Trang chủEnterpriseTổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà NộiBIA HÀ NỘI – PHIÊN BẢN BIA CHAI 450ML THAY DIỆN MẠO...

BIA HÀ NỘI – PHIÊN BẢN BIA CHAI 450ML THAY DIỆN MẠO MỚI, NÂNG TẦM VỊ THẾ

Tiếp nối bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trên hành trình hơn 132 năm phát triển, Bia Hà Nội chai 450ml ra mắt nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ tinh thần “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế”.

Bia Hà Nội đã đồng hành cùng bao thế hệ người Việt trong những bữa cơm gia đình, những buổi tụ tập bạn bè. Trải qua hơn 132 năm hành trình ghi dấu ấn lịch sử, Bia Hà Nội chai 450ml cùng vị bia đậm đà nguyên bản đã luôn hiện diện bền bỉ với hàng triệu thế hệ người Việt như một biểu tượng được bảo chứng bởi thời gian.

Năm 2024, Bia Hà Nội Chai 450ml chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới phù hợp với xu thế thời đại và người tiêu dùng hiện nay. Đánh dấu một bước ngoặt trong hành trình phát triển hơn 132 năm lịch sử với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế”, nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội Chai 450ml trở thành cầu nối di sản giữa quá khứ với hiện tại, xứng danh thương hiệu bia quốc dân của người Việt.

● Thương Hiệu Quốc Gia được đặt ở vị trí trang trọng, khẳng định Bia Hà Nội – thương hiệu đại diện cho bản sắc và tinh thần Việt

● Logo Bia Hà Nội được cách điệu tinh tế, mang đến diện mạo trẻ trung, hiện đại, phù hợp với xu hướng. Thiết kế chai mới với đường nét mạnh mẽ, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp.

● Màu đỏ đặc trưng nguyên bản cùng dải sóng cách điệu trên nền nhà máy Bia Hà Nội từ năm 1890: thể hiện sự gìn giữ di sản và bản sắc, là bảo chứng đáng tự hào qua thời gian, sự tiếp nối và kế thừa tinh hoa giữa truyền thống và hiện đại.

Vẫn vẹn nguyên vị bia đặc trưng từ những năm 1890, Bia Hà Nội kiêu hãnh khoác lên mình một diện mạo mới đầy hiện đại nhưng vẫn lưu giữ nét tinh hoa đặc trưng không thể trộn lẫn. Mỗi ngụm Bia Hà Nội 450ml là một hành trình khám phá hương vị truyền thống, kết hợp hài hòa giữa cái cũ và cái mới, một vị bia nguyên bản, một vị bia đậm nét thủ đô đã làm say đắm bao thế hệ khẳng định vị thế Thương Hiệu Quốc Gia đáng tự hào.

Hãy cùng thưởng thức Bia Hà Nội phiên bản chai 450ml và khám phá những trải nghiệm mới!

Cùng chủ đề

HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp.   Danh hiệu này tiếp tục góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO - một trong những doanh nghiệp bia hàng đầu Việt Nam. HABECO được vinh danh Thương hiệu quốc gia (Ảnh: HABECO) Tự hào thương hiệu bia Việt Tiền thân của HABECO ngày nay là Nhà...

Dân vẫn uống bia nhiều, hai ‘đại gia’ ngành bia báo lãi tăng

Hai ông lớn ngành bia đạt kết quả kinh doanh lạc quan trong quý III/2024, lợi nhuận tăng cao nhờ tiêu thụ sản phẩm tốt lên trong bối cảnh kinh tế khởi sắc. Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco - mã SAB) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2024 với doanh thu đạt hơn 7.700 tỷ đồng, tăng 200 tỷ đồng so với cùng kỳ; lợi nhuận gộp...

HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam – Kinh doanh xuất sắc 2024

Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tự hào được vinh danh trong danh sách Top 10 Thương hiệu Mạnh 2024 hạng mục “Kinh doanh Xuất sắc” 2024 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức... Được khởi xướng từ năm 2003, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức đã trở thành sự kiện thường niên danh giá nhất, ghi...

Bia Trúc Bạch – diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia

Bia Trúc Bạch - một sản phẩm cao cấp trong danh mục sản phẩm của Habeco, được các bậc nghệ nhân nấu bia tạo ra và truyền lại qua nhiều thế hệ, là biểu tượng và niềm tự hào của Habeco. Qua nhiều thập kỷ, Bia Trúc Bạch, với hương vị trứ danh đã tự hào khẳng định vị thế “Kiệt tác bia” trên thị trường cũng như trong lòng giới thưởng thức sành vị, trở thành sự...

HABECO ỦNG HỘ 1,35 TỶ ĐỒNG ĐẾN ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC KHẮC PHỤC THIỆT HẠI DO CƠN BÃO SỐ 3

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm; của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Công đoàn Công Thương Việt Nam tại Công văn số 264/CĐCT- CSPL ngày 12/9/2024 vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

VIMC tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì – Tổng công ty Hàng...

Chiều ngày 10/5/2025, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1995–2025) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì – phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước, ghi nhận những đóng góp quan trọng của VIMC trong hành trình phát triển ngành hàng hải và kinh tế biển quốc gia. Toàn cảnh buổi lễ Buổi lễ vinh dự có...

Mái ấm gia đình Việt: Ước mơ của cậu bé không còn cha mẹ khiến nhiều người xúc động

Tham gia chương trình Mái ấm gia đình Việt do MC Dương Hồng Phúc dẫn dắt, ca sĩ Mỹ Lệ và ca sĩ Đạt Long Vinh đã góp sức mang về gần 100 triệu...

CÙNG CHOLIMEX FOOD ĐẾN VỚI LIÊN HOAN ẨM THỰC MÓN NGON HẢI PHÒNG NĂM 2025

Nhằm hướng tới chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Hải Phòng, hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng đỏ – Hải Phòng 2025, Liên hoan ẩm thực món ngon Hải Phòng năm 2025 được diễn ra từ sáng 10/5 đến 12/5 tại Ga Hải Phòng và vườn hoa Nguyễn Du. Chương trình khai mạc tại Nhà kèn trong Vườn hoa Nguyễn Du gồm các chương trình biểu diễn văn hóa, nghệ thuật tại Nhà Kèn, trình...

CHOLIMEX FOOD CUỘC THI ĐẦU BẾP VÀNG 2025

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 – 13/5/2025) và chào mừng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2025, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch Hải Phòng tổ chức Cuộc thi “Đầu bếp Vàng” – sự kiện tôn vinh ẩm thực và quảng bá hình ảnh du lịch thành phố.Cuộc thi được diễn ra vào ngày 9/5/2025 tại Cung Diamond – Hải Đăng Plaza (số...

“Phương thức sản xuất số là yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp”

Đây là nhận định của ông Lê Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA tại tọa đàm “Kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình phát triển giàu mạnh, thịnh vượng của dân tộc” do Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) tổ chức ngày 10/5/2025.  Tại tọa...

Bài đọc nhiều

Ngành Công Thương: Vượt qua thách thức, đạt được nhiều thành tựu quan trọng, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế đất...

Tham dự Hội nghị có Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, Bộ trưởng Tư pháp Lê Thành Long, Bộ trưởng Văn hóa - Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng, Bộ trưởng – Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Hầu A Lềnh, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng; đại diện các cơ quan của Đảng, Nhà nước; cơ quan của Quốc hội; các Bộ, Ngành, cơ quan Trung ương.  Cùng tham dự hội nghị còn...

Tưng bừng các hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống HABECO

1. Công ty TNHH MTV Thương mại HABECO: Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty đã tham gia hưởng ứng các hoạt động do Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng công ty tổ chức. Cùng với đó, tổ chức các hoạt động tập thể hướng về lễ kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống HABECO, truyền thông đến các nhà phân phối trong Hội nghị Nhà phân phối khu vực phía Bắc. 2. Công ty cổ phần Bia Hà Nội -...

Bia Hơi Hà Nội – Vị bia gắn kết những khoảnh khắc ngày hè

Bia Hơi Hà Nội - một thương hiệu đã gắn bó lâu đời qua bao thế hệ người Hà Nội. Thưởng thức Bia Hơi Hà Nội đã trở thành một thói quen, một nét đặc trưng của đời sống văn hóa trong những dịp tụ họp gắn kết. Có thể khẳng định rằng Bia Hơi Hà Nội là một phần không thể thiếu trong nền tinh hoa ẩm thực Hà Thành, là sự giao thoa giữa các tầng lớp...

Nâng tầm trải nghiệm hè 2024 cùng HANOI PREMIUM

Chào hè rực rỡ 2024, Bia Hanoi Premium triển khai Chương trình khuyến mại “Bật Vị Tinh Hoa - Trúng Quà Thời Thượng", mang đến cơ hội nhận ngay Macbook Pro 14, tai nghe AirPods Pro cùng hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn khác. Là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Bia Hà Nội, Hanoi Premium kế thừa trọn vẹn những tinh hoa lưu truyền trong suốt hơn 132 năm. Dòng bia thời thượng của Hanoi Premium là...

Cùng chuyên mục

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chủ trì Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản năm 2024

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Nhật Bản từ ngày 18 đến ngày 22/12, sáng ngày 19/12 (theo giờ Nhật Bản), Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã chủ trì Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản năm 2024. Diễn đàn do Bộ Công Thương phối hợp cùng Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và Trung tâm ASEAN - Nhật Bản tổ chức. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, các lãnh đạo và...

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên tìm hiểu thị trường tại Tập đoàn HiteJinro – chi nhánh Nhật Bản

Từ ngày 18 đến ngày 22/12/2024, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm Trưởng đoàn công tác Bộ Công Thương có chuyến công tác, làm việc tại Nhật Bản. Tháp tùng Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên trong chuyến công tác có Thứ trưởng Phan Thị Thắng cùng lãnh đạo các cục, vụ, đơn vị chức năng thuộc Bộ Công Thương: Vụ Thị trường châu Á - châu Phi, Tổng cục Quản lý thị trường, Cục Công nghiệp, Cục Xúc tiến thương mại,...

15 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Đưa thị trường trong nước trở thành “tuyến...

Sáng ngày 12/11/2024, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tô Thị Bích Châu tham dự sự kiện và có...

Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân dân tổ chức Lễ khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Chiều ngày 22/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã phối hợp với Báo Nhân dân tổ chức Lễ khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên Báo Nhân dân điện tử. Tham dự Lễ khai trương có đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam và đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên...

HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam – Kinh doanh xuất sắc 2024

Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tự hào được vinh danh trong danh sách Top 10 Thương hiệu Mạnh 2024 hạng mục “Kinh doanh Xuất sắc” 2024 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức... Được khởi xướng từ năm 2003, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức đã trở thành sự kiện thường niên danh giá nhất, ghi...

Mới nhất

Tin tức doanh nghiệp-Chiến lược Phát triển Con người

Tại VNG, hành trình phát triển của đội ngũ luôn song hành với quá trình chuyển mình của doanh nghiệp. Bởi lẽ, câu chuyện của một công ty, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ, chính là câu chuyện của những con người – nơi tài năng là động lực chính tạo nên đổi mới. Chúng tôi hướng...

Tin tức doanh nghiệp-VNG và Trách nhiệm xã hội

“Phát triển công nghệ và Con người, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”Tại VNG, chúng tôi tin rằng công nghệ nên là lực đẩy tích cực, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và trao quyền cho cộng đồng. Là doanh nghiệp công nghệ hàng đầu, VNG không dừng lại ở việc không ngừng đổi mới...

Nền tảng tăng trưởng mới của VNG

"Trước làn sóng AI, chúng tôi không chờ đợi-chúng tôi hành động. Quan điểm của chúng tôi rất rõ ràng: đừng chỉ nói, hãy làm. Bắt đầu từ dự án nhỏ, triển khai nhanh trên nhiều lĩnh vực, liên tục thích ứng nhưng luôn đặt giá trị người dùng làm ưu tiên hàng đầu. Yêu cầu chứng minh...

Hành Trình Kiến Tạo Tương Lai Số Hóa Bền Vững Cho Việt Nam

Tầm nhìn và sứ mệnh Trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, VNG không ngừng đổi mới vì một tương lai số của Việt Nam. Từ một công ty game trực tuyến khởi nghiệp năm 2004, VNG đã phát triển thành doanh nghiệp công nghệ hàng đầu, tiên phong trong nhiều lĩnh vực then chốt như...

20 năm không ngừng đổi mới

20 năm qua, chúng tôi liên tục dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực và kiến tạo nên những sản phẩm - dịch vụ "industry first" tại  Việt Nam.Các cột mốc chính:  2004: Khởi nghiệp, tiên phong khai phá thị trường game nhập vai trên PC. 2012: Ra mắt Zalo, nền tảng mạng xã hội đầu tiên của Việt Nam.  2013:...

Mới nhất