những người mẹ Việt giữ cội rễ Tết Việt cho con

“Alo, Hiền ơi, nhà chị Hậu có chỗ để đun bánh chưng đúng không? Vậy để nhắc anh...

Đa số chọn Tiếng Anh

TPO - Tính đến thời điểm này, một số địa phương vừa thông báo về việc dự kiến/chốt môn thi thứ ba trong kỳ thi lớp 10 năm học 2025-2026. TPO - Tính đến thời điểm này, một số địa phương vừa thông báo về việc dự kiến/chốt môn thi thứ ba trong kỳ thi lớp 10...

Độc lạ món canh môn da trâu của người Thái xứ Thanh

(NLĐO)- Canh môn da trâu là một trong những món ăn dân dã không thể thiếu trong ngày Tết của đồng bào dân tộc miền núi Thanh...

Ngăn chặn vụ ‘bắt cóc’ rô bốt phục vụ tiệm phở ở California

Một người đàn ông tìm cách 'bắt cóc' rô bốt phục vụ một tiệm phở ở California (Mỹ), nhưng được các nhân viên...

Mới nhất

Đa số chọn Tiếng Anh