Trang chủDu lịchKhám pháChặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi...

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh


Sau khi công bố nhận diện thương hiệu Lữ hành Vietluxtour với logo và slogan mới, Công ty CP Lữ hành Vietluxtour, có tên tiếng Anh là Vietluxtour Travel Joint Stock Company, cũng thông báo địa điểm văn phòng chính và chia sẻ chiến lược kinh doanh mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng phát triển.

Phát triển thương hiệu vươn tầm quốc tế

Theo đó, Vietluxtour định hướng tập trung vào thị trường du lịch nội địa và nước ngoài trung, cao cấp với mục tiêu phát triển thương hiệu ra tầm quốc tế, mang đến cho du khách những sản phẩm du lịch độc đáo, đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Công ty sẽ tăng cường độ phủ thương hiệu Vietluxtour ở quy mô toàn cầu hơn với các hoạt động tiếp thị số và thương mại điện tử. Đẩy mạnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử du lịch, tiếp cận và phục vụ khách hàng trên nền tảng thương mại điện tử toàn diện hơn.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 1.

Đoàn khách tham quan city tour của Vietluxtour

Năm 2023 được dự đoán với nhu cầu du lịch cá nhân vẫn tập trung nhiều ở các dịch vụ trong phân khúc trung, cao cấp với loại hình du lịch thư giãn, nghỉ dưỡng, chú trọng các hoạt động chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần. Loại hình du lịch MICE tiếp tục nâng cấp về chất lượng sản phẩm, yêu cầu tính chuyên nghiệp, kinh nghiệm và năng lực tổ chức tour của doanh nghiệp ngày càng cao hơn để các hoạt động du lịch hội thảo, hội nghị thể hiện vai trò là một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 2.

Đoàn khách do Vietluxtour tổ chức

Một thông tin đáng chú ý là du khách có xu hướng cân bằng giữa yếu tố giá tốt và chất lượng dịch vụ để có được những hành trình du lịch chất, đáp ứng nhu cầu thư giãn, nâng cấp thể chất và tinh thần qua các hoạt động thư giãn này. Với xu thế đó, Vietluxtour dự đoán, trong tương lai gần, du khách Việt ở thị trường khách lẻ và doanh nghiệp đều sẽ dành ngân sách nhất định hằng năm cho hoạt động du lịch chất lượng để góp phần cân bằng cuộc sống, giúp du khách đạt được những giá trị khác trong kế hoạch công việc, gia đình.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 3.

Đoàn khách do Vietluxtour tổ chức

Với thế mạnh về kinh nghiệm và năng lực của đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Vietluxtour sẽ tiếp tục nâng cấp các sản phẩm du lịch MICE, hình thức tour du lịch trọn gói và thiết kế theo yêu cầu với cả 3 thị trường domestic, outbound và inbound. Đồng thời, Vietluxtour sẽ khai thác chuyên sâu hơn thị trường du lịch cao cấp với các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng độc đáo, khác biệt trong chất lượng dịch vụ và điểm đến…

Tăng trưởng trung bình 30% lượng khách mỗi năm

Với bước tiến mới, Vietluxtour vẫn kiên định chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh bền vững, tập trung vào các hoạt động chính là Du lịch M.I.C.E; Tour du lịch nội địa và quốc tế; Tổ chức sự kiện; Đại lý vé máy bay và Trung tâm vận chuyển. Vietluxtour sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh về đội ngũ nhân sự kinh nghiệm, sản phẩm độc đáo và chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo… vốn đã được du khách tin cậy và đồng hành cùng công ty nhiều năm.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 4.

Vietluxtour kết hợp cùng UBND quận 1 (TP HCM) thiết kế và tổ chức các tour du lịch quận 1

Cụ thể, chiến lược kinh doanh của Vietluxtour trong năm nay sẽ tập trung cải tiến mới dãy sản phẩm cả 3 thị trường nước ngoài (outbound), thị trường nội địa (domestic) và thị trường quốc tế (inbound) sau COVID-19. Đặc biệt, tăng cường thị trường outbound với các sản phẩm độc đáo ở các tuyến châu Âu, Mỹ, Nam Phi, Úc… Riêng với thị trường inbound – vốn là thị trường trọng điểm của Lữ hành Vietluxtour trước dịch, ngoài các thị trường mục tiêu như châu Âu, Mỹ, Đông Nam Á, Vietluxtour sẽ tăng cường mở rộng hoạt động tiếp thị, khai thác kinh doanh đến các thị Đông Bắc Á, Nam Mỹ…

Ông Nguyễn Việt Hùng – Chủ tịch HĐQT Lữ hành Vietluxtour – chia sẻ: “Việc đổi mới thương hiệu Vietluxtour không làm thay đổi giá trị cốt lõi, uy tín và năng lực của công ty với công chúng nói chung và du khách nói riêng. Vietluxtour là bước tiến mới để doanh nghiệp thích ứng hiệu quả với xu thế phát triển thương mại điện tử và nhu cầu đổi mới của khách hàng. Công ty kỳ vọng Vietluxtour với sự nối tiếp những giá trị hiện tại, kết hợp cùng tầm nhìn và định hướng mới sẽ tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu du lịch hàng đầu trong ngành và trong tâm trí khách hàng như trước nay”.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 5.

Vietluxtour tổ chức tour Hành trình kết nối di sản tham quan bằng xe cổ

Để duy trì và tạo thêm những lợi thế cạnh tranh trên thị trường, Vietluxtour đã thực hiện nhiều hoạt động nghiên cứu, cải tiến hoạt động quản trị, xây dựng bộ máy tinh gọn, chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ hiệu quả vào hoạt động tiếp thị – bán hàng để có thể tiếp cận và phục vụ khách hàng hiệu quả trong xu thế thương mại điện tử. Công ty tiếp tục chiến lược số hóa trong hoạt động tổ chức, quản lý, kinh doanh của doanh nghiệp nhằm thích ứng với xu thế công nghệ không ngừng phát triển và nhu cầu thay đổi của du khách sau dịch.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 6.

Các đoàn khách do Vietluxtour tổ chức

“Tăng cường hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) cho sản phẩm MICE tour để đưa công nghệ vào sản phẩm, ứng dụng hiệu quả tính năng của các hoạt động hội thảo, sự kiện, teambuilding… vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Mục tiêu kinh doanh của Vietluxtour là tăng trưởng trung bình năm 30% lượng khách, doanh thu và lợi nhuận tăng 20%-25% mỗi năm” – lãnh đạo Vietluxtour tin tưởng.

Với đội ngũ gần 300 nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm, công ty có hệ thống văn phòng, chi nhánh và đại lý trên toàn quốc. Công ty có thế mạnh kinh doanh dịch vụ lữ hành ở cả 3 thị trường du lịch nội địa (domestic), nước ngoài (outbound) và quốc tế (inbound), đã đạt nhiều giải thưởng uy tín trong ngành.

LOGO VIETLUXTOUR

Trong chiến lược mới, công ty thông báo địa điểm văn phòng chính nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Địa chỉ: 231 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.

Hotline: 1900 0055.

Website: www.vietluxtour.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lhvietluxtour





Nguồn

Cùng chủ đề

Áp thấp nhiệt đới hình thành, hướng về vùng biển Bình Định – Ninh Thuận

Áp thấp nhiệt đới hình thành trên khu vực Giữa Biển Đông trong sáng nay với sức gió mạnh nhất cấp 6, sau đó di chuyển chậm hướng về vùng biển Bình Định - Ninh Thuận. Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, sáng nay (12/2), vùng áp thấp trên khu vực Giữa Biển Đông đã mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới. Đến 7h, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 12,0 độ...

VietinBank thông báo mời thầu “Dịch vụ bảo trì hệ thống API 2 năm”

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) có kế hoạch tổ chức chào hàng Gói thầu “Dịch vụ bảo trì hệ thống API 2 năm”. VietinBank kính mời các nhà thầu có đủ năng lực, kinh nghiệm và quan tâm đối với việc cung cấp dịch vụ nêu trên tham dự và tìm hiểu thông tin như sau:1. Tên gói thầu: Dịch vụ bảo trì hệ thống API 2 năm. 2. Địa điểm triển khai: VietinBank. 3. Tổng giá trị...

Thông tư mới về Quy định bảo vệ công trình điện lực

Bộ Công Thương vừa ban hành Thông tư số 02/2025/TT-BCT ngày 1/2/2025 về Quy định bảo vệ công trình điện lực và an toàn trong lĩnh vực điện lực. Thu hồi...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Lối vào thế giới sự sống ngoài hành tinh lộ ra ở Ariel?

(NLĐO) - Dữ liệu từ tàu vũ trụ Voyager 2 đã tiết lộ những hẻm núi đặc biệt ở Ariel, "mặt trăng sự sống" của Sao Thiên Vương. ...

Giá vàng miếng SJC, vàng nhẫn 99,99 chưa ngừng lao dốc

(NLĐO) – Giá vàng miếng SJC, vàng nhẫn tiếp tục đi xuống theo đà rơi của giá thế giới, chiều mua vào vàng miếng chỉ còn 86,7 triệu đồng/lượng. ...

Quốc hội họp bất thường quyết định nhiều vấn đề cấp bách

(NLĐO) - Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn nhấn mạnh Kỳ họp bất thường lần thứ 9 có ý nghĩa rất quan trọng, quyết định nhiều vấn đề cấp bách của đất nước ...

Sớm mở rộng tuyến giao thương quan trọng

Hiệu quả trong kết nối giữa TP HCM với các tỉnh Đông Nam Bộ thông qua Quốc lộ 13 là điều đang được người dân, doanh nghiệp mong chờ ...

Nhiều người chen lấn, trèo rào vào xin lộc, cầu may sau lễ Khai ấn đền Trần

(NLĐO)- Dưới tiết trời giá lạnh, biển người vẫn tấp nập đổ về đền Trần (Nam Định) dự lễ Khai ấn, chen nhau xin ấn cầu tài lộc, may mắn ...

Bài đọc nhiều

Món ăn đường phố nhất định phải thử khi đến Trung Quốc

Chỉ với vài chục nghìn đồng, bạn có thể nếm thử các món ăn dân dã trên đường phố Trung Quốc, trong đó nhiều món có lịch sử lâu đời. Thảnh thơi dạo chơi trên đường phố, tận hưởng không khí náo nhiệt và khám phá hương vị truyền thống của ẩm thực Trung Hoa là thú vui mà bất kỳ du khách nào cũng muốn được thử khi đến đất nước này. Dưới đây là một số món...

Lần đầu tổ chức Lễ hội thuyền buồm, dù bay, moto nước tại Quảng Ninh

(PLVN) - Chiều 28/7, tại Bảo tàng Nghệ An, Sở Văn hóa & Thể thao tỉnh đã tổ chức hoạt động trải nghiệm và đánh giá mô hình thí điểm phát triển kinh tế di sản thuộc đề tài “Nghiên cứu đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp phát triển kinh tế di sản trên địa bàn tỉnh Nghệ An”. (PLVN) - Những con đường khúc khuỷu, những...

Quảng Nam mở tuyến xe buýt kết nối 3 điểm du lịch nổi tiếng

(PLVN) - Bất chấp trời mưa nặng hạt, rất nhiều du khách đã hòa mình vào không khí của lễ hội Cầu Bông ở làng du lịch thuộc top tốt nhất thế giới - làng rau Trà Quế (TP Hội An, Quảng Nam). (PLVN) - Trong 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Thanh Hóa đã tiếp đón 675 nghìn lượt khách, ước tính tổng thu từ...

Xu hướng màu sắc nội thất năm 2025 | Nhà đẹp | Tài Chính

Gam màu trong năm 2025 không chỉ là sự lựa chọn thẩm mỹ mà còn mang thông điệp về sự kết nối, cân bằng và hy vọng. Dưới đây là những xu hướng nội thất màu sắc sẽ được định hình vào năm 2025tạo ra nên không gian...

Thực hư vụ 2 nam du khách rơi thẳng từ cáp treo xuống thung lũng

TRUNG QUỐC - Trên mạng xã hội mới đây lan truyền một video ghi lại cảnh 2 du khách rơi xuống một thung lũng ở Ôn Châu khiến nhiều người tin đây là vụ tai nạn nghiêm trọng, đồng thời chỉ trích ban quản lý khu danh thắng. Theo The Paper, đoạn video được quay tại Công viên rừng quốc gia Long Loan Đàm Chiết Giang ở Vĩnh Gia, Ôn Châu, Chiết Giang (Trung Quốc). Tuy nhiên, người đăng tải...

Cùng chuyên mục

Giải mã hiện tượng nô nức hành hương núi Bà Đen, Tây Ninh đầu năm mới

Những ngày đầu năm, các ngả đường dẫn về núi Bà Đen, Tây Ninh đông nghịt người từ khắp các tỉnh thành. Dưới chân núi, hàng trăm nghìn người dân đã “cắm trại” để sẵn sàng cho một mùa hành hương lớn nhất trong năm tại ngọn núi linh thiêng. Biểu tượng tín ngưỡng của người dân Nam bộ  Với đa phần người dân Nam bộ, núi Bà Đen là một trong số huyệt đạo thiêng nhất nước Nam, là nơi...

Văn hóa, nghệ thuật nâng tầm giá trị bất động sản | Dự án | Tài Chính

Các hoạt động nghệ thuật, văn hóa thêm sức hút cho khu đô thị trên toàn cầu, từ đó tăng giá trị bất động sản. Kết hợp văn hóa, nghệ thuật là chiến lược phát triển đô thị được áp dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới....

Yêu cầu có ngay biện pháp bảo vệ di tích quốc gia chùa Làng Vẽ

Cục Di sản văn hóa đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tỉnh Bắc Giang chỉ đạo cơ quan chức năng phối hợp với chính quyền địa phương khẩn trương kiểm tra thực tế và có ngay biện pháp bảo vệ di tích quốc gia chùa Làng Vẽ.

50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Đức: Đưa nghệ thuật thị giác trở thành cầu nối hữu nghị

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Đức (23/9/1975 - 23/9/2025), Đại sứ quán Đức tại Việt Nam phát động dự án nghệ thuật độc đáo biến bức tường bên ngoài Đại sứ quán thành tác phẩm tranh vẽ ngoài trời, phản ánh quan điểm và góc nhìn đa dạng về mối quan hệ đa chiều giữa hai quốc gia.

Cụ ông U90 ba năm liên tiếp phượt xuyên Việt chơi Tết, leo đồi cỏ cháy check-in

Mùng 6 tết Ất Tỵ (tức 3/2/2025), ông Phạm Ngọc Vân (82 tuổi) trở về nhà ở Sa Đéc (Đồng Tháp) sau 10 ngày phượt xuyên Việt, từ TPHCM tới Cao Bằng bằng ô tô cùng gia đình con gái út. "Sức khỏe ông thế nào? Chuyến đi có vui không", bà Nhung, vợ ông Vân hỏi thăm chồng. "Phượt thủ U90" tự tin cho biết: "Có hơi mệt một chút nhưng không đáng kể. Chuyến đi vui lắm bà...

Mới nhất

Chính phủ đề xuất tăng mục tiêu tăng trưởng kinh tế trong năm 2025

Kinhtedothi - Tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 9 (kỳ họp bất thường) của Quốc hội sáng 12/2, Chính phủ đã đề xuất tăng mục tiêu tăng trưởng lên 8% trở lên (cao hơn mục tiêu Trung ương, Quốc hội đã quyết nghị trước đó).   Tăng trưởng nhanh nhưng phải bền vững Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính...

Đầu tư của Việt Nam ra nước ngoài tháng 1/2025 gấp hơn 5,1 lần so với cùng kỳ năm 2024

Đầu tư của Việt Nam ra nước ngoài tháng 1/2025 gấp hơn 5,1 lần so với cùng kỳ năm 2024 ...

Dự án phía Đông TP.HCM dẫn dắt dòng chuyển cư ngay đầu năm 2025

Nhiều cá nhân, gia đình trẻ lựa chọn sống tại đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) để tận hưởng cuộc sống giàu trải nghiệm, đầy đủ tiện ích, hướng đến các giá trị wellness. Dự án phía Đông TP.HCM dẫn dắt dòng chuyển cư ngay đầu năm 2025Nhiều cá nhân, gia đình trẻ lựa chọn sống...

Giá vàng miếng SJC, vàng nhẫn 99,99 chưa ngừng lao dốc

(NLĐO) – Giá vàng miếng SJC, vàng nhẫn tiếp tục đi xuống theo đà rơi của giá thế giới, chiều mua vào vàng miếng chỉ còn...

Lần đầu thăm châu Âu, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Pete Hegsetg ra yêu cầu cấp bách, tuyên bố chắc chắn không gửi quân...

Ngày 11/2, trong chuyến thăm đầu tiên tới châu Âu kể từ khi nhậm chức người đứng đầu Lầu Năm Góc, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Pete Hegseth tuyên bố, châu lục này cần gấp rút tăng chi tiêu quân sự.

Mới nhất