Trang chủEnterpriseTập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJIDOJI LAND ĐƯỢC VINH DANH DOANH NGHIỆP XUẤT SẮC CHÂU Á 2022

DOJI LAND ĐƯỢC VINH DANH DOANH NGHIỆP XUẤT SẮC CHÂU Á 2022


Ngày 07/10/2022, tại Trung tâm Hội nghị GEM Center, TP.HCM, Công ty Đầu tư Bất động sản DOJILAND (“DOJI LAND”) đã được vinh danh là “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” tại Lễ trao giải Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2022 (Asia Pacific Enterprise Awards – APEA), vì những thành tựu xuất sắc và giá trị bền vững mà DOJI LAND đã và đang nỗ lực kiến tạo trong thời gian qua.

DOJI LAND là một trong số ít các nhà phát triển Bất động sản được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” tại Giải thưởng APEA 2022

Là giải thưởng uy tín hàng đầu khu vực Châu Á do tổ chức phi Chính phủ Enterprise Asia tổ chức, APEA tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc, liên tục đổi mới, có sản phẩm, dịch vụ và thành quả kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững, có trách nhiệm xã hội trong khu vực.

APEA có nhiều tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt và quá trình bầu chọn khắt khe để chọn ra những đề cử giải thưởng xứng đáng như: kiểm toán tài chính, đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và năng lực Ban lãnh đạo; Phỏng vấn và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia. Ngoài ra, các lãnh đạo doanh nghiệp phải chứng minh kỹ năng kinh doanh, kinh nghiệm cũng như cam kết duy trì các chuẩn mực về kinh doanh bền vững.

Lễ trao giải APEA 2022 được tổ chức với sự góp mặt của hơn 200 đại diện doanh nghiệp bao gồm các tập đoàn, công ty đầu ngành, các doanh nhân tiêu biểu, trong đó, chỉ có số ít doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc được vinh danh tại lễ trao giải này. Với chủ đề “Kết nối – Hội tụ – Tôn vinh”, APEA 2022 đánh dấu cột mốc 16 năm có mặt ở khu vực châu Á và 6 năm đánh giá những doanh nghiệp tại Việt Nam.

Giải thưởng bao gồm các hạng mục: Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á, Thương hiệu truyền cảm hứng và Doanh nhân xuất sắc Châu Á.

Với việc được vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Corporate Excellence Award” (Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á), DOJI LAND một lần nữa khẳng định vị trí nhà đầu tư, phát triển bất động sản tiên phong, uy tín sáng tạo và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với những kiệt tác hoàn hảo và đạt chuẩn quốc tế.

Ông Nguyễn Anh Vũ – Phó Tổng Giám đốc DOJILAND, đại diện công ty nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á”

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Anh Vũ – Phó Tổng Giám đốc DOJI LAND, bày tỏ niềm vinh dự khi nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á tại APEA 2022. “Đây chính là sự ghi nhận và khẳng định quý giá đối với những nỗ lực, đóng góp của DOJILAND trong lĩnh vực bất động sản trong nhiều qua; đồng thời cũng là động lực để Công ty tiếp tục hành trình kiến tạo những giá trị đỉnh cao và bền vững, đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, nâng tầm hình ảnh của bất động sản Việt Nam trên bản đồ thế giới.”

 Ông Nguyễn Anh Vũ – Phó Tổng Giám đốc DOJILAND phát biểu tại sự kiện

Là thành viên của Tập đoàn DOJI, top 3 tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam, sở hữu tiềm lực tài chính hùng mạnh, DOJI LAND là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bất động sản kim hoàn với những kiệt tác mang giá trị nghệ thuật đỉnh cao, giải phóng công năng của bất động sản khỏi những chuẩn mực thông thường.

Đi theo một chiến lược khác biệt hóa, khác hoàn toàn với các sản phẩm đã có trên thị trường, các dự án của DOJI LAND lấy cảm hứng từ những viên đá quý hiếm, được chăm chút tỉ mỉ về thiết kế, cảnh quan, đồng thời đầu tư cho chất lượng thi công với mức độ hoàn thiện tinh xảo vượt trội. 

Theo đó, các công trình bất động sản nghệ thuật kim hoàn mang thương hiệu DOJI LAND ngay khi ra mắt đã gây tiếng vang lớn và trở thành biểu tượng kiến trúc và phong cách sống đỉnh cao tại các địa phương nơi dự án tọa lạc.

Trong đó có thể kể đến Tháp kim cương DOJI Tower (Lê Duẩn, Hà Nội), trụ sở chính của Tập đoàn DOJI; Tháp đôi vương miện kim cương Diamond Crown Hai Phong cao nhất thành phố Hải Phòng; Khách sạn Best Western Premier đầu tiên tại Quảng Ninh – Best Western Premier Sapphire Ha Long; Khu căn hộ hạng sang The Sapphire Residence, và kiệt tác dinh thự The Sapphire Mansions bên Vịnh Hạ Long. Trong thời gian tới, DOJI LAND sẽ tiếp tục phát triển các công trình bất động sản hạng sang với thương hiệu Diamond Crown tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hải Phòng, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hạ Long, Huế…

Với hàng loạt những thành công nối dài trong nhiều năm qua, DOJI LAND liên tiếp ghi danh ở những giải thưởng danh giá và uy tín trong khu vực, bao gồm: Top 10 Nhà phát triển bất động sản tiềm năng năm 2022 (Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam); Nhà phát triển BĐS cao cấp Tốt nhất Việt Nam năm 2021 (DOT Property); TOP 10 Thương hiệu bất động sản uy tín khu vực châu Á – Thái Bình Dương năm 2019 (Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương)… Những giải thưởng này là minh chứng cho vị thế, uy tín và năng lực của DOJI LAND trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, và là động lực cho công ty tiếp tục kiến tạo thêm nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh nổi bật tại lễ trao giải:

 Đại diện Ban Lãnh đạo của Ngân hàng TPBank, Nhà thầu Coteccons, Công ty Thế giới Kim cương, DOJI Chi nhánh – TP.HCM và Công ty DOJI LAND chụp ảnh kỷ niệm tại sự kiện

 

Ông Nguyễn Anh Vũ – Phó Tổng Giám đốc DOJI LAND chụp ảnh kỷ niệm với đại diện của 112 doanh nghiệp và doanh nhân được vinh danh tại Giải thưởng APEA 2022.



Nguồn: https://doji.vn/doji-land-duoc-vinh-danh-doanh-nghiep-xuat-sac-chau-a-2022/

Cùng chủ đề

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “30 NĂM ACECOOK – QUÉT MÃ, VI VU NHẬT BẢN”

Chúc mừng hành trình 30 năm đồng hành cùng Acecook. Để kiểm tra mã kích hoạt thành công vui lòng truy cập Kho mã dự thưởng. Liên hệ 1900 06 88 30 (1,000đ/phút) để được hỗ trợ và tư vấn.”Hình ảnh hệ thống dự kiến:Mã dự thưởng được kích hoạt thành công ngay tại thời điểm khách hàng nhận được thông báo từ hệ thống về Mã dự thưởng và Mã dự thưởng sẽ được ghi nhận...

Tạm biệt “chàng trai cao tuổi”!

VHO - Nếu thấy anh Lân Cường phóng xe máy đi làm hay đến nơi khai quật khảo cổ; nếu thấy anh lúc thuyết trình về chuyên môn hay trong bộ cánh đuôi tôm chỉ huy dàn nhạc, và nhất là khi nào anh nheo mắt cười thì thật khó đoán tuổi của anh. Và chỉ đến khi đọc “cáo phó” mới biết năm nay anh đã 85 tuổi. Ấn tượng cuối cùng của tôi không chỉ là lần...

Điều trị hiệu quả với phác đồ 4 thuốc

Báo điện tử Dân Trí đưa tin về bài viết “Loét dạ dày do HP kháng thuốc: Điều trị hiệu quả với phác đồ 4 thuốc” ngày 9/5/2025. Để cập nhật thông tin tới khách hàng, chúng tôi sẽ trích nội dung từ Báo Dân trí để cung cấp tới bạn đọc.Trích dẫn toàn bộ nội dung bài báo Một trong những nguyên nhân khiến điều trị bệnh dạ dày mãi không khỏi là do tình trạng kháng thuốc...

VIMC: Từ thách thức đến thành tựu – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC

Tháng 4/2025, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) chính thức bước qua dấu mốc 30 năm hình thành và phát triển. Trải qua giai đoạn đầy thách thức từ khủng hoảng tài chính toàn cầu đến quá trình tái cơ cấu đầy táo bạo, VIMC đã vững vàng vươn lên, một lần nữa khẳng định vị thế trong ngành hàng hải và logistics. Ngày 10/5 tới, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, VIMC sẽ tổ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Điều trị hiệu quả với phác đồ 4 thuốc

Báo điện tử Dân Trí đưa tin về bài viết “Loét dạ dày do HP kháng thuốc: Điều trị hiệu quả với phác đồ 4 thuốc” ngày 9/5/2025. Để cập nhật thông tin tới khách hàng, chúng tôi sẽ trích nội dung từ Báo Dân trí để cung cấp tới bạn đọc.Trích dẫn toàn bộ nội dung bài báo Một trong những nguyên nhân khiến điều trị bệnh dạ dày mãi không khỏi là do tình trạng kháng thuốc...

Tin tức doanh nghiệp-VNG và Hành trình 20 năm tiên phong ngành Game

Theo Báo cáo Thị trường Game Toàn cầu 2024 của NewZoo, ngành công nghiệp game toàn cầu ghi nhận mức tăng trưởng ổn định so với năm trước, với doanh thu đạt 184 tỷ USD, tương ứng với mức tăng trưởng 0,2% so với cùng kỳ và khoảng 3,9 tỷ người chơi trên các nền tảng máy tính (PC), di động và máy chơi điện tử (console). Trong đó, châu Á–Thái Bình Dương (APAC) tiếp tục là thị...

TẬP ĐOÀN BRG TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH “THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM”

Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh...

Tin tức doanh nghiệp-Zalo lan tỏa tinh thần “Tự hào Việt Nam” cùng 78 triệu người dùng

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2025), Zalo ra mắt chiến dịch “Tự hào Việt Nam”, mang đến ba bộ hình nền và khung ảnh đại diện miễn phí, lan tỏa niềm tự hào dân tộc. Trong chưa đầy 24 giờ đã có 1 triệu lá cờ được người dùng Zalo sử dụng. Lấy cảm hứng từ lá cờ đỏ sao vàng, bộ giao diện “Tự hào...

Bài đọc nhiều

“ĐO NI ĐÓNG GIÀY” CHO TÌNH YÊU THĂNG HOA

Chuẩn bị cho ngày trọng đại của đời mình, không ít cặp đôi dành nhiều tâm sức để kiếm tìm tín vật tình yêu ưng ý. Bởi nhẫn cưới là biểu tượng đồng hành, chứng nhân của tình yêu và giây phút thiêng liêng giữa hai người. Trong bài viết này, hãy cùng DOJI “đo ni đóng giày” cho tín vật tình yêu thăng hoa “Hạnh phúc là một hành trình, không phải là đích đến”, hôn nhân cũng...

DOJI ƯU ĐÃI ĐẾN 19% TRANG SỨC MỪNG SINH NHẬT THẾ GIỚI KIM CƯƠNG

Tỏa sáng phong cách phái đẹp thông qua những sản phẩm trang sức tinh hoa, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI tưng bừng mừng sinh nhật 19 tuổi Thế Giới Kim Cương với đại tiệc ưu đãi hấp dẫn chưa từng có. Đồng hành cùng phái đẹp trên mọi hành trình tỏa sáng Năm 2024 đánh dấu sinh nhật 19 tuổi của Thế Giới Kim Cương - một thành viên của Tập đoàn DOJI. Với nhiều thành tựu mạnh mẽ...

Những lưu ý đặc biệt giúp bạn chọn cặp nhẫn cưới hoàn hảo

Không chỉ tỏa sáng cùng cô dâu, chú rể nơi lễ đường trọng đại, nhẫn cưới còn là mảnh ghép đồng hành cùng cặp đôi trong suốt cuộc đời, là minh chứng hoàn hảo cho tình yêu vĩnh cửu. Thị trường nhẫn cưới với đa dạng lựa chọn từ thiết kế, chất liệu cho đến giá thành, khiến không ít cặp đôi băn khoăn chọn nhẫn nào cho ngày trọng đại. Hãy để DOJI giúp bạn đi tìm cặp nhẫn...

NÉT QUYẾN RŨ TINH TẾ TỪ NHỮNG ĐÓA HOA

Khi hoa – biểu tượng của sự nữ tính và sức hút của người phụ nữ, được chạm khắc tinh xảo trong từng món trang sức, chúng mang theo một ngôn ngữ mới – ngôn ngữ của sự quyến rũ tinh tế và khí chất nội tại. Bộ sưu tập trang sức kim cương Blooming Rose và Jasmine từ DOJI chính là hai bản hòa ca hoàn hảo, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp ấy. BST Blooming Rose mang...

BIỂU TƯỢNG CAO QUÝ TRONG QUÀ TẶNG KIM BẢO PHÚC

Trong đời sống văn hóa Á Đông, các loài hoa thường hàm chứa những giá trị sâu sắc về tinh thần và nhân sinh quan. Trong số đó, hoa lan và hoa sen được xem là biểu tượng của vẻ đẹp thanh cao, khí chất và sự thuần khiết – những giá trị bất biến theo thời gian. Kim Lan Hưng Vượng tái hiện sống động khí chất cao nhã của hoa lan. Từ ngàn đời, “vương giả chi hoa”...

Cùng chuyên mục

“ĐO NI ĐÓNG GIÀY” CHO TÌNH YÊU THĂNG HOA

Chuẩn bị cho ngày trọng đại của đời mình, không ít cặp đôi dành nhiều tâm sức để kiếm tìm tín vật tình yêu ưng ý. Bởi nhẫn cưới là biểu tượng đồng hành, chứng nhân của tình yêu và giây phút thiêng liêng giữa hai người. Trong bài viết này, hãy cùng DOJI “đo ni đóng giày” cho tín vật tình yêu thăng hoa “Hạnh phúc là một hành trình, không phải là đích đến”, hôn nhân cũng...

DOJI RA MẮT DÒNG TRANG SỨC TrenD, TÔN VINH XU HƯỚNG ĐA PHONG CÁCH CỦA PHÁI ĐẸP

DOJI chính thức ra mắt dòng trang sức TrenD – Tôn vinh xu hướng đa phong cách, phản chiếu vẻ đẹp khí chất, tự tin và đầy bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới. Trang sức TrenD là tuyên ngôn đa phong cách của phái đẹp. (Ảnh Thumbnail) Trong nhịp sống hiện đại, người phụ nữ đã không chỉ gói gọn trong hình mẫu duy nhất – “hậu phương của gia đình”, mà là tổng hòa của nhiều...

BIỂU TƯỢNG CAO QUÝ TRONG QUÀ TẶNG KIM BẢO PHÚC

Trong đời sống văn hóa Á Đông, các loài hoa thường hàm chứa những giá trị sâu sắc về tinh thần và nhân sinh quan. Trong số đó, hoa lan và hoa sen được xem là biểu tượng của vẻ đẹp thanh cao, khí chất và sự thuần khiết – những giá trị bất biến theo thời gian. Kim Lan Hưng Vượng tái hiện sống động khí chất cao nhã của hoa lan. Từ ngàn đời, “vương giả chi hoa”...

NÉT QUYẾN RŨ TINH TẾ TỪ NHỮNG ĐÓA HOA

Khi hoa – biểu tượng của sự nữ tính và sức hút của người phụ nữ, được chạm khắc tinh xảo trong từng món trang sức, chúng mang theo một ngôn ngữ mới – ngôn ngữ của sự quyến rũ tinh tế và khí chất nội tại. Bộ sưu tập trang sức kim cương Blooming Rose và Jasmine từ DOJI chính là hai bản hòa ca hoàn hảo, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp ấy. BST Blooming Rose mang...

BẬT MOOD HÈ CÙNG ƯU ĐÃI TRANG SỨC LẤP LÁNH TỪ DOJI VÀ THẾ GIỚI KIM CƯƠNG

Mùa hè là thời điểm để phái đẹp bung tỏa trong những hành trình nghỉ dưỡng nơi thiên đường nhiệt đới đến những cuộc dạo chơi giữa phố thị sôi động. Trang sức “đúng mood” cùng những ưu đãi từ DOJI và Thế Giới Kim Cương chính là “hành lý không thể thiếu” để các quý cô ghi dấu ấn phong cách trên từng bước chân khám phá. Trang sức lấp lánh cho chuyến nghỉ dưỡng Khi những tia nắng...

Mới nhất

Tin tức doanh nghiệp-Zalo lan tỏa tinh thần “Tự hào Việt Nam” cùng 78 triệu người dùng

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2025), Zalo ra mắt chiến dịch “Tự hào Việt Nam”, mang đến ba bộ hình nền và khung ảnh đại diện miễn phí, lan tỏa niềm tự hào dân tộc. Trong chưa đầy 24 giờ đã có 1 triệu lá cờ...

Tin tức doanh nghiệp-VNG cùng Quỹ Kiến Tạo Ước mơ mang nước sạch cho học trò vùng cao

Quỹ Kiến tạo Ước mơ (DMF), dưới sự bảo trợ của VNG, vừa hoàn thành công trình khoan giếng, cải tạo hệ thống nước sạch tại Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú (PTDTBT) Tiểu học số 2 Sá Tổng, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên. Trường PTDTBT Tiểu học số 2 Sá Tổng nằm tại một trong những...

Tăng trưởng lợi nhuận lên 185 tỷ đồng, đẩy mạnh AI và chuyển đổi số

(TP. Hồ Chí Minh, ngày 6 tháng 5 năm 2025) - Công ty Cổ phần VNG (VNG) công bố Báo cáo tài chính Quý 1/2025, ghi nhận doanh thu thuần đạt 2.232 tỷ đồng và lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh sau điều chỉnh tăng mạnh, đạt 185 tỷ đồng. Trong ba tháng đầu năm, VNG...

20 năm phát triển công nghệ, hướng tới cộng đồng

Báo cáo thường niên 2024 của VNG ghi dấu một năm bản lề trên hành trình 20 năm trưởng thành, tiên phong về công nghệ, đổi mới sáng tạo và từng bước hiện thực hóa chiến lược “Go Global”. Với doanh thu 9.273 tỷ đồng và 3.324 nhân sự làm việc tại 9 thành phố trên khắp Việt Nam...

Báo cáo-Báo cáo kết quả hoạt động quý 1 năm 2025

Báo cáo VNG Snapshot Q1/2025 tóm lược các chỉ số tài chính, hiệu quả hoạt động, chiến lược kinh doanh của VNG và các mảng sản phẩm tính đến ngày 31/03/2025. Nội dung bao gồm kết quả tài chính, hiệu suất kinh doanh trên thị trường quốc tế, chiến lược AI và những đóng góp của VNG cho...

Mới nhất