Trang chủVăn hóa - Xã hộiY tếChủ tịch Lê Thị Xuân và tầm nhìn trong ngành thẩm mỹ...

Chủ tịch Lê Thị Xuân và tầm nhìn trong ngành thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam


Được gặp gỡ và trao đổi cùng doanh nhân – Chủ tịch Lê Thị Xuân, chúng tôi được chia sẻ về những tâm huyết cùng như tầm nhìn, sứ mệnh của bà trong hành trình xây dựng mục tiêu trở thành “đế chế” thẩm mỹ.

Điều gì đã truyền cảm hứng khiến chị theo đuổi con đường kinh doanh thẩm mỹ và quyết định ra mắt thêm thương hiệu dành cho thượng khách?

Trong suốt hơn 1 thập ký kinh doanh trên thị trường thẩm mỹ, tôi nhận thấy nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng. Và sự nâng cấp về trải nghiệm trong làm đẹp rất quan trọng. Người ta sẵn sàng chi tiền tỷ để đổi lấy sự thoải mái, an tâm và hiệu quả.

Từ đó, tôi quyết định phát triển dự án Shynh Super Luxury, mở ra một kỷ nguyên mới nâng tầm phong cách sống thượng lưu. Tôi muốn mỗi khách hàng khi đến với chúng tôi đều cảm thấy được nâng niu, trân trọng và chăm sóc toàn diện khỏe đẹp từ trong ra ngoài, đúng với tầm nhìn trở thành Tập đoàn về thẩm mỹ, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam và Thế giới.

Chủ tịch Lê Thị Xuân và tầm nhìn trong ngành thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam- Ảnh 1.

Chủ tịch Lê Thị Xuân trong chuyến công tác Nhật Bản để cập nhật những phương pháp làm đẹp tân tiến, hiện đại bậc nhất thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho giới thượng lưu

Sau hơn một thập kỷ, chị đánh giá như thế nào về xu hướng làm đẹp của người Việt Nam hiện nay?

So với 10 năm về trước, người dân Việt Nam có thu nhập cao hơn, nhu cầu làm đẹp không chỉ tăng cao mà còn đòi hỏi nhiều phương pháp thẩm mỹ tiên tiến hiện đang được áp dụng phổ biến ở thế giới.

Theo báo cáo Beauty & Personal Care – Vietnam của Statista, thị trường Chăm sóc da tại Việt Nam sẽ chứng kiến tốc độ tăng trưởng hàng năm là 3,62% (CAGR 2024-2028). Doanh thu bình quân đầu người trong thị trường mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân tại Việt Nam được dự báo sẽ liên tục tăng ước tính đạt 29,43 USD và sẽ đạt đỉnh mới vào năm 2028.

Tôi có thể tự hào nói rằng doanh nghiệp của chúng tôi đang có khả năng tận dụng sự tăng trưởng này cùng những cơ hội mà nó mang lại. Với việc ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong quản lý và kinh doanh, liên tục học hỏi và mở rộng đối tác chiến lược qua những chuyến công tác, tôi quyết định nâng tầm vị thế của Shynh Group bằng thương hiệu mới Shynh Super Luxury với mục tiêu hướng đến vẻ đẹp cho phụ nữ không chỉ ở Việt Nam mà của toàn Thế giới.

Chủ tịch Lê Thị Xuân và tầm nhìn trong ngành thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam- Ảnh 2.

Shynh Super Luxury – Dự án sắp ra mắt tọa lạc giữa trung tâm Quận 3, TP. HCM

Chị có thể chia sẻ thêm về dự định ra mắt thương hiệu mới Shynh Super Luxury?

Shynh Super Luxury là một thương hiệu đẳng cấp mới trong hệ sinh thái của Shynh Group cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ hiện đại, sang trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế với thiết kế trải nghiệm cá nhân hóa. Đây là trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, dự định sắp ra mắt của Tập đoàn Shynh Group nhằm nâng tầm phong cách sống thượng lưu.

Chủ tịch Lê Thị Xuân và tầm nhìn trong ngành thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam- Ảnh 3.

Trong đêm tiệc Dạ Yến Hoàng Gia, chủ tịch Lê Thị Xuân đã chia sẻ về dự án Shynh Super Luxury sẽ là biểu tượng cho sự phát triển không ngừng và tầm nhìn xa của Shynh Premium

Shynh Group đang ấp ủ dự án Shynh Super Luxury – Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện sang trọng, đẳng cấp, đây là khu phức hợp khi kết hợp thẩm mỹ công nghệ cao, thẩm mỹ nội khoa và phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, quý thượng khách có thể trải nghiệm dịch vụ thư giãn, chăm sóc sức khỏe với những phòng cá nhân riêng biệt.

Chủ tịch Lê Thị Xuân và tầm nhìn trong ngành thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam- Ảnh 4.

Không gian kiến trúc Shynh Super Luxury mang phong cách giao thoa của sự sang trọng, hiện đại của nước phương Tây và vẻ đẹp ấm áp của Á Đông

Chúng tôi tin rằng, với sứ mệnh “nuôi dưỡng hạnh phúc, chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần cho phụ nữ Việt Nam và toàn thế giới Shynh Group nói chung và Shynh Super Luxury nói riêng sẽ tiếp tục hành trình mang lại những giá trị bền vững và tốt đẹp cho cộng đồng”.

Được biết, chỉ hơn 10 năm chị đã xây dựng một hệ sinh thái thẩm mỹ phục vụ cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Vậy đâu là điều giúp chị thành công như hiện tại?

Điều đầu tiên và quan trọng nhất chính là trải nghiệm khách hàng – thách thức lớn nhất mà bất kỳ trung tâm thẩm mỹ đang phát triển nào cũng phải đối mặt. Bạn phải luôn đặt trải nghiệm khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu – đó là sự hoàn hảo, mọi lúc mọi nơi.

Chủ tịch Lê Thị Xuân và tầm nhìn trong ngành thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam- Ảnh 5.

Chủ tịch Lê Thị Xuân thường xuyên công tác và trải nghiệm dịch vụ ở các chi nhánh Bắc – Trung – Nam trong hệ sinh thái Shynh Group

Điều thứ hai mà không thể thiếu chính là tính thương mại của thương hiệu. Một công ty nếu không mang đến chất lượng dịch vụ tốt, không phù hợp với thị hiếu khách hàng thì mọi yếu tố khác đều trở nên kém quan trọng. Đây cũng chính là yếu tố tôi đã xây dựng nhiều thương hiệu thẩm mỹ có thể đáp ứng nhu cầu cho từng phân khúc khách hàng trong hệ sinh thái Shynh Group.

Vì vây, Shynh Group lần lượt cho ra đời các thương hiệu theo mỗi tệp Khách háng khác nhau như: Shynh Beauty Spa & clinic; Phòng khám da liễu và chăm sóc da Shynh House; Viện thẩm mỹ công nghệ cao Shynh Premium.

Cuối cùng là văn hóa doanh nghiệp. Việc đầu tư vào văn hóa, đào tạo một đội ngũ kế thừa, xây dựng quy trình nhập môn dành cho nhân viên mới, phác thảo con đường thăng tiến trong sự nghiệp, cho mọi nhân viên đều có cơ hội phát triển kỹ năng để sự tăng trưởng của công ty không làm gãy nguồn lực nội tại là vô cùng quan trọng.

Cảm ơn những chia sẻ của chị Lê Thị Xuân.

Bạn có thể theo dõi nhưng chia sẻ về cuộc sống, công việc của chị Lê Thị Xuân thông qua các nền tảng social: Facebook, Youtube




Nguồn: https://thanhnien.vn/chu-tich-le-thi-xuan-va-tam-nhin-trong-nganh-tham-my-lam-dep-tai-viet-nam-185240927181241703.htm

Cùng chủ đề

Thương bệnh binh mắc bệnh nặng được chuyển thẳng đến tuyến cuối

Đây là chế độ dành cho thương bệnh binh đang được chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Đó là chia sẻ của Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn trong chương trình "Tiếp cận y...

Quận Phú Nhuận ra mắt AI chăm sóc sức khỏe học sinh

AI chăm sóc sức khỏe học sinh của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Phú Nhuận, TP.HCM sẽ phân tích, gợi ý chế độ dinh dưỡng, hoạt động thể chất… cho học sinh. Ngày 22-1, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Phú...

Mang sức sống Việt vào bộ quà Tết 2025

Kiên cường, tỏa sáng nỗ lực của người Việt, vững vàng vượt qua khó khăn trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc - đó là thông điệp các nữ doanh nhân gửi gắm vào bộ quà Tết...

Bảo hiểm Shinhan Life tiếp tục hành trình vì tương lai bền vững cho thế hệ trẻ

Đầu tư vào tương lai phát triển bền vững của trẻ em và thanh thiếu niên là một trong những ưu tiên trong chiến lược trách nhiệm cộng đồng của Shinhan Life tại Việt Nam. Hành trình nhân...

Bức tranh đa sắc màu về người phụ nữ Việt Nam

(CLO) "Bà tôi, mẹ tôi, chị em tôi" - bộ phim tài liệu không chỉ là những thước phim, mà còn là những câu chuyện cuộc đời đầy cảm xúc, truyền cảm hứng về nghị lực sống và khát vọng vươn lên của những người phụ nữ Việt Nam. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Bà Rịa – Vũng Tàu: Khi nào học sinh được nghỉ học vào ngày thứ bảy?

Sở GD-ĐT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có văn bản đề nghị UBND tỉnh này cho phép được thực hiện triển khai dạy và học 5 ngày/tuần, nghỉ thứ bảy, chủ nhật trong thời gian tới. ...

Phương Tây đang học hỏi từ chiến sự Ukraine

Cuộc xung đột Ukraine mang đến cho phương Tây nhiều bài học có thể cần áp dụng khi chiến tranh nổ ra giữa các thế lực quân sự của thế giới. ...

Cuộc chiến không chỉ của riêng ai

Ở một góc nhỏ vùng quê Sóc Trăng, chị Lâm Thị Sim, 52 tuổi, đã dành gần hai thập kỷ để chăm sóc cô con gái mắc bệnh Gaucher - một rối loạn lysosome hiếm gặp. Mỗi ngày, chị bắt đầu bằng công...

Bài đọc nhiều

Cùng chuyên mục

Cảnh báo ngộ độc và tai nạn sinh hoạt ở trẻ em dịp Tết

Theo các bác sĩ Khoa Cấp cứu và Chống độc, Bệnh viện Nhi Trung ương, tại đây đã tiếp nhận và điều trị cho 8 trường hợp ngộ độc thuốc diệt chuột. Trong đó, phải kể đến 2 trường hợp bị ngộ độc thuốc diệt chuột rất hy hữu do sự chủ quan, bất cẩn của người lớn. Đó là hai anh...

Bác sĩ mách cách bảo vệ đường tiêu hóa trong kỳ nghỉ Tết cổ truyền

NDO - Chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng và lịch sinh hoạt trong dịp Tết Nguyên đán có thể bị đảo lộn, dẫn đến nhiều nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe đường tiêu hóa, đặc biệt ở những bệnh nhân có bệnh lý mạn tính như trào ngược dạ dày thực quản, viêm dạ dày mạn tính và hội chứng ruột kích thích. Để giúp bạn bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa trong dịp...

Ăn nhầm trứng gà tiêm thuốc diệt chuột, 2 trẻ ở Hòa Bình nhập viện thương tâm ngày giáp Tết

GĐXH - Thời điểm Tết Nguyên đán đến gần, Bệnh viện Nhi Trung ương liên tục tiếp nhận nhiều trường hợp trẻ bị ngộ độc hết sức đáng tiếc. ...

Bỉ thực hiện thành công chuyến bay giao mẫu máu bằng máy bay không người lái

Bệnh viện Jan Yperman tại Ypres (Bỉ), vừa ghi dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử vận tải y tế khi thực hiện thành công chuyến bay giao mẫu máu bằng máy bay không người lái hoàn toàn tự động.

Bảo vệ sức khỏe trước thềm Tết Nguyên đán

Mới đây, thời tiết chuyển lạnh và chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm đã gây ra nhiều vấn đề sức khỏe, đặc biệt đối với người cao tuổi và trẻ em có sức đề kháng yếu. Mới đây, thời tiết chuyển lạnh và chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm đã gây ra nhiều vấn đề sức khỏe, đặc biệt đối với người cao tuổi và trẻ em có sức đề kháng yếu. ...

Mới nhất

“Phát sốt” với vườn treo lủng lẳng các trái xoài mang hình con rắn ở Hậu Giang

Anh Bùi Văn Thức ở tỉnh Hậu Giang đưa ra thị trường sản phẩm mới lạ trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 đó là trái xoài có hình con...

Gia hạn cuộc thi đến 18-2

(NLĐO) - Cuộc thi "Chạm đến tương lai cùng Metro" gia hạn đến 18-2-2025, mở rộng chủ đề sáng tạo, trao giải ngày 22-2-2025 tại Ga Bến...

Giá cà phê tiếp tục leo đỉnh, đồng USD giảm mạnh, thị trường đang “dễ bị tổn thương”

Chỉ trong 15 ngày đầu năm 2025, các doanh nghiệp đã xuất khẩu gần 73.820 tấn cà phê nhân, thu về gần 400 triệu USD (gần 10.000 tỷ đồng). Đáng chú ý, xuất khẩu cà phê tuy giảm tới 23% về lượng nhưng tăng mạnh 41% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái, theo thống kế sơ bộ của Hiệp hội Cà phê - Ca cao Việt Nam (Vicofa).

Thăm, tặng quà Tết cho con ngư dân nhận đỡ đầu

Nhân dịp năm mới Ất Tỵ 2025, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân và Lữ đoàn 172, Vùng 3 Hải quân phối hợp với các đơn vị tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà và trao tiền hỗ trợ cho con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn được đơn vị nhận đỡ đầu năm 2025....

Ăn nhầm trứng gà tiêm thuốc diệt chuột, 2 trẻ ở Hòa Bình nhập viện thương tâm ngày giáp Tết

GĐXH - Thời điểm Tết Nguyên đán đến gần, Bệnh viện Nhi Trung ương liên tục tiếp nhận nhiều trường hợp trẻ bị ngộ độc hết sức đáng tiếc. ...

Mới nhất