Trang chủEnterpriseCông ty Cổ phần Tập đoàn MasanĐưa thương hiệu Việt ra thế giới, Masan Consumer hướng đến 10-20%...

Đưa thương hiệu Việt ra thế giới, Masan Consumer hướng đến 10-20% doanh thu từ thị trường toàn cầu

Trong khuôn khổ Đại hội Cổ đông của thường niên của Công ty CP Tập đoàn Masan và 2 công ty thành viên công ty CP hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và Masan MEATLife diễn ra ngày 25/4 tại TP Hồ Chí Minh, Tập đoàn Masan khẳng định tiếp tục kiên định hiện thực hoá tầm nhìn mỗi gia đình Việt Nam có mọi sản phẩm của Masan, mỗi gia đình thế giới có ít nhất một sản phẩm của Masan. Để thực hiện được điều đó, Masan Consumer hướng tới mục tiêu có 10-20% doanh thu từ thị trường toàn cầu.

Không chỉ chú trọng tăng trưởng mà tập trung gia tăng lợi nhuận

Chia sẻ thông điệp “Kiên định hiện thực hóa tầm nhìn” tại Đại hội Cổ đông, ông Danny Le, Tổng Giám đốc Tập đoàn Masan nhấn mạnh cam kết của Masan về vận hành công ty một cách hiệu quả và không ngừng tập trung vào tăng trưởng lợi nhuận kể từ khi đặt cược vào mạng lưới bán hàng hiện đại vào năm 2019. “Chúng tôi đã nắm trong tay kế hoạch rõ ràng để khai mở giá trị cổ đông cho Masan Consumer trong ngắn hạn và WinCommerce trong trung hạn. Ở vị thế Tập đoàn, chúng tôi không chỉ tập trung vào tăng trưởng mà còn đặt trọng tâm vào gia tăng lợi nhuận trong 18 – 24 tháng tới”, ông Danny Le chia sẻ thêm.

Tại Đại hội, ông Danny Le trình bày kế hoạch chiến lược nhằm tạo ra giá trị cho cổ đông của Masan và các cột mốc mà Công ty đạt được trong năm 2023. Trong năm 2023, Masan vẫn duy trì sự tập trung vào các công thức tăng trưởng, các năng lực cốt lõi và đạt được một số cột mốc quan trọng bất chấp môi trường vĩ mô đầy thách thức.

Thứ nhất là tăng trưởng mạng lưới, cơ sở hạ tầng thực chất để tiếp cận 100 triệu người tiêu dùng khi 90% lượng tiêu dùng hiện vẫn ở dạng offline. Từ năm 2021 sau quá trình tái cơ cấu mạng lưới cửa hàng WinCommerce, công ty đã và đang gia tăng số lượng cửa hàng, siêu thị, phấn đấu năm 2024 đạt 4000 cửa hàng và 90% số siêu thị mini đạt mức hoà vốn EBITDA.

Thứ hai là tăng trưởng thị phần chi tiêu, mở rộng thị trường mục tiêu cho những thương hiệu mạnh của Masan như CHIN-SU, Omachi, Kokomi, WakeUp 247, Heo Cao Bồi và Chanté. Các thương hiệu của Masan sẽ đại diện cho văn hóa ẩm thực Việt Nam trên toàn cầu. Thị trường mục tiêu cho việc tiêu thụ toàn cầu của ngành hàng Gia vị và Thực phẩm tiện lợi được dự kiến sẽ đạt 380 tỷ USD.

Thứ ba là tăng trưởng hội viên, kết nối nhãn hàng, nhà bán lẻ và người tiêu dùng qua chương trình Hội viên WIN. Ra mắt trên toàn quốc vào năm 2023, chương trình đã sẵn sàng trở thành chương trình thành viên lớn nhất Việt Nam với số lượng thành viên đăng ký đạt 8,5 triệu trong quý I/2024 và dự kiến sẽ đạt 30 triệu vào năm 2025. WinCommerce kỳ vọng sẽ tăng số lượng người dùng active hàng tháng, với tiềm năng tăng doanh thu thêm 1 tỷ USD.

Cuối cùng Masan có chìa khóa là hệ thống hậu cần logistic và áp dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ. Masan tiếp tục thực thi chiến lược số hóa bằng cách triển khai hệ thống ERP, tự động hóa toàn bộ chuỗi giá trị kinh doanh và áp dụng AI và Machine learning (máy học). Kết quả thu về ban đầu khả quan: cải thiện về lượng hàng tồn kho, giảm số ngày tồn kho, độ chính xác dự báo cao hơn và cải thiện chi phí logistics cho các cửa hàng WinCommerce được thí điểm.

Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan; mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan

Đưa thương hiệu Việt ra thế giới, Masan Consumer hướng đến 10-20% doanh thu từ thị trường toàn cầu ảnh 1

Tổng Giám đốc Masan Consumer Trương Công Thắng chia sẻ câu chuyện thú vị về hiện thực hóa tầm nhìn “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan; mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”.

Tại Đại hội cổ đông, Tổng Giám đốc Masan Trương Công Thắng chia sẻ một câu chuyện thú vị: “Cách đây 6 tháng có một bạn sinh viên hỏi rằng tôi tự hào nhất sản phẩm nào trong số hàng trăm sản phẩm của Masan Consumer trên thị trường. Và bạn sinh viên đó đã vô cùng ngạc nhiên khi tôi nhắc đến chai nước tương Tam thái tử có giá 7 nghìn đồng chứ không phải những thương hiệu như nước mắm cá cơm Biển Đông. Sản phẩm của Masan Consumer không phải chỉ dành cho các gia đình có điều kiện mà còn giúp cho các gia đình đang chật vật mưu sinh có thể có gia vị cho bữa ăn trong vòng 2 tuần. Hiểu rằng công ty hướng đến 100 triệu dân Việt Nam, tôi và đội ngũ Masan Consumer đã lăn lộn để tìm hiểu nhu cầu của mọi người dân, hiểu được những đồng tiền thấm đẫm mồ hôi của họ”

Tầm nhìn của Masan Consumer không dừng lại ở việc phục vụ 100 triệu người dân Việt Nam. Tại Đại hội ông Trương Công Thắng đã đưa ra chiến lược để Masan Consumer hiện thực hoá tầm nhìn “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan; mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”. Cho đến nay Masan Consumer đã gây dựng thành công 5 thương hiệu mạnh có doanh thu hàng năm từ 150 triệu USD – 200 triệu USD là Kokomi, Omachi, Chin-su, Nam Ngư và Wakeup 247. Sự phát triển của các thương hiệu này là kết quả của chiến lược nhất quán kéo dài hàng thập kỷ theo sát người tiêu dùng để giải quyết nhu cầu lớn chưa được đáp ứng.

Masan Consumer đặt mục tiêu mở rộng mục tiêu bằng cách tham gia thị trường tiêu dùng bên ngoài, cung cấp các sản phẩm cao cấp thay thế bữa ăn tại nhà hoặc thay thế bữa ăn tại nhà hàng. Mục tiêu chiến lược của Masan Consumer là sở hữu 6 thương hiệu tỷ đô bằng việc cao cấp hoá sản phẩm, mở rộng phạm vi sản phẩm cho từng thương hiệu và mở rộng thị trường có thể tiếp cận 100 triệu người tại Việt Nam và 8 tỷ người trên thế giới. Masan Consumer thực hiện chiến lược “Go Global” (Ra thế giới) bằng việc đặt mục tiêu 10-20% doanh thu từ thị trường toàn cầu, đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới”. Masan Consumer cũng đặt mục tiêu trở thành công ty hàng đầu châu Á về tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận nhờ mô hình FMCG mới.

Đưa thương hiệu Việt ra thế giới, Masan Consumer hướng đến 10-20% doanh thu từ thị trường toàn cầu ảnh 2

Khách mời trải nghiệm sản phẩm mới của Masan Consumer.

Sau phần trình bày của các ông Danny Le và Trương Công Thắng, Bà Nguyễn Trương Kim Phượng – Giám đốc Marketing Cấp cao – Ngành hàng Thực phẩm Tiện lợi (Công ty Masan Consumer) chia sẻ lộ trình để Omachi trở thành thương hiệu tỷ đô bằng cách cao cấp hóa thương hiệu và mở rộng sang thị trường thay thế bữa ăn tại nhà hàng. Omachi đặt mục tiêu mở rộng thị trường mục tiêu từ 1 tỷ USD của ngành hàng Mì ăn liền lên 17 tỷ USD của ngành hàng Thay thế bữa ăn tại nhà hàng (RMR) với việc ra mắt Lẩu tự sôi, Cơm tự chín Omachi tại sự kiện

Bà Đinh Hồng Vân – Giám đốc cấp cao ngành hàng gia vị (Công ty Masan Consumer) đưa ra kế hoạch chi tiết để CHIN-SU trở thành thương hiệu tỷ đô bằng cách cao cấp hóa thương hiệu, mở rộng phạm vi danh mục sản phẩm và thực hiện chiến lược “Go Global”.

Tái cơ cấu WinCommerce thành công

Trong khuôn khổ của Đại hội đồng cổ đông, Bà Nguyễn Thị Phương, Tổng Giám đốc của WinCommerce trình bày những thành tựu đạt được từ giai đoạn tái cơ cấu và công bố mục tiêu đạt lợi nhuận ròng sau thuế là dương trong năm quý I/2025. WinCommerce đã hoàn thành giai đoạn tái cơ cấu trong năm 2023, giúp mang đến những cải thiện đáng kể về hiệu quả tài chính với doanh thu tăng lên 7.957 tỷ đồng đánh dấu mức tăng trưởng 9% trong quý I/2024 so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, WinCommerce đã đạt được EBIT hàng nhu yếu phẩm dương trong ba quý liên tiếp trong quý I/2024, đồng thời ghi nhận 2.205 cửa hàng có EBIT dương.

Đưa thương hiệu Việt ra thế giới, Masan Consumer hướng đến 10-20% doanh thu từ thị trường toàn cầu ảnh 3

Tổng Giám đốc WinCommerce Nguyễn Thị Phương trình bày những thành tựu từ quá trình tái cơ cấu công ty.

Bước ngoặt cho sự chuyển đổi tích cực này là biên lợi nhuận thương mại của WinCommerce tăng đáng kể 10% trong khi vẫn giữ được mức giá cạnh tranh. Vào năm 2023, với mục tiêu phục vụ các phân khúc người tiêu dùng đa dạng từ đại chúng đến giàu có, WinCommerce đã hoàn thiện, nâng cấp đổi mới hình thức và triển khai các mô hình mang lại lợi ích cho người tiêu dùng thành thị và nông thôn. WinCommerce cam kết phục vụ các kênh bán lẻ hiện đại còn nhiều tiềm năng phát triển và thị trường nông thôn chưa được khai thác, duy trì vị trí dẫn đầu về mạng lưới cửa hàng và hướng đến mục tiêu sở hữu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024.

Trong quý I/2024, WinCommerce đánh dấu cột mốc quan trọng khi chương trình Hội viên WIN đã thu hút hơn 8,5 triệu hội viên và hỗ trợ mở 1 triệu tài khoản Techcombank mới. WinCommerce cải thiện hiệu quả chuỗi cung ứng thông qua chuyển đổi xuyên suốt chuỗi giá trị và dự báo nhu cầu dựa trên công nghệ máy học giúp tối ưu hóa hàng tồn kho, dự báo nhu cầu và số ngày tồn kho.

Năm 2024, Tập đoàn Masan dự kiến doanh thu thuần hợp nhất nằm trong khoảng từ 84.000 đến 90.000 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt từ 7% đến 15% so với cùng kỳ năm trước. Các mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi vẫn được kỳ vọng là động lực chính cho tăng trưởng doanh thu. Chương trình Hội viên WIN sẽ tiếp tục tập trung vào việc gia tăng giá trị cho các doanh nghiệp và đối tác của Masan. Lợi nhuận sau thuế thuần cốt lõi trước phân bổ cho cổ đông thiểu số (Core NPAT Pre – MI) dự kiến sẽ nằm trong khoảng 2.290 đến 4.020 tỷ đồng, tăng trưởng mạnh so với 1.950 tỷ đồng trong năm 2023.

 

LÊ TRẦN LONG

nguồn: https://nhandan.vn/dua-thuong-hieu-viet-ra-the-gioi-masan-consumer-huong-den-10-20-doanh-thu-tu-thi-truong-toan-cau-post806472.html

Cùng chủ đề

Nam A Bank sẽ tham gia tái cơ cấu quỹ tín dụng nhân dân

Nam A Bank sẽ tham gia tái cơ cấu quỹ tín dụng nhân dân, ủy quyền cho hội đồng quản trị trong việc lựa chọn và quyết định phương án trình Ngân hàng Nhà nước xem xét, phê duyệt. Nam A Bank thông qua...

Buôn khoáng sản liên tiếp lỗ nghìn tỷ, DN “họ Masan” có gì để ngược dòng?

Các doanh nghiệp khoáng sản trong hệ sinh thái của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang báo lỗ nặng trong năm 2024 vừa qua nhưng cổ phiếu tăng vọt từ đầu tháng 2. Điều gì đang xảy ra, con sóng lớn nào từ Trung Quốc và Mỹ? Lỗ nặng liên tiếp CTCP Masan High-Tech Materials (Upcom: MSR) - công ty con của CTCP Tập đoàn Masan (MSN) do ông Nguyễn Đăng Quang làm chủ tịch - vừa công bố tình hình tài...

Chủ thương hiệu MEATDeli đặt mục tiêu tăng trưởng hai con số

Năm 2025, mảng kinh doanh thịt có thương hiệu của Masan - MEATLife (MML) dự kiến mang về doanh thu từ 8.250 đến 8.749 tỉ đồng, tăng trưởng đến 14% so với cùng kỳ. ...

Một doanh nghiệp chế biến thịt Việt mang về khoảng 21 tỷ đồng doanh thu mỗi ngày

ANTD.VN - Năm 2025, mảng kinh doanh thịt có thương hiệu của Masan - Masan MEATLife (MML) dự kiến mang về doanh thu từ 8,250 tỷ đồng đến 8,749 tỷ đồng, tăng trưởng đến 14% so với cùng kỳ. Kết quả này sẽ đạt được trên hành trình liên tục chuyển đổi để trở thành công ty chế biến thịt của MML và việc hợp tác sâu hơn với WinCommerce. Mang về hơn 21 tỷ đồng doanh thu...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Thấu hiểu và đồng hành cùng cha mẹ có con tự kỷ

NDO - Vai trò của cha mẹ trong chăm sóc, can thiệp cho con mắc tự kỷ rất quan trọng. Vì thế, hằng năm, Khoa Tâm thần, Bệnh viện Nhi Trung ương đều có những buổi chia sẻ chuyên môn, cung cấp kiến thức, kỹ năng, hỗ trợ tâm lý và tạo cơ hội giao lưu để cha mẹ có thể tham gia hiệu quả vào quá trình can thiệp cho con mình.  Sáng 30/3,...

Thứ trưởng y tế kiểm tra dịch sởi tại Đà Nẵng

NDO - Ngày 29/3, Đoàn công tác của Bộ Y tế do Giáo sư, Tiến sĩ Trần Văn Thuấn, Thứ Trưởng Bộ Y tế làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác thu dung điều trị và phòng, chống bệnh Sởi tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng. Báo cáo với đoàn kiểm tra, Phó giáo sư, Tiến sĩ Trần Thị Hoàng, Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản-Nhi Đà Nẵng cho biết,...

Tỷ lệ trẻ đến khám vì tự kỷ gia tăng

NDO - Năm 2024, Khoa Tâm thần, Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp đón trên 45 nghìn lượt trẻ đến khám sức khỏe tâm thần nói chung, trong đó xấp xỉ 20% trường hợp khám với một số dấu hiệu nghi ngờ tự kỷ.  Trung bình mỗi năm có khoảng 10 nghìn lượt trẻ khám tự kỷ tại Bệnh viện Nhi Trung ương Theo các nghiên cứu lớn trên thế giới, tỷ lệ trẻ tự kỷ...

Hiệu quả của phương pháp can thiệp dựa trên vui chơi với trẻ tự kỷ

NDO - Trong can thiệp trẻ tự kỷ, phương pháp can thiệp dựa trên vui chơi có tác động rất hiệu quả để hỗ trợ cải thiện giao tiếp, tương tác hành vi ở trẻ, giúp trẻ phát triển các giác quan, trí tuệ và hòa nhập tốt hơn với thế giới chung quanh. Giá trị của vui chơi với trẻ tự kỷ Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Mai Hương, Phó Trưởng khoa Tâm thần, Bệnh...

Bánh xèo nhân tôm hùm khổng lồ sẽ xuất hiện tại Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2025

NDO - Sáng 29/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ tổ chức họp báo, thông tin về Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XII năm 2025. Theo đó, Lễ hội năm nay Ban tổ chức sẽ làm bánh xèo nhân tôm hùm khổng lồ và chiếc bánh chưng lớn nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XII năm...

Bài đọc nhiều

Đề nghị bố trí 1.000 tỷ đồng cho dự án sân bay Gia Bình

Sáng 27/6, Quốc hội thảo luận về việc sử dụng dự phòng chung kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách Trung ương giai đoạn 2021-2025 tương ứng với nguồn tăng thu ngân sách Trung ương năm 2023 cho các dự án đầu tư công. Trình bày tờ trình, Bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phớc cho biết, dự kiến phân bổ tổng số 26.900 tỷ đồng sử dụng nguồn tăng thu ngân sách Trung ương năm...

Nét kiến trúc lãng mạn của Hà Nội

Hà Nội không chỉ có 36 phố phường. Hà Nội còn có những công trình mang hơi thở của kiến trúc Pháp, tinh tế, lãng mạn và đong đầy cảm xúc hoài cổ của một giai đoạn đã qua.   Dạo quanh những con phố trung tâm Hà Nội, du khách hẳn sẽ không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp của các tòa kiến trúc mang âm hưởng cổ điển Pháp. Dù đã trải qua gần trăm năm, dường như những công...

Dân ‘du mục số’ đổ xô đến Việt Nam

Ở một quán cà phê bãi biển Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận), Sam bật laptop bắt đầu buổi dạy tiếng Anh cho bốn học viên. Chàng trai người Anh 33 tuổi từng đi qua 51 quốc gia nói có thể làm việc bất cứ đâu miễn là có Internet. Bốn năm trước, Sam lần đầu đến Việt Nam và thuê xe máy đi từ Cà Mau đến Hà Giang cùng 5 người bạn. Anh về nước và nhiều lần quay...

Hà Nội mùa hoa gạo nở trong sương mờ trắng

(Dân trí) - Tháng Ba bắt đầu mùa hoa gạo, Hà Nội mưa phùn ẩm ướt. Bầu trời mù sương làm nền cho những bông gạo đỏ lựng là sự kết hợp tuyệt vời giữa màu đỏ và trắng khiến không gian trở nên mờ ảo, lắng đọng. Những ngày đầu tháng 3, hoa gạo nở rộ, Hà Nội đẹp lạ trong mưa phùn mờ trắng kết hợp cùng sắc đỏ đồng quê của cây gạo giữa phố đông. Tại ngã...

Phê chuẩn nhân sự UBND 2 tỉnh

(Chinhphu.vn) - Ngày 21/5/2024, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ký các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn kết quả bầu, miễn nhiệm, bãi nhiệm nhân sự lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình và tỉnh Quảng Ngãi. Ông Phạm Văn Nghiêm - Tân Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình. Cụ thể, Quyết định số 436/QĐ-TTg nêu rõ: Phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình nhiệm kỳ 2021 - 2026 đối...

Cùng chuyên mục

Thị trường trà sữa: Cuộc đua khốc liệt với những bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu Việt

Ngành trà sữa Việt Nam chưa bao giờ ngừng sôi động. Từ một thức uống phổ biến trong giới trẻ, trà sữa đã phát triển mạnh mẽ thành một ngành công nghiệp tỷ đô với sự tham gia của các thương hiệu lớn, cả nội địa lẫn quốc tế. Cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu trở nên...

Chiến lược “Point Of Life” của WinCommerce được nâng cấp

Techcombank và WinCommerce chính thức công bố mở rộng hợp tác chiến lược năm 2025. Đây là bước đi quan trọng nhằm mang đến những giải pháp thanh toán ưu việt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tài chính và phi tài chính của khách hàng. Theo thỏa thuận hợp tác, khách hàng có thể dễ...

Masan và các công ty thành viên trao hàng chục nghìn quà Tết Nguyên đán

Trong không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Tập đoàn Masan và các công ty thành viên đã tổ chức trao quà thiết thực, có giá trị lên đến 5 tỷ đồng tới cộng đồng, để ai cũng có một cái Tết ấm no, đủ đầy. WinMart và chiến dịch thiện nguyện...

Vào vụ Tết, làng nghề bánh tráng hơn 200 năm liên tục cháy hàng

Cần Thơ - Sản xuất hàng nghìn chiếc bánh tráng mỗi ngày, các hộ dân tại làng nghề Thuận Hưng (quận Thốt Nốt) vẫn không đủ đáp ứng cho thị trường Tết. Ghé thăm làng nghề bánh tráng Thuận Hưng (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) những ngày cận Tết, chúng tôi có dịp cảm nhận được sự hối hả của bà con nơi đây. Từ sáng sớm, những chiếc lò đã nghi ngút khói để cho ra những chiếc...

Đào rừng Sơn La cổ thụ giá gần trăm triệu hút khách ở TPHCM

TPO - Một tuần trở lại đây, các nhà vườn ở miền Bắc đã vận chuyển những gốc đào "khủng" bày bán ở công viên 23/9 (quận 1, TPHCM), với giá hàng chục đến cả trăm triệu đồng.  Những ngày gần đây, công viên 23/9 rộn ràng hơn mọi khi. Hàng trăm gốc đào từ miền Bắc được bày bán làm rực hồng một góc trời. Ông Nguyễn Văn Sơn (ngụ Hà Nội) cho biết năm nay gia đình ông đem 400 gốc đào vào TPHCM bán,...

Mới nhất

Thông báo mời chào giá Gói thầu: Biên tập, xuất bản, in và phát hành cuốn sách “Lịch sử truyền thống Tập đoàn Xăng...

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁTập đoàn Xăng dầu Việt Nam trân trọng kính mời các Nhà thầu có đủ năng lực, kinh nghiệm và đủ điều kiện tham gia chào giá đối với Gói thầu: Biên tập, xuất bản, in và phát hành cuốn sách “Lịch sử truyền thống Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam” với các thông...

Thấy gì trong công tác bảo vệ bảo vật quốc gia ở Mỹ Sơn?

VHO - Trong số bảy bảo vật quốc gia tại Quảng Nam, hiện có hai bảo vật đang được Ban Quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn (BQL Mỹ Sơn) lưu giữ, trưng bày và phát huy là Ekamukhalinga (linga có một đầu thần Siva) và đài thờ Mỹ Sơn A10 tại Khu đền tháp Mỹ Sơn. Đài...

Di sản được “số hóa” bằng tư duy Gen Z

VHO - Từ những chi tiết tưởng như chỉ còn trong sách sử hoặc không gian trưng bày của bảo tàng, các bạn sinh viên đã tìm cách tái hiện và đưa di sản đến gần hơn với đời sống qua góc nhìn của người trẻ. Cuộc thi sản xuất phim quảng cáo TVCreate 2025 vừa khép lại với...

Đại hội lần I Đảng bộ VIMC Lines, nhiệm kỳ 2025–2030

13/06/25 9:57 AM Ngày 12/6/2025, Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty cổ phần Vận tải Container VIMC (VIMC Lines) lần thứ I, nhiệm kỳ 2025–2030 đã diễn ra thành công, với sự tham dự của 30 đại biểu chính thức đại diện cho 65 các đảng viên trong Đảng bộ. Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp...

Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty cổ phần Vận tải container VIMC (VIMC Lines) lần thứ I, nhiệm kỳ 2025–2030 – Tổng...

13/06/25 9:57 AM Ngày 12/6/2025, Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty cổ phần Vận tải Container VIMC (VIMC Lines) lần thứ I, nhiệm kỳ 2025–2030 đã diễn ra thành công, với sự tham dự của 30 đại biểu chính thức đại diện cho 65 các đảng viên trong Đảng bộ. Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp...

Mới nhất