Trang chủEnterpriseTập đoàn công nghệ CMCCMC Telecom giải bài toán cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng...

CMC Telecom giải bài toán cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng với Cloud CRM

Các chuyên gia từ CMC Telecom, OMI Technology JSC đã chia sẻ cách ứng dụng giải pháp CRM trên hạ tầng CMC Cloud nhằm tăng trải nghiệm cá nhân hóa khách hàng tại hội thảo “Cloud CRM: Cá nhân hóa CX ngành sản xuất” ngày 24/5/2024.

Quản lý và vận hành CRM cho các doanh nghiệp sản xuất 

“Ngành sản xuất toàn cầu đang trải qua thời kỳ phát triển “cực thịnh” với doanh thu khoảng 44.000 tỷ USD chỉ riêng năm 2023. Điện toán đám mây đã góp phần vào sự tăng trưởng này. Đồng thời, cloud computing được dự báo là một trong những công nghệ sẽ thu hút khoản đầu tư lớn trong giai đoạn 2024 – 2026”, anh Phạm Vũ Hưng – Giám đốc Trung tâm kinh doanh ME từ CMC Telecom chia sẻ.

Anh Phạm Vũ Hưng – Giám đốc Trung tâm kinh doanh ME chia sẻ tại sự kiện

Trong khuôn khổ buổi hội thảo, sự cấp thiết sở hữu hệ thống điện toán đám mây hiện đại, thông minh và bảo mật từ nhà cung cấp uy tín trong nước được nhấn mạnh. Anh Lê Văn Đoàn – Trưởng nhóm tư vấn CMC Cloud của CMC Telecom đã chia sẻ góc nhìn về tiềm năng của giải pháp hạ tầng số CMC Cloud trong việc quản lý và vận hành CRM cho các doanh nghiệp sản xuất. 

Doanh nghiệp bất ngờ với phần cứng hiện đại của CMC Cloud, bao gồm 100% Server Dell và HPE, cùng chip CPU thế hệ 5 và ổ đĩa SSD hỗ trợ đọc ghi IOPS từ 5.000 – 40.000. Phần cứng mạnh mẽ được cập nhật trong phiên bản Cloud 2.0, kết hợp cùng hình thức thanh toán Pay as you go, giúp doanh nghiệp truy cập nhanh chóng vào cụm ứng dụng CRM và mang lại khả năng xử lý lượng lớn dữ liệu khách hàng vượt trội với chi phí tối ưu nhất. 

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong triển khai mạng và tư vấn giải pháp CMC Cloud, anh Đoàn nhấn mạnh tính năng Auto Scaling nổi bật của CMC Cloud trên thị trường. Tính năng này tự động điều chỉnh số lượng máy chủ ứng dụng để đáp ứng nhu cầu truy cập đồng thời và lượng truy cập tăng đột biến. 

Đặc biệt, với đội ngũ chuyên gia 12 năm kinh nghiệm và hơn 600 nhân sự phân lớp chuyên biệt, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả vào những dịp cao điểm mà hệ thống Operational CRM (đảm nhận các chức năng tự động hóa như bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng) bị quá tải. Sự kết hợp này mang đến cho khách hàng trải nghiệm liền mạch, đáp ứng tốt nhu cầu số lượng lớn người dùng.

Ngoài ra, CMC Cloud cung cấp hơn 50 dịch vụ và tính năng đa dạng, được xây dựng trên hệ sinh thái gồm 03 Data Center đạt chuẩn quốc tế Uptime Tier III của CMC Telecom. Điều này giúp các doanh nghiệp linh hoạt trong việc lựa chọn dịch vụ phù hợp với từng tác vụ trong quản lý và vận hành CRM một cách an toàn. Đồng thời, CMC Cloud còn hỗ trợ toàn diện từ hệ thống quản lý thông tin khách hàng, quản lý bán hàng, tiếp thị đến hệ thống dịch vụ khách hàng và phân tích, báo cáo.

Anh Lê Văn Đoàn – Trưởng nhóm tư vấn CMC Cloud chia sẻ về dịch vụ, tính năng CMC Cloud

Bảo vệ CRM trên hạ tầng Cloud 

Về yếu tố an toàn, CMC Cloud xây dựng bảo mật nhiều lớp từ hạ tầng, quyền truy cập, network, lưu trữ và rà quét, nâng cấp lỗ hổng thường xuyên. CMC Cloud cung cấp nhiều dịch vụ bảo mật đi kèm để bảo vệ hệ thống ứng dụng của doanh nghiệp như Firewall Layer7, WAF, DDOS, SOC… Điều này giúp hệ thống ứng dụng CRM được bảo mật và bảo vệ trước các cuộc tấn công của hacker, malware, hỗ trợ trải nghiệm khách hàng không bị gián đoạn và thông tin khách hàng được bảo mật hoàn hảo. 

Ngoài ra, với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực an ninh mạng và sở hữu đội ngũ chuyên gia về an toàn thông tin hơn 16 năm kinh nghiệm, CMC Telecom đã xây dựng được uy tín và niềm tin cho hơn 3000 khách hàng doanh nghiệp và hơn 50 đối tác về công nghệ thông tin.

“Sứ mệnh của chúng tôi là làm mọi cách để bảo vệ CRM trên hạ tầng Cloud”. Đây là câu nói gây ấn tượng mạnh về hệ thống an toàn thông tin của CMC Cloud trong phần trình bày về rủi ro an ninh mạng trong ngành sản xuất của anh Nguyễn Quyết – Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn & Quản lý Dự án ATTT.

Anh Nguyễn Quyết – Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn & Quản lý Dự án ATTT gây ấn tượng tại buổi hội thảo

Buổi hội thảo thêm phần thú vị với phần trình bày ứng dụng thành công CMC Cloud cho giải pháp CRM của đối tác OMI Technology JSC. Dưới góc nhìn của doanh nghiệp trực tiếp hưởng lợi từ giải pháp quản trị quan hệ khách hàng trên nền tảng số, anh Nguyễn Linh Nhân – Giám đốc Điều hành OMI Technology JSC đã nhấn mạnh về sự cần thiết của hệ thống CRM trên CMC Cloud.

“Giải pháp CRM – OMI Contact Center, ứng dụng trí tuệ nhân tạo – Callbot AI, và công cụ tự động thiết lập kịch bản – OMI Flow của OMI Technology đều được phát triển trên hạ tầng CMC Cloud và mang lại hiệu quả vận hành trơn tru”, anh Nhân chia sẻ. Những thông tin thực tế này giúp các doanh nghiệp có thêm cơ sở để tự tin ứng dụng Cloud vào CRM nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Trong vòng 3 năm, CMC Telecom đặt mục tiêu liên kết thương hiệu với trải nghiệm khách hàng vượt trội. Điều này được nhìn nhận thông qua 3 giá trị cốt lõi: luôn đồng hành, thấu hiểu và tin tưởng. Đồng thời, CMC Telecom liên kết trải nghiệm khách hàng với chiến lược chuyển đổi số. Các hành động cụ thể như: nâng cấp hệ thống CRM, nâng cao nhận thức của nhân sự về trải nghiệm khách hàng và thay đổi mô hình kinh doanh… được CMC Telecom đặc biệt chú trọng.

 

Nguồn: https://vietnamnet.vn/cmc-telecom-giai-bai-toan-ca-nhan-hoa-trai-nghiem-khach-hang-voi-cloud-crm-2290880.html

Cùng chủ đề

CMC Cyber Security: Tiên phong vì an toàn thông tin trong kỷ nguyên số hóa

Ngày 21.11, tại Hà Nội, Công ty CMC Cyber Security đã ghi dấu ấn với hệ sinh thái an ninh an toàn thông tin tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2024 với chủ đề "An toàn thông tin cho hạ tầng dữ liệu và nền tảng số quốc gia". Sự kiện do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) phối hợp cùng Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông)...

CMC Telecom đạt danh hiệu ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024’

Tháng 11/2024, CMC Telecom đã vinh dự trở thành một trong hai đại diện Việt Nam được tạp chí quốc tế TradeFlock bình chọn cho giải thưởng “Best Companies to Work for in Asia 2024” - Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024. Giải thưởng "Best Companies to Work for in Asia" được tổ chức bởi tạp chí TradeFlock, nhằm vinh danh các công ty xuất sắc nhất tại châu Á trong việc xây dựng môi trường làm...

CMC Telecom mở hội thảo Bảo mật đa cấp độ trên hạ tầng cloud

Ngày 14/11, CMC Telecom đã tổ chức thành công webinar trực tuyến"Bảo mật đa cấp độ trên hạ tầng Cloud," thu hút gần 150 doanh nghiệp tham gia. Đây là webinar thuộc chuỗi hội thảo trực tuyến “SMEs on Cloud” của CMC Telecom, nhằm hướng dẫn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những phương án tối ưu và an toàn trên môi trường điện toán đám mây.   Rủi ro bảo mật mà doanh nghiệp có thể gặp phải khi...

CMC Telecom đạt chứng nhận Data Analytics Specialization của Google

Ngày 15/11/2024, CMC Telecom đạt chứng nhận Google Cloud Data Analytics Specialization, khẳng định vị thế trong lĩnh vực phân tích dữ liệu và điện toán đám mây. Thành tựu này là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của CMC Telecom trong việc cung cấp các giải pháp dữ liệu toàn diện, đáp ứng nhu cầu bảo mật và phân tích dữ liệu khắt khe nhất của các doanh nghiệp. Giải pháp phân tích dữ liệu cho khách hàng ưu...

CMC Telecom hợp tác với Check Point nâng cao bảo mật cho doanh nghiệp Việt

Để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp về các giải pháp bảo mật mạnh mẽ và toàn diện, CMC Telecom đã hợp tác với Check Point - hãng bảo mật hàng đầu thế giới và chính thức trở thành Nhà cung cấp dịch vụ quản lý An toàn thông tin (MSSP) tại Việt Nam. Với vai trò là Đối tác cung cấp dịch vụ quản lý An toàn thông tin (MSSP) của Check Point, CMC Telecom không chỉ cung...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Xem clip CSGT dùng xe đặc chủng mở đường trên cao tốc, đưa bé 3 tuổi đi cấp cứu

Khi cao tốc TPHCM - Trung Lương - Mỹ Thuận đông đúc xe cộ và ùn ứ cục bộ, CSGT dùng xe đặc chủng mở đường để đưa bé trai 3 tuổi đến cấp cứu tại bệnh viện ở TPHCM. Xem clip Thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông (CSGT), Bộ Công an cho hay vào 17h30 ngày 24/1, Đội CSGT đường bộ cao tốc số 7 làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên tuyến...

Ô tô cháy đỏ rực khi đỗ bên đường ở Lâm Đồng

Chiếc xe đang đỗ bên đường ở huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) bất ngờ bốc cháy. Lửa bùng dữ dội khiến cả khu phố náo loạn. Tối nay (24/1), một ô tô biển số Lâm Đồng đang đỗ tại ngã 3 Lê Hồng Phong trên quốc lộ 20, đoạn qua huyện Đức Trọng bất ngờ bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa đỏ rực nhanh chóng bao trùm toàn bộ chiếc xe. Khi xảy ra cháy, bên trong ô tô...

Người lớn và trẻ nhỏ kiên nhẫn vượt ùn tắc ở cửa ngõ TPHCM trong ngày 25 Tết

Trong ngày làm việc cuối cùng trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, giao thông tại cửa ngõ phía Đông TPHCM luôn rơi vào tình trạng ùn tắc. Hôm nay là ngày 25 tháng Chạp, ngày làm việc cuối cùng và cũng chỉ còn 4 ngày nữa là kết thúc năm Giáp Thìn. Vì thế, người dân bắt đầu di chuyển về quê khiến lưu lượng phương tiện tăng đột biến, dẫn đến ùn tắc giao thông xảy ra trên quốc...

Đề tham khảo kỳ thi đánh giá của Bộ Công an năm 2025

Bộ Công an vừa công bố đề tham khảo kỳ thi đánh giá của Bộ Công an năm 2025. Năm nay, dạng thức đề thi có một số điều chỉnh, trong đó phần tự chọn có các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học và Địa lý. Đề thi đánh giá của Bộ Công an gồm ba phần: Tự luận bắt buộc, trắc nghiệm bắt buộc và trắc nghiệm tự chọn. Thí sinh làm bài trong 180 phút với tổng...

Dự báo thời tiết ngày mai 25/1/2025: Miền Bắc mưa nhỏ, không khí lạnh tràn về ban đêm

Dự báo thời tiết 25/1/2025, đợt không khí lạnh mạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ vào ban đêm. Ban ngày, miền Bắc có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hiện nay, bộ phận không khí lạnh mạnh đã báo vẫn đang di chuyển xuống phía Nam. Dự báo khoảng đêm 25/1, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu...

Bài đọc nhiều

‘Gỡ rối’ bài toán hệ thống thông tin phân tán trong trường học

CMC TS với hạ tầng, nền tảng công nghệ hiện đại kết hợp cùng giải pháp quản trị vận hành ERP toàn diện của ASC, mang đến hệ sinh thái giáo dục 4.0 ưu việt, giúp các trường học "gỡ rối" bài toán hệ thống thông tin phân tán. CMC TS và ASC hợp tác chiến lược, “gỡ rối” bài toán hệ thống phân tán cho giáo dục số Chuyển đổi số trong giáo dục, ứng dụng công nghệ tiên tiến...

MEF ra mắt Hội đồng Điều hành Đông Nam Á để thúc đẩy chuyển đổi hạ tầng viễn thông trong khu vực

Ngày 1 tháng 10 năm 2024 - MEF (Metro Ethernet Forum), hiệp hội toàn cầu gồm các nhà cung cấp hạ tầng mạng viễn thông, điện toán đám mây, các đơn vị an ninh thông tin và tập đoàn công nghệ đã công bố thành lập Hội đồng Điều hành Đông Nam Á (Southeast Asia Executive Council). MEF đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập các tiêu chuẩn toàn cầu về dịch vụ mạng. Những tiêu chuẩn này...

CMC Telecom và VNPT dẫn đầu về tốc độ Internet cố định và di động tháng 4/2024

CMC Telecom là doanh nghiệp viễn thông có tốc độ băng rộng cố định cao nhất, trong khi đó VNPT là nhà mạng có chất lượng Internet băng rộng di động tốt nhất tháng 4/2024. Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) vừa công bố thông tin về tốc độ dịch vụ truy nhập Internet theo từng tỉnh, thành phố từ hệ thống đo tốc độ truy cập Internet i-Speed do Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) phát triển. Cụ thể, trên bình...

CMC – Tiên phong trong Chuyển đổi AI

Tập đoàn Công nghệ CMC là một trong những công ty đi đầu trong quá trình chuyển đổi AI tại Việt Nam, với tham vọng trở thành một công ty số toàn cầu. Ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch HĐQT CMC đã chia sẻ về các ưu tiên chiến lược và tầm nhìn của công ty trong tương lai. CMC vừa được vinh danh trong danh sách Top 50 công ty niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam. Những...

Chuyên gia CMC Telecom chia sẻ kinh nghiệm xây trung tâm dữ liệu chuẩn quốc tế

Ngày 7/6 vừa qua, Giám đốc Khối Data Center của CMC Telecom đã chia sẻ xu hướng và kinh nghiệm xây dựng trung tâm dữ liệu hiện đại, an toàn, xanh và đạt tiêu chuẩn quốc tế trong Hội nghị VNNIC Internet Conference 2024. Dự báo quy mô thị trường data center Việt Nam đến năm 2030 sẽ đạt 1,266 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng bình quân 10,8%/năm. Xu hướng chung hiện nay đó là xây dựng những trung...

Cùng chuyên mục

CMC ATI kỷ niệm 10 năm thành lập và ra mắt sản phẩm AI mới

Ngày 14/11/2024, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Ứng dụng Công nghệ CMC (CMC ATI) tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và ra mắt sản phẩm AI mới. Đây là sự kiện đánh dấu chặng đường 10 năm hình thành, nghiên cứu và phát triển công nghệ của CMC ATI. Những thành tựu của CMC ATI không chỉ góp phần vào sự phát triển của ngành CNTT trong nước, mà còn tạo dựng dấu ấn "Make in...

CMC Telecom – Tiên phong trong hành trình chuyển đổi số tại Việt Nam

CMC Telecom, một thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC, là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp hạ tầng số và dịch vụ viễn thông tại Việt Nam. Với sứ mệnh đóng góp vào hành trình chuyển đổi số cho các doanh nghiệp Việt và quốc tế, CMC Telecom đã không ngừng đầu tư vào công nghệ, hạ tầng số và đặc biệt là con người để trở thành một nhà cung cấp dịch vụ...

MEF ra mắt Hội đồng Điều hành Đông Nam Á để thúc đẩy chuyển đổi hạ tầng viễn thông trong khu vực

Ngày 1 tháng 10 năm 2024 - MEF (Metro Ethernet Forum), hiệp hội toàn cầu gồm các nhà cung cấp hạ tầng mạng viễn thông, điện toán đám mây, các đơn vị an ninh thông tin và tập đoàn công nghệ đã công bố thành lập Hội đồng Điều hành Đông Nam Á (Southeast Asia Executive Council). MEF đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập các tiêu chuẩn toàn cầu về dịch vụ mạng. Những tiêu chuẩn này...

CMC Telecom được vinh danh Data Center xuất sắc nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2024

Tháng 9/2024, CMC Telecom đã xuất sắc được tạp chí công nghệ uy tín APAC CIOoutlook vinh danh là “Data Center Colocation Company of the Year in APAC 2024” - Data Center và dịch vụ Colocation xuất sắc nhất Châu Á - Thái Bình Dương 2024. Giải thưởng này là sự công nhận quốc tế đối với những nỗ lực không ngừng của CMC Telecom trong việc phát triển hạ tầng số hiện đại an toàn và xây dựng...

CMC công bố chiến lược chuyển đổi AI ‘Enable Your AI-X’

Lễ công bố chiến lược chuyển đổi AI (trí tuệ nhân tạo) của Tập đoàn công nghệ CMC đã được tổ chức với chủ đề "Enable Your AI-X", vừa được diễn ra tại Hà Nội. Theo đó, việc xây dựng một chiến lược chuyển đổi AI không chỉ đơn thuần là tích hợp công nghệ, mà còn là việc xây dựng một tầm nhìn dài hạn, một lộ trình chuyển đổi phát triển bền vững và toàn diện. Chủ tịch CMC giới thiệu Hệ...

Mới nhất

Cảnh báo thời tiết lạnh, mưa phùn, rét đậm

Ngày 26/1/2025, đợt không khí lạnh tăng cường sẽ gây mưa phùn và rét cho các tỉnh miền núi phía Bắc và Bắc Trung Bộ. Mưa nhỏ sẽ tiếp tục lan ra miền Trung và duy trì đến hết ngày 28/1 (29 Tết Nguyên Đán). Tết Nguyên đán 2025: Cảnh báo thời tiết lạnh, mưa phùn, rét đậmNgày 26/1/2025, đợt...

Ô tô cháy đỏ rực khi đỗ bên đường ở Lâm Đồng

Chiếc xe đang đỗ bên đường ở huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) bất ngờ bốc cháy. Lửa bùng dữ dội khiến cả khu phố náo loạn. Tối nay (24/1), một ô tô biển số Lâm Đồng đang đỗ tại ngã 3 Lê Hồng Phong trên quốc lộ 20, đoạn qua huyện Đức Trọng bất ngờ bốc cháy dữ dội....

Khai mạc chợ hoa xuân “trên bến dưới thuyền”

(NLĐO) - Chợ hoa xuân "Trên bến dưới thuyền" ở quận 8, TP HCM sẽ được tổ chức đến hết ngày 29 tháng Chạp. ...

Phương án mới về thu gom, vận chuyển, xử lý rác

(NLĐO)-Công tác thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải rắn sinh hoạt phải đảm bảo an ninh chất thải trên địa bàn TP HCM. ...

Hai tuyến metro tại Hà Nội hoạt động thế nào trong dịp tết Nguyên đán Ất Tỵ?

Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) vừa công bố lịch chạy tàu hai tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông và Nhổn - ga Hà Nội trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025. ...

Mới nhất