DNVN – Với tinh thần “Bứt phá giới hạn – Khai phóng tiềm năng”, điều hòa không khí AUX chính thức công bố sự hiện diện tại thị trường Việt Nam thông qua hai sự kiện hội nghị nhà phân phối diễn ra tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Được thành lập năm 1986,
AUX Group đã phát triển từ một xưởng sản xuất nhỏ chỉ vỏn vẹn có 7 nhân viên
cùng khoản nợ 70.000 USD, và bây giờ đã trở thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu.
Hiện nay, AUX đang hoạt động trong 5 lĩnh vực chính: điện gia dụng, điện khí,
phân phối, năng lượng tái tạo và chăm sóc sức khỏe, với hơn 40.000 nhân sự và
doanh thu hàng năm vượt 12 tỷ USD. AUX sở hữu 15 cơ sở sản xuất và 6 trung tâm
R&D trên toàn cầu, cung cấp sản phẩm và dịch vụ tại hơn 140 quốc gia và
vùng lãnh thổ.

Trong suốt hành trình hoạt
động, AUX đã giành được nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế danh giá như iF
Design Award và Red Dot Design Award, đồng thời sở hữu hơn 20.000 bằng sáng chế.
Đặc biệt, AUX là nhà cung cấp điều hòa không khí chính thức tại Á vận hội Hàng
Châu 2022. Trong năm 2023, AUX trở thành thương hiệu điều hòa dân dụng phổ
thông số 1 tại Trung Quốc theo doanh số bán ra.
Bước vào Việt Nam, AUX
cam kết toàn bộ sản phẩm điều hòa phân phối tại đây sản xuất tại nhà máy lớn nhất
của AUX tại Đông Nam Á, đặt tại Thái Lan. Nhà máy này được trang bị dây chuyền
sản xuất hiện đại với mức độ tự động hóa cao, kết hợp cùng những công nghệ tiên
tiến đến từ Trung tâm R&D Nhật Bản của AUX.
Phát biểu tại sự kiện,
ông Miyaba từ Trung tâm R&D Nhật Bản nhấn mạnh: “Để mang đến sản phẩm
chất lượng cao cho khách hàng Việt Nam, AUX đã tiến hành hàng trăm khảo sát thị
trường và tiếp xúc trực tiếp với người tiêu dùng nhằm phân tích sâu sắc nhu cầu
sử dụng. Dựa trên những nghiên cứu này, chúng tôi ra mắt dòng sản phẩm C-Series
– thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam với các tiêu chí: hiệu suất cao, vận
hành êm ái, độ bền vượt trội, thoải mái, bảo vệ sức khỏe và dễ dàng lắp đặt, bảo
trì.”
Nhằm nâng cao dịch vụ hậu
mãi và bảo vệ quyền lợi khách hàng Việt Nam, AUX triển khai chính sách “1 đổi 1
trong 365 ngày”. Theo đó, trong năm 2025, khách hàng mua sản phẩm điều hòa AUX
đủ điều kiện sẽ được đổi mới miễn phí nếu sản phẩm gặp sự cố chất lượng do lỗi
linh kiện hoặc kỹ thuật từ nhà sản xuất.
Có 2 mục tiêu ngắn hạn,
AUX sẽ tập trung xây dựng và mở rộng tối đa hệ thống bán lẻ và xây dựng thương
hiệu AUX với nhiều chính sách hấp dẫn cho người tiêu dùng Việt Nam (như dịch vụ sau bán hàng nhanh và
chuyên nghiệp, chương trình 1 đổi 1 trong năm đầu tiên). Về chiến lược dài hạn,
AUX sẽ trở thành 1 đối tác chiến lược cung cấp các giải pháp về điều hòa (không chỉ máy lạnh mà còn máy sưởi, máy công nghiệp, thương mại và
các giải pháp về điều hòa),
góp phần vào mục tiêu phát triển
bền vững tại thị trường Việt Nam.
Bên cạnh đó, AUX
tích hợp công nghệ DC Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30%,
công nghệ cảm biến iFeel điều chỉnh nhiệt độ thông minh và hệ thống lọc khí đa
tầng giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn. Ngoài ra, lớp phủ Golden Fin chống ăn mòn
cũng giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm, đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu Việt
Nam.
Vĩnh Yên
Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/cong-nghe/aux-chinh-thuc-ra-mat-dieu-hoa-khong-khi-tai-thi-truong-viet-nam/20250219032027294