Trang chủEnterpriseCÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT SUNTORY PEPSICO VIỆT NAMDoanh nghiệp nước giải khát duy nhất được Cục Hải quan TP.HCM...

Doanh nghiệp nước giải khát duy nhất được Cục Hải quan TP.HCM tôn vinh

Suntory PepsiCo Việt Nam tuần vừa qua đã vinh dự nhận biểu dương do Cục Hải quan TP.HCM trao tặng vì tuân thủ tốt quy định và có thành tích cao trong nộp thuế hải quan trên địa bàn TP.HCM năm 2023.

Doanh nghiệp nước giải khát duy nhất được Cục Hải quan TP.HCM biểu dương

Cục Hải quan TP.HCM mới đây tổ chức lễ “Tôn vinh 21 Doanh nghiệp tiêu biểu trong hoạt động xuất nhập khẩu năm 2023”. Đáng chú ý, Suntory PepsiCo Việt Nam là doanh nghiệp nước giải khát duy nhất được biểu dương nhờ nỗ lực đồng hành và phát triển cùng ngành hải quan, chấp hành tốt pháp luật và đóng góp to lớn cho ngân sách địa phương.

Doanh nghiệp nước giải khát duy nhất được Cục Hải quan TP.HCM tôn vinh

Ban tổ chức trao tuyên dương đến các doanh nghiệp tiêu biểu 2023

Các hoạt động xuất nhập khẩu không chỉ thúc đẩy kinh tế phát triển, mà còn đóng góp nguồn đóng góp thuế và tăng ngân sách cho thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Trong năm 2023 khi kinh tế đối mặt với nhiều thách thức hậu thời kỳ dịch bệnh Covid-19, những đóng góp từ các doanh nghiệp có thành tích kinh doanh xuất sắc càng trở nên ý nghĩa hơn. TP.HCM ghi nhận hơn 65.000 doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn, kim ngạch đạt hơn 115 tỉ USD – chiếm khoảng 16% toàn ngành và thu ngân sách nhà nước đạt hơn 117.000 tỉ đồng – chiếm hơn 33% toàn ngành.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo TP.HCM đánh giá cao nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của Suntory PepsiCo cùng cộng đồng doanh nghiệp trong năm 2023. Nền kinh tế đã gặp nhiều “cơn gió ngược”, cùng với sự hỗ trợ của cơ quan quản lý, các doanh nghiệp đã năng động và sáng tạo để duy trì, mở rộng sản xuất và xuất khẩu, đóng góp vào ngân sách chung và thúc đẩy kinh tế thành phố phát triển.

Doanh nghiệp nước giải khát duy nhất được Cục Hải quan TP.HCM tôn vinh

Suntory PepsiCo Việt Nam nhận kỷ niệm chương vinh danh vì những đóng góp

Ông Đỗ Thái Vương – Phó tổng giám đốc Đối ngoại và Truyền thông, Suntory PepsiCo Việt Nam bày tỏ niềm vinh dự khi nhận biểu dương từ Cục Hải quan TP.HCM: “Chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu có thành tích cao trong công tác chấp hành nộp thuế hải quan cho ngân sách địa phương và tự hào hơn khi là công ty nước giải khát duy nhất được Cục Hải quan TP.HCM vinh danh. Trong thời gian tới, Suntory PepsiCo Việt Nam mong tiếp tục nhận được những hỗ trợ của các cơ quan quản lý để phát triển bền vững, mở rộng sản xuất, gia tăng hoạt động xuất nhập khẩu tại thị trường Việt Nam, qua đó, tạo thêm việc làm cho người dân địa phương và đóng góp cho xã hội nhiều hơn nữa”.

7 năm liền thuộc top đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất Việt Nam

Ngoài biểu dương của Cục Hải quan TP.HCM, Suntory PepsiCo Việt Nam còn nhiều lần nhận được bằng khen của Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế, Cục Thuế và UBND tại 5 tỉnh thành phố nơi công ty đặt nhà máy,… trong việc tuân thủ tốt các chính sách thuế, đóng góp hiệu quả cho ngân sách nhà nước, thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

Doanh nghiệp nước giải khát duy nhất được Cục Hải quan TP.HCM tôn vinh

Suntory PepsiCo Việt Nam cũng là doanh nghiệp nước giải khát duy nhất được biểu dương tại Lễ tôn vinh

Sau gần 3 thập niên hoạt động tại Việt Nam, Suntory PepsiCo Việt Nam hiện có 5 nhà máy sản xuất đặt tại Quảng NamCần ThơĐồng NaiBắc Ninh, Đồng Nai, TP.HCM. Doanh nghiệp cung cấp việc làm cho gần 3.000 lao động trực tiếp và hàng nghìn lao động gián tiếp.

Liên tiếp 7 năm (2016 – 2022), Suntory PepsiCo cũng luôn nằm trong “Top 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất cả nước”, nhờ chiến lược phát triển kinh doanh bền vững được dẫn dắt bởi tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp”.

Công ty đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường nước giải khát, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhờ vào chuỗi sản phẩm chất lượng và liên tục cải tiến đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Năm 2023 là năm thứ 7 liên tiếp công ty nhận được danh hiệu “Top 1 công ty đồ uống uy tín nhất Việt Nam” theo xếp hạng của Việt Nam Report.

Công ty theo đuổi tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp” khi triển khai nhiều chương trình phát triển bền vững đem lại tác động tích cực cho cộng đồng như chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” giáo dục thế hệ trẻ về bảo vệ nguồn nước, “Triệu cây xanh – Vì một Việt Nam xanh” phủ xanh rừng đầu nguồn, rừng phòng hộ và sáng kiến bao bì thân thiện với môi trường.

Ông Đỗ Thái Vương nhấn mạnh, doanh nghiệp sẽ không ngừng đổi mới sáng tạo trong kinh doanh để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, cũng như tiếp tục hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững và tận tụy đóng góp lại cho xã hội thông qua các chương trình vì cộng đồng.

 

Nguồn: https://thanhnien.vn/doanh-nghiep-nuoc-giai-khat-duy-nhat-duoc-cuc-hai-quan-tphcm-ton-vinh-185231226151322498.htm

Cùng chủ đề

Suntory PepsiCo Việt Nam tiên phong hợp tác phát triển rừng, bảo tồn nước, trung hòa carbon

Suntory PepsiCo Việt Nam và Bộ NN-PTNT vừa ký kết hợp tác công - tư phát triển rừng bền vững, hướng đến mục tiêu bảo tồn - tái tạo nguồn nước và trung hòa carbon. Với hợp tác này, Suntory PepsiCo là một trong những công ty đầu tiên ở Việt Nam ký kết hợp tác với ngành Lâm nghiệp trong lĩnh vực phát triển rừng.   Ông Jahanzeb Khan chia sẻ về nỗ lực giải quyết những thách thức về...

Suntory PepsiCo Việt Nam thông báo

Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (sau đây gọi tắt là "SPVB") xin thông báo đến quý khách hàng sử dụng thiết bị bán hàng (tủ ướp lạnh) của SPVB như sau: SPVB là chủ sở hữu duy nhất đối với các tủ ướp lạnh có kiểu dáng đặc thù, mang nhãn hiệu và logo các sản phẩm của SPVB đã đăng ký hợp pháp. Mỗi tủ ướp lạnh đều có gắn thẻ tài sản...

Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm ‘Đã cơn khát, thỏa đam mê’

Thấm thoát 30 năm thương hiệu thức uống có mặt tại Việt Nam, Pepsi thể hiện tinh thần mới bằng chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác.   Thương hiệu nước giải khát toàn cầu Pepsi bao năm qua vẫn là một người bạn đồng hành của đại đa số người tiêu dùng Việt. Có mặt từ năm 1994, với tinh thần trẻ trung, sự sảng khoái và văn hóa đương đại trong suốt hành trình 30...

Giải golf Hữu Nghị Suntory PepsiCo: Phát triển vì những điều tốt đẹp

Giải golf Hữu Nghị Suntory PepsiCo Việt Nam lần thứ 20 -2023 đã chung tay đóng góp hơn 1,5 tỉ đồng thông qua hoạt động quyên góp và đấu giá các tác phẩm nghệ thuật. Số tiền quyên góp được nhằm hỗ trợ chi phí điều trị cho bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn.   Giải golf Hữu Nghị Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) diễn ra thành công tại sân Golf Taekwang Jeongsan, Nhơn Trạch, Đồng Nai, quy tụ 130 golf thủ cả...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Tên lửa quỹ đạo của châu Âu rơi và phát nổ sau khi phóng

Tên lửa Spectrum phóng lên thất bại trong thử nghiệm vốn được trông đợi sẽ là bước tiến mới của châu Âu trong lĩnh vực không gian. ...

Israel quyết gây áp lực với Hamas, triển khai kế hoạch của ông Trump ở Gaza

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu cho hay nội các Israel đồng ý gia tăng áp lực với Hamas, đồng thời tuyên bố nỗ lực thực hiện kế hoạch của Tổng thống Mỹ Donald Trump về việc khuyến khích người dân Dải Gaza 'di...

Bài đọc nhiều

SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH MỚI

Suntory PepsiCo Việt Nam chính thức công bố bổ nhiệm ông Ashish Joshi vào vị trí Tổng Giám đốc Điều hành, có hiệu lực từ ngày 1/1/2025. Ông kế nhiệm ông Jahanzeb Khan, người sẽ đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc Điều hành của Suntory Beverage & Food khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Trước khi gia nhập Suntory PepsiCo Việt Nam, ông Ashish Joshi là Tổng Giám đốc của Suntory PepsiCo Thái Lan từ năm...

Hội nghị Thượng đỉnh Mizuiku Toàn Cầu 2024: 20 năm lan tỏa giá trị bền vững cho nguồn nước

Ngày 23/4 vừa qua, Suntory PepsiCo Việt Nam đã tổ chức Lễ khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh Mizuiku Toàn cầu 2024 tại Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam (TP. Hà Nội). Đây là lần đầu tiên hội nghị này được tổ chức tại một quốc gia ngoài Nhật Bản cũng như xuất hiện tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra trong ba ngày từ 23/04 đến 25/04/2024 nhân kỷ niệm 20 năm chương trình Mizuiku được...

30 năm phát triển bền vững và tiên phong trong các mô hình hợp tác công – tư

Suntory PepsiCo kỷ niệm 30 năm hành trình tại Việt Nam, khẳng định cam kết phát triển lâu dài và đóng góp vào hiện thực hóa những mục tiêu phát triển bền vững, thông qua các mô hình hợp tác công - tư chiến lược với Chính phủ. Buổi chia sẻ có sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục Thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo - đối tác chiến lược trong chương trình giáo dục về...

Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm ‘Đã cơn khát, thỏa đam mê’

Thấm thoát 30 năm thương hiệu thức uống có mặt tại Việt Nam, Pepsi thể hiện tinh thần mới bằng chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác.   Thương hiệu nước giải khát toàn cầu Pepsi bao năm qua vẫn là một người bạn đồng hành của đại đa số người tiêu dùng Việt. Có mặt từ năm 1994, với tinh thần trẻ trung, sự sảng khoái và văn hóa đương đại trong suốt hành trình 30...

Giải golf Hữu Nghị Suntory PepsiCo: Phát triển vì những điều tốt đẹp

Giải golf Hữu Nghị Suntory PepsiCo Việt Nam lần thứ 20 -2023 đã chung tay đóng góp hơn 1,5 tỉ đồng thông qua hoạt động quyên góp và đấu giá các tác phẩm nghệ thuật. Số tiền quyên góp được nhằm hỗ trợ chi phí điều trị cho bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn.   Giải golf Hữu Nghị Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) diễn ra thành công tại sân Golf Taekwang Jeongsan, Nhơn Trạch, Đồng Nai, quy tụ 130 golf thủ cả...

Cùng chuyên mục

SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH MỚI

Suntory PepsiCo Việt Nam chính thức công bố bổ nhiệm ông Ashish Joshi vào vị trí Tổng Giám đốc Điều hành, có hiệu lực từ ngày 1/1/2025. Ông kế nhiệm ông Jahanzeb Khan, người sẽ đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc Điều hành của Suntory Beverage & Food khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Trước khi gia nhập Suntory PepsiCo Việt Nam, ông Ashish Joshi là Tổng Giám đốc của Suntory PepsiCo Thái Lan từ năm...

Đổi mới sáng tạo – Bí quyết dẫn đầu của Suntory PepsiCo Việt Nam

Với tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam, Suntory PepsiCo không ngừng đổi mới sáng tạo để củng cố vị thế dẫn đầu. Việc ra mắt sản phẩm -196 gần đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, mà còn là bước đi đột phá của công ty, khẳng định cam kết đầu tư và liên tục giới thiệu những cải tiến mới nhất đáp ứng nhu...

Suntory PepsiCo Việt Nam – 30 năm phát triển vì những điều tốt đẹp

Trong 30 năm tại Việt Nam, Suntory PepsiCo không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu ngành nước giải khát mà còn đồng hành cùng sự phát triển của đất nước. Nhân dịp kỷ niệm cột mốc này, ông Jahanzeb Khan, Tổng giám đốc Điều hành Suntory PepsiCo Việt Nam, đã chia sẻ về hành trình ấn tượng của công ty. Ông Jahanzeb Khan, Tổng giám đốc Điều hành Suntory PepsiCo Việt Nam Khi nhìn lại chặng đường 30 năm, theo...

Suntory PepsiCo Việt Nam ra mắt sản phẩm mới, khẳng định vị thế trong ngành đồ uống

Việc ra mắt sản phẩm -196 gần đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, mà còn là bước đi sáng tạo của Suntory PepsiCo, khẳng định cam kết đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng và tạo giá trị bền vững. -196: Dấu ấn đổi mới sáng tạo Xem Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm trên toàn cầu, Suntory PepsiCo Việt Nam liên tục ra mắt sản phẩm mới,...

‘Mizuiku – Em yêu nước sạch’: Giáo viên trở thành ‘đại sứ’ giáo dục về nguồn nước

Chương trình 'Mizuiku - Em yêu nước sạch' được Tập đoàn Suntory khởi xướng tại Nhật Bản năm 2004, triển khai tại Việt Nam từ năm 2015. Qua gần 10 năm, chương trình được Suntory PepsiCo Việt Nam nhân rộng khắp 63 tỉnh thành, thông qua hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đào tạo giáo viên: những đại sứ truyền cảm hứng bảo vệ nguồn nước Là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam, phát...

Mới nhất

Sản lượng thép thô của Hòa Phát đạt 2,66 triệu tấn trong quý 1, tăng 25%

Quý 1/2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,66 triệu tấn thép thô, tăng 25% so với cùng kỳ. Sản lượng bán hàng thép cuộn cán nóng, thép chất lượng cao, thép xây dựng và phôi thép đạt 2,38 triệu tấn, tăng 29% so với quý 1/2024. Sản lượng sản xuất và bán hàng quý 1/2025 tăng trưởng...

Những bước đi mạnh mẽ của Cảng Hải Phòng trên hành trình hội nhập quốc tế – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC

Việc bắt tay cùng tập đoàn vận tải biển hàng đầu thế giới MSC để triển khai các tuyến vận tải thương mại tại cụm cảng nước sâu Lạch Huyện cho thấy Cảng Hải Phòng đang có những bước tiến dài hướng ra thị trường toàn cầu. Chiều 16/4, tàu container mang tên MSC MAKALU III thuộc tuyến vận...

KỲ VỌNG KCN DỐC ĐÁ TRẮNG – DẤU MỐC MỚI CHO KHU KINH TẾ VÂN PHONG – Tổng công ty Viglacera

“Kỳ vọng vào KCN Dốc Đá Trắng”, “KCN Dốc Đá Trắng: Phát huy lợi thế phát triển kinh tế - xã hội Khánh Hòa”, “Sắp có dự án khu công nghiệp hơn 1.807 tỷ đồng tại Khu kinh tế Vân Phong”, là nhan đề chính của hàng loạt bài báo của các cơ quan báo chí trung ương...

Nâng tầm thẩm mỹ với ứng dụng kính siêu trắng cho thiết kế mặt dựng – Tổng công ty Viglacera

Là loại vật liệu đón ánh sáng, tạo nên các không gian kiến trúc đa dạng, kính siêu trắng góp phần làm thay đổi bộ mặt kiến trúc đô thị, tạo bước chuyển biến lớn trong hiện đại hóa công trình xây dựng. Với những ưu điểm nổi bật, kính siêu trắng ứng dụng ngày càng rộng rãi...

BÌNH THUẬN ĐÓN 85.000 LƯỢT KHÁCH TRONG DỊP GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

Trong 3 ngày nghỉ lễ (5 – 7.4), Bình Thuận đã đón khoảng 85.000 lượt khách, trong đó có 3.500 lượt khách quốc tế. Tổng doanh thu du lịch ước đạt khoảng 237 tỷ đồng. Nhờ kỳ nghỉ kéo dài, hạ tầng giao thông thuận tiện và loạt sự kiện hấp dẫn, Bình Thuận tiếp tục khẳng định vị...

Mới nhất