Trang chủSự kiệnĐẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kích cầu tiêu dùng trong tháng...

Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kích cầu tiêu dùng trong tháng Khuyến mại Hà Nội

Tháng Khuyến mại Hà Nội là cầu nối đặc biệt hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng được tiếp cận, mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.
Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp kết nối cung cầu, hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu. (Ảnh: Đức Duy/Vietnam+)
Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp kết nối cung cầu, hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu. (Ảnh: Đức Duy/Vietnam+)

Các hoạt động khuyến mại nổi bật trong khuôn khổ chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 19/12-30/12/2024. Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan tổ chức.

Ra đời từ năm 2009, Tháng khuyến mại là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội, tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, đẩy mạnh tiêu dùng sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối, các doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua các hoạt động trưng bày, giới thiệu, mở bán với khuyến mãi hấp dẫn lên tới 100% qua cả 2 hình thức truyền thống và thương mại điện tử.

Theo quy định tại Nghị định số 81, trong các trường hợp tổ chức các chương trình khuyến mại tập trung (30 ngày trước ngày đầu tiên của năm Âm lịch) áp dụng hạn mức tối đa là 100%.

Năm 2024, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội được triển khai với nhiều hoạt động điểm nhấn để tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, ứng dụng công nghệ hướng tới toàn bộ thị trường tiêu dùng truyền thống và tiêu dùng thông minh, kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.

Theo đó, lễ khai mạc chương trình đã diễn ra vào 19h30 ngày 19/12 tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại là hệ thống chuỗi các cửa hàng thuộc mọi lĩnh vực kinh tế và 50 Điểm Vàng Khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%.

Cùng với đó, phát động sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội-HaNoi Shopping Festival”; sự kiện “Hà Nội siêu hội mua sắm-HaNoi Mega Sale” diễn ra đồng thời tại đây với gần 100 gian hàng khuyến mại giảm giá lên tới trên 50%, cùng không gian trưng bày, xúc tiến thương mại hấp dẫn như: trải nghiệm và chạy thử xe điện Vinfast, không gian điện tử công nghệ cùng Mediamart và nhiều sản phẩm thiết yếu gắn với nhu cầu của người tiêu dùng.

Không chỉ có vậy, người tiêu dùng tham gia sự kiện cũng sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi miễn phí, cùng hàng trăm phần quà giá trị khi tham gia các chương trình mini gameshow: Bắt giá đúng-trúng quà ngay, Giai điệu thân quen, Đoán ảnh-trúng quà… tại sự kiện diễn ra vào ngày 21/12 và 22/12.

IMG_7274.jpg
Hàng hóa giảm sâu trong Tháng Khuyến mại năm 2024. (Ảnh: Đức Duy/Vietnam+)

Ông Phạm Hoàng Hạnh, Giám đốc siêu thị Mediamart Mỹ Đình cho biết doanh nghiệp đã làm việc với các nhà cung cấp ngay từ đầu quý 4 để chuẩn bị hàng hóa và các chương trình khuyến mại tốt cho người tiêu dùng với hơn 30.000 sản phẩm tập trung vào các mặt hàng Tivi, Tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ…

“Trong Tháng Khuyến mại sẽ giảm giá đồng loạt nhiều sản phẩm từ 15% đến trên 50%, bên cạnh đó Mediamart cũng tự triển khai nhiều kênh hoạt động bán hàng khuyến mại trên nền tảng tiktok, facebook và kết hợp với các ngân hàng, ví thanh toán triển khai nhiều chương trình ưu đãi trực tuyến cho khách hàng không có điều kiện trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại hệ thống siêu thị,” ông Phạm Hoàng Hạnh nói.

Trong lĩnh vực hàng tiêu dùng như các siêu thị tổng hợp BRGmart, Big C, Winmart, Saigon Co.opmart, hay các lĩnh vực dịch vụ khác như: hệ thống vàng bạc đá quý Doji, hệ thống chuỗi cửa hàng bánh ngọt Sapo Bakery… đại diện các đơn vị cũng đều cho biết vào dịp cuối năm, hưởng ứng chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024.

Đặc biệt, các đơn vị đều xây dựng kế hoạch từ sớm để chuẩn bị nguồn nguồn hàng chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đi cùng mức giá ưu đãi từ 10% đến trên 50% cho đa dạng các chủng loại mặt hàng, qua đó tri ân khách hàng và phục vụ tốt nhất nhu cầu tiêu dùng cuối năm của người dân Thủ đô.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp kết nối cung cầu, hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng được tiếp cận, mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô và khẳng định giá trị thương hiệu của một chương trình khuyến mại đặc biệt dịp cuối năm luôn được người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch cả nước háo hức chờ đón./.

(Vietnam+)
Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/day-manh-quang-ba-thuong-hieu-kich-cau-tieu-dung-trong-thang-khuyen-mai-ha-noi-post1002716.vnp

Cùng chủ đề

TP Hồ Chí Minh: Doanh nghiệp đẩy mạnh giảm giá kích cầu sức mua dịp cuối năm

Hiện nay, các doanh nghiệp và nhà phân phối tại TP Hồ Chí Minh đang triển khai hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mãi sâu nhằm kích thích sức mua trong dịp cuối năm, đặc biệt hướng tới Tết Nguyên đán 2025. Ghi nhận của phóng viên báo Tin tức tại các chợ Gò Vấp, chợ Bà Chiểu, chợ Thủ Đức... không còn cảnh đông đúc khách mua như những năm trước. Các mặt hàng thời trang, thực phẩm,...

Nhiều địa phương đẩy mạnh chương trình bình ổn thị trường dịp Tết Nguyên đán

Để kích cầu tiêu dùng trong nước, nhiều doanh nghiệp đã có kế hoạch triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, nhất là trong tháng cuối năm và Tết Nguyên đán. Theo đại diện Bộ Công Thương, đến thời điểm hiện nay, nhiều địa phương như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Ninh Thuận... đã ban hành kế hoạch thực hiện chương trình bình ổn thị trường trong những...

‘Khóa giá’ hàng nghìn mặt hàng và giỏ quà Tết 1.000 đồng, giúp người thu nhập thấp có Tết sung túc, đủ đầy

Tết Nguyên đán đang đến gần, các đơn vị bán lẻ tiếp tục đưa ra nhiều chương trình khuyến mại để kích cầu tiêu dùng. Trong đó, hơn 10.000 sản phẩm tiêu dùng được "khóa giá" và giỏ quà Tết có giá bán 1.000 đồng nhằm hỗ trợ người tiêu dùng khó khăn. Những ngày cuối năm, các sản phẩm hóa mỹ phẩm như nước hoa, mỹ phẩm, tẩy trang, kem dưỡng da, nước giặt, nước xả vải… đều "đua...

Thị trường ô tô Việt tháng cuối năm: Khuyến mãi lớn để ‘hâm nóng’ sức mua

Thị trường ô tô Việt Nam bước vào tháng cuối cùng của năm, khi cú huých giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe trong nước đã kết thúc. Nhiều hãng xe và đại lý đang phải khuyến mãi sâu nhằm kéo thêm lượng khách cho những ngày cận Tết. Thị trường "hụt hơi" sau đợt giảm lệ phí trước bạ Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), thị trường ô...

Siêu thị đua nhau khuyến mãi, người tiêu dùng săn hàng Tết

Cùng với việc bình ổn giá, các siêu thị, trung tâm thương mại tại Cần Thơ đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi khủng, giảm giá sâu trong dịp Tết. Khuyến mãi khủng Trao đổi với Lao Động, ông Nguyễn Minh Lương - Giám đốc Siêu thị LOTTE Mart Cần Thơ - cho biết, đơn vị đã và đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại, tập trung vào các mặt hàng thiết yếu từ nay đến Tết. Trong đó,...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Nhu cầu du lịch của người dân Nga đến Việt Nam tăng mạnh

Làn sóng du khách Nga đến Việt Nam tăng mạnh, Theo Sletat.ru, doanh số bán tour tháng 2 tăng 3 lần so với cùng kỳ năm 2024, Việt Nam thậm chí có thể trong top 5 điểm đến mùa Hè này của dân Nga.Nhu cầu đặt tour du lịch đoàn của khách Nga tới Việt Nam tăng mạnhBất chấp thiếu chuyến bay, lượng khách du lịch Nga đến Việt Nam vẫn tăng mạnhViệt Nam phát triển du lịch xanh vừa...

Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2025: Lung linh sắc màu đêm nghệ thuật "Âm vang nguồn cội"

Chương trình nghệ thuật “Âm vang nguồn cội” diễn ra tại Việt Trì thấm đậm tinh thần dân tộc, khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước, đưa mỗi người con Việt Nam trở về với nguồn cội thiêng liêng."Cơ hội vàng" đón khách du lịch dịp Giỗ Tổ Hùng VươngTưng bừng các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch dịp Giỗ Tổ Hùng VươngGiỗ Tổ Hùng Vương năm 2025: Để câu Xoan vang vọng dưới chân núi...

Khám phá hai lễ hội nổi tiếng nhất Thái Lan ngay tại Hà Nội

Hai lễ hội gồm Lễ hội té nước (Songkran) được tổ chức dịp năm mới và Lễ hội thả đèn hoa đăng (Loy Krathong), giới thiệu đến du khách nhiều điểm đặc trưng về văn hóa dân gian, lịch sử tại Thái Lan.Thảm họa động đất mạnh hơn 7 độ: Thái Lan ghi nhận thiệt hại tại 14 tỉnhDư chấn của trận động đất tại Myanmar có thể kéo dài nhiều thángTrải nghiệm ẩm thực Xứ Chùa Vàng độc...

Bình Định thu hút khách du lịch bằng phương tiện tàu hỏa miễn phí

Bình Định đón hơn 800 khách từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế…đến Bình Định thông qua các tour di chuyển bằng tàu hỏa miễn phí nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng tỉnh.Du lịch Bình Định đạt lợi nhuận khủng, với doanh thu ước đạt 25.500 tỷ đồngTin nóng 30/10: Đề xuất taxi bay du lịch ở Bình Định có gì hấp dẫn?Bình Định: Kỳ vọng thu hút dòng khách du lịch MICE...

Sau trận động đất chiều 28/3, du lịch Thái Lan có còn an toàn với du khách?

Việc người Việt Nam tới xứ sở Chùa Vàng du lịch có đảm bảo an toàn không sau cơn dư chấn của trận động đất 7,7 độ xảy ra tại Myanmar chiều nay đang là vấn đề được cộng đồng quan tâm.Động đất tại Myanmar: WHO kích hoạt hệ thống quản lý khẩn cấpNỗ lực tìm kiếm người mất tích trong vụ động đất ngày 28/3Ảnh hưởng của trận động đất tại Thái Lan với hoạt động hàng không Việt Nam...

Bài đọc nhiều

Ngắm nhìn Hà Nội thay đổi sau 70 năm giải phóng

Hà Nội - 70 năm sau ngày Giải phóng Thủ đô (10.10.1954), các công trình lịch sử đã có nhiều thay đổi theo thời gian. Cầu Long Biên Cầu Long Biên là một nhân chứng lịch sử cho chiến thắng của quân và dân ta. Ngày 20.7.1954, Hiệp định Geneve được ký kết, buộc quân Pháp trong 80 ngày phải rút khỏi Hà Nội. Đến ngày 9.10.1954, những binh lính cuối cùng của quân Pháp đã rút qua cây cầu này. Đồng thời, quân...

Công bố các tác phẩm ảnh đạt giải Cuộc thi “Việt Nam Hạnh phúc – Happy Việt Nam 2024”

  Ngày 11/12, Ban Tổ chức Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam Hạnh phúc - Happy Việt Nam" đã công bố 34 tác phẩm xuất sắc đoạt giải được chọn từ 10.300 tác phẩm ảnh và video tham dự. Cuộc thi được Bộ Thông tin và Truyền thông và Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp tổ chức với lan toả tinh thần yêu quê hương đất nước, tâm huyết của người dân trên khắp mọi miền đất nước đối...

Tàu không số trong ký ức anh hùng Hồ Đắc Thạnh: 3 lần chi viện quê hương

Mỗi lần chỉ huy tàu không số chở vũ khí chi viện chiến trường miền Nam, đi qua vùng biển miền Trung, lòng vị thuyền trưởng Hồ Đắc Thạnh (quê Phú Yên) lại trĩu nặng. Nhiều lần ông chỉ về đất liền rồi nói với đồng đội, đôi khi tự nói với chính mình: "Phía mặt trời lặn, nơi đó là quê hương tôi". Ông ước ao được một lần nhận lệnh chở vũ khí về chi viện cho...

Thúc đẩy hội nhập quốc tế vì mục tiêu bước vào kỷ nguyên mới của Việt Nam

Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Thụy Sĩ cho biết: "Phương pháp tốt nhất mà tôi thấy cho Việt Nam để bước vào kỷ nguyên mới là thúc đẩy đầu tư và thương mại, cũng như tăng cường hợp tác quốc tế." Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư Tô Lâm, đưa dân tộc Việt Nam bước vào "kỷ nguyên vươn mình," trong các cuộc trao đổi với phóng viên Thông tấn xã Việt Nam tại Thụy...

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2025 mới nhất và gợi ý du lịch

Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 dài 9 ngày phù hợp cho kế hoạch du lịch đường xa đến Tây Bắc, Đông Bắc hoặc các thành phố biển, đảo miền Nam. Tết Nguyên đán 2025 người lao động và học sinh, sinh viên được nghỉ 5 ngày nghỉ Tết và 4 ngày nghỉ cuối tuần theo quy định tại Bộ Luật Lao động. Tổng số ngày nghỉ là 9 ngày rất dư giả cho một chuyến du lịch trong nước. Cán...

Cùng chuyên mục

Vào vụ Tết, làng nghề bánh tráng hơn 200 năm liên tục cháy hàng

Cần Thơ - Sản xuất hàng nghìn chiếc bánh tráng mỗi ngày, các hộ dân tại làng nghề Thuận Hưng (quận Thốt Nốt) vẫn không đủ đáp ứng cho thị trường Tết. Ghé thăm làng nghề bánh tráng Thuận Hưng (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) những ngày cận Tết, chúng tôi có dịp cảm nhận được sự hối hả của bà con nơi đây. Từ sáng sớm, những chiếc lò đã nghi ngút khói để cho ra những chiếc...

Đào rừng Sơn La cổ thụ giá gần trăm triệu hút khách ở TPHCM

TPO - Một tuần trở lại đây, các nhà vườn ở miền Bắc đã vận chuyển những gốc đào "khủng" bày bán ở công viên 23/9 (quận 1, TPHCM), với giá hàng chục đến cả trăm triệu đồng.  Những ngày gần đây, công viên 23/9 rộn ràng hơn mọi khi. Hàng trăm gốc đào từ miền Bắc được bày bán làm rực hồng một góc trời. Ông Nguyễn Văn Sơn (ngụ Hà Nội) cho biết năm nay gia đình ông đem 400 gốc đào vào TPHCM bán,...

Chi tiết 30 điểm bắn pháo hoa ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

(Dân trí) - Dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa, trong đó có 10 trận địa bắn pháo hoa tầm cao kết hợp pháo hoa tầm thấp và 21 trận địa bắn pháo hoa tầm thấp. Thiết kế: Patrick Nguyễn Nguồn:https://dantri.com.vn/xa-hoi/chi-tiet-30-diem-ban-phao-hoa-o-ha-noi-dip-tet-nguyen-dan-at-ty-2025-20250123223710855.htm

Giới trẻ tấp nập check in đường hoa Tết ở ‘khu nhà giàu’ TPHCM

TPO - Chưa đến giờ khai mạc nhưng từ trưa, nhiều bạn trẻ đã đến chụp ảnh cùng linh vật năm Ất Tỵ tại tuyến đường nối thẳng đến cầu Ánh Sao trong KĐT Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TPHCM). Đường hoa với nhiều tiểu cảnh rực rỡ, mở cửa đón khách từ 23/1 đến 1/2. Cổng Nghinh xuân với sắc đỏ, vàng rực rỡ. Trên cổng, chủ đề được thể hiện nổi bật, cùng hàng trăm chiếc phong bao lì xì...

Lễ hội xuân lớn nhất Việt Nam giáp Hà Nội, già trẻ đều mê

Từ Hà Nội bắt xe buýt miễn phí đến Lễ hội Ánh sáng phương Đông, người lớn trẻ nhỏ bắt gặp cả một thiên đường ánh sáng, lại đủ ‘combo’ mua sắm, ăn chơi ‘tẹt ga’ mùa Tết. Check-in bên cạnh Lạc Long Quân trở về, tác phẩm đèn lồng đoạt giải khuyến khích tại Cuộc thi đèn lồng quốc tế Ocean. Diễn ra đến hết ngày 16-3, tới thời điểm hiện tại Lễ hội Ánh sáng phương Đông 2025 tại Vinhomes Ocean...

Mới nhất

Tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ, doanh thu tăng 22%, đột phá về AI

(Thành phố Hồ Chí Minh – Ngày 03 tháng 4 năm 2025) – Công ty Cổ phần VNG (VNG) vừa công bố kết quả tài chính đã được kiểm toán cho năm tài chính 2024. Trong bối cảnh toàn cầu nhiều biến động, công ty vẫn ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu thuần ấn tượng 22%, đạt...

Tin tức doanh nghiệp-Bắt nhịp kỷ nguyên công nghệ, nhiều đơn vị công an triển khai hoạt động trên không gian số

Hàng loạt đơn vị công an trên cả nước đang tiên phong ứng dụng Zalo Official Account (OA) và Zalo Mini App để kết nối với người dân, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước và thúc đẩy chuyển đổi số.Đây là bước đi thiết thực, thể hiện tinh thần Nghị quyết 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ...

Báo cáo-Báo cáo kết quả hoạt động năm 2024

VNG Snapshot FY.2024 trình bày tóm lược các chỉ số tài chính và những thông tin xoay quanh hiệu quả hoạt động, chiến lược kinh doanh của VNG, các mảng sản phẩm cho năm tài chính 2024.Trong năm 2024, bên cạnh việc đẩy mạnh các mũi nhọn chiến lược như AI, VNG tiếp tục đảm bảo trách nhiệm...

Tin tức doanh nghiệp-VNG được vinh danh tại Lễ tôn vinh & Phong đẳng cấp Thể thao điện tử 2025

Ngày 06/04/2025, VNG đã nhận bằng khen của Ủy ban Olympic nhờ những nỗ lực nổi bật trong việc phát triển Thể thao điện tử (eSports) và thúc đẩy phong trào Olympic tại Việt Nam năm 2024. Tại Lễ Tôn vinh & Phong đẳng cấp Thể thao Điện tử 2025 do Hiệp hội Thể thao điện tử Giải trí...

Tin tức doanh nghiệp-VNG lần thứ 3 tham gia Vietnam Game Awards 2025 với 53 đề cử

Tại vòng sơ loại Vietnam Game Awards 2025, VNGGames và Zalopay đang dẫn đầu với  53 đề cử cùng hơn 320.000 lượt bình chọn từ cộng đồng chỉ trong 3 tuần, khẳng định sức hút mạnh mẽ của hệ sinh thái giải trí và thanh toán số VNG.Cụ thể, Zalopay dẫn đầu hạng mục Kênh thanh toán yêu...

Mới nhất