Trang chủEnterpriseCông ty Cổ phần Tập đoàn MasanChiến lược "Point Of Life" của WinCommerce được nâng cấp

Chiến lược “Point Of Life” của WinCommerce được nâng cấp



Techcombank và WinCommerce chính thức công bố mở rộng hợp tác chiến lược năm 2025. Đây là bước đi quan trọng nhằm mang đến những giải pháp thanh toán ưu việt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tài chính và phi tài chính của khách hàng.


Theo thỏa thuận hợp tác, khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản Techcombank ngay tại các siêu thị và cửa hàng thuộc hệ thống WinMart/WinMart+/WiN của WinCommerce. Đồng thời, các dịch vụ tài chính như nạp tiền, rút tiền và thanh toán đa dạng cũng sẽ được triển khai trên mạng lưới rộng khắp cả nước. Đây là một trong những trọng tâm chiến lược của Techcombank trong năm 2025 nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và tăng cường tiện ích thanh toán.


WinCommerce hiện sở hữu hệ thống bán lẻ hiện đại lớn nhất Việt Nam với gần 4.000 siêu thị và cửa hàng trải dài từ thành thị đến nông thôn. Là một thành viên của Tập đoàn Masan, WinCommerce không ngừng đổi mới để nâng cao giá trị phục vụ khách hàng.


Sự hợp tác sâu rộng giữa Techcombank và WinCommerce không chỉ giúp tối ưu hóa các giao dịch tài chính mà còn góp phần hiện thực hóa chiến lược “Point of Life” của WinCommerce. Với phương châm “WiN is all you need” (Trọn vẹn điều bạn cần), WinCommerce hướng tới xây dựng hệ sinh thái toàn diện phục vụ 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam.



Phát triển mô hình đại lý thanh toán – bước tiến quan trọng trong tài chính toàn diện


win_TCB.jfif




Trong hai năm qua, Techcombank và Tập đoàn Masan đã xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược, mang đến trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng trong lĩnh vực tài chính – bán lẻ. Khách hàng không chỉ có thể tiếp cận các sản phẩm thiết yếu mà còn được hưởng những dịch vụ tài chính tiện ích ngay tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN.


Từ tháng 1/2025, Techcombank và WinCommerce đã triển khai mô hình đại lý thanh toán tại các điểm bán hàng trọng điểm thuộc ba tỉnh thành: Bắc Ninh, Bắc GiangCần Thơ. Giai đoạn đầu, 45 cửa hàng và siêu thị thuộc WinCommerce đã chuyển đổi thành đại lý thanh toán của Techcombank, giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ tài chính dễ dàng hơn.


Trong bối cảnh tài chính toàn diện ngày càng đóng vai trò quan trọng, việc mở rộng mô hình đại lý ngân hàng tại các điểm bán lẻ không chỉ giúp người dân, đặc biệt tại vùng sâu, vùng xa, tiếp cận tài chính thuận tiện hơn mà còn góp phần thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành ngân hàng. Đây cũng là động lực quan trọng giúp nền kinh tế Việt Nam phát triển bền vững và hội nhập quốc tế sâu rộng hơn.


Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Techcombank và WinCommerce đã nhanh chóng triển khai hàng loạt hoạt động nhằm hiện thực hóa chiến lược hợp tác. Từ việc tối ưu hệ thống dịch vụ, nâng cấp quy trình bán hàng đến cải tiến kỹ thuật, tất cả nhằm đảm bảo chuỗi bán lẻ WinCommerce sớm trở thành đại lý thanh toán chính thức của Techcombank.


Sự hợp tác giữa hai thương hiệu lớn hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, đồng thời tạo động lực mạnh mẽ cho sự phát triển của thị trường tài chính và bán lẻ Việt Nam trong năm 2025.


Nguồn: Thanh niên



Nguồn: https://www.masangroup.com/vi/news/market-news/win-commerce-s-point-of-life-strategy-gets-an-upgrade.html

Cùng chủ đề

Thị trường trà sữa: Cuộc đua khốc liệt với những bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu Việt

Ngành trà sữa Việt Nam chưa bao giờ ngừng sôi động. Từ một thức uống phổ biến trong giới trẻ, trà sữa đã phát triển mạnh mẽ thành một ngành công nghiệp tỷ đô với sự tham gia của các thương hiệu lớn, cả nội địa lẫn quốc tế. Cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu trở nên...

Masan và các công ty thành viên trao hàng chục nghìn quà Tết Nguyên đán

Trong không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Tập đoàn Masan và các công ty thành viên đã tổ chức trao quà thiết thực, có giá trị lên đến 5 tỷ đồng tới cộng đồng, để ai cũng có một cái Tết ấm no, đủ đầy. WinMart và chiến dịch thiện nguyện...

Phát triển xanh của “ông lớn” ngành tiêu dùng, bán lẻ

Masan là một trong những doanh nghiệp Việt đã thực thi chiến lược phát triển bền vững từ sớm, nghiêm túc, bài bản. Những nỗ lực đó đã hướng hoạt động của tập đoàn theo chiến lược phát...

Omachi mang không khí xuân rạng rỡ đến với Trường Sa

Ở nơi đầu sóng ngọn gió, mùa xuân tại Trường Sa luôn tràn ngập sức sống cùng tiếng cười ấm áp của tình đồng đội. Và Omachi mang theo hương vị quê nhà như một lời chúc năm mới đầy yêu thương gửi tới những chú bộ đội hải quân đang ngày đêm canh giữ bình yên cho Tổ quốc. Sắc xuân rực rỡ giữa lòng biển trời Trường Sa Tết là mùa của đoàn viên, là thời khắc khơi...

Masan 2024: hái ‘trái ngọt’, tăng tốc mở rộng quy mô mảng bán lẻ

Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, song hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh không dành cho tất cả mọi người". Thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn quy mô lớn, có chiến lược bài bản và sở hữu những công nghệ hàng đầu. “Trái ngọt” từ mảng bán lẻ Theo báo cáo kết quả kinh doanh Quý 3/2024 của Masan, chuỗi bán lẻ WinMart / WinMart / WiN...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới “Bền khỏe trao gió mát”

Quý I/2025, Điện máy Gia dụng Hòa Phát chính thức ra mắt bộ sưu tập máy làm mát không khí mới với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu suất, độ bền với đa dạng mẫu mã. Máy làm mát không khí (hay còn gọi là Quạt điều hòa) là một trong ba dòng sản phẩm chủ lực của Công ty, bên cạnh dải sản phẩm máy lọc nước và thiết bị bếp. Ra mắt từ năm 2021, sản...

Động thổ Dự án Khu công nghiệp Dốc Đá Trắng tại Khu Kinh tế Vân Phong – tỉnh Khánh Hòa – Tổng công ty...

Vào ngày 02/4/2025, tại Khu Kinh tế Vân Phong (Khánh Hoà), Công ty Cổ phần Phát triển Khu công nghiệp Viglacera Yên Mỹ  sẽ tổ chức Lễ động thổ Dự án Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Kết cấu Hạ tầng KCN Dốc Đá Trắng. Buổi Lễ được tổ chức đúng vào dịp chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng tỉnh Khánh Hòa 2/4/1975 - 2/4/2025 và 50 năm ngày Giải phóng miền Nam thống...

Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Với mức giá từ 2 triệu đồng, tủ lạnh Funiki được nhiều chủ cơ sở lưu trú tin dùng nhờ tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Thị trường lưu trú Việt Nam đang phát triển mạnh, đặc biệt ở phân khúc homestay và khách sạn mini. Du khách ngày càng kỳ vọng vào những tiện nghi hiện đại mang lại cảm giác thoải mái như ở nhà. Trong đó, tủ lạnh mini đang trở...

Hòa Phát đầu tư dây chuyền đúc và cán thép chất lượng cao của Tập đoàn Primetals

Ngày 10/4/2025, Hòa Phát và Tập đoàn Primetals đã ký kết hợp đồng cung cấp dây chuyền đúc và cán thép chất lượng cao công suất 500.000 tấn/năm. Với dây chuyền này, Tập đoàn Hòa Phát sẽ đẩy mạnh sản xuất các dòng thép chất lượng cao. Theo kế hoạch, dây chuyền cán dự kiến sẽ cung cấp những sản phẩm đầu tiên vào quý 3/2026 và dây chuyền đúc sẽ được đưa vào vận hành vào quý 4/2026.  Hòa...

Từ “người mới” đến thương hiệu hàng đầu

Tối 10/4/2025, gần 200 đại lý tiêu biểu đến từ miền Bắc và miền Trung hội tụ tại Ninh Bình trong không khí trang trọng của Hội nghị tri ân khách hàng Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi (TACN) Hòa Phát Hưng Yên. Đánh dấu một thập kỷ gia nhập thị trường, Hòa Phát đã nhanh chóng vươn lên vị trí top 13 công ty thức ăn chăn nuôi có sản lượng lớn nhất Việt Nam, với...

Bài đọc nhiều

Masan High-Tech Materials được vinh danh Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo Việt Nam

Mới đây, tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, Masan High-Tech Materials vinh dự được xướng tên “Top 10 Thương hiệu mạnh - Tiên phong Đổi mới sáng tạo”. Giải thưởng này là minh chứng cho cam kết của công ty trong việc nghiên cứu và phát triển vì sự bền vững và tương lai của cộng đồng. Đổi mới sáng tạo hướng tới sản...

Thị trường trà sữa: Cuộc đua khốc liệt với những bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu Việt

Ngành trà sữa Việt Nam chưa bao giờ ngừng sôi động. Từ một thức uống phổ biến trong giới trẻ, trà sữa đã phát triển mạnh mẽ thành một ngành công nghiệp tỷ đô với sự tham gia của các thương hiệu lớn, cả nội địa lẫn quốc tế. Cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu trở nên...

Cùng chuyên mục

Thị trường trà sữa: Cuộc đua khốc liệt với những bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu Việt

Ngành trà sữa Việt Nam chưa bao giờ ngừng sôi động. Từ một thức uống phổ biến trong giới trẻ, trà sữa đã phát triển mạnh mẽ thành một ngành công nghiệp tỷ đô với sự tham gia của các thương hiệu lớn, cả nội địa lẫn quốc tế. Cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu trở nên...

Masan và các công ty thành viên trao hàng chục nghìn quà Tết Nguyên đán

Trong không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Tập đoàn Masan và các công ty thành viên đã tổ chức trao quà thiết thực, có giá trị lên đến 5 tỷ đồng tới cộng đồng, để ai cũng có một cái Tết ấm no, đủ đầy. WinMart và chiến dịch thiện nguyện...

Omachi mang không khí xuân rạng rỡ đến với Trường Sa

Ở nơi đầu sóng ngọn gió, mùa xuân tại Trường Sa luôn tràn ngập sức sống cùng tiếng cười ấm áp của tình đồng đội. Và Omachi mang theo hương vị quê nhà như một lời chúc năm mới đầy yêu thương gửi tới những chú bộ đội hải quân đang ngày đêm canh giữ bình yên cho Tổ quốc. Sắc xuân rực rỡ giữa lòng biển trời Trường Sa Tết là mùa của đoàn viên, là thời khắc khơi...

Masan 2024: hái ‘trái ngọt’, tăng tốc mở rộng quy mô mảng bán lẻ

Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, song hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh không dành cho tất cả mọi người". Thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn quy mô lớn, có chiến lược bài bản và sở hữu những công nghệ hàng đầu. “Trái ngọt” từ mảng bán lẻ Theo báo cáo kết quả kinh doanh Quý 3/2024 của Masan, chuỗi bán lẻ WinMart / WinMart / WiN...

Masan High-Tech Materials hoàn tất thành công việc thoái vốn tại H.C.Starck

Ngày 18 tháng 12 năm 2024, Masan High-Tech Materials (HNX-UpCOM: MSR, "MHT" hoặc "Công ty") công bố đã hoàn tất thành công việc chuyển nhượng 100% cổ phần tại H.C. Starck Holding (Đức) GmbH (“H.C. Starck”, “HCS”) cho Mitsubishi Materials Corporation (“MMC”) Group. Thương vụ đã được thông báo lần đầu vào tháng 5 năm 2024 (“Giao dịch”). Là một phần của Giao dịch, MHT và HCS ký kết một thỏa thuận bao tiêu APT và oxit vonfram đem lại...

Mới nhất

Sản lượng thép thô của Hòa Phát đạt 2,66 triệu tấn trong quý 1, tăng 25%

Quý 1/2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,66 triệu tấn thép thô, tăng 25% so với cùng kỳ. Sản lượng bán hàng thép cuộn cán nóng, thép chất lượng cao, thép xây dựng và phôi thép đạt 2,38 triệu tấn, tăng 29% so với quý 1/2024. Sản lượng sản xuất và bán hàng quý 1/2025 tăng trưởng...

Những bước đi mạnh mẽ của Cảng Hải Phòng trên hành trình hội nhập quốc tế – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC

Việc bắt tay cùng tập đoàn vận tải biển hàng đầu thế giới MSC để triển khai các tuyến vận tải thương mại tại cụm cảng nước sâu Lạch Huyện cho thấy Cảng Hải Phòng đang có những bước tiến dài hướng ra thị trường toàn cầu. Chiều 16/4, tàu container mang tên MSC MAKALU III thuộc tuyến vận...

KỲ VỌNG KCN DỐC ĐÁ TRẮNG – DẤU MỐC MỚI CHO KHU KINH TẾ VÂN PHONG – Tổng công ty Viglacera

“Kỳ vọng vào KCN Dốc Đá Trắng”, “KCN Dốc Đá Trắng: Phát huy lợi thế phát triển kinh tế - xã hội Khánh Hòa”, “Sắp có dự án khu công nghiệp hơn 1.807 tỷ đồng tại Khu kinh tế Vân Phong”, là nhan đề chính của hàng loạt bài báo của các cơ quan báo chí trung ương...

Nâng tầm thẩm mỹ với ứng dụng kính siêu trắng cho thiết kế mặt dựng – Tổng công ty Viglacera

Là loại vật liệu đón ánh sáng, tạo nên các không gian kiến trúc đa dạng, kính siêu trắng góp phần làm thay đổi bộ mặt kiến trúc đô thị, tạo bước chuyển biến lớn trong hiện đại hóa công trình xây dựng. Với những ưu điểm nổi bật, kính siêu trắng ứng dụng ngày càng rộng rãi...

BÌNH THUẬN ĐÓN 85.000 LƯỢT KHÁCH TRONG DỊP GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

Trong 3 ngày nghỉ lễ (5 – 7.4), Bình Thuận đã đón khoảng 85.000 lượt khách, trong đó có 3.500 lượt khách quốc tế. Tổng doanh thu du lịch ước đạt khoảng 237 tỷ đồng. Nhờ kỳ nghỉ kéo dài, hạ tầng giao thông thuận tiện và loạt sự kiện hấp dẫn, Bình Thuận tiếp tục khẳng định vị...

Mới nhất