Trang chủNewsKhoa học - Công nghệDaikin - Chuyên gia không khí hàng đầu Nhật Bản kỷ niệm...

Daikin – Chuyên gia không khí hàng đầu Nhật Bản kỷ niệm 100 năm

Năm 2024 đánh dấu cột mốc 100 năm thành lập của Tập đoàn Daikin, chúng tôi tự hào tiên phong một thế kỷ đổi mới công nghệ trong lĩnh vực điều hòa không khí. Hiện diện trên toàn cầu, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam với những thành tựu ấn tượng, Daikin cam kết không ngừng đóng góp vào việc tạo ra một môi trường sống bền vững và lành mạnh cho tất cả mọi người.

Hành trình vươn mình từ một công ty điều hòa không khí nội địa Nhật Bản thành một thương hiệu hàng đầu thế giới là minh chứng rõ ràng cho sự cống hiến của Daikin vì sứ mệnh mang đến ‘không khí hoàn hảo cho mọi không gian’, đáp ứng mọi nhu cầu từ nhiều nền văn hoá, giá trị con người và đa dạng điều kiện thời tiết.

Daikin và hành trình dẫn đầu thị trường Năm 2024, Daikin – thương hiệu điều hòa của Nhật Bản chính thức kỷ niệm hành trình 100 năm kể từ những bước đi đầu tiên vào năm 1924 tại Osaka, Nhật Bản. Từ khi ra mắt sản phẩm điều hòa không khí Packaged đầu tiên vào năm 1951, Daikin luôn tiên phong với những phát minh mang tính đột phá trong công nghệ như hệ thống điều hòa VRV và môi chất làm lạnh R-32 thân thiện với môi trường.

Với quá trình phát triển và nghiên cứu tại Nhật Bản – một quốc gia với đa dạng điều kiện khí hậu và bốn mùa rõ rệt, các công nghệ của Daikin đã mang lại môi trường sống thoải mái và phù hợp cho nhiều khu vực và điều kiện khí hậu khác nhau. Điều này gián tiếp đóng góp cho sự phát triển về văn hoá và đời sống con người trên toàn thế giới. Hiện diện tại trên 170 quốc gia với quy mô hoạt động gồm hơn 100 nhà máy và 347 chi nhánh, Daikin là một trong những nhà sản xuất điều hòa không khí tích hợp lớn nhất thế giới.

Sở hữu khả năng cung cấp các giải pháp không khí toàn diện, Daikin tự hào là tập đoàn trực tiếp sản xuất các sản phẩm từ môi chất lạnh, máy nén đến điều hòa không khí chất lượng cao, phục vụ đa dạng các nhu cầu từ dân dụng đến thương mại và công nghiệp. Mục tiêu của Daikin không chỉ là tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến không khí hay môi trường, mà còn là duy trì vị thế và niềm tin vào một thương hiệu luôn hướng tới sức khỏe cũng như sự thoải mái của con người, đồng thời góp phần giải quyết những thách thức trong cộng đồng cũng như xã hội.

Tại Việt Nam, Daikin đã gặt hái thành công đáng kể trong việc đổi mới và duy trì chất lượng, đạt được sự tin tưởng từ khách hàng khi đoạt giải Tech Awards liên tục từ năm 2019, 2020, 2021 và 2023 ở hạng mục “Thương hiệu điều hòa không khí xuất sắc” thông qua bình chọn của người tiêu dùng và các chuyên gia công nghệ. Năm 2023 cũng ghi dấu thành tích 4 năm liên tiếp Daikin được xướng tên “Thương hiệu điều hòa hiệu suất năng lượng cao nhất” khi có tới 17 sản phẩm đạt chứng nhận từ Bộ Công Thương. Những thành tựu này là minh chứng rõ nét cho cam kết của Daikin trong việc cung cấp các sản phẩm và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Kiến tạo sự bền vững và không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống Xuyên suốt 100 năm lịch sử, Daikin luôn nỗ lực kiến tạo các giá trị bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cải thiện chất lượng không khí và điều kiện sống toàn cầu, hướng tới sự thoải mái tối đa cho người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm do Daikin phát triển và sản xuất không chỉ đáp ứng các tiêu chí về làm lạnh, sưởi ấm, tinh lọc không khí, điều tiết độ ẩm mà còn tối ưu điện năng tiêu thụ, giảm thiểu các tác động tiêu cực đến môi trường.

Nhờ hệ thống điều hòa không khí trung tâm của Daikin, Tengah Town – đô thị thông minh đi đầu về bền vững của Singapore đã tiết kiệm được tới 30% điện năng tiêu thụ. Hay như Costanera Center tại Chile – tòa nhà cao nhất Nam Mỹ đã trang bị hệ thống điều hòa không khí Daikin, để không những mang lại sự thoải mái tối đa mà còn gia tăng hiệu suất sử dụng năng lượng của công trình.

Trong khi đó tại Ấn Độ – nơi vấn đề ô nhiễm không khí ngày càng đáng lo ngại, Daikin đã phát triển các sản phẩm điều hòa với bộ lọc kép nhằm cải thiện chất lượng không khí trong nhà, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp và nâng cao năng suất làm việc của nhân viên. Tiếp nối những nỗ lực không ngừng, Daikin đã thành công khi giảm 43% lượng khí thải carbon kể từ năm 2015 từ đó khẳng định sự cam kết mạnh mẽ về một tương lai xanh và thân thiện với môi trường.

Không những đặt mục tiêu phát triển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống ở nhiều quốc gia trên thế giới, Daikin còn thể hiện trách nhiệm đó tại thị trường Việt Nam. Là “thương hiệu điều hòa quốc dân”, các giải pháp điều hòa không khí của Daikin không chỉ được lắp đặt rộng rãi tại các trường học, bệnh viện và nhà ở mà còn làm phong phú thêm đời sống hàng ngày, góp phần xây dựng môi trường sống thoải mái và bền vững hơn.

Nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ vượt trội và đổi mới cho khách hàng, Daikin đã xây dựng một mạng lưới 17 trung tâm và trạm dịch vụ sau bán hàng phủ khắp Việt Nam. Trong đó, trung tâm Dịch vụ và Hỗ trợ khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh được trang bị hệ thống công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, là minh chứng cho sựtận tâm của Daikin trong việc cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hàng đầu một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Cùng với đó, Daikin Vietnam cũng thể hiện trách nhiệm xã hội khi đầu tư xây dựng nhà máy tại Việt Nam từ năm 2018 với vốn đầu tư hiện lên đến hơn 123 triệu đô và vẫn không ngừng mở rộng, tạo ra nhiều cơ hội việc làm, đóng góp ngân sách cho nhà nước và giúp phát triển kinh tế địa phương.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu thị trường nội địa, nhà máy Daikin Vietnam còn sản xuất các sản phẩm điều hòa không khí chất lượng cao, thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn toàn cầu của Daikin. Với định hướng “lấy khách hàng làm trung tâm”, Daikin luôn cam kết thấu hiểu, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng thông qua việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng. Không những thế, mối quan hệ của Daikin Vietnam với các đối tác hay nhân viên cũng phản ánh tầm nhìn toàn cầu của tập đoàn về sự hợp tác tăng trưởng bền vững.

Daikin Vietnam coi con người là tài sản quý giá nhất, luôn đầu tư vào đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cũng như chú trọng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy các mục tiêu chung về môi trường cũng như sự phát triển của ngành công nghiệp điều hòa không khí Việt Nam. Minh chứng cho tầm nhìn đó, Daikin đã được vinh danh trong nhiều giải thưởng uy tín về nhân sự như “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” thuộc bảng xếp hạng “Best Companies to Work for in Asia 2020”, “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” nhiều năm do Anphabe trao giải và “Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2023” do Báo Đầu Tư phối hợp cùng Công ty Cổ Phần Nghiên cứu Kinh Doanh Việt Nam trao giải.

Tiếp nối một thế kỷ “tiên phong hoàn hảo không khí”, kiến tạo giá trị cuộc sống Cột mốc kỷ niệm 100 năm là khoảnh khắc tự hào trong hành trình phát triển và là cam kết tiếp nối tương lai. Daikin sẽ luôn kiên định với mục tiêu mang đến “bầu không khí hoàn hảo” cho người dùng, kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. Trên hành trình chinh phục kỷ nguyên không khí mới với kế hoạch “Fusion25” đầy tham vọng, Daikin đang tập trung giải quyết các vấn đề biến đổi khí hậu, mang đến bầu không khí sạch, an toàn cho mọi người cũng như giảm 50% lượng khí thải carbon vào năm 2030 và hướng tới trung hoà carbon vào năm 2050.

Ông Takashi Mori, Tổng Giám đốc Daikin Vietnam, chia sẻ: “Là một trong những nhà sản xuất thiết bị điều hòa không khí lớn nhất thế giới với sứ mệnh đem đến không khí hoàn hảo cho mọi không gian, nhiệm vụ của chúng tôi là biến những thay đổi thành cơ hội, nỗ lực phát triển kinh doanh đồng thời cung cấp giải pháp cho các vấn đề môi trường.”

Tầm nhìn này được bồi đắp bởi tinh thần táo bạo và đổi mới của Daikin, không chỉ cam kết mang đến chất lượng không khí hoàn hảo mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống toàn cầu. Thông qua những nỗ lực này, Daikin một lần nữa khẳng định sự cống hiến trong việc tiên phong cải thiện chất lượng không khí và trách nhiệm với môi trường, đảm bảo một tương lai bền vững và thịnh vượng cho cộng đồng.

Daikin Industries Ltd. là một trong những doanh nghiệp tiên phong và đi đầu trong lĩnh vực điều hòa không khí trên thế giới, với lịch sử kéo dài 100 năm không ngừng phát triển và đổi mới. Với hơn 80% doanh số bán hàng và lực lượng lao động tập trung ở nước ngoài, công ty sở hữu hơn 100 nhà máy sản xuất và 347 chi nhánh tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ. Daikin cam kết liên tục cải tiến công nghệ trong lĩnh vực điều hòa không khí và hóa chất fluoro, từ đó nâng cao sức khỏe và sự thoải mái cho mọi người trong mọi không gian sống. Trên hành trình theo đuổi “không khí hoàn hảo”, Daikin không ngừng nỗ lực kiến tạo những giá trị mới cho bầu không khí, đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng toàn cầu.

Vietnam.vn

Cùng chủ đề

Phát triển xanh của “ông lớn” ngành tiêu dùng, bán lẻ

Masan là một trong những doanh nghiệp Việt đã thực thi chiến lược phát triển bền vững từ sớm, nghiêm túc, bài bản. Những nỗ lực đó đã hướng hoạt động của tập đoàn theo chiến lược phát...

Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk đẩy mạnh tuyên truyền Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

(CLO) Ngày 10/1, Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2024, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2025. ...

Vì sao cổ phiếu TMT Motor tăng trần 5 phiên liên tục?.

(NLĐO)- TMT Motor cho rằng cổ phiếu TMT tăng trần 5 phiên là do nhu cầu thị trường, nằm ngoài sự kiểm soát công ty. ...

LOTTE CHOCOLAT ra mắt bao bì Nhật Bản mới cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm

Dịp cuối năm chính là thời điểm lý tưởng để cả gia đình cùng sum họp và gắn kết yêu thương. Hiểu được điều đó, Lotte Chocolat vừa tung ra bao bì mới đầy sáng tạo, mang đậm...

Audi A6 phiên bản mới cho thị trường Việt Nam có giá từ 2,3 tỷ đồng

Audi A6 phiên bản mới cho thị trường Việt Nam được trang bị nhiều tùy chọn cao cấp được niêm yết giá bán 2,299 tỷ đồng. Ngày 16/12, Audi Việt Nam giới thiệu mẫu Audi A6 S line 40 TFSI với phong cách thể thao S line và được trang bị đầy đủ hơn những tùy chọn dành cho thị trường Việt Nam. Audi A6 bản nâng cấp mới dự kiến tháng 1/2025 sẽ về Việt Nam với ngoại thất...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

ĐSVN tổ chức lễ ra quân đầu năm kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Đảng

Trong không khí vui tươi của dịp Xuân mới Ất Tỵ - 2025, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức buổi Gặp mặt đầu năm và kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2025).Tham dự lễ ra quân có Lãnh đạo Tổng công ty, cán bộ nhân viên cơ quan Tổng công ty ĐSVN và Lãnh đạo các đơn vị ĐS khu vực Hà Nội. Phát biểu tại buổi lễ,...

Petrolimex khởi động năm 2025 với tinh thần thắng lợi và thành công

Ngày 03.02.2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) tổ chức chương trình chúc Tết đầu xuân Ất Tỵ 2025. Chương trình nhằm lan tỏa khí thế phấn khởi và quyết tâm cao tới toàn bộ các đơn vị thành viên trong hệ thống Petrolimex, hướng đến một năm 2025 thắng lợi và thành công. Nguồn: https://www.petrolimex.com.vn/nd/tin-chuyen-nganh/petrolimex-khoi-dong-nam-2025-voi-tinh-than-thang-loi-va-thanh-cong.html

Nhiều mác tàu chạy xuyên Tết phục vụ khách du xuân

Lần đầu tiên trên chuyến tàu cuối cùng khởi hành trước thềm năm mới có toa xe cộng đồng được trang trí mang đậm phong vị Tết cổ truyền phương Nam với mai vàng, các trò chơi dân gian... phục vụ hành khách đón Giao thừa năm Ất Tỵ cũng như suốt hành trình tàu. Thời khắc Giao thừa đến, Trưởng tàu, nhân viên trên tàu cùng các hành khách hân hoan nâng ly đón chào năm mới, chúc...

Phó Chủ tịch Ủy ban Quản lý Vốn Nhà nước Nguyễn Ngọc Cảnh thăm và chúc Tết Tổng công ty Hàng hải Việt Nam...

Sáng ngày 03/2/2025 (tức mùng 6 tháng Giêng), Phó Chủ tịch Ủy ban Quản lý Vốn Nhà nước Nguyễn Ngọc Cảnh đã đến thăm và chúc Tết Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC). Đón tiếp Phó Chủ tịch có Tổng giám đốc Nguyễn Cảnh Tĩnh cùng Ban lãnh đạo Tổng công ty.Trong không khí đầu xuân ấm áp, Ban lãnh đạo VIMC đã báo cáo về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024,...

Cảng biển, hàng hải Việt Nam khẳng định vị thế trên bản đồ quốc tế – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC

Ngoài tăng trưởng về sản lượng hàng hóa và số lượt tàu qua lại, thời gian qua, hoạt động vận tải biển, lưu thông hàng hải nước ta có nhiều điểm sáng. Nếu được đầu tư đúng, hàng hải và cảng biển Việt Nam hoàn toàn có khả năng vượt qua Singapore trong tương lai gần.Thống kê của Cục Hàng hải Việt Nam, năm 2024, sản lượng hàng hóa thông qua hệ thống cảng biển ước đạt 864,4...

Bài đọc nhiều

EVNHANOI tăng cường mở rộng kênh tiếp cận

Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sátÔng Nguyễn Tuấn Anh - Công ty TNHH Trần Ngọc chia sẻ: “Trước đây để đăng ký cấp điện trung áp, đơn vị chúng tôi phải mất rất nhiều thời gian công sức đi lại nhiều lần đến các cơ sở điện lực trong quá trình hoàn thiện hồ sơ thì giờ đây đã hoàn toàn thực hiện trên môi trường mạng; các thủ tục, hướng dẫn, biểu...

Làm sao để ngăn chặn người khác bí mật theo dõi bạn qua webcam?

Webcam là một trong những thiết bị được các hacker sử dụng để theo dõi trái phép hoạt động của người dùng. Để có thể ngăn chặn người khác theo dõi mình qua thiết bị này, người dùng có thể sử dụng một số thủ thuật sau để bảo vệ bản thân trước những ý đồ xấu của hacker.Tắt máy tính khi không sử dụng đếnNhiều người dùng thường có thói quen để máy tính hoạt động ngay...

Việc sạc pin qua đêm có khiến điện thoại phát nổ?

Sạc pin qua đêm có khiến điện thoại phát nổ? Nếu bạn còn giữ tư tưởng sạc điện thoại qua đêm là có hại thì nên chăm chỉ cập nhật thêm thông tin bởi điều này đã được các chuyên gia lý giải bằng những thành tựu công nghệ mới về pin. Đối với các thế hệ pin cũ thì lý thuyết trên có thể đúng, tuy nhiên sẽ là 1 hiểu lầm rất lớn so với những...

Huawei Mate 70 ra mắt, chỉ dành cho thị trường Trung Quốc

Dòng Mate 70 được Huawei vừa ra mắt bao gồm 4 model ra mắt lần này gồm Mate 70, 70 Pro, 70 Pro+ và một phiên bản sang trọng là Mate 70 RS.Tại sự kiện ra mắt ngày 26/11, Huawei công bố Mate 70 có RAM 12 GB, bộ nhớ 256 GB, giá khởi điểm 5.499 nhân dân tệ (19,2 triệu đồng).Với bản 70 Pro khởi điểm 6.499 nhân dân tệ  (22,7 triệu đồng), còn bản Pro+ với RAM...

Thứ trưởng Bộ TT&TT chia sẻ 5 giải pháp chống tin giả

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm chia sẻ 5 giải pháp về chống tin giả và thông tin sai lệch để các bên liên quan trong ASEAN ưu tiên, phối hợp. Nền tảng mạng xã hội có vai trò quan trọng trong cuộc chiến chống tin giả Chiều 19/9, Diễn đàn khu vực ASEAN về ứng phó và xử lý tin giả, tin sai sự thật trên không gian mạng tiếp tục diễn ra. Bàn về cách để cộng đồng sớm...

Cùng chuyên mục

Vinfast chính thức ra mắt thương hiệu tại Ấn Độ, giới thiệu VF 6 và VF 7

VinFast vừa chính thức công bố các mẫu ô tô điện sẽ mở bán ở thị trường Ấn Độ. Trong khuôn khổ triển lãm ô tô Bharat Mobility Global Expo 2025, hãng xe giới thiệu hai mẫu SUV thuần điện phân khúc B và C, VF 6 và VF 7, khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường với những sản phẩm chất lượng cao, thông minh và hiện đại. VinFast chính thức ra mắt thương hiệu tại Ấn Độ...

Cận cảnh mẫu xe buýt điện đô thị vừa ra mắt của Vinfast

Ngày 17/11/2025, dòng xe buýt điện sức chứa tối đa 60 người đã được bàn giao cho các đơn vị vận tải Hà Nội là Transerco và Bảo Yến để đi vào vận hành ngay trong năm 2025. Đây là dòng xe mới nhất, được nghiên cứu và phát triển tối ưu cho không gian đô thị, góp phần thúc đẩy mục tiêu đạt 100% xe buýt là xe xanh vào năm 2035 của Thủ đô. Dòng xe buýt điện...

FGF chính thức kinh doanh ô tô điện Vinfast đã qua sử dụng

Ngày 15/01/2025, FGF công bố chính thức tham gia thị trường kinh doanh ô tô đã qua sử dụng, chuyên dòng sản phẩm VinFast. Thông qua hợp tác với VinFast, 100% xe bán ra từ FGF đều có đặc quyền được kiểm định chất lượng tại hệ thống xưởng dịch vụ chính hãng và được giao dịch ngay tại các đại lý phân phối của hãng xe điện Việt Nam. FGF là doanh nghiệp cho thuê ô tô có tốc...

Vingroup phát động chiến dịck “Vì Thủ đô trong xanh” – kêu gọi người dân chung tay giảm phát thải

Ngày 10/01/2025 - Tập đoàn Vingroup cùng các công ty trong hệ sinh thái phát động chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh”, kêu gọi cộng đồng nâng cao nhận thức về môi trường và chung tay giảm thiểu tình trạng ô nhiễm không khí tại Thủ đô. Với vai trò tiên phong, Vingroup công bố chương trình hành động quyết liệt và cụ thể các lĩnh vực hoạt động, đặc biệt là lĩnh vực giao thông đô thị. Ông Nguyễn...

TC Group thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 12/2024

Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) vừa thông báo kết quả bán hàng ô tô Hyundai tháng 12/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 12 đạt 8.316 xe bán ra, giảm 19,3% so với tháng 11. Hyundai Accent Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 12 với 1.861 xe, đồng thời kết thúc năm 2024 duy trì vị thế mẫu xe Hyundai có số bán tốt nhất với 13.538 xe...

Mới nhất

Động đất mạnh 2,6 độ ở Hà Nội

(NLĐO) - Một trận động đất mạnh 2,6 độ tối 3-2 gây rung lắc nhẹ ở một số xã ngoại thành thuộc huyện Chương Mỹ, TP Hà...

Phòng ngừa và xử trí khi bị ngộ độc thực phẩm ngày Tết

Với ý nghĩa đầu năm đủ đầy, cả năm sung túc, nhiều gia đình có thói quen tích trữ thực phẩm trong dịp Tết. Tuy nhiên, chính thói quen này lại tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc thực phẩm. Với ý nghĩa đầu năm đủ đầy, cả năm sung túc, nhiều gia đình có thói quen tích trữ thực phẩm...

Chứng khoán ngân hàng Lộc Phát tăng trưởng bứt phá

Công ty Cổ phần Chứng khoán ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBS) thông báo kết quả kinh doanh quý IV/2024, với các con số tăng trưởng ấn tượng. Tổng lợi nhuận sau thuế đạt 100 tỷ, gấp 200% so với chỉ tiêu kế hoạch. Ngày 17/1, LPBS công bố kết quả kinh doanh quý IV/2024. Theo đó, doanh thu...

Xúc động chương trình nghệ thuật đặc biệt ’95 năm

ChÆ°Æ¡ng trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới "95 năm - Ánh sáng soi đường" diễn ra vào tối 3/2 tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám, Hà Nội. Phát biểu tại chương trình nghệ thuật đặc biệt này, Bộ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng nhấn mạnh:...

Ba bến xe Hà Nội đón lượng khách tăng vọt trong dịp tết Nguyên đán

Thống kê trong dịp tết Nguyên đán 2025, ba bến xe: Giáp Bát, Mỹ Đình, Gia Lâm đã đón lượng khách tăng 300 - 400% so với ngày thường. ...

Mới nhất

Động đất ở Hà Nội