Trang chủEnterpriseCÔNG TY CỔ PHẦN ACECOOK VIỆT NAMACECOOK VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN SỐNG XANH SỐNG KHỎE

ACECOOK VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN SỐNG XANH SỐNG KHỎE


Vừa qua, Acecook Việt Nam đã phối hợp cùng Báo Thanh Niên tổ chức Ngày hội “Cùng Sinh Viên Sống Xanh Sống Khỏe” với nhiều hoạt động sôi nổi, thu hút hàng ngàn sinh viên cùng tham gia.

Tiếp nối thành công của chương trình năm 2023 tổ chức tại KTX Đại Học Quốc Gia Tp.HCM. Trong năm 2024, ngày hội “Cùng Sinh Viên Sống Xanh Sống Khỏe” sẽ gặp gỡ các bạn sinh viên tại 3 trường: Đại học Đồng Nai, Đại Học Tài chính – Marketing và Đại học Nông Lâm Tp,HCM

Trong bối cảnh xã hội hiện nay, ngày càng có nhiều bạn trẻ quan tâm đến sức khỏe và vấn đề bảo vệ môi trường và sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để hiểu đúng và thực hiện những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Chính vì vậy, với sứ mệnh “Cook Happiness” nhằm lan toả giá trị “Hạnh phúc” thông qua những hoạt động hỗ trợ giáo dục, nâng cao nhận thức của cộng đồng với những thông tin đúng về dinh dưỡng và sức khoẻ. Acecook Việt Nam đã phối hợp cùng Báo Thanh Niên tổ chức ngày hội “Cùng sinh viên sống xanh sống khỏe” với mục tiêu tạo ra một sân chơi dành cho các bạn trẻ để có được những kiến thức bổ ích về chế độ ăn uống dinh dưỡng, khoa học cùng những ứng dụng thực tế về lối sống xanh. hướng sinh viên đến một lối sống tích cực, khỏe mạnh và năng động.

Ngày hội Cùng Sinh Viên Sống Xanh Sống Khỏe thu hút hàng ngàn sinh viên cùng tham gia

Tham gia các hoạt động thú vị về “Sống Xanh Sống Khỏe”

Trong sự kiện này, các bạn sinh viên có cơ hội được trải nghiệm và tham gia nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn, “vừa học vừa chơi” về kiến thức sống xanh sống khỏe như:

  • Khu vực thử tài phân loại rác: thử kiến thức phân loại rác vô cơ, hữu cơ, tái chế đối với cuộc sống thường ngày, hướng đến ý thức bảo vệ môi trường và phân loại rác tại nguồn của sinh viên
  • Khu vực đo inbody và nhận tư vấn của chuyên gia: thực hành đo các chỉ số của cơ thể, và được chuyên gia chia sẻ, tư vấn 1:1 trực tiếp để cải thiện thói quen ăn uống, xây dựng cuộc sống và chế độ sức khoẻ tốt
  • Khu vực vân động: thử tài vận động với sức trẻ của sinh viên, đạp xe để lắp đầy “năng lượng” cho ly mì khổng lồ.
  • Khu vực thử thách ăn mì: Bổ sung năng lượng với món ăn quen thuộc mì ăn liền
  • Khu vực tham quan nhà máy từ xa: Tham quan nhà máy Acecook Việt Nam ngay tại chỗ chỉ bằng chiếc điện thoại mà không cần phải đi đến tận nơi, thử thách trả lời các câu hỏi về quy trình sản xuất, mì ăn liền và nhận quà từ chương trình.
  • Khu vực minigame lật bảng tìm thông tin trùng khớp:  tìm hiểu về thông tin về các sản phẩm tiện lợi quen thuộc để thử tài siêu trí nhớ và tinh mắt để ghép các thông tin sản phẩm 1 cách chính xác trong thời gian quy định

Ngoài các hoạt động trên, các bạn sinh viên khi tham gia check-in trong chương trình còn được bốc thăm may mắn để nhận về nhiều quà tặng hấp dẫn, giá trị khác như: 1 thùng sản phẩm của Acecook Việt Nam. loa bluetooth, laptop,..

Các bạn sinh viên tham gia trải nghiệm các hoạt động trong chương trình

Trang bị thêm kiến thức thực tế về “Sống Xanh Sống Khỏe” từ các khách mời đặc biệt

Cũng trong ngày hội này, các bạn sinh viên sẽ được tham gia buổi chia sẻ kiến thức đặc biệt  “ Thay đổi hành động, Thay đổi cuộc sống” với sự tham gia của Thạc sĩ, bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng Trương Nhật Khuê Tường và Doanh nhân, Người mẫu, Người truyền cảm hứng Helly Tống. Thông qua 02 chủ đề thực tế: “Chúng ta ăn gì để khỏe và đẹp” và “Tôi được gì khi sống xanh” các diễn giả khách mời hướng dẫn áp dụng vào thực tế như thế nào để có lối sống khỏe, tích cực và thân thiện với môi trường. 

ThS BS Trương Nhật Khuê Tường diễn thuyết về chủ đề Chúng ta ăn gì để khỏe và đẹp
Doanh nhân người mẫu Helly Tống diễn thuyết về chủ đề Tôi được gì khi sống xanh

Ngày hội “Sống Xanh Sống Khỏe” năm nay đã thu hút hàng ngàn sinh viên đến tham dự. Thông qua chương trình này, Acecook Việt Nam hy vọng sẽ giúp cho các bạn trẻ – những thế hệ lương lai của đất nước sẽ trang bị được thêm các kiến thức về dinh dưỡng, lối sống lành mạnh, để phát triển bản thân và có ý thức trách nhiệm với môi trường hơn. Từ đó lan tỏa ý thức “Sống Xanh Sống Khỏe” đến những người xung quanh, cùng nhau chúng ta sẽ tạo nên một cộng đồng văn minh, tiến tới mục tiêu xây dựng một xã hội Việt Nam khỏe mạnh và phát triển bền vững.

Xem thêm thông tin chi tiết về chương trình tại: https://thanhnien.vn/soi-dong-ngay-hoi-song-xanh-song-khoe-sinh-vien-vui-choi-tha-ga-nhan-qua-hap-dan-18524112523054207.htm



Nguồn: https://acecookvietnam.vn/acecook-viet-nam-dong-hanh-cung-sinh-vien-song-xanh-song-khoe/

Cùng chủ đề

Hyundai Thành Công Thương Mại xuất sắc nhận giải thưởng Bán hàng tốt nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2024 –...

Vừa qua, tại Hội nghị đối tác Châu Á Thái Bình Dương (2025 Hyundai Motor Asia Pacific Regional Partner Convention) do Hyundai Motor Company (HMC) tổ chức ở Bali, Indonesia, Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) xuất sắc được vinh danh giải thưởng Sales Excellence (Bán hàng tốt nhất) khu vực châu Á Thái Bình Dương năm 2024. Giải thưởng Sales Excellence (Bán hàng tốt nhất) được HMC đánh giá dựa trên các tiêu chí đơn vị có doanh số bán hàng tốt nhất, đa dạng các dòng...

Đại hội Đảng bộ Cảng Nghệ Tĩnh Lần thứ XXVI: Phát huy truyền thống 70 năm, hướng tới phát triển nhanh và bền vững...

Sáng ngày 13/6/2025, Đại hội Đảng bộ Công ty Cổ phần Cảng Nghệ Tĩnh lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2025–2030 đã diễn ra trọng thể tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Đây là một sự kiện chính trị thường niên có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, không chỉ tổng kết chặng đường 5 năm đã qua mà còn định hướng chiến lược cho sự phát triển của Cảng Nghệ Tĩnh trong bối cảnh đơn vị đang...

“Bị bỏ rơi thế này, ai còn dám báo nữa”

VHO - Gần ba tháng kể từ khi phát hiện hai thuyền cổ trong quá trình cải tạo ao, ông Nguyễn Văn Chiến (50 tuổi, khu phố Công Hà, phường Hà Mãn, thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh) vẫn ngồi trông khu đất như một “người canh giữ di tích bất đắc dĩ”.  Không có văn bản giao nhiệm vụ, không chế độ hỗ trợ, cũng không cơ quan nào thường xuyên kiểm tra. Từ hành động tự nguyện,...

Thâm Quyến & Worldex thăm VIMC, thúc đẩy hợp tác chiến lược.

Ngày 16/6, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo cấp cao đến từ Công ty TNHH Tập đoàn Cảng Thâm Quyến (Shenzhen Port Group) và Tập đoàn Worldex dẫn đầu bởi ông Shen Huaxin Tổng Giám đốc tập đoàn . Chuyến thăm mở ra nhiều kỳ vọng về hợp tác chiến lược trong lĩnh vực cảng biển, logistics và đầu tư hạ tầng xuyên quốc gia. Dẫn đầu...

Tập đoàn Cảng Thâm Quyến và Worldex thăm và làm việc với VIMC, thúc đẩy cơ hội hợp tác chiến lược – Tổng công...

Ngày 16/6, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo cấp cao đến từ Công ty TNHH Tập đoàn Cảng Thâm Quyến (Shenzhen Port Group) và Tập đoàn Worldex dẫn đầu bởi ông Shen Huaxin Tổng Giám đốc tập đoàn . Chuyến thăm mở ra nhiều kỳ vọng về hợp tác chiến lược trong lĩnh vực cảng biển, logistics và đầu tư hạ tầng xuyên quốc gia. Dẫn đầu...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Hyundai Thành Công Thương Mại xuất sắc nhận giải thưởng Bán hàng tốt nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2024 –...

Vừa qua, tại Hội nghị đối tác Châu Á Thái Bình Dương (2025 Hyundai Motor Asia Pacific Regional Partner Convention) do Hyundai Motor Company (HMC) tổ chức ở Bali, Indonesia, Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) xuất sắc được vinh danh giải thưởng Sales Excellence (Bán hàng tốt nhất) khu vực châu Á Thái Bình Dương năm 2024. Giải thưởng Sales Excellence (Bán hàng tốt nhất) được HMC đánh giá dựa trên các tiêu chí đơn vị có doanh số bán hàng tốt nhất, đa dạng các dòng...

Đại hội Đảng bộ Cảng Nghệ Tĩnh Lần thứ XXVI: Phát huy truyền thống 70 năm, hướng tới phát triển nhanh và bền vững...

Sáng ngày 13/6/2025, Đại hội Đảng bộ Công ty Cổ phần Cảng Nghệ Tĩnh lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2025–2030 đã diễn ra trọng thể tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Đây là một sự kiện chính trị thường niên có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, không chỉ tổng kết chặng đường 5 năm đã qua mà còn định hướng chiến lược cho sự phát triển của Cảng Nghệ Tĩnh trong bối cảnh đơn vị đang...

Thâm Quyến & Worldex thăm VIMC, thúc đẩy hợp tác chiến lược.

Ngày 16/6, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo cấp cao đến từ Công ty TNHH Tập đoàn Cảng Thâm Quyến (Shenzhen Port Group) và Tập đoàn Worldex dẫn đầu bởi ông Shen Huaxin Tổng Giám đốc tập đoàn . Chuyến thăm mở ra nhiều kỳ vọng về hợp tác chiến lược trong lĩnh vực cảng biển, logistics và đầu tư hạ tầng xuyên quốc gia. Dẫn đầu...

Tập đoàn Cảng Thâm Quyến và Worldex thăm và làm việc với VIMC, thúc đẩy cơ hội hợp tác chiến lược – Tổng công...

Ngày 16/6, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo cấp cao đến từ Công ty TNHH Tập đoàn Cảng Thâm Quyến (Shenzhen Port Group) và Tập đoàn Worldex dẫn đầu bởi ông Shen Huaxin Tổng Giám đốc tập đoàn . Chuyến thăm mở ra nhiều kỳ vọng về hợp tác chiến lược trong lĩnh vực cảng biển, logistics và đầu tư hạ tầng xuyên quốc gia. Dẫn đầu...

TC Group thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 5/2025 – Tập đoàn Thành Công

Hà Nội ngày 13/06/2025, Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng 5/2025. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 5 đạt 4.063 xe, đưa tổng luỹ kế 5 tháng bán hàng của năm 2025 đạt 20.007 xe. Hyundai Accent là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 5 với 638 xe đến tay khách hàng. Hyundai Tucson đứng ở vị trí thứ 2 với 531 xe...

Bài đọc nhiều

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “30 NĂM ACECOOK – QUÉT MÃ, VI VU NHẬT BẢN”

Chúc mừng hành trình 30 năm đồng hành cùng Acecook. Để kiểm tra mã kích hoạt thành công vui lòng truy cập Kho mã dự thưởng. Liên hệ 1900 06 88 30 (1,000đ/phút) để được hỗ trợ và tư vấn.”Hình ảnh hệ thống dự kiến:Mã dự thưởng được kích hoạt thành công ngay tại thời điểm khách hàng nhận được thông báo từ hệ thống về Mã dự thưởng và Mã dự thưởng sẽ được ghi nhận...

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “30 NĂM ACECOOK – SĂN THẺ QR, RINH NGAY SH”

Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:8.1 Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:Khi mua 01 (một) trong 20 (hai mươi) loại sản phẩm khuyến mại:● Đệ Nhất Phở Hương Vị Phở Bò● Đệ Nhất Phở Hương Vị Phở Gà● Mì SiuKay Hương Vị Hải Sản● Mì Tô SiuKay Tia Chớp Hương Vị Hải Sản● Mì Siukay Hương Vị Bò● Đệ...

ACECOOK VIỆT NAM TRAO THƯỞNG 1 TỶ ĐỒNG CHO ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ QUỐC GIA VIỆT NAM VÌ XUẤT SẮC VÀO CHUNG KẾT ASEAN...

ACECOOK VIỆT NAM TRAO THƯỞNG 1 TỶ ĐỒNG CHO ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ QUỐC GIA VIỆT NAM VÌ XUẤT SẮC VÀO CHUNG KẾT ASEAN MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2024 Xuất sắc vượt qua Đội tuyển Singapore ở cả hai lượt trận, Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam đã xuất sắc giành vé vào Chung...

Cùng chuyên mục

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “30 NĂM ACECOOK – QUÉT MÃ, VI VU NHẬT BẢN”

Chúc mừng hành trình 30 năm đồng hành cùng Acecook. Để kiểm tra mã kích hoạt thành công vui lòng truy cập Kho mã dự thưởng. Liên hệ 1900 06 88 30 (1,000đ/phút) để được hỗ trợ và tư vấn.”Hình ảnh hệ thống dự kiến:Mã dự thưởng được kích hoạt thành công ngay tại thời điểm khách hàng nhận được thông báo từ hệ thống về Mã dự thưởng và Mã dự thưởng sẽ được ghi nhận...

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “30 NĂM ACECOOK – SĂN THẺ QR, RINH NGAY SH”

Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:8.1 Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:Khi mua 01 (một) trong 20 (hai mươi) loại sản phẩm khuyến mại:● Đệ Nhất Phở Hương Vị Phở Bò● Đệ Nhất Phở Hương Vị Phở Gà● Mì SiuKay Hương Vị Hải Sản● Mì Tô SiuKay Tia Chớp Hương Vị Hải Sản● Mì Siukay Hương Vị Bò● Đệ...

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “30 NĂM ACECOOK– MỞ QUÀ RỘN RÀNG, HẠNH PHÚC NGẬP TRÀN”

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “30 NĂM ACECOOK– MỞ QUÀ RỘN RÀNG, HẠNH PHÚC NGẬP TRÀN” Tên chương trình khuyến mại: “30 NĂM ACECOOK – MỞ QUÀ RỘN RÀNG, HẠNH PHÚC NGẬP TRÀN” Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:1. Mì Hảo Hảo Hương Vị Tôm Chua Cay2. Mì Hảo Hảo Xào Hương Vị Tôm Xào...

THANH ÂM HẠNH PHÚC 2025 – DẤU ẤN TRỌN VẸN TẠI NHÀ HÁT SÔNG HƯƠNG

THANH ÂM HẠNH PHÚC 2025 – DẤU ẤN TRỌN VẸN TẠI NHÀ HÁT SÔNG HƯƠNG Khi những nốt nhạc cuối cùng vang lên trong khán phòng Nhà hát Sông Hương tối 23/3/2025, một hành trình âm nhạc đầy ý nghĩa của Acecook Happiness Concert 2025 tại Huế đã khép lại trong niềm hân hoan và...

ACECOOK HAPPINESS CONCERT 2025 – HÀNH TRÌNH LAN TỎA HẠNH PHÚC TẠI HUẾ

ACECOOK HAPPINESS CONCERT 2025 – HÀNH TRÌNH LAN TỎA HẠNH PHÚC TẠI HUẾ Vượt qua sương mù vùng cao, những cơn mưa lất phất, hành trình Acecook Happiness Concert 2025 đã dừng chân tại Huế và để lại những khoảnh khắc ấm áp, chan chứa tình người. Những giá trị nhân văn mà Acecook Việt...

Mới nhất

CHOLIMEX FOOD ĐẾN VỚI NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG TÍCH HỢP – JOB FAIR UFM 2025

Ngày hội Tuyển dụng Tích hợp – Job Fair UFM 2025 đã diễn ra vào ngày 14/6/2025 tại Trường đại học Tài chính – Marketing với nhiều cảm xúc và cơ hội quý giá được trao đi.Đã có gần 60 doanh nghiệp tích cực tham gia tuyển dụng, chia sẻ cơ hội việc làm và tạo điều kiện...

Tăng cường công tác bảo vệ, phát huy giá trị các bảo vật quốc gia

VHO - Công tác bảo quản các hiện vật, bảo vật quốc gia tại Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng được kết hợp giữa áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến, cùng các biện pháp phòng tránh nghiêm ngặt, hiệu quả, qua đó giữ gìn được các hiện vật quý để quảng bá tới đông đảo...

Thông báo mời chào giá Gói thầu: Biên tập, xuất bản, in và phát hành cuốn sách “Lịch sử truyền thống Tập đoàn Xăng...

THÔNG BÁO MỜI CHÀO GIÁTập đoàn Xăng dầu Việt Nam trân trọng kính mời các Nhà thầu có đủ năng lực, kinh nghiệm và đủ điều kiện tham gia chào giá đối với Gói thầu: Biên tập, xuất bản, in và phát hành cuốn sách “Lịch sử truyền thống Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam” với các thông...

Thấy gì trong công tác bảo vệ bảo vật quốc gia ở Mỹ Sơn?

VHO - Trong số bảy bảo vật quốc gia tại Quảng Nam, hiện có hai bảo vật đang được Ban Quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn (BQL Mỹ Sơn) lưu giữ, trưng bày và phát huy là Ekamukhalinga (linga có một đầu thần Siva) và đài thờ Mỹ Sơn A10 tại Khu đền tháp Mỹ Sơn. Đài...

Di sản được “số hóa” bằng tư duy Gen Z

VHO - Từ những chi tiết tưởng như chỉ còn trong sách sử hoặc không gian trưng bày của bảo tàng, các bạn sinh viên đã tìm cách tái hiện và đưa di sản đến gần hơn với đời sống qua góc nhìn của người trẻ. Cuộc thi sản xuất phim quảng cáo TVCreate 2025 vừa khép lại với...

Mới nhất