Trang chủProductBước nhảy vọt của hàng Việt: vươn tầm thế giới, chinh phục...

Bước nhảy vọt của hàng Việt: vươn tầm thế giới, chinh phục mọi thị trường

Trong không khí náo nhiệt của Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25/11 đến 1/12, hàng triệu người tiêu dùng cả nước sắp chứng kiến một không gian độc đáo hoành tráng – nơi hội tụ tinh hoa hàng Việt, trưng bày các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, lan tỏa niềm tự hào dân tộc và khẳng định cam kết của Bộ Công Thương trong việc đưa hàng Việt chinh phục mọi thị trường.

Vào tối 02/11, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022. Đây là những sản phẩm đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và là những sản phẩm tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam

Kết nối người tiêu dùng và doanh nghiệp, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Điểm nhấn của Online Friday 2024 chính là không gian trải nghiệm hàng Việt Nam, nổi bật bên cạnh sự tham gia của các thương hiệu nhập khẩu, chính hãng. Tại đây, bên cạnh những sản phẩm cam kết chính hãng từ các nhà bán hàng, chương trình còn giới thiệu các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn từ các nhãn hàng cũng như từ các sàn TMĐT.

Bên cạnh sự tham gia của các tên tuổi nổi tiếng như: Viettel Post, Grab, Shopee, Lazada, TikTok shop, Sendo Farm… KIDO – một trong những tập đoàn thực phẩm hàng đầu Việt Nam cũng sẽ đồng hành cùng chương trình Online Friday 2024. Ông Trần Quốc Bảo, Phó Tổng giám đốc Tập Đoàn Kido chia sẻ: “Chúng tôi tự hào được đồng hành cùng Chương trình, một sự kiện không chỉ thúc đẩy ngành thương mại điện tử nước nhà mà còn góp phần vào việc nâng cao giá trị và niềm tự hào về hàng Việt. Với những sản phẩm chất lượng cao từ bánh kẹo, kem, sữa đến thực phẩm thiết yếu, chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, tiện lợi và phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình Việt. Tham gia chương trình, chúng tôi mong muốn không chỉ tăng trưởng trong thị trường nội địa mà còn mở rộng cơ hội đưa hàng Việt vươn ra thế giới.”

Ông Bảo cho biết, với hệ thống phân phối rộng khắp và không ngừng cải tiến,  Tập đoàn đã mở rộng danh mục sản phẩm để phục vụ người tiêu dùng Việt. Tập đoàn chú trọng phát triển các sản phẩm thiết yếu như thực phẩm đông lạnh, dầu ăn, mì ăn liền, hạt nêm, và các sản phẩm tiện lợi khác, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Chính vì vậy, sự tham gia của KIDO trong Chương trình không chỉ là một bước đi chiến lược quan trọng mà còn là minh chứng cho khả năng vươn tầm quốc tế của các sản phẩm Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhằm kích cầu tiêu dùng – mua sắm hàng Việt trên nền tảng TikTok Shop, đại diện của nền tảng này cho biết sẽ tung ra hàng loạt voucher ưu đãi 15 – 20% trong suốt Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam

Hưởng ứng Chương trình, đại diện sàn TMĐT Lazada cũng cho biết, sẽ tài trợ hàng ngàn vouchers giảm giá với các mức 8 %, 10%, và 12% với giá trị lên đến 400.000 đồng và các vouchers miễn phí giao hàng. Đặc biệt, trong thời gian 60 giờ mua sắm trực tuyến, Lazada dành tặng khách hàng 1000 vouchers trị giá 50.000 đồng.

Đây là cơ hội tuyệt vời để các sản phẩm Việt ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy thói quen sử dụng hàng Việt, mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành hàng Việt chất lượng sánh bước cùng các sản phẩm trên thế giới.

Niềm tự hào dân tộc qua 10 gian hàng livestream

Sự kiện livestream mua sắm siêu lớn tại Cung Thiếu nhi Hà Nội từ ngày 29/11 đến ngày 01/12 sẽ là tâm điểm của mùa mua sắm trực tuyến năm nay.

Sự kiện quy tụ 10 gian hàng livestream, chuỗi livestream được thiết kế với sự phối hợp chặt chẽ từ nhiều nền tảng thương mại điện tử hàng đầu như TikTok Shop, Sendo… Trong đó 4 gian hàng livestream sẽ đại diện cho những ngành hàng/thương hiệu chính hãng tiêu biểu trên TMĐT, và 6 gian hàng livestream sẽ đại diện cho 6 vùng miền của đất nước, phối hợp với các Sở Công Thương quảng bá sản phẩm đặc sản vùng miền.

Mỗi gian hàng dự kiến sẽ là một bức tranh sống động, đại diện cho các vùng miền, nền văn hóa phong phú và đặc sản độc đáo của Việt Nam. Tại đây, người xem không chỉ được khám phá không gian văn hoá đa dạng của các vùng miền, mà còn trải nghiệm mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao.

Nổi bật trong sự kiện là gian hàng livestream của Sendo Farm, thuộc tập đoàn FPT. Gian hàng trưng bày nhiều đặc sản OCOP với mục tiêu số hóa nông sản. Với định hướng chiến lược từ FPT, Sendo Farm hứa hẹn tạo nên phiên livestream ấn tượng, góp phần đưa thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước và bạn bè quốc tế.

Trong không gian đầy sáng tạo, các sản phẩm Việt Nam không chỉ đơn thuần là hàng hóa mà trở thành những sứ giả văn hóa, truyền tải câu chuyện vùng miền, đặc sắc từng khu vực kinh tế trọng điểm của đất nước. Người tiêu dùng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đồng thời hòa mình vào không khí lễ hội tôn vinh tinh hoa hàng Việt Nam.

Khởi đầu cho bước nhảy vọt của hàng Việt

Online Friday 2024 không chỉ là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm mà còn là minh chứng cho bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử. 10 gian hàng livestream tự hào hàng Việt đã thực sự là bước nhảy vọt, mở ra những cánh cửa mới để hàng Việt tiếp cận thị trường quốc tế. 

Thông qua các hoạt động trải nghiệm và tương tác sáng tạo, các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong nước mà còn hướng tới chinh phục mọi thị trường, khẳng định chất lượng và vị thế của sản phẩm Việt trên trường quốc tế.

moit.gov.vn

Cùng chủ đề

Petrolimex điều chỉnh giá xăng dầu từ 15 giờ 00 phút ngày 03.7.2025

Hà Nội, ngày 03.7.2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn - mã chứng khoán: PLX) chính thức điều chỉnh giá xăng dầu, theo đó mức giá mới như sau:Mức giá mới có hiệu lực từ thời điểm 15 giờ 00 phút ngày 03 tháng 07 năm 2025 cho đến kỳ điều hành giá xăng dầu tiếp theo của liên Bộ Công Thương – Tài Chính; được công khai tại website petrolimex.com.vn và các Công ty xăng...

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc gặp gỡ kiều bào tại Tây Ban Nha

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Tây Ban Nha, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc đã gặp gỡ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và cộng đồng người Việt tại Tây Ban Nha. Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Đại sứ Việt Nam tại Tây Ban Nha Đoàn Thanh Song nêu rõ: Chuyến thăm của Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc tới Vương quốc Tây Ban Nha lần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong...

Đảng ủy VIMC phát huy vai trò tuyên giáo, dân vận trong lãnh đạo Công đoàn các cấp – Tổng công ty Hàng hải...

Giai đoạn 2020 – 2025, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, Tổng công ty và các doanh nghiệp thành viên với sự đồng hành kịp thời, hiệu quả của tổ chức Công đoàn đã thực hiện thắng lợi toàn diện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, trong đó trọng tâm là Tổng công ty chính thức chuyển đổi sang hoạt động theo mô hình công ty cổ...

Tuổi trẻ VIMC tự hào vững tin theo Đảng – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC

Tuổi trẻ luôn là lực lượng tiên phong, tràn đầy nhiệt huyết, đóng vai trò quan trọng trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Đối với Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC), thế hệ trẻ không chỉ là nguồn nhân lực kế cận mà còn là những chiến sĩ xung kích trên mặt trận kinh tế biển, góp phần đưa đất nước vươn xa trên trường quốc tế. Với niềm tự hào và...

Tổng Bí thư Tô Lâm và Tổng thống Mỹ Donald Trump điện đàm

(Dân trí) – Mỹ sẽ cắt giảm đáng kể thuế đối ứng cho nhiều hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam và sẽ tiếp tục hợp tác với Việt Nam trong giải quyết những vướng mắc ảnh hưởng đến quan hệ thương mại song phương. 20h ngày 2/7 (giờ Việt Nam), Tổng Bí thư Tô Lâm đã có cuộc điện đàm với Tổng thống Mỹ Donald Trump về quan hệ Việt Nam – Mỹ và đàm phán về thuế...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Petrolimex điều chỉnh giá xăng dầu từ 15 giờ 00 phút ngày 03.7.2025

Hà Nội, ngày 03.7.2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn - mã chứng khoán: PLX) chính thức điều chỉnh giá xăng dầu, theo đó mức giá mới như sau:Mức giá mới có hiệu lực từ thời điểm 15 giờ 00 phút ngày 03 tháng 07 năm 2025 cho đến kỳ điều hành giá xăng dầu tiếp theo của liên Bộ Công Thương – Tài Chính; được công khai tại website petrolimex.com.vn và các Công ty xăng...

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc gặp gỡ kiều bào tại Tây Ban Nha

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Tây Ban Nha, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc đã gặp gỡ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và cộng đồng người Việt tại Tây Ban Nha. Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Đại sứ Việt Nam tại Tây Ban Nha Đoàn Thanh Song nêu rõ: Chuyến thăm của Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc tới Vương quốc Tây Ban Nha lần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong...

Đảng ủy VIMC phát huy vai trò tuyên giáo, dân vận trong lãnh đạo Công đoàn các cấp – Tổng công ty Hàng hải...

Giai đoạn 2020 – 2025, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, Tổng công ty và các doanh nghiệp thành viên với sự đồng hành kịp thời, hiệu quả của tổ chức Công đoàn đã thực hiện thắng lợi toàn diện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, trong đó trọng tâm là Tổng công ty chính thức chuyển đổi sang hoạt động theo mô hình công ty cổ...

Tuổi trẻ VIMC tự hào vững tin theo Đảng – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC

Tuổi trẻ luôn là lực lượng tiên phong, tràn đầy nhiệt huyết, đóng vai trò quan trọng trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Đối với Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC), thế hệ trẻ không chỉ là nguồn nhân lực kế cận mà còn là những chiến sĩ xung kích trên mặt trận kinh tế biển, góp phần đưa đất nước vươn xa trên trường quốc tế. Với niềm tự hào và...

Tổng Bí thư Tô Lâm và Tổng thống Mỹ Donald Trump điện đàm

(Dân trí) – Mỹ sẽ cắt giảm đáng kể thuế đối ứng cho nhiều hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam và sẽ tiếp tục hợp tác với Việt Nam trong giải quyết những vướng mắc ảnh hưởng đến quan hệ thương mại song phương. 20h ngày 2/7 (giờ Việt Nam), Tổng Bí thư Tô Lâm đã có cuộc điện đàm với Tổng thống Mỹ Donald Trump về quan hệ Việt Nam – Mỹ và đàm phán về thuế...

Bài đọc nhiều

Trà đạo của người Việt

Có lợi thế nhiều năm đưa sản phẩm trà Việt đi chinh phục những thị trường khó tính nhất thế giới như (Nga, Mỹ, Đài Loan…), VinaTea trở về tái chinh phục thị trường trong nước bằng chất lượng và sự an toàn cho người dùng. Trà mang một nét văn hóa rất riêng, thưởng thức một chén trà cũng chính là thưởng thức nét văn hóa đó. Trong văn hóa thưởng trà và nghệ thuật trà Việt luôn hiện...

HDBank được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024

(Dân trí) - Tối ngày 4/11, tại lễ công bố sản phẩm và dịch vụ đạt "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" năm 2024 với chủ đề "Tiến vào kỷ nguyên xanh", ngân hàng hàng đầu như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank… đã được vinh danh là thương hiệu quốc gia. Đây là những ngân hàng được đánh giá tiên phong, dẫn đầu thị trường tài chính và có đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế, đồng...

Thủ tướng: Chung sức cùng đất nước bước vào Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Tối 4/11, tại Hà Nội, dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh", Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính kêu gọi doanh nhân, doanh nghiệp chung sức cùng đất nước bước vào Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam.   Cùng dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn; lãnh đạo các Bộ, ngành, cơ quan Trung ương;...

Sản phẩm OCOP Việt Nam lần tiên tham gia Hội chợ thủ công mỹ nghệ quốc tế tại Italia

Đưa các sản phẩm nông nghiệp ra thị trường thế giới luôn được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ưu tiên chỉ đạo các đơn vị trong ngành thực hiện. Trong đó, các sản phẩm OCOP được đánh giá có tiềm năng xuất khẩu, đang từng bước tiếp cận thị trường thế giới. Gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP của Việt Nam được đông đảo khách quốc tế đến tham quan Với mục đích quảng bá các sản phẩm OCOP,...

Make in Viet Nam kỳ vọng tăng trưởng 200%, cạnh tranh sòng phẳng với Google

Trình duyệt và công cụ tìm kiếm Việt cạnh tranh với Google, thiết bị smart home và nền tảng chuyển đổi số Việt phục vụ cho người Việt. Đó là những ước vọng Make in Viet Nam năm 2024. Nền tảng chuyển đổi số Việt Nam sẽ “vừa rộng, vừa sâu” Ở mảng kinh doanh phần mềm dưới dạng dịch vụ, Base (hay Base.vn) là startup nổi bật trong việc hỗ trợ chuyển đổi số các doanh nghiệp dựa trên nền...

Cùng chuyên mục

15:46:58

Tranh nghệ thuật xuyên sáng

Tranh nghệ thuật xuyên sáng là một loại hình nghệ thuật mới lạ, độc đáo, sử dụng ánh sáng để làm nổi bật vẻ đẹp của hội hoạ truyền thống. Mặt trước tranh dùng màu đen đơn sắc thể hiện các đường nét chủ thể, mặt sau sử dụng màu sắc. Khi ánh sáng bật lên sẽ hoà quyện hai mặt tranh với nhau tạo nên bức tranh hoàn hảo, đem lại hiệu ứng thị giác ấn tượng. hanoionline.vn Nguồn:https://hanoionline.vn/video/tranh-nghe-thuat-xuyen-sang-made-in-hanoi-17-01-2025-297017.htm?gidzl=NtG5SMlqp1DPRmD-QktF4Lvk1NXmkPyRGMy4St7kcqf0RrqY8RcQ6a8yLNCWxPzB4pq48pK0jVvQRVJC4W

Doanh nghiệp Make in Viet Nam trở thành ‘đầu tàu’ cho kinh tế số Việt

Từ lời hiệu triệu Make in Viet Nam, các doanh nghiệp công nghệ số Việt đang từng bước chuyển dịch từ lắp ráp, gia công sang sáng tạo, thiết kế, làm chủ công nghệ lõi. Doanh nghiệp công nghệ số hiện đang ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Tính đến hết năm 2024, cả nước hiện có 73.788 doanh nghiệp công nghệ số đang hoạt động, tăng 10,12%...

Trao Kỷ lục Việt Nam cho Wolfoo Game – sản phẩm giáo dục “make in Vietnam”

NDO - Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao Kỷ lục Việt Nam cho Wolfoo Game, sản phẩm game (trò chơi điện tử) phát triển từ bộ nhân vật hoạt hình nổi tiếng Wolfoo với nội dung giáo dục và hướng dẫn kỹ năng cho trẻ em dưới 10 tuổi. Đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam vinh danh và xác lập Kỷ lục Việt Nam cho Wolfoo Game. (Ảnh: BẢO CHÂU) Trong khuôn khổ sự kiện kỷ niệm 10...

Đồng hành cùng thanh niên phát triển sản phẩm OCOP

Thời gian qua, Tỉnh đoàn và các cấp bộ đoàn triển khai nhiều chương trình hỗ trợ thanh niên phát triển sản phẩm OCOP, từ tập huấn kỹ năng đến kết nối thị trường, nâng cao giá trị sản phẩm. Thanh niên khởi nghiệp Từ vùng đất Quế Thuận (Quế Sơn), câu chuyện khởi nghiệp của chàng trai trẻ Đinh Đức Phú (SN 1996) với các sản phẩm từ nhung hươu trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thanh niên địa...

OCOP Quảng Ninh sẵn sàng phục vụ Tết

Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP) của Quảng Ninh đã khẳng định vị thế, mở ra nhiều cơ hội cho người dân phát triển kinh tế, nâng cao giá trị nông sản. Nhiều sản phẩm OCOP Quảng Ninh trở thành thương hiệu được nhiều người tin dùng. Chuẩn bị Tết Nguyên đán 2025, sản phẩm OCOP Quảng Ninh đã sẵn sàng đưa đến người dân.

Mới nhất

VOSCO – 55 năm song hành cùng đất nước – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC

Ngày 01/7/2025, Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam (VOSCO) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập (01/7/1970 – 01/7/2025). Đây không chỉ là dấu son khắc ghi truyền thống lịch sử vẻ vang của VOSCO – Công ty vận tải biển lâu đời nhất Việt Nam mà còn là...

Ra mắt chuyên trang Đại hội Đảng bộ Tổng công ty Hàng hải Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2025–2030 – Tổng công...

2/07/25 5:19 PM Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng hướng tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tổng công ty Hàng hải Việt Nam lần thứ VII, sự kiện chính trị trọng đại đánh dấu bước phát triển mới trong công tác xây dựng Đảng của Tổng công ty trong giai đoạn sắp tới.  Văn phòng Đảng...

Mới nhất