Trang chủNewsKinh tếĐà Nẵng xây dựng thương hiệu Thành phố sự kiện và lễ...

Đà Nẵng xây dựng thương hiệu Thành phố sự kiện và lễ hội

Với chuỗi các sự kiện, lễ hội mang tầm quốc tế được đăng cai, tổ chức thời gian qua, Đà Nẵng đang ghi dấu đậm nét hình ảnh thành phố du lịch, sự kiện trên bản đồ du lịch thế giới. Các sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp với sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị, ban, ngành; sự đồng hành, ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp và người dân Đà Nẵng.
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF trở thành thương hiệu lan tỏa hình ảnh Đà Nẵng-Việt Nam, thu hút đông đảo khách du lịch.
 

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF trở thành thương hiệu lan tỏa hình ảnh Đà Nẵng-Việt Nam, thu hút đông đảo khách du lịch.

Lễ hội pháo hoa quốc tế quốc tế Đà Nẵng-DIFF 2024 đang diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng (đến hết ngày 13/7) với một sức nóng chưa dừng lại và được đánh giá là sự kiện được tổ chức rất chuyên nghiệp. Sau 16 năm kể từ lần đầu tổ chức năm 2008 và 12 năm tổ chức thành công, DIFF trở thành thương hiệu riêng có của Đà Nẵng và khẳng định là lễ hội thu hút được đông đảo người dân, du khách.

Hình ảnh thành phố thân thiện

Cùng với thời gian, DIFF đã trở thành sự kiện đưa du lịch Đà Nẵng vươn xa và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách, đặc biệt đối với những đội thi pháo hoa đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tham gia lễ hội.

Ông Jaroslaw Daniel Suzdalewicz – Đội trưởng đội pháo hoa Ba Lan đánh giá: DIFF ngày càng tuyệt vời, mỗi năm lại có nhiều người đến hơn. Sự tiếp đón của thành phố Đà Nẵng, Tập đoàn Sun Group và G2000 – Ban tổ chức ngày càng chuyên nghiệp và họ đang làm những gì tốt nhất để giữ cho lễ hội ngày càng phát triển và phát triển hơn nữa.

“Chúng tôi rất vui vì có cơ hội tham gia DIFF các mùa trước và DIFF 2024, trải nghiệm bầu không khí tuyệt vời này. Con người Đà Nẵng thật sự yêu thích pháo hoa và chúng tôi muốn mang đến nhiều màn trình diễn hơn nữa để thể hiện tình cảm của mình với họ”, ông Jaroslaw Daniel Suzdalewicz chia sẻ.

Trong khi đó, lần đầu tiên đến Đà Nẵng và dẫn dắt đội Đức tham gia tranh tài tại DIFF 2024, Đội trưởng đội pháo hoa Đức Ingo Schubert cho biết: “Khi nhận lời mời, chúng tôi cũng không thật sự biết phải kỳ vọng gì ở DIFF. Nhưng khi đặt chân tới Việt Nam, chúng tôi được chào đón rất nồng hậu. Chúng tôi cảm nhận được sự thân thiện của các bạn Việt Nam.

Bãi bắn DIFF 2024 được chuẩn bị rất kỹ càng, chuyên nghiệp, chúng tôi có mọi thứ cần thiết để chuẩn bị cho màn trình diễn. Tôi rất thích tinh thần của vùng đất này. Thành phố thật bình yên, con người thân thiện, các cửa hàng nhỏ, các hàng ăn với đồ ăn địa phương thật tuyệt vời. Tôi chỉ ước tôi có thêm thời gian để trải nghiệm nhiều hơn nữa, đi thêm nhiều nơi nữa”.

Chia sẻ với phóng viên về độ an toàn của bãi bắn trong suốt Lễ hội pháo hoa quốc tế, ông Stuart Bensley, Giám đốc kỹ thuật của Công ty Tư vấn tổ chức pháo hoa (G2000) cho biết: “Công tác bảo đảm an toàn cho pháo hoa bắt đầu từ quy trình chuẩn bị ở nhà máy, chúng tôi sử dụng các loại pháo hoa có chất lượng rất cao. Chúng tôi biết rõ nguồn gốc xuất xứ và thậm chí đã kiểm tra thử độ an toàn trước khi vận chuyển đến DIFF. Bên cạnh đó, chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để bảo đảm được những hiệu ứng pháo hoa lắp đặt như thế nào cho an toàn”.

Với chủ đề “Kết nối toàn cầu – Rạng rỡ năm châu”, DIFF 2024 muốn gửi gắm thông điệp về sự kết nối giữa các dân tộc, các quốc gia, sự hòa quyện giữa con người và thiên nhiên để hướng đến một thế giới hòa bình, văn minh, phồn thịnh. Bà Nadia Shakira Wong, Giám đốc G2000 nói: “Với 12 năm làm việc, mỗi mùa pháo hoa đều đem lại cho chúng tôi những khó khăn và vất vả riêng.

Ban tổ chức đều rất nỗ lực, chỉn chu nhất có thể để đưa tới khán giả những mùa pháo hoa rực rỡ”. Có thể nói DIFF là một trong những sân chơi thu hút sự tham gia của rất nhiều đội pháo hoa trên thế giới. Họ đều muốn có một lần được thử sức tại sân chơi này.

Bà Nadia Shakira Wong trải lòng: “Tôi nghĩ Đà Nẵng là một thành phố phát triển rất nhanh, vì chỉ trong vòng một năm trở lại đây đã thấy nhiều sự thay đổi. Tôi cảm thấy người dân nơi đây rất có khát vọng và họ sẽ trở nên thành công. Nếu được lựa chọn thì tôi rất muốn sống ở Việt Nam, vì đây là một nơi rất đáng sống hay nói cách khác tôi rất yêu Đà Nẵng. Thành phố và Lễ hội pháo hoa quốc tế dường như là một phần trong tôi”.

Đà Nẵng xây dựng thương hiệu Thành phố sự kiện và lễ hội ảnh 1
 

Hình ảnh người dân và du khách thể hiện một thành phố Đà Nẵng thân thiện, bình yên.

Tăng cường quảng bá và tổ chức chuyên nghiệp

 

Sau dịch Covid-19, thành phố Đà Nẵng không ngừng nỗ lực để vực dậy ngành du lịch, góp phần đưa kinh tế-xã hội địa phương phục hồi, ổn định. Hoạt động du lịch tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

Cục trưởng Cục Thống kê thành phố Đà Nẵng Trần Văn Vũ đánh giá: Điểm sáng trong bức tranh kinh tế 6 tháng đầu năm 2024 của thành phố tiếp tục là khu vực thương mại và dịch vụ, có số lượng khách quốc tế đạt mức tăng ấn tượng và vượt cùng kỳ năm 2019, thời điểm chưa xảy ra dịch Covid-19. Nhiều sự kiện, hoạt động được tổ chức liên tục đã góp phần tạo không khí sôi động, tươi mới thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến với Đà Nẵng.

Tháng 6/2024, doanh thu dịch vụ lưu trú và ăn uống ước đạt 2.523 tỷ đồng, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2023; trong đó, doanh thu lĩnh vực lưu trú ước đạt 973 tỷ đồng; lĩnh vực ăn uống ước đạt 1.549 tỷ đồng. Tính chung quý II/2024, doanh thu dịch vụ lưu trú và ăn uống ước đạt gần 6.519 tỷ đồng, tăng 14,9% so với quý trước và tăng 22,1% so với quý cùng kỳ 2023.

Lũy kế 6 tháng đầu năm 2024, doanh thu dịch vụ lưu trú và ăn uống ước đạt gần 12.932 tỷ đồng, tăng 22,2% so với cùng kỳ năm 2023; trong đó, doanh thu lĩnh vực lưu trú ước đạt 4.684 tỷ đồng, tăng 36,4%; lĩnh vực ăn uống đạt 8.248 tỷ đồng, tăng 15,4%.

Đà Nẵng vừa triển khai nhiều sản phẩm du lịch, đặc biệt là du lịch về đêm đồng thời tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự, môi trường du lịch và đẩy mạnh truyền thông, xúc tiến, quảng bá du lịch.

Để đăng cai và tổ chức an toàn, chu đáo các sự kiện, lễ hội mang tầm quốc tế, khu vực này, thành phố Đà Nẵng đã huy động nhiều nhân lực để cùng chung tay vì thương hiệu thành phố du lịch thân thiện, an toàn và mến khách.

Trên lộ trình xây dựng thương hiệu Thành phố của sự kiện và lễ hội, năm 2024, Đà Nẵng tiếp tục mang đến cho du khách chuỗi các sự kiện-lễ hội đặc sắc như Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng-DIFF2024, Lễ hội bóng đá Việt Nam-Brazil năm 2024, Lễ hội tận hưởng Đà Nẵng, Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần 2 năm 2024, Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á, Giải vô địch thế giới VinFast IRONMAN 70.3, Giải Marathon quốc tế Đà Nẵng 2024, Giải BRG Open Golf Championship Danang 2024,…

Để đăng cai và tổ chức an toàn, chu đáo các sự kiện, lễ hội mang tầm quốc tế, khu vực này, thành phố Đà Nẵng đã huy động nhiều nhân lực để cùng chung tay vì thương hiệu thành phố du lịch thân thiện, an toàn và mến khách. Công an thành phố đã huy động 100% quân số triển khai biện pháp phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh, xử lý nghiêm tội phạm, vi phạm pháp luật trước, trong và sau các đêm diễn ra lễ hội DIFF 2024 và các sự kiện, lễ hội được thành phố đăng cai, tổ chức, xây dựng hình ảnh đẹp cũng như xử lý kịp thời các vấn đề nếu xảy ra, nhất là tội phạm cướp giật, trộm cắp, móc túi,… để mang lại bình yên cho người dân, du khách.

Bên cạnh đó, thành phố tăng cường truyền thông, xúc tiến du lịch nhằm thu hút khách du lịch MICE nội địa và quốc tế đến Đà Nẵng; triển khai kế hoạch phát triển du lịch cưới giai đoạn 2024-2025, các chặng bay quốc tế được mở mới và khôi phục lại. Bà Huỳnh Thị Hương Lan, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết, năm 2022, Traveloka và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác (MoU) và trở thành đối tác tin cậy.

Để quảng bá chương trình “Enjoy Da Nang 2024”, Traveloka đã xây dựng một trang thông tin riêng để quảng bá chương trình “Enjoy Da Nang” tới khách du lịch trong nước và quốc tế, phát hành gần 2.000 voucher dành cho du khách sử dụng sản phẩm, dịch vụ trên Traveloka như đặt vé máy bay, khách sạn, vé tham quan… tại Đà Nẵng. Việc đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch Đà Nẵng trên nền tảng số đã giúp Đà Nẵng đến gần hơn với du khách nội địa và quốc tế chỉ với một “cú click chuột”.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Lê Trung Chinh, khẳng định: “Thành phố Đà Nẵng không chỉ có sự hấp dẫn về vị trí địa lý, phong cảnh thiên nhiên mà chúng tôi còn hướng đến sự hoàn thiện về chính sách, sự chuyên nghiệp, sáng tạo và quyết liệt của đội ngũ quản lý, trí thức, người lao động nhằm giữ vững bản sắc văn hóa nồng hậu, hiếu khách của người dân thành phố. Tất cả nhằm nỗ lực tạo ra môi trường đầu tư hấp dẫn, một địa phương có bản sắc riêng. Đó chính là những giá trị mà thành phố Đà Nẵng đã và đang xây dựng, gìn giữ và vun đắp”.

Nguồn: https://nhandan.vn/da-nang-xay-dung-thuong-hieu-thanh-pho-su-kien-va-le-hoi-post817922.html

Cùng chủ đề

phát triển du lịch xanh và bền vững

Kinhtedothi-Với tiềm năng, lợi thế về tài nguyên thiên nhiên, văn hóa đa dạng và độc đáo, Sơn La hiện có khoảng 30 điểm khai thác các hoạt động du lịch nông nghiệp, nông thôn, trong đó phần lớn đang được khai thác theo mô hình du lịch cộng đồng, mô hình trải nghiệm du lịch vườn sinh thái. Tạo ra sản phẩm du lịch xanh, tỉnh Sơn La đang thu hút ngày càng nhiều du khách đến tham quan,...

Khởi động Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng- DIFF 2025

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng- DIFF 2025 sẽ là mùa pháo hoa dài nhất trong lịch sử lễ hội này, với những sáng tạo đột phá về công nghệ và những màn trình diễn ấn tượng. Thông tin trên được hé lộ tại họp báo khởi động Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2025 do UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức ngày 8/1. Vnews Nguồn:https://vnews.gov.vn/video/khoi-dong-le-hoi-phao-hoa-quoc-te-da-nang-diff-2025-148354.htm

Năm thứ 13, lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2025 có gì khác biệt?

08/01/2025 15:47 (PLVN) - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng là sự kiện nổi bật để quảng bá hình ảnh, con người ở “thành phố đáng sống” này, qua đó, thu hút đông đảo du khách đến tham quan, khám phá và trải nghiệm Ngày 8/1, UBND TP Đà Nẵng chính thức công bố khởi động Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2025 cùng chuỗi sự kiện đồng hành. Phát biểu tại buổi...

Phát triển thương hiệu điểm đến du lịch xanh Việt Nam để thu hút khách quốc tế

(Dân trí) - Ngày 26/12, tại Hà Nội, Diễn đàn "Dịch vụ logistics hàng không cho phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam: Mở rộng thu hút du lịch khách quốc tế đến và quay trở lại Việt Nam" đã diễn ra. Diễn đàn được thực hiện bởi Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh (BCSI) phối hợp với các đơn vị liên quan. Chương trình có sự đồng hành của Công ty cổ...

Hiến kế cho Đà Lạt phát triển du lịch xanh bền vững từ “nội lực”

(NLĐO) - Nhiều chuyên gia, doanh nghiệp hoạt động trong ngành văn hóa, du lịch có nhiều góp ý để Đà Lạt phát triển du lịch xanh, bền vững. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

[Ảnh] Chợ hoa xuân Hà Nội nhộn nhịp ngày cận Tết

NDO - Cách Tết Nguyên đán Ất Tỵ vài ngày, các khu chợ hoa truyền thống của Hà Nội lại nhộn nhịp người bán mua.  NDO - Cách Tết Nguyên đán Ất Tỵ vài ngày, các khu chợ hoa truyền thống của Hà Nội lại nhộn nhịp người bán mua.  Thứ bảy, ngày 25/01/2025 - 16:43 Trong ngày nghỉ đầu...

Kiểm tra công tác cung ứng thuốc trong dịp Tết Nguyên đán

NDO - Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế đã phối hợp với Sở Y tế thành phố Hà Nội tổ chức đoàn kiểm tra thực tế tại một số cơ sở nhập khẩu, bán buôn thuốc, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội và các cơ sở bán lẻ thuốc trên địa bàn thành phố Hà Nội. Mục tiêu của đợt kiểm tra nhằm đánh giá công tác chuẩn bị và thực hiện kế hoạch cung ứng...

Giảm đau đớn cho người bệnh trong phẫu thuật

NDO - Việc triển khai lĩnh vực gây tê vùng và giảm đau đem lại những lợi ích cho người bệnh như tâm lý an tâm, không cảm thấy đau đớn và quan trọng để bảo đảm an toàn cho người bệnh trong suốt quá trình phẫu thuật. Từ ngày 18 đến ngày 25/1/2025, Hiệp hội Gây tê vùng và Giảm đau châu Âu (ESRA) phối hợp cùng các hiệp hội chuyên ngành hàng đầu thế giới...

Sẵn sàng các phương án cấp cứu, điều trị người bệnh

Đến thời điểm này, các bệnh viện đã hoàn tất các phương án cấp cứu và điều trị cho người bệnh trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người dân, kể cả tình huống cấp cứu hàng loạt. Lãnh đạo các bệnh viện cũng chuẩn bị những phần quà ý nghĩa thăm hỏi, chia sẻ và động viên những người bệnh phải ở lại điều trị trong thời khắc...

Khi nào bệnh nhân ra viện, khi ấy là Tết

NDO - Trực Tết - một nhiệm vụ không xa lạ nhưng luôn đem tới vô vàn cảm xúc đáng nhớ… với bất kỳ nhân viên y tế nào. Ở Viện Huyết học-Truyền máu Trung ương, các bác sĩ luôn động viên những bệnh nhân mắc bệnh máu rằng, cứ khi nào được ra viện, khi ấy sẽ là Tết.  Thương lắm những điều ước cuối năm Phạm Minh Quang (Tuyên Quang) đã có 6 năm...

Bài đọc nhiều

Giá vàng ngày 19/1/2025: Đồng loạt giảm mạnh

DNVN - Vào ngày 19/1/2025, thị trường vàng trong nước chứng kiến sự điều chỉnh giảm mạnh đồng loạt. ...
01:45:08

Ngắm hổ mang chúa dài 38m ôm đá quý, linh vật xuân Ất Tỵ 2025 của Phú Yên

(VTC News) - Đường hoa xuân cùng linh vật chào xuân Ất Tỵ 2025 của TP Tuy Hòa vừa lộ diện khiến người dân, du khách và dân cư mạng trầm trồ. Video cụm linh vật Rắn ở Phú Yên khiến dân mạng trầm trồ Đường hoa Xuân Ất Tỵ 2025 tại TP Tuy Hòa (Phú Yên) vừa được khai mạc vào tối 19/1 với linh vật tết mang tên Kim Tỵ Phú Quý - Hổ mang chúa khiến người dân và...

Thành Chung – Duy Mạnh, ‘lá chắn thép’ của đội tuyển Việt Nam trở lại ngoạn mục thế nào?

Từng là người thừa của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier, nhưng AFF Cup 2024 là giải đấu chứng kiến bộ đôi trưởng thành từ CLB Hà Nội của bầu Hiển: Thành Chung - Duy Mạnh trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nếu tiếp cận thành tích và màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2024 trên góc độ thống kê, khán giả chắc sẽ thấy choáng ngợp trước phong độ khủng khiếp của Nguyễn Xuân...

Madam Nhung: Hành trình chinh phục thực khách bằng ẩm thực chay tinh tế

Trong nhịp sống hiện đại, khi mà các vấn đề về sức khỏe và môi trường ngày càng được quan tâm, việc lựa chọn một chế độ ăn uống lành mạnh trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Với những lợi ích sức khỏe không thể phủ nhận như giảm cân, cải thiện làn da và tăng cường hệ miễn dịch, ăn chay đã trở thành một xu hướng sống của nhiều người. Madam Nhung là thương hiệu...

Việt Nam – Thái Lan nỗ lực hướng tới nâng cấp quan hệ

Trên cơ sở quan hệ gắn bó và những thành tựu hợp tác đã đạt được giữa Việt Nam - Thái Lan, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho rằng hai bên cần nỗ lực hướng tới nâng cấp quan hệ trong thời gian tới. Ngày 7.12, tại tòa nhà Quốc hội Thái Lan đã diễn ra lễ đón Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam, với sự chủ...

Cùng chuyên mục

Dự báo giá tiêu ngày mai 26/1/2025, trong nước tăng nhẹ

Dự báo giá tiêu ngày mai 26/1/2025, giá tiêu trực tuyến, giá tiêu Đắk Lắk, giá tiêu Đắk Nông, giá tiêu Bình Phước, giá tiêu Gia Lai, giá tiêu ngày 26/1. Dự báo giá tiêu ngày mai ​​​​​Dự báo giá tiêu trong nước ngày mai 26/1/2025 bình ổn, neo ở mức khá cao và tăng nhẹ. Giá tiêu hôm nay được cập nhật chiều ngày 25/1/2025 như sau, thị trường...

Nhận điinh động lực tăng trưởng của công ty chứng khoán năm 2025

DNVN - Năng lực tín nhiệm của các công ty chứng khoán Việt Nam được dự báo sẽ cải thiện nhẹ trong năm 2025 so với năm trước, chủ yếu nhờ vào lợi nhuận cao hơn từ tăng trưởng cho vay ký quỹ và phân phối trái phiếu. ...

Nhận định động lực tăng trưởng của công ty chứng khoán năm 2025

DNVN - Năng lực tín nhiệm của các công ty chứng khoán Việt Nam được dự báo sẽ cải thiện nhẹ trong năm 2025 so với năm trước, chủ yếu nhờ vào lợi nhuận cao hơn từ tăng trưởng cho vay ký quỹ và phân phối trái phiếu. ...

Dự báo giá cà phê trong nước ngày 26/1/2025 không thay đổi

Dự báo giá cà phê ngày mai 26/1/2025, cà phê Tây Nguyên, cà phê Lâm Đồng, cà phê Gia Lai, cà phê Đắk Lắk, cà phê Robusta, cà phê Arabica 26/1/2025. Cập nhật giá cà phê thế giới Trên sàn London, vào lúc 16 giờ 00 phút ngày 25/1/2025 giá cà phê Robusta tiếp tục tăng phiên thứ 5 liên tiếp trong tuần và vượt qua mốc 5.500 USD/tấn, với mức tăng mạnh...

Phát triển xanh của “ông lớn” ngành tiêu dùng, bán lẻ

Masan là một trong những doanh nghiệp Việt đã thực thi chiến lược phát triển bền vững từ sớm, nghiêm túc, bài bản. Những nỗ lực đó đã hướng hoạt động của tập đoàn theo chiến lược phát...

Mới nhất

Biết vợ sắp cưới nhà nghèo, anh chàng không chê vẫn theo về chúc Tết, ngày tới nhà lại nói: Không cưới nữa

Khi biết nhà bạn gái khó khăn, anh chàng không chê mà theo về tận quê bàn chuyện cưới xin. Không ngờ vừa tới cổng, chàng trai lại đưa quyết định bất ngờ. ...

Dịch vụ khắc chữ, tạo hình trên dưa hấu hút khách ngày Tết

TPO - Những quả dưa hấu xanh qua bàn tay khéo léo của các bạn trẻ đã được khắc câu chữ, dán thêm những hình ảnh liên quan đến Tết đang là mặt hàng thu hút người dân ở Hà Tĩnh. 25/01/2025 | 12:33 ...

Bữa ăn ngày Tết: Rau quả nhiều màu như cầu vồng có lợi cho sức khỏe

Bữa ăn với nhiều loại rau quả khác nhau cho màu sắc sinh động, kích thích các giác quan giúp ăn ngon miệng, đồng thời cung cấp nhiều hoạt chất sinh học có lợi cho sức khỏe. ...

Chợ hoa xuân Đà Nẵng thấp thỏm lo mưa, nhiều tiểu thương giảm giá sớm

Cả người bán hoa mai, hoa đào ở chợ hoa xuân Đà Nẵng đều lo lắng trước dự báo thời tiết sẽ có mưa lớn vào những ngày giáp Tết. ...

Mới nhất