Trang chủNewsKinh tếVinamilk tạo ấn tượng với thương hiệu mới và thông điệp "để...

Vinamilk tạo ấn tượng với thương hiệu mới và thông điệp “để tâm thay đổi”


Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.

Tinh thần đổi mới từ đại diện Việt Nam

Hội nghị sữa toàn cầu 2024 (The Global Dairy Congress) diễn tại London, Anh Quốc từ ngày 25/6-27/6 với sự tham gia của hơn 200 đại diện từ các quốc gia trên thế giới, cùng nhau thảo luận về vai trò và đóng góp của ngành sữa cho sự phát triển bền vững của cuộc sống, con người và trái đất. Năm nay, chủ đề được Hội nghị chọn để thảo luận mang tên “Healthy people – Healthy Planet” nhấn mạnh vào những thách thức và cơ hội cho ngành sữa ở tất cả các khía cạnh và đề cập đến những đổi mới chiến lược hướng đến sự phát triển bền vững của ngành.

Vinamilk tạo ấn tượng với thương hiệu mới và thông điệp

Hội nghị sữa toàn cầu được tổ chức thường niên, quy tụ gần 200 doanh nghiệp, tổ chức ngành sữa cùng thảo luận về các vấn đề chung của toàn ngành

Vinamilk xuất hiện tại hội nghị với nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới, qua đó, kể câu chuyện về những đổi mới mạnh mẽ của một thương hiệu tỷ đô đại diện cho tinh thần Việt Nam, sẵn sàng hòa nhập với xu thế toàn cầu. Điều này thể hiện tầm nhìn lớn và sự năng động của doanh nghiệp sữa hàng đầu của Việt Nam với khát vọng khẳng định vị thế trên thế giới.

Chia sẻ về chủ đề và các tham luận năm nay, ông Richard Hall, Chủ tịch Hội nghị sữa toàn cầu cho biết: “Từ các tham luận năm nay, chúng ta có thể thấy rằng sản phẩm là yếu tố tiên quyết. Các doanh nghiệp cần tạo ra những sản phẩm chất lượng và tiên tiến, chứng minh những lợi ích dinh dưỡng từ sữa cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó là sự nhận thức và hành động để hướng đến phát triển bền vững cho trái đất. Điển hình như trong chia sẻ của Vinamilk về các chiến lược của họ, với các trang trại Green Farm và sản phẩm Green Farm. Đây là một điển hình cho thấy những giá trị mà thiên nhiên có thể mang đến cho sản phẩm của chúng ta, nhờ các nỗ lực của họ để giảm phát thải từ các trang trại, từ sản phẩm và rất nhiều khía cạnh khác trong chuỗi giá trị” – ông Richard Hall nhận định.

Vinamilk tạo ấn tượng với thương hiệu mới và thông điệp

Ông Richard Hall, chủ tịch Hội nghị tìm hiểu về sản phẩm Vinamilk Green Farm

Phát triển bền vững – tương lai của ngành sữa

Năm nay, Vinamilk đã đóng góp tham luận với thông điệp “Care to change” (Để tâm thay đổi) thuộc phần thảo luận Branding for future (Thương hiệu cho tương lai) tại Hội nghị. Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk chia sẻ về những đổi mới có tính chiến lược theo 04 định hướng: Thế hệ tương lai, Dinh dưỡng tốt hơn, Trải nghiệm khách hàng và Tương lai bền vững. Mà theo đại diện đến từ Việt Nam, đây được cho là những khía cạnh sẽ tạo ra sức bật cho sự phát triển mạnh mẽ của Vinamilk, ngành sữa nói chung trong bức tranh toàn cảnh của thế giới.

“Chúng tôi thay đổi, vì bạn – đó lời khẳng định mạnh mẽ từ Vinamilk và cũng là cam kết của chúng tôi đến với cộng đồng khi ra mắt nhận diện mới. Thay đổi một thương hiệu đã có chỗ đứng gần nửa thế kỉ, đối với chúng tôi đó là một quyết định đầy thách thức. Và thực tế đã cho thấy sự thay đổi đó đã được đón nhận trên cả mong đợi” – chia sẻ này của Vinamilk tại Hội nghị sữa toàn cầu đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ.

Vinamilk tạo ấn tượng với thương hiệu mới và thông điệp

Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk, trình bày bài tham luận về chiến lược đổi mới và phát triển bền vững của Vinamilk, với thông điệp “Để tâm thay đổi”

Ở khía cạnh cung cấp các giải pháp dinh dưỡng đột phá, sáng tạo hơn nữa, ông Trí lấy ví dụ về bước tiến đột phá của dòng sản phẩm sữa tươi Vinamilk Green Farm. Đây là sản phẩm được Vinamilk áp dụng công nghệ kép hút chân không, giúp giữ được hương vị thơm tự nhiên, thoảng chút cỏ hoa và hậu vị ngọt ngào. Green Farm là sự tiếp nối hành trình xây dựng “thế giới mới” của Vinamilk, mở đầu cho hàng loạt các chiến dịch đổi mới ở các dòng sản phẩm khác tiếp sau đó.

Đối với chiến lược nâng cấp trải nghiệm khách hàng, ông Trí cho biết: “Việc áp dụng công nghệ chuyển đổi linh hoạt giữa online và offline sẽ đảm bảo trải nghiệm khách hàng của Vinamilk sẽ đồng nhất dù ở bất cứ đâu. Mục tiêu của chúng tôi là người tiêu dùng hiện hữu được gắn kết tốt nhất, và người tiêu dùng mới sẽ thấy hào hứng bước chân vào thế giới mới của Vinamilk”.

Vinamilk tạo ấn tượng với thương hiệu mới và thông điệp

Đại diện Vinamilk trao tặng bức tranh trang trại Green Farm của Vinamilk đến chủ tịch hội nghị sữa toàn cầu – ông Richard Hall (bên trái)

Là Top 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu, phát triển bền vững được đề cập đến như là một trong những mục tiêu chính trong chiến lược của Vinamilk. Năm 2023, để đánh dấu cột mốc quan trọng Vinamilk chính thức công bố lộ trình mục tiêu Net Zero đến năm 2050. Chưa đầy 1 năm từ ngày công bố lộ trình này, Vinamilk hiện đang có 3 đơn vị gồm 1 trang trại và 2 nhà máy được chứng nhận trung hòa Carbon theo tiêu chuẩn PAS2060:2014. Vinamilk cũng là đơn vị đầu tiên của Việt Nam đăng kí tham gia ủng hộ sáng kiến Ngành sữa toàn cầu về Net Zero – Pathways to Dairy Net Zero. Kết quả này nhận được rất nhiều sự chú ý từ hội nghị.

Vinamilk tạo ấn tượng với thương hiệu mới và thông điệp

Nhiều đơn vị tham dự hội nghị quan tâm đến các thông tin dự án Net Zero do Vinamilk thực hiện tại Việt Nam

Phát triển bền vững là một vấn đề lớn của ngành sữa, và cũng là lý do vì sao năm nay, chủ đề này được đưa ra để thảo luận tại Hội nghị. Qua các chia sẻ từ Vinamilk, chúng tôi đánh giá cao những kết quả mà họ đã đạt được, như một điển hình của ngành sữa Việt Nam hướng đến mục tiêu Net Zero. Trong thời gian tới, tôi kì vọng sẽ có nhiều sự phối hợp, hợp tác hơn nữa giữa Việt Nam và Sáng kiến ngành sữa toàn cầu về Net Zero (Pathways to Dairy Net Zero) cũng như tham gia sâu hơn vào Khung phát triển bền vững ngành sữa, để có thể hỗ trợ nhiều hơn cho các chương trình của Vinamilk và Việt Nam” – Tiến sĩ Timothy Robinson, cố vấn độc lập của Tổ chức Khung phát triển bền vững ngành sữa toàn cầu (DSF) chia sẻ.

Thế giới đang không ngừng thay đổi, các thế hệ người tiêu dùng mới đang định hình lại về tương lai của ngành sữa. Ngành sữa toàn cầu và Việt Nam nói riêng đồng thời cũng đang đứng trước thách thức về phát triển bền vững. Trong đó sự đóng góp tích cực của doanh nghiệp Việt Nam đã và đang giúp khẳng định được vai trò của ngành sữa đối với sức khỏe, môi trường và sự bền vững của các thế hệ tương lai.



Nguồn: https://phunuvietnam.vn/vinamilk-tao-an-tuong-voi-thuong-hieu-moi-va-thong-diep-de-tam-thay-doi-tai-hoi-nghi-sua-toan-cau-2024-20240627140704816.htm

Cùng chủ đề

Doanh thu nước ngoài tăng trưởng cao nhất 5 năm, nội địa phục hồi

Vinamilk vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2024, doanh thu nội địa cho thấy đà phục hồi tích cực và nước ngoài có mức tăng trưởng cao nhất trong 5 năm gần đây và hoàn thành tái định vị các sản phẩm. Vinamilk về đích năm 2024: Doanh thu nước ngoài tăng trưởng cao nhất 5 năm, nội địa phục hồiVinamilk vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2024, doanh thu nội địa cho thấy đà phục...

Vinamilk về đích 2024: Doanh thu nước ngoài tăng trưởng cao nhất 5 năm

Cứ 2 ngày có 1 sản phẩm được đổi mới ra mắt thị trường. Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 2 chữ số, cao nhất trong 5 năm. Gần như hoàn thành dự án tái định vị thương hiệu… - một vài kết quả nổi bật từ báo cáo kết quả kinh doanh năm 2024 của Vinamilk. Doanh thu từ thị trường nước ngoài năm 2024 tăng trưởng 2 chữ số  Theo Vinamilk, tổng doanh thu hợp nhất quý IV/2024 của...

Động thái mới của tỉ phú Thái sau khi liên tục gom cổ phiếu Vinamilk bất thành

Vừa gom hơn 20 triệu cổ phiếu từ cuối năm 2024 đến đầu năm 2025 nhưng bất thành, F&N Dairy Investments PTE. Ltd - một công ty của tỉ phú Thái Lan Charoen Sirivadhanabhakdi - tiếp tục đăng ký mua lại. F&N Dairy Investments...

Chiến lược đổi mới thương hiệu với trọng tâm ‘vì khách hàng’ của Vinamilk

Vì khách hàng, luôn cầu tiến và quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua. TP.HCM vừa vinh danh 29 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Vàng năm 2024. Trong đó, Vinamilk được vinh danh là Thương hiệu Vàng, 5 năm liên tiếp, đồng thời là Thương hiệu Vàng...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

CLB Medio – nơi các bạn trẻ bảo vệ môi trường và lan tỏa ý thức sống xanh

Những ngày đầu năm 2025, các thành viên Câu lạc bộ (CLB) Medio thuộc Trường THPT Bùi Thị Xuân (Quận 1, TPHCM) đã có mặt tại đường ray xe lửa khu vực Bình Thạnh để tiến hành dọn...

Phụ nữ đóng vai trò quan trọng

Các gia đình trên thế giới hiện nay đang đối mặt với 4 vấn đề lớn là: gánh nặng tài chính, suy giảm giá trị văn hóa truyền thống, thách thức trong giáo dục gia đình và đặc...

nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp

Phó Thủ tướng Lê Thành Long ký Quyết định số 247/QĐ-TTg ngày 6/2/2025 ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 21-CT/TW ngày 4/5/2023 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về đổi mới, phát...

Nhà Thuốc Việt Pháp 1

Mới đây Viện nghiên cứu phát triển doanh nhân Việt Nam - ASEAN vừa công bố top 10 doanh nghiệp đạt thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm năm 2024. ...

Cơ hội để học sinh/sinh viên nữ Việt Nam “Một ngày làm Đại sứ”

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 50 năm kỷ niệm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa CHXHCN Việt Nam và CHLB Đức (23/9/1975 - 23/9/2025), Đại sứ quán Đức mời các học...

Bài đọc nhiều

Dự báo giá vàng ngày mai 08/02/2025: Tiếp tục neo cao

Dự báo giá vàng ngày mai 08/02/2025: Giá vàng thế giới giảm sau đà tăng “nóng” tuy nhiên, giá vàng trong nước vẫn neo ở mức cao, gần 90 triệu đồng/lượng. Địa chỉ tham khảo các cửa hàng vàng được yêu thích tại Hà Nội: 1. Bảo Tín Minh Châu - 15 - 29 Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội 2. Công ty vàng bạc đá quý...

Giá vàng hôm nay ngày 2/2/2025: Giá vàng gần chạm mốc 90 triệu đồng/lượng, vàng miếng và vàng nhẫn xấp xỉ nhau

Giá vàng hôm nay ngày 2/2 vẫn duy trì mức giá ổn định, dao động trong khoảng 86 - 88 triệu đồng/lượng. ...

Dự báo giá cà phê ngày mai 9/2/2025 không sôi động

Dự báo giá cà phê ngày mai 9/2/2025, cà phê Tây Nguyên, cà phê Lâm Đồng, cà phê Gia Lai, cà phê Đắk Lắk, cà phê Robusta, cà phê Arabica 9/2/2025. Cập nhật giá cà phê thế giới Trên sàn London, vào lúc 16 giờ 00 phút ngày 8/2/2025 giá cà phê Robusta đã có phiên giảm mạnh so với ngày hôm qua, mức giảm từ 72 - 90 USD/tấn. Cụ thể,...

Giá vàng hôm nay 8/2/2025 treo cao, vàng SJC và nhẫn trơn nguy cơ lao dốc

Giá vàng hôm nay 8/2/2025 trên thị trường quốc tế treo cao, trong khi vàng miếng SJC và vàng nhẫn có nguy cơ lao dốc sau ngày lễ Thần Tài. Tuy nhiên, mức chênh giữa giá quốc tế và trong nước hiện khá thấp. Sức cầu đối với vàng lớn. Tới 20h ngày 7/2 (giờ Việt Nam), giá vàng hôm nay giao ngay trên thị trường thế giới ở mức 2.866 USD/ounce. Vàng giao tháng 4/2025 trên sàn Comex New York...

Giá lúa gạo hôm nay ngày 7/2: Gạo thơm tăng mạnh

Giá lúa gạo hôm nay ngày 7/2/2025 tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long ít biến động, thị trường lượng lai rai, gạo thơm một số loại tăng mạnh, lúa chững giá. Giá lúa gạo hôm nay ngày 7/2/2025 tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long không biến động nhiều. Gạo các loại tương đối bình ổn, lúa tươi vững giá so với ngày hôm qua. ...

Cùng chuyên mục

Nhộn nhịp thị trường đồ cúng Rằm tháng Giêng trên ‘chợ mạng’

Trên ‘chợ mạng’, những mâm cỗ cúng Rằm tháng Giêng được quảng cáo dày đặc với mức giá chỉ từ 800 nghìn đồng/mâm. Ngày Rằm tháng Giêng (hay còn gọi là Tết Thượng Nguyên) là một ngày lễ quan trọng để người Việt Nam thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên, thần linh, mong cầu bình an và những điều tốt đẹp cho bản thân, gia đình. Vào ngày này, nhiều gia đình thường...

Dự báo giá tiêu ngày mai 10/2/2025, trong nước tăng nhẹ

Dự báo giá tiêu ngày mai 10/2/2025, giá tiêu trực tuyến, giá tiêu Đắk Lắk, giá tiêu Đắk Nông, giá tiêu Bình Phước, giá tiêu Gia Lai, giá tiêu ngày 10/2. Dự báo giá tiêu ngày mai ​​​​​Dự báo giá tiêu trong nước ngày mai 10/2/2025 duy trì mức ổn định, tăng nhẹ và neo ở mức cao. Giá tiêu hôm nay được cập nhật chiều ngày 9/2/2025 như sau,...

Dự báo giá cà phê ngày mai 10/2/2025: Trong nước ổn định

Dự báo giá cà phê ngày mai 10/2/2025, cà phê Tây Nguyên, cà phê Lâm Đồng, cà phê Gia Lai, cà phê Đắk Lắk, cà phê Robusta, cà phê Arabica 10/2/2025. Cập nhật giá cà phê thế giới Trên sàn London, vào lúc 16 giờ 00 phút ngày 9/2/2025 giá cà phê Robusta đi ngang không biến động so với ngày hôm qua. Cụ thể, giá giao hàng tháng 3/2025 là 5561...

Trung tâm tài chính quốc tế: Cơ hội ‘thử sức’ để doanh nghiệp Việt lớn hơn

DNVN - Khi trung tâm tài chính khu vực và quốc tế TP Hồ Chí Minh được xây dựng thành công, các doanh nghiệp trong nước sẽ được hưởng lợi lớn từ việc tiếp cận nguồn vốn đa dạng hơn. Đây là cơ hội “thử sức” để doanh nghiệp Việt Nam lớn hơn. ...

Mua căn hộ Hà Nội cần thu nhập từ 45–210 triệu đồng/tháng

Dữ liệu nghiên cứu của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho thấy, mức thu nhập tối thiểu được khuyến nghị để mua một ngôi nhà có giá trung bình tại Hà Nội cao hơn khoảng 2,3 đến 10 lần so với thu nhập trung bình của hộ gia đình tại Hà Nội.Cụ thể, theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, thu nhập bình quân tháng của lao động tại Hà Nội trong quý...

Mới nhất

Phong Phú Hà Nam thắng trận ra quân giải U19 nữ Quốc gia 2025

Trận đấu đầu tiên của giải là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và Zantino Vĩnh Phúc. Là nhà đương kim vô địch, Phong Phú Hà Nam quyết tâm giành chiến thắng nhằm hướng tới mục tiêu bảo vệ ngôi hậu. Tuy nhiên, cô trò HLV Trần Lệ Thủy vấp phải sự phản kháng mạnh mẽ...

New Zealand nới lỏng thị thực để kích thích tăng trưởng kinh tế

Chính phủ New Zealand sẽ "đơn giản hóa và linh hoạt hơn" thị thực nhằm thu hút các nhà đầu tư quốc tế lựa chọn nước này. ...

Hai nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến tại lễ hội

(NLĐO) - Cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ vụ hỗn chiến khiến 2 thanh niên bị thương tại Lễ hội Mù Là ...

Thủ tướng: Hòa Phát phải sản xuất thép phục vụ dự án đường sắt cao tốc Bắc-Nam

Thủ tướng nhắc lại yêu cầu Tập đoàn Hòa Phát phải tiếp tục nghiên cứu sản xuất thép chất lượng cao, phục vụ các dự án đường sắt tới đây, trong đó có dự án đường sắt cao tốc Bắc-Nam. Zalo Facebook Twitter Lưu bài viết Bản in Copy link Trong chương trình công tác tại tỉnh Quảng Ngãi, chiều tối 9/2, thăm Khu liên...

Mới nhất