Trang chủEnterpriseNgân hàng Thương mại Cổ phần Á ChâuACB RA MẮT GIẢI PHÁP QUẢN LÝ CỬA HÀNG DÀNH CHO KHÁCH...

ACB RA MẮT GIẢI PHÁP QUẢN LÝ CỬA HÀNG DÀNH CHO KHÁCH HÀNG HỘ KINH DOANH


(Tp. HCM) – Giải pháp Quản lý cửa hàng từ ACB sẽ đem đến những tiện ích thanh toán, vận hành và quản lý cửa hàng được thiết kế “may đo” cho các nhu cầu rất đặc thù của hộ kinh doanh, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Đăng ký ngay trên ứng dụng ACB ONE, chủ hộ kinh doanh có thể dễ dàng mở nhiều tài khoản và tạo mã QR nhận tiền Lộc Phát cho chuỗi cửa hàng, chia sẻ thông báo nhận tiền với nhân viên, nhận ấn phẩm QR độc quyền Đồng Minh Thông Thái được giao miễn phí tận nơi.   

Ấn phẩm QR Đồng Minh Thông Thái có thiết kế đặc biệt với công nghệ chống làm giả, dán đè. 

Thấu hiểu rằng trong kinh doanh, người làm chủ luôn cầu mong mọi sự thuận lợi và may mắn, nên ACB đem đến bộ ấn phẩm QR độc quyền Đồng Minh Thông Thái với lời chúc buôn may bán đắt dành cho chủ cửa hàng

Link clip: https://youtu.be/BUg6I6u7GIg?si=UX9O590FD7mC-ld1

Khi đăng ký giải pháp Quản lý Cửa hàng trên ACB ONE, chủ hộ kinh doanh có thể tùy chọn thiết kế QR theo mệnh tương sinh với mình, sau đó ấn phẩm QR sẽ được gửi tặng đến tận nơi và hoàn toàn miễn phí.
Biệt đội Đồng Minh bao gồm 5 thiết kế độc đáo theo hình ảnh 5 mệnh ngũ hành – Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ – giúp tương sinh đắc lộc cho khách hàng, đi kèm với 5 lời chúc thịnh vượng: 

  • Đồng Minh Kim – Kim Tiền Tấn Tới 
  • Đồng Minh Mộc – Tài Lộc Khai Hoa    
  • Đồng Minh Thủy – Hợp Thủy Sinh Tài    
  • Đồng Minh Hỏa – Hỏa Khai Lộc Đắc    
  • Đồng Minh Thổ – Thổ Chi Tài Thịnh

Không chỉ nổi bật với thiết kế bắt mắt, ấn phẩm QR Đồng Minh Thông Thái của ACB còn được sản xuất với công nghệ chống làm giả, dán đè để đảm bảo tính an toàn cho việc nhận tiền và bền bỉ với thời gian. ACB là ngân hàng đầu tiên giới thiệu công nghệ này trên thị trường, giúp giải quyết các vấn đề về an toàn mà nhiều hộ kinh doanh đang gặp phải với hình thức thanh toán qua mã QR.

Tạo tài khoản nhận tiền Lộc Phát riêng cho cửa hàng, tách bạch nhiều nguồn thu. 
Chỉ trong vài thao tác trên ứng dụng ACB ONE, chủ hộ kinh doanh có thể tạo ra 6 tài khoản nhận tiền LOCPHAT cho cửa hàng từ một tài khoản thanh toán ACB của mình. Mỗi tài khoản cửa hàng LOCPHAT sẽ ứng với một mã QR riêng biệt, từ đó giúp chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian đối soát giao dịch, phân tách nguồn thu của từng điểm bán, và tách bạch dòng tiền kinh doanh với dòng tiền cá nhân. 
Doanh thu của từng cửa hàng cũng được tự động thống kê trực quan ngay trên ACB ONE, giúp chủ hộ kinh doanh thuận tiện theo dõi mọi lúc mọi nơi, nắm bắt tình hình của từng cơ sở để từ đó đưa ra các quyết định điều chỉnh, cải thiện việc buôn bán. 

 

Chia sẻ thông báo nhận tiền với nhân viên, kiểm soát chính xác từng đơn hàng.
Chủ hộ kinh doanh sẽ thêm an tâm quản lý nguồn thu trong những lúc không có mặt tại cửa hàng với tính năng chủ động cấp quyền cho nhân viên nhận thông báo giao dịch. Theo đó, với các thanh toán qua tài khoản hoặc mã QR cửa hàng Lộc Phát, ngay sau khi khách hàng trả tiền thành công, nhân viên sẽ nhận được thông báo xác nhận giao dịch cùng lúc với chủ cửa hàng. Đặc biệt, thông tin về số dư tài khoản cũng được giữ bảo mật tuyệt đối, chỉ duy nhất chủ cửa hàng có thể nhìn thấy.

Chủ cửa hàng có thể cấp quyền tối đa cho 10 nhân viên/cửa hàng để cùng nhận thông báo giao dịch với mình, đồng thời có thể chủ động quản lý danh sách nhân viên nhận thông báo. Nhân viên xem được lịch sử giao dịch trong 3 ngày gần nhất, giúp thuận tiện đối soát chốt ca làm việc. Ngoài ra, nhân viên không cần có tài khoản ACB vẫn có thể đăng nhập ACB ONE để nhận thông báo, chỉ cần sử dụng số điện thoại và mật khẩu được chủ cửa hàng cung cấp.

Với việc chia sẻ thông báo nhận tiền thành công cho nhân viên, chủ cửa hàng sẽ tiết kiệm thời gian cho cả bản thân, nhân viên và khách hàng, giảm nhẹ gánh nặng chi phí nhận thông báo giao dịch qua SMS, giản lược bớt khâu rà soát thanh toán, nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả.
Ông Nguyễn Tâm Khoa, Phó Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân ACB chia sẻ, “Đi cùng với nhịp kinh doanh ngày càng nhanh và quy mô ngày càng mở rộng, chủ cửa hàng chắc chắn sẽ cần nhiều công cụ hỗ trợ thông thái và hiệu quả hơn, như quản lý được việc thanh toán của từng đơn hàng, quản lý doanh thu từng điểm bán, tích hợp mọi công cụ quản lý  doanh thu từ đa kênh vào một nền tảng tập trung… Nhiều chủ cửa hàng cũng chú ý chăm chút chọn lựa kiểu dáng QR bắt mắt phù hợp hơn với loại hình kinh doanh của mình, đặc biệt ưu tiên yếu tố thuận tiện khi vận hành, đảm bảo được tính an toàn bảo mật trong khi nhận thanh toán qua QR. Dựa trên am hiểu sâu về khách hàng, ACB tự tin mang đến gói giải pháp tài chính toàn diện, bắt đầu bằng các tính năng quản lý cửa hàng thực tiễn tích hợp một trạm (one-stop-platform) ngay trên ứng dụng ACB ONE cũng như đầu tư thiết kế QR tinh tế, sáng tạo với hy vọng thực sự trở thành một đồng minh tài chính thông thái, đắc lực hỗ trợ chủ kinh doanh.”

Quà tặng hấp dẫn dành cho những khách hàng hộ kinh doanh đầu tiên đăng ký giải pháp. 

Nhân dịp ra mắt Giải pháp Quản lý cửa hàng, ACB cũng dành tặng khuyến mãi đặc biệt cho các khách hàng chủ hộ kinh doanh đầu tiên: Với mỗi giao dịch nhận tiền từ 50,000 VND qua mã QR hay tài khoản cửa hàng, sẽ được hoàn ngay 3000 VND. Chương trình sẽ hoàn tối đa 100,000 VND/khách hàng trong 2 tháng đầu tiên kể từ ngày tạo tài khoản cửa hàng đầu tiên trên ACB ONE.

Thông tin chi tiết về Giải pháp Quản lý Cửa hàng xem tại website ACB: https://acb.com.vn/giai-phap-quan-ly-cua-hang 



Nguồn: https://acb.com.vn/ve-chung-toi/acb-ra-mat-giai-phap-quan-ly-cua-hang-danh-cho-khach-hang-ho-kinh-doanh

Cùng chủ đề

Viglacera: Tiên phong kiến tạo tương lai xanh với Hệ sinh thái vật liệu xây dựng toàn diện – Tổng công ty Viglacera

Trong bối cảnh toàn cầu đang dốc sức cho mục tiêu phát triển bền vững và giảm phát thải, Tổng công ty Viglacera - CTCP tự hào là doanh nghiệp tiên phong định hình chuẩn mực về vật liệu xây dựng xanh tại Việt Nam. Năm 2024, Viglacera đã chính thức công bố Hệ sinh thái vật liệu xây dựng Xanh đồng bộ cho mọi công trình, mang lại nhiều ứng dụng tối ưu cho công trình, cho...

Ký kết hợp đồng cung cấp 2 triệu tấn than cho Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1 – Tổng công ty Hàng hải...

Chiều ngày 6/6/2025, tại trụ sở Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovienam) đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng mua than phục vụ vận hành Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Sông Hậu 1 giai đoạn 2025-2026. Đây là dấu mốc quan trọng nhằm đảm bảo nguồn nhiên liệu ổn định, chất lượng cao, đáp ứng hoạt động sản xuất điện của nhà máy. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện...

CẢNH BÁO NGƯỜI TIÊU DÙNG CẨN TRỌNG VỚI WEBSITE GIẢ MẠO – PHÁ GIÁ SẢN PHẨM BẾP TỪ

CẢNH BÁO NGƯỜI TIÊU DÙNG CẨN TRỌNG VỚI WEBSITE GIẢ MẠO – PHÁ GIÁ SẢN PHẨM BẾP TỪ Quý Khách hàng thân mến, SUNHOUSE là thương hiệu đã có hơn 25 năm phát triển và phục vụ hàng triệu gia đình Việt, có uy tín hàng đầu về thiết bị nhà...

Ca sĩ JSOL xúc động: “Khi bạn thấy cuộc sống khó khăn quá, hãy xem Mái ấm gia đình Việt”

“Khi bạn thấy cuộc sống khó khăn quá, hãy xem Mái ấm gia đình Việt”, ca sĩ JSOL xúc động chia sẻ. Anh cùng rapper HURRYKNG tham gia chương trình Mái ấm gia đình...

Thông cáo báo chí-VNGGames được World Business Outlook Awards vinh danh “Thương hiệu Game và Giải trí số xuất sắc”

(TP. Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 05 năm 2025) - VNGGames vừa được vinh danh tại World Business Outlook Awards 2025 ở hạng mục “Excellence in Digital Entertainment & Gaming (Vietnam) - Thương hiệu game và giải trí số xuất sắc Việt Nam” nhờ những đóng góp nổi bật và thành tích vượt trội trong lĩnh vực trò chơi trực tuyến. Giải thưởng do tạp chí quốc tế World Business Outlook tổ chức thường niên nhằm tôn vinh...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Viglacera: Tiên phong kiến tạo tương lai xanh với Hệ sinh thái vật liệu xây dựng toàn diện – Tổng công ty Viglacera

Trong bối cảnh toàn cầu đang dốc sức cho mục tiêu phát triển bền vững và giảm phát thải, Tổng công ty Viglacera - CTCP tự hào là doanh nghiệp tiên phong định hình chuẩn mực về vật liệu xây dựng xanh tại Việt Nam. Năm 2024, Viglacera đã chính thức công bố Hệ sinh thái vật liệu xây dựng Xanh đồng bộ cho mọi công trình, mang lại nhiều ứng dụng tối ưu cho công trình, cho...

CẢNH BÁO NGƯỜI TIÊU DÙNG CẨN TRỌNG VỚI WEBSITE GIẢ MẠO – PHÁ GIÁ SẢN PHẨM BẾP TỪ

CẢNH BÁO NGƯỜI TIÊU DÙNG CẨN TRỌNG VỚI WEBSITE GIẢ MẠO – PHÁ GIÁ SẢN PHẨM BẾP TỪ Quý Khách hàng thân mến, SUNHOUSE là thương hiệu đã có hơn 25 năm phát triển và phục vụ hàng triệu gia đình Việt, có uy tín hàng đầu về thiết bị nhà...

Thông cáo báo chí-VNGGames được World Business Outlook Awards vinh danh “Thương hiệu Game và Giải trí số xuất sắc”

(TP. Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 05 năm 2025) - VNGGames vừa được vinh danh tại World Business Outlook Awards 2025 ở hạng mục “Excellence in Digital Entertainment & Gaming (Vietnam) - Thương hiệu game và giải trí số xuất sắc Việt Nam” nhờ những đóng góp nổi bật và thành tích vượt trội trong lĩnh vực trò chơi trực tuyến. Giải thưởng do tạp chí quốc tế World Business Outlook tổ chức thường niên nhằm tôn vinh...

VNGGames ghi dấu ấn với loạt trải nghiệm đỉnh cao

Lần thứ ba liên tiếp đồng hành cùng Vietnam Gameverse, VNGGames đã tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ với chuỗi hoạt động sôi động và đa dạng, thu hút hàng chục nghìn game thủ tham gia trong hai ngày diễn ra sự kiện (26-27/5).Gian hàng trải nghiệm thu hút hàng chục nghìn lượt tham giaCác gian hàng trải nghiệm của VNGGames tại Gameverse 2025 quy tụ những tựa game đình đám như Võ Lâm Truyền Kỳ, MU...

Tin tức doanh nghiệp-VNGGames và những nỗ lực đưa Esports Việt Nam vươn tầm khu vực

Với dân số trẻ, tiềm năng kinh tế số rộng mở cùng sự đồng hành chặt chẽ của các doanh nghiệp game nội địa như VNGGames, thể thao điện tử (eSports) Việt Nam đang dần khẳng định vị thế trên bản đồ eSports thế giới.Theo thống kê từ YouGov, đến năm 2023, số lượng người theo dõi eSports tại Việt Nam chiếm 16% dân số, tương đương với Indonesia và Đài Loan. Giai đoạn 2022-2023 chứng kiến sự...

Bài đọc nhiều

Fitch Ratings nâng mức triển vọng tín dụng dài hạn của ACB lên ‘tích cực’

Tổ chức xếp hạng tín dụng quốc tế Fitch Ratings vừa công bố về việc nâng mức triển vọng tín dụng dài hạn bằng ngoại tệ (Long-Term Issuer Default Rating - IDR) của ACB từ mức 'Ổn định' lên 'Tích cực', đồng thời giữ nguyên mức xếp hạng 'BB-'. Fitch cũng giữ nguyên Xếp hạng khả năng thanh toán (Viability Rating - VR) ở mức "bb-", Xếp hạng hỗ trợ của Chính phủ (Government Support Rating - GSR) ở mức...

ACB mang tài lộc đầu năm với chuỗi ưu đãi lì xì dịp Tết 2025

Nhân dịp Tết Ất Tỵ 2025, Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) triển khai chương trình lì xì đầu năm mang tên “Tết Tiền Tài Tới”, như một lời tri ân và gửi gắm lời chúc may mắn, tài lộc đến khách hàng. Chương trình kéo dài từ ngày 2/1/2025 đến ngày 2/2/2025, nhằm khuyến khích thói quen sử dụng các sản phẩm tài chính hiện đại, đồng thời lan tỏa giá trị phúc lộc đầu...

Gửi tiết kiệm thông minh, quan trọng nhất là thời điểm

Tết đến xuân về, ACB ưu đãi khách hàng với lãi suất gửi tiết kiệm siêu hời cộng thêm lì xì Lộc Phát, đây phải chăng là 'tiêu chuẩn kép' mà bất kỳ khách hàng nào cũng đều mong muốn. Đặc biệt hơn, khách hàng gửi tiền cũng có thể "check in" nhận lộc tại quầy giao dịch đến hết sáng ngày 25.1.2025. "Timing the market" - Nguyên tắc thời điểm luôn là quan trọng với mọi khoản đầu tư, kể cả...

ACB 3 LẦN LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI TOP 50 DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VIỆT NAM

(TP.HCM) - Ngày 02/08 vừa qua, ACB lần thứ 3 liên tiếp được xướng tên trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam - Top 50 Corporate Sustainability Awards (CSA), tại đồng thời 2 hạng mục Hoạt động CSR nổi bật (tiêu chí Xã hội - Social) và Quản trị Doanh Nghiệp xuất sắc (tiêu chí Quản trị - Governance). Giải thưởng đã khẳng định những nỗ lực của ngân hàng trong việc “Lấy...

ACB tiếp tục hành trình tiên phong thực hiện ESG

Sau thời gian được sự hỗ trợ kỹ thuật từ Tập đoàn Tài chính Quốc Tế (IFC), ACB chính thức công bố "Khung Tài chính bền vững" như một hệ thống công cụ áp dụng trong hoạt động kinh doanh thực tiễn, phù hợp với chiến lược phát triển bền vững của ngân hàng theo hướng ESG đáp định hướng về tín dụng xanh của Ngân hàng Nhà nước. Khung Tài chính bền vững là bộ khung dành cho hoạt...

Cùng chuyên mục

ACB đạt lợi nhuận hơn 21 ngàn tỷ đồng, tiếp tục gia tăng thị phần

Ngày 22/1, Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) công bố kết quả kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 21.000 tỷ đồng, tăng 5% so với năm 2023. ACB đạt mức lợi nhuận kỷ lục trong năm 2024. Trong năm 2024, quy mô tín dụng của ACB đạt 581 ngàn tỷ đồng, tăng 19,1% so với năm trước, liên tiếp 9 năm vượt trên mức trung bình của ngành. Tăng trưởng nhanh nhưng ACB vẫn duy trì...

Gửi tiết kiệm thông minh, quan trọng nhất là thời điểm

Tết đến xuân về, ACB ưu đãi khách hàng với lãi suất gửi tiết kiệm siêu hời cộng thêm lì xì Lộc Phát, đây phải chăng là 'tiêu chuẩn kép' mà bất kỳ khách hàng nào cũng đều mong muốn. Đặc biệt hơn, khách hàng gửi tiền cũng có thể "check in" nhận lộc tại quầy giao dịch đến hết sáng ngày 25.1.2025. "Timing the market" - Nguyên tắc thời điểm luôn là quan trọng với mọi khoản đầu tư, kể cả...

ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả

Kết thúc năm 2024, dù đối diện với nhiều thách thức, ACB vẫn duy trì được sự tăng trưởng ổn định, khẳng định vị thế dẫn đầu về chất lượng tài sản. Nhờ chiến lược kinh doanh linh hoạt, cam kết đổi mới và năng lực quản trị rủi ro hiệu quả đứng đầu ngành, ACB tiếp tục là một định chế tài chính đáng tin cậy đối với cổ đông, nhà đầu tư và khách hàng. Tăng trưởng tín...

ACB mang tài lộc đầu năm với chuỗi ưu đãi lì xì dịp Tết 2025

Nhân dịp Tết Ất Tỵ 2025, Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) triển khai chương trình lì xì đầu năm mang tên “Tết Tiền Tài Tới”, như một lời tri ân và gửi gắm lời chúc may mắn, tài lộc đến khách hàng. Chương trình kéo dài từ ngày 2/1/2025 đến ngày 2/2/2025, nhằm khuyến khích thói quen sử dụng các sản phẩm tài chính hiện đại, đồng thời lan tỏa giá trị phúc lộc đầu...

Fitch Ratings nâng mức triển vọng tín dụng dài hạn của ACB từ ‘ổn định’ lên ‘tích cực’

Tổ chức xếp hạng tín dụng quốc tế Fitch Ratings vừa công bố về việc nâng mức triển vọng tín dụng dài hạn bằng ngoại tệ (Long-term Issuer Default Rating - IDR) của ACB từ mức "ổn định" lên "tích cực", đồng thời giữ nguyên mức xếp hạng "BB-". Fitch cũng giữ nguyên xếp hạng khả năng thanh toán (Viability Rating - VR) ở mức "BB-", xếp hạng hỗ trợ của Chính phủ (Government Support Rating - GSR) ở mức...

Mới nhất

Vietravel công bố chiến dịch CSR “Giữ cánh sếu – Giữ triệu màu xanh”

Sếu đầu đỏ là loài chim có ý nghĩa sinh thái đặc biệt, thường được xem là chỉ số quan trọng phản ánh sức khỏe của hệ sinh thái đất ngập nước. Sếu đầu đỏ từng xuất hiện với số lượng hàng trăm cá thể tại vùng Đồng Tháp Mười, đặc biệt là tại Vườn Quốc gia Tràm Chim...

Hòa Phát trình làng dòng máy lọc nước hoàn toàn mới

Máy lọc nước HyperS của Hòa Phát ứng dụng công nghệ điện phân màng ngăn, cung cấp nước ion kiềm với hàm lượng Hydrogen tăng gấp đôi. Sản phẩm được thiết kế để đảm bảo độ bền vượt trội, với điện cực Titan phủ Platinum tuổi thọ đến 50 năm. Trong cuộc sống hiện nay, việc chủ động chăm...

Doanh nghiệp cơ khí sẽ sử dụng nhiều nhất sản phẩm của Hòa Phát, thúc đẩy nội địa hóa

Ngày 2/6/2025, Đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI) đã đến thăm, làm việc tại Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất. Tận mắt chứng kiến tổ hợp sản xuất thép hàng đầu Đông Nam Á, ông Nguyễn Chỉ Sáng – Chủ tịch Hiệp hội VAMI cho biết, doanh nghiệp cơ...

Sẽ đề cử di sản văn khắc núi Non Nước lên UNESCO

VHO - Núi Non Nước có thể coi là một bảo tàng thi ca, và nó không những đa dạng về tác giả sáng tác mà còn đa dạng về tư tưởng, biểu hiện cho Tam giáo trên tất cả các thể loại văn cổ. Đây là một bảo tàng rất độc đáo nên có giá trị vô...

Di sản đô thị cổ Hội An đang đối diện với nhiều nguy cơ, thách thức

VHO - UBND tỉnh Quảng Nam vừa có văn bản gửi Bộ VHTTDL xem xét, thẩm định và trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa thế giới Đô thị cổ Hội An đến năm 2030, định hướng đến năm 2035 (Đề án).  Dự toán tổng kinh...

Mới nhất