Bưu điện TP. Hồ Chí Minh lan tỏa tinh thần quyết tâm “Chiến đấu vì chất lượng”
Trong các ngày 16 và 17/3, trong khuôn khổ thực hiện nhiệm vụ trọng tâm tháng 3 đồng chí Nguyễn Như Thuận – Giám đốc Bưu điện TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm hỏi, động viên, khen thưởng và quán triệt nhiệm vụ đối với tập thể CBCNV-NLĐ tại các Bưu cục phát Gò Vấp A, Gò Vấp B, Bưu cục phát Tân Bình B, Bưu cục phát Phú Nhuận, Bưu cục phát Trung tâm 1 và CBCNV Khối quản lý.
Giám đốc Bưu điện TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Như Thuật trao đổi với CBCNV Khối quản lý
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Như Thuận đã truyền đạt những chỉ tiêu quan trọng trong nhiệm vụ trong tâm tháng 3/2025 mà Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam giao cho Bưu điện TP. Hồ Chí Minh, đó là “Đảm bảo chất lượng công đoạn thu gom và phát hàng hóa trên mạng lưới”. Đồng chí Thuận kêu gọi toàn thể CBCNV-NLĐ quyết tâm thực hiện nhiệm vụ, đồng thời nhấn mạnh tinh thần “Chiến đấu vì chất lượng” với thông điệp: “Phấn đấu tăng chất lượng dịch vụ để đồng hành cùng đơn vị kinh doanh tăng doanh số” và “Phấn đấu cải tiến nâng cao năng suất lao động để không ngừng nâng cao thu nhập”.
Với tinh thần quyết tâm và sự đoàn kết của CBCNV-NLĐ, trong tuần từ 10-16/3/2025, Bưu điện TP. Hồ Chí Minh đã đạt được kết quả tích cực, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Những cải tiến này giúp tối ưu hóa công tác thu gom và phát hàng hóa, đồng thời nâng cao hiệu quả công việc, giúp các bưu cục hoạt động thuận tiện hơn và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
Với chiến lược rõ ràng và quyết tâm cao độ, Bưu điện TP. Hồ Chí Minh khẳng định sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ trong suốt quá trình công tác. Các chỉ tiêu chất lượng được giao trong tháng 3/2025 cũng như trong năm 2025 sẽ được triển khai một cách nghiêm túc và hiệu quả, nhằm đáp ứng sự mong đợi của khách hàng. Bưu điện TP. Hồ Chí Minh cam kết sẽ là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng, góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam trong lòng khách hàng và cộng đồng.
Nguồn: https://vnpost.vn/hoat-dong-nganh/buu-dien-tp-ho-chi-minh-lan-toa-tinh-than-quyet-tam-chien-dau-vi-chat-luong