Trang chủDestinationsHà NộiChiến dịch “Drink more water” được khởi động tại Việt Nam nhằm...

Chiến dịch “Drink more water” được khởi động tại Việt Nam nhằm thúc đẩy việc sử dụng rượu, bia có trách nhiệm


Chiến dịch “Drink More Water” sẽ được triển khai tại Việt Nam, nhằm khuyến khích người tiêu dùng uống thêm nước khi uống rượu và sử dụng rượu, bia có trách nhiệm hơn.

Chiến dịch “Drink More Water” chính thức được triển khai trên nền tảng mạng kỹ thuật số tại Việt Nam, nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc uống thêm nước khi sử dụng rượu, bia và hình thành văn hoá tiêu thụ rượu, bia văn minh, có chừng mực. Với những hoạt động liên tục và sôi nổi diễn ra trong 2 tháng từ 5-6-2023, chiến dịch khuyến khích người tiêu dùng làm chủ bản thân trong các tình huống sử dụng rượu, bia và điều hòa hành vi tiêu thụ thức uống có cồn bằng cách uống thêm nước.

Chiến dịch “Drink More Water” được ra mắt vào năm 2021 tại châu Âu, châu Phi và châu Mỹ Latinh, đã tiếp cận thành công hơn 110 triệu người. Vào ngày 5 tháng 6 năm 2023, chiến dịch sẽ được mở rộng tại 14 thị trường ở châu Á bao gồm Việt Nam, với một bộ tài liệu mới được địa phương hóa cho từng khu vực và đối tượng, nhằm đạt được mục tiêu tiếp cận hơn 87 triệu người trên khắp châu Á.

Chiến dịch “Drink More Water” thúc đẩy hình thành thói quen sử dụng rượu, bia có trách nhiệm.

Việc uống nước khi tiêu thụ rượu giúp giữ đủ nước cho cơ thể cũng như bảo vệ não bộ của chúng ta, đó là lý do mà bạn được khuyến khích nên điều hòa việc uống rượu của bản thân bằng nước. Bằng việc tái hiện hình ảnh khách hàng sử dụng nước để nâng ly chúc tụng nhau, chiến dịch “Drink More Water” đã và đang nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bản thân người tiêu dùng nên đưa ra lựa chọn đúng đắn để khiến cho cuộc vui của chúng ta thực sự thú vị và đáng nhớ.

Chiến dịch sẽ được quảng bá rộng rãi thông qua nền tảng mạng kỹ thuật số, đi kèm với các hoạt động thông qua các kênh truyền thông. Tại Việt Nam, mục tiêu là mang chiến dịch đến được ít nhất 5,6 triệu người bằng nhiều hoạt động mang tính tương tác cao trên phương tiện mạng xã hội; song song kết hợp truyền tải các thông điệp từ người có sức ảnh hưởng tích cực đến giới trẻ, góp phần mang chiến dịch lan tỏa rộng hơn.

Để tìm hiểu thêm về chiến dịch “Drink More Water”, vui lòng truy cập drinkmorewater.asia và tìm kiếm #drinkmorewater trên nền tảng Facebook và Instagram.



Nguồn

Cùng chủ đề

Chủ hãng rượu Vodka Hà Nội, Nếp Mới kéo dài chuỗi thua lỗ

(NLĐO)- Đơn vị này còn sở hữu nhiều thương hiệu như Lúa mới, Nếp mới và cung cấp các loại dung dịch sát khuẩn tay, cồn 70%... ...

Bia Việt Hà lan tỏa lời chúc ‘Tết bình an – Xuân sung túc’

Đón Tết Ất Tỵ, bia Việt Hà khoác “áo mới” đậm sắc xuân với mong muốn gửi gắm lời chúc “Tết bình an - Xuân sung túc” đến mọi nhà. Tết Nguyên đán là khoảnh khắc đoàn viên, là thời gian để mỗi người Việt trao nhau những lời chúc may mắn, đầy yêu thương sau một năm bận rộn. Thành lập từ năm 1966, Bia Việt Hà tự hào đã gắn bó với người Việt gần 60 năm. Từ bia...

Bia Saigon Lager mời ‘mở một Tết chung’ khắp 63 tỉnh thành

Vượt qua những khác biệt về thế hệ, ngôn ngữ, văn hóa hay khoảng cách địa lý, Bia Saigon Lager mời mọi người cùng “mở một Tết chung” mang đậm chất riêng của người Việt. Tiếng “Dzô” hân hoan khắp mọi miền Tết là một trong những dịp lễ đặc biệt nhất của người Việt. Ở mỗi tỉnh lại có những nét đẹp, đặc điểm riêng trong văn hóa đón Tết: từ những nụ đào đẫm sương hay nồi canh bóng...

Ngành bia và đồ uống đóng góp gần 60 ngàn tỷ đồng vào ngân sách mỗi năm

DNVN - Trong những năm gần đây, ngành bia và đồ uống đóng góp lớn vào ngân sách Nhà nước, với trung bình khoảng gần 60 ngàn tỷ đồng mỗi năm. Giá trị sản xuất của ngành đồ uống chiếm khoảng 5,6 - 6% tổng giá trị sản xuất ngành công nghiệp, trong đó...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Ðưa sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu mạnh của Thủ đô

Giai đoạn 2021 - 2025, Hà Nội đặt mục tiêu có 2.000 sản phẩm được đánh giá, phân hạng trong Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Với quyết tâm cao, dự kiến hết năm 2024, Hà Nội sẽ hoàn thành mục tiêu Chương trình đề ra cho cả giai đoạn 2021 - 2025, trước 1 năm so với kế hoạch. Trên cơ sở kết quả đạt được, Hà Nội tiếp tục phát triển sản phẩm OCOP cho giai...

Hà Nội tổ chức phiên chợ nông sản tiêu biểu và sản phẩm OCOP chào Xuân Ất Tỵ 2025

Từ ngày 22 đến 27-12, tại 33 Nguyễn Chí Thanh (quận Ba Đình, Hà Nội), Hội Nông dân thành phố Hà Nội tổ chức "Phiên chợ nông sản tiêu biểu, chất lượng cao và sản phẩm OCOP" mừng Xuân Ất Tỵ 2025. Phiên chợ nhằm giới thiệu, quảng bá nông sản chất lượng cao, thân thiện với môi trường; sản phẩm OCOP và các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống từ các huyện, thị xã trên địa bàn...

Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu từ ngày 31-10 đến ngày 4-11

Chiều 25-10, Bộ NN&PTNT, Bộ Công Thương và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam phối hợp tổ chức buổi giới thiệu thông tin “Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu”. Theo đó, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) Vũ Bá Phú cho biết, từ ngày 31-10 đến ngày 4-11-2024, tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, tỉnh Hưng Yên diễn ra triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu. Quy mô triển lãm...

Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Tràng An (Ninh Bình): “Dấu chấm xanh” trên bản đồ du lịch

Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Tràng An (Ninh Bình): “Dấu chấm xanh” trên bản đồ du lịch Năm 2014, Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình) được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới nhờ những giá trị nổi bật toàn cầu. Phát triển du lịch bền vững, bảo vệ môi trường sinh thái và đa dạng hóa sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch là những giải...

Bí ẩn bảo vật quốc gia: Hành trình di sản Hà Nội

Trải qua hơn 1.000 năm lịch sử, Hà Nội là nơi lưu giữ những di sản vô cùng quý giá. Thủ tướng vừa quyết định công nhận 33 hiện vật, nhóm hiện vật là bảo vật quốc gia đợt 13 năm 2024, trong đó, có ba bộ sưu tập hiện vật từ Hoàng thành Thăng Long là đầu phượng thời Lý, bình ngự dụng và gốm Trường Lạc thời Lê sơ. Bộ sưu tập bảo vật quốc gia tại Hoàng...

Bài đọc nhiều

Chén trà sen – tinh hoa ẩm thực Hà Nội

Trà sen Hà Nội, đặc biệt là trà sen Tây Hồ, từ lâu đã được xem như một biểu tượng của văn hóa ẩm thực Hà Nội. Hương thơm thanh khiết, vị ngọt dịu nhẹ của trà quyện với hương thơm ngát của hoa sen đã tạo nên một thức uống vô cùng đặc biệt, mang đậm nét truyền thống và tinh tế của người Hà Nội.

Nỡ làm gương xấu vậy sao?

(HNM) - Tầm 11h trưa 31-3, chị Anh ở phố Tôn Đức Thắng (quận Đống Đa) đi xe máy từ Cửa Nam về phố Nguyễn Khuyến. Đây là đường một chiều nên các phương tiện thô sơ đều đi vào nửa lề...

Phát triển thị trường tín chỉ các bon

(HNM) - Lượng phát thải khí nhà kính ở thành phố Hồ Chí Minh chiếm khoảng 1/4 lượng phát thải cả nước và tiếp tục tăng lên. Trong bối cảnh Việt Nam cam kết giảm phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050,...

Lô hơn 1.800 xe VF 8 tiếp theo của VinFast rời Việt Nam để tới Mỹ và Canada

(HNMO) - Sáng 17-4, VinFast cho biết lô xe VF 8 tiếp theo gồm 1.879 xe đã rời cảng tại Hải Phòng để tới thị trường Bắc Mỹ. ...

Đà Nẵng phấn đấu kinh tế số đạt 20% GRDP vào năm 2025

(HNMO) - Tối 26-5, Hội thảo Chuyển đổi số với chủ đề “Dữ liệu số - Thách thức và định hướng” do UBND thành phố Đà Nẵng kết thúc sau nửa ngày thảo luận sôi nổi. Theo đó, thành phố xác định chuyển...

Cùng chuyên mục

Làng nghề trong mô hình du lịch ngày nay

Làng nghề, những di sản văn hóa quý báu, ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn trong bản đồ du lịch. Sự kết hợp hài hòa giữa việc bảo tồn nét đẹp truyền thống và đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của du khách hiện đại đã tạo nên một mô hình du lịch độc đáo và đầy sức sống. Mỗi làng nghề đều mang trong mình những nét văn hóa đặc trưng, từ kỹ thuật sản xuất thủ...

Đông trùng hạ thảo – dược liệu quý với sức khỏe cộng đồng

Đông trùng hạ thảo, một loại nấm ký sinh độc đáo, đã từ lâu được coi là một trong những dược liệu quý hiếm và có giá trị nhất trên thế giới. Với hình dáng đặc biệt, kết hợp giữa côn trùng và thực vật, đông trùng hạ thảo không chỉ là một hiện tượng kỳ thú của tự nhiên mà còn mang đến những lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc.

Bảo tồn múa hát Bài Bông – điệu múa cổ thời Trần

Múa Bài Bông là một loại hình nghệ thuật truyền thống đặc sắc, mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa dân tộc. Điệu múa này được cho là có nguồn gốc từ thời Trần và đã trải qua nhiều thăng trầm để tồn tại đến ngày nay. Múa Bài Bông khi biểu diễn sẽ được kết hợp với các làn điệu dân ca truyền thống, tạo nên một tổng thể hài hòa và sâu lắng. Trong xã...

Về Liệp Tuyết nghe điệu hát dô xưa

Từ lâu nhứng làn điệu dân ca đã trở thành linh hồn đại diện cho dân tộc Việt và đang dần dần được công nhận trở thành Văn hóa Phi vật thể của nhân loại. Nhưng còn đó những làn điệu dân ca vẫn nằm trong dân gian với những câu chuyện hấp dẫn về lịch sử. Nằm dọc bờ sông Tích uốn khúc quanh co, xã Liệp Tuyết huyện Quốc Oai, Hà Nội không chỉ là vùng đất cổ,...

Chợ Hà Nội những năm 2000

     Thăng Long xưa còn được gọi là Kẻ chợ, là nơi hội tụ các ngành nghề, là nơi họp chợ, đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt của Kinh đô. Kể từ ngày ấy đến nay, Thăng Long Hà Nội luôn được ví là một trong những thị trường lớn nhất nước. Chợ ở Thăng Long có từ rất sớm. Năm 1035, nhà Lý đã cho mở chợ Tây Lai, chợ Cửa Đông... dần dần các chợ truyền...

Mới nhất

Chung kết ‘Chị Đẹp Đạp Gió 2024’ đậm đà văn hóa Việt

Đêm chung kết "Chị Đẹp Đạp Gió 2024" với những màn vũ đạo, những bản phối âm nhạc độc đáo, tất cả đều được "nêm nếm" bằng hương vị đậm đà của văn hóa Việt, tạo nên một bữa tiệc nghệ thuật khó quên. Tiết mục càng đậm đà văn hóa Việt, top trending càng cao Đêm chung kết "Chị Đẹp...

Tài xế taxi dùng gậy sắt đập phá xe tải, giao thông cửa ngõ TPHCM ùn ứ

Vì mâu thuẫn trên đường, một tài xế taxi ở TPHCM cầm gậy sắt đập phá xe tải, đe doạ người khác khiến giao thông bị ùn ứ. XEM CLIP: Công an huyện Hóc Môn, TPHCM hôm nay (24/1) cho biết đang điều tra về vụ một tài xế taxi cầm gậy sắt đập phá xe tải, đe dọa người khác. Vụ...

Cả nước hiện có gần 1.500 tàu biển

Tin từ Cục Hàng hải VN, tính đến tháng 12/2024, tổng số tàu biển, phương tiện đăng ký trong Sổ đăng ký tàu biển quốc gia Việt Nam là 1.490. ...

Vẻ tươi xinh của hoa hậu 19 tuổi Trà Giang

Dương Trà Giang, 19 tuổi - tân Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2024 - gây chú ý với nhan sắc trong trẻo, vẻ ngoài nhẹ nhàng hơn một tháng sau đăng quang. Sau đăng quang Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2024, người đẹp Dương Trà Giang nhận được sự chú ý của khán giả và tham gia nhiều...

Đâu là thị trường xuất khẩu chính của hàng thuỷ sản?

Năm 2024, ngành thủy sản Việt Nam xuất khẩu thành công đến nhiều quốc gia, cán mốc 10 tỷ USD. Vậy đâu là thị trường mục tiêu và tiềm năng của thuỷ sản năm 2025? Hoa Kỳ và Trung Quốc vẫn là 2 thị trường lớn Theo bà Lê Hằng, Hiệp hội Chế...

Mới nhất