Trang chủNewsKinh tếChiến dịch thương hiệu mới của FWD có gì mà gây bàn...

Chiến dịch thương hiệu mới của FWD có gì mà gây bàn tán trong mấy ngày qua?


Mới đây, FWD Việt Nam ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play) gây xôn xao khắp cộng đồng mạng.

Chiến dịch thương hiệu gây ấn tượng khi dùng thời điểm vàng trong ngày để lan tỏa tinh thần sống đầy với đam mê ngay ngày hôm nay.

Cụ thể, thông qua chiến dịch, FWD khuyến khích mọi người đừng trì hoãn, hãy thổi bùng ngọn lửa đam mê và sống trọn vẹn cùng những khát khao của mình ngay ngày hôm nay.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hai thời điểm chuyển mình trong ngày là lúc bình minh với những khoảnh khắc tươi mới, mang đến những cơ hội vô tận và lúc hoàng hôn khi những bộn bề cuộc sống được gác lại, qua đó chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” nói riêng và FWD nói chung tiếp sức và cổ vũ mọi người thay vì chần chừ chờ đến một “ngày nào đó” thì hãy mạnh mẽ biến những đam mê trở thành hiện thực ngay “hôm nay”.

Chiến dịch thương hiệu mới của FWD có gì mà gây bàn tán trong mấy ngày qua?- Ảnh 1.

Chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play) kể về những câu chuyện đời thường về tinh thần sống hết mình với đam mê, từ đó truyền cảm hứng mọi người thực hiện đam mê ngay hôm nay.

Chị Nguyễn Kim Mai Thư, Phó Tổng giám đốc Phát triển Nguồn nhân lực kiêm Phó Tổng giám đốc Thương hiệu và Tiếp thị FWD Việt Nam chia sẻ: “Cuộc sống sẽ tràn đầy hứng khởi với những ai dám sống trọn vẹn với đam mê của mình. Thông qua chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu”, chúng tôi muốn nhấn mạnh FWD luôn ở đây để cùng bạn và gia đình tiến bước sống đầy với đam mê và hân hoan tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Đây là minh chứng cho cam kết của thương hiệu FWD với khách hàng cũng như cách chúng tôi thực hiện tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

Cùng đồng hành với FWD trong chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” là các nghệ sĩ với những câu chuyện truyền cảm hứng “sống đầy” như Nhà sản xuất âm nhạc – DJ WOKEUP (Việt Nam), Rapper – Diễn viên Heyo (Hồng Kông), Nghệ sĩ Hip-hop/Trap Risa (Nhật Bản) và Ca sĩ – nhạc sĩ Zea (Philippines). Mỗi nghệ sĩ đều tỏa sáng và sống đầy với ước mơ theo cách riêng của mình nhưng ở họ đều có một điểm chung, đó là ngọn lửa đam mê và sự kiên định trong quá trình theo đuổi ước mơ.

Tại Việt Nam, WOKEUP được biết đến rộng rãi nhờ sự sáng tạo độc đáo trong sản xuất âm nhạc. Tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc, sự kiên trì theo đuổi đam mê cùng quyết tâm không ngừng hoàn thiện bản thân của WOKEUP đã thể hiện mạnh mẽ tinh thần sống đầy mà FWD muốn lan tỏa đến cộng đồng, cổ vũ mọi người hãy sống hết mình với sự lựa chọn của bản thân ngay hôm nay thay vì chờ đợi một ngày nào đó.

Thông tin chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” sẽ liên tục được cập nhật tại https://www.fwd.com.vn/vi/about-us/song-day/ .

FWD là tập đoàn bảo hiểm hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 13 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD được thành lập vào năm 2013 với tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, khai thác sức mạnh công nghệ kỹ thuật số, FWD mang đến khách hàng các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, dễ hiểu và hành trình trải nghiệm bảo hiểm đơn giản hơn.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (tên tiếng Anh là FWD Vietnam Life Insurance Company Limited) được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD, có trụ sở tại Lầu 11, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Nguồn: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam



Nguồn

Cùng chủ đề

Tôn vinh những sáng tạo đậm tính nhân văn

Giải thưởng Sáng tạo TP HCM lần thứ 4-2025 trong lĩnh vực văn học - nghệ thuật có 9 công trình được trao giải, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa ...

Khách hàng đồng loạt bị bỏng hoặc gãy xương sau khi mua bảo hiểm

Điều trùng hợp đến kỳ lạ là các khách hàng trong nhóm này đồng loạt bị... gãy xương hoặc bị bỏng chỉ vài tháng sau khi hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực. Những sự cố 'na ná' sau khi mua bảo hiểm Trục lợi bảo hiểm không phải là chuyện mới nhưng gần đây có dấu hiệu gia tăng trở lại với kịch bản đa dạng.  Theo một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, các chiêu trò trục lợi bảo hiểm thời...

Hàng chục ngàn học sinh được trang bị kiến thức giao thông qua dự án “Đến trường an toàn”

Kết quả ghi nhận sau 5 năm triển khai, tỷ lệ đội mũ bảo hiểm trung bình của học sinh các trường dự án tăng từ 42% đến 78%, mức độ am hiểu về giao thông đường bộ...

Manulife khai trương văn phòng mới tại ‘phố tài chính’ Quận 1, TP.HCM

Với mong muốn phục vụ khách hàng và đội ngũ đại lý tốt hơn, Manulife vừa chính thức khai trương văn phòng MClass Saigon tại vị trí đắc địa thuộc tòa nhà LIM Tower (số 9-11 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM). MClass Saigon rộng 1.500m2, tích hợp giữa không gian giao dịch chuyên nghiệp dành cho khách hàng và khu vực làm việc hiện đại của đội ngũ tư vấn viên. Văn phòng mới được thiết kế thông minh...

Techcombank kỳ vọng công ty bảo hiểm đóng góp hơn 1.000 tỉ đồng lãi ròng sau 5 năm

Techcombank thông qua kế hoạch sở hữu 80% Công ty bảo hiểm nhân thọ Kỹ Thương (TCLife) và ước tính sau 5 năm hoạt động, TCLife sẽ mang về lợi nhuận ròng hơn 1.190 tỉ đồng, tỉ suất sinh lời tương đương 23,4%. Ngân...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

TPHCM mở rộng đối tượng thi tuyển lớp 10 chuyên

Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong và Trung học phổ thông chuyên Trần Đại Nghĩa được phép tiếp nhận thí sinh đã tốt nghiệp trung học cơ sở ở các tỉnh, thành phố khác. ...

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ

Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 66 - năm 2025 (Tiền...

Hướng đi tất yếu của doanh nghiệp tư nhân

Doanh nghiệp tư nhân bắt nhịp với xu hướng phát triển bền vững, kinh tế xanh như thế nào để có đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội? ...

Vượt qua rào cản để cùng đất nước bước vào kỷ nguyên mới

Đồng hành cùng sự phát triển khu vực kinh tế tư nhân, các nữ doanh nhân đang vượt qua nhiều rào cản để cùng đất nước bước vào kỷ nguyên mới. ...

Vinamilk hỗ trợ nước uống, sữa tại sự kiện diễu hành áo dài và xếp hình bản đồ Việt Nam

Đồng hành với sự kiện Diễu hành áo dài và Xếp hình bản đồ Việt Nam do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức vào sáng 29/3, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tài trợ...

Bài đọc nhiều

Giá vàng hôm nay tăng rất mạnh, lập đỉnh lịch sử mới

Giá vàng hôm nay, giá vàng nhẫn, giá vàng miếng SJC tăng rất cao, lên lại vùng đỉnh 93 triệu đồng mỗi lượng. Giá vàng hôm nay tăng cao, người mua vàng có lãi? Giá vàng hôm nay tăng rất mạnh Giá vàng hôm nay ngày 6/3 tăng rất mạnh. Giá vàng thế giới thời điểm 9h sáng ngày 6/3 đang giao dịch quanh mức 2,923 USD/ounce. Giá vàng thế giới tăng mạnh,...

Thận trọng với nhịp “rung lắc” ngắn hạn

Loạt biến động lãnh đạo cấp cao; VN-Index tiềm ẩn rủi ro điều chỉnh; Chiến lược đầu tư chứng khoán trước nhịp "rung lắc"; Lịch trả cổ tức. ...

Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng

Khò lửa vào cửa, ngâm gỗ trong nước hay vẽ vào sofa. Đây là những điều mà doanh nghiệp sẵn sàng thực hiện để chứng minh chất lượng sản phẩm. Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượngKhò lửa vào cửa, ngâm gỗ trong nước hay vẽ vào sofa. Đây là những điều mà doanh nghiệp sẵn sàng thực hiện để chứng minh chất lượng sản phẩm. ...

Hơn 120.000 tỷ đồng thu ngân sách từ xuất nhập khẩu

Năm 2024, Tổng cục Hải quan được Quốc hội giao dự toán thu ngân sách nhà nước là 375.000 tỷ đồng. ...

Tại sao gọi 1 nghìn là 1K?

Nguồn gốc của chữ "K" xuất phát từ từ "kilo" trong hệ thống đo lường quốc tế (SI). "Kilo" có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp (khilioi), có nghĩa là "một nghìn".Trong hệ thống đo lường SI, các tiền tố như kilo-, mega-, giga- được sử dụng để biểu thị các bội số của 10. Ví dụ, một kilomet (km) là một nghìn mét, một kilogram (kg) là một nghìn gram, và một kiloliter (kl) là một nghìn...

Cùng chuyên mục

Kiến trúc đô thị Đà Nẵng từ góc nhìn các dự án bất động sản

Kiến trúc đô thị Đà Nẵng đang phát triển mạnh mẽ theo hướng hiện đại, thông minh, xanh và bền vững. Trong đó, các dự án bất động sản lớn đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt, định hướng, định hình hệ thống kiến trúc, góp phần tạo ra một diện mạo hiện đại cho đô thị Đà Nẵng. Kiến trúc đô thị Đà Nẵng từ góc nhìn các dự án bất động sảnKiến trúc đô thị Đà...

Tìm giải pháp đa đạng hóa thị trường xuất khẩu

Các giải pháp đa dạng hóa thị trường, chuỗi cung ứng mà doanh nghiệp đang làm không chỉ nhằm ứng phó với tình thế trước mắt. Các giải pháp đa dạng hóa thị trường, chuỗi cung ứng mà doanh nghiệp đang làm không chỉ nhằm ứng phó với tình thế trước mắt. Doanh nghiệp Việt đang tỏa đi khắp thế giới Tháng tới, khoảng 150 doanh nghiệp Việt...

Furama Resort Đà Nẵng được vinh danh nhiều giải thưởng quan trọng tại VITM 2025

DNVN - Ngày 11/4, Furama Resort Đà Nẵng công bố vinh dự nhận được các giải thưởng uy tín tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) 2025, một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của khu nghỉ dưỡng biển 5 sao đầu tiên tại Việt Nam. ...

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ

Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 66 - năm 2025 (Tiền...

Dự báo giá cà phê ngày mai 31/3/2025, biến động tăng

Dự báo giá cà phê ngày mai 31/3/2025, cà phê Tây Nguyên, cà phê Lâm Đồng, cà phê Gia Lai, cà phê Đắk Lắk, cà phê Robusta, cà phê Arabica ngày 31/3/2025. Cập nhật giá cà phê thế giới ngày 30/3 duy trì ổn định. Trên sàn London, cập nhật lúc 16 giờ 00 phút ngày 30/3/2025 kết thúc phiên giao dịch, giá cà phê Robustakết ổn định, đi ngang so với phiên...

Mới nhất

Tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ, doanh thu tăng 22%, đột phá về AI

(Thành phố Hồ Chí Minh – Ngày 03 tháng 4 năm 2025) – Công ty Cổ phần VNG (VNG) vừa công bố kết quả tài chính đã được kiểm toán cho năm tài chính 2024. Trong bối cảnh toàn cầu nhiều biến động, công ty vẫn ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu thuần ấn tượng 22%, đạt...

Tin tức doanh nghiệp-Bắt nhịp kỷ nguyên công nghệ, nhiều đơn vị công an triển khai hoạt động trên không gian số

Hàng loạt đơn vị công an trên cả nước đang tiên phong ứng dụng Zalo Official Account (OA) và Zalo Mini App để kết nối với người dân, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước và thúc đẩy chuyển đổi số.Đây là bước đi thiết thực, thể hiện tinh thần Nghị quyết 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ...

Báo cáo-Báo cáo kết quả hoạt động năm 2024

VNG Snapshot FY.2024 trình bày tóm lược các chỉ số tài chính và những thông tin xoay quanh hiệu quả hoạt động, chiến lược kinh doanh của VNG, các mảng sản phẩm cho năm tài chính 2024.Trong năm 2024, bên cạnh việc đẩy mạnh các mũi nhọn chiến lược như AI, VNG tiếp tục đảm bảo trách nhiệm...

Tin tức doanh nghiệp-VNG được vinh danh tại Lễ tôn vinh & Phong đẳng cấp Thể thao điện tử 2025

Ngày 06/04/2025, VNG đã nhận bằng khen của Ủy ban Olympic nhờ những nỗ lực nổi bật trong việc phát triển Thể thao điện tử (eSports) và thúc đẩy phong trào Olympic tại Việt Nam năm 2024. Tại Lễ Tôn vinh & Phong đẳng cấp Thể thao Điện tử 2025 do Hiệp hội Thể thao điện tử Giải trí...

Tin tức doanh nghiệp-VNG lần thứ 3 tham gia Vietnam Game Awards 2025 với 53 đề cử

Tại vòng sơ loại Vietnam Game Awards 2025, VNGGames và Zalopay đang dẫn đầu với  53 đề cử cùng hơn 320.000 lượt bình chọn từ cộng đồng chỉ trong 3 tuần, khẳng định sức hút mạnh mẽ của hệ sinh thái giải trí và thanh toán số VNG.Cụ thể, Zalopay dẫn đầu hạng mục Kênh thanh toán yêu...

Mới nhất