Trang chủKhoa học - Công nghệCông nghệ sốPOP MART ra mắt tại Việt Nam, mang đến nhiều ‘đồ chơi’...

POP MART ra mắt tại Việt Nam, mang đến nhiều ‘đồ chơi’ dành cho game thủ


POP MART đã tổ chức buổi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tọa lạc ở Trung tâm Thương mại Crescent Mall (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh), đánh dấu cột mốc mới trong chiến lược phát triển thị trường Đông Nam Á của thương hiệu.

Trong lần đầu ra mắt, POP MART trình làng hơn 4.000 sản phẩm thuộc 4 danh mục (phiên bản giới hạn, sản phẩm hot, sản phẩm mới, sản phẩm đặc biệt). Trong ngày đầu tiên đón tiếp hơn 1.000 lượt khách, POP MART ghi nhận các series được quan tâm nhất là SKULLPANDA, THE MONSTERS, CRYBABY x Powerpuff Girls…

POP MART ra mắt tại Việt Nam, mang đến nhiều ‘đồ chơi’ dành cho game thủ- Ảnh 1.

Chia sẻ về định hướng phát triển thị trường Việt Nam, ông Jeremy Lee, Giám đốc Phát triển Thị trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: “Sự kiện khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam không chỉ đánh dấu sự mở rộng của POP MART mà còn khẳng định cam kết của chúng tôi với thị trường Việt Nam – một khu vực đầy tiềm năng và phong phú về di sản văn hóa. Tôi tin rằng thị trường đầy sức sống này cũng như vị trí chiến lược của Crescent Mall sẽ tạo nền tảng vững chắc cho POP MART đến gần với khách hàng địa phương. Chúng tôi rất hào hứng khi có cơ hội giới thiệu các IP biểu tượng của mình như LABUBU, MOLLY, SKULLPANDA đến với cộng đồng Việt Nam và mong muốn đem lại cho các bạn những trải nghiệm mua sắm vượt bậc. Cửa hàng này chỉ là khởi đầu cho chiến lược lâu dài và cam kết mạnh mẽ của chúng tôi tại thị trường Việt Nam”.

POP MART ra mắt tại Việt Nam, mang đến nhiều ‘đồ chơi’ dành cho game thủ- Ảnh 2.

Sản phẩm của Pop Mart thường được thiết kế với phong cách độc đáo, đa dạng về chủ đề và phong cách nghệ thuật. Các bộ sưu tập có thể bao gồm các nhân vật hoạt hình, nhân vật từ truyện tranh, phim ảnh, văn hóa đại chúng và nghệ thuật đương đại. Nổi tiếng với những thương hiệu như MOLLY, SKULLPANDA, DIMOO, THE MONSTER và HIRONO. POP MART cũng hợp tác bản quyền với hơn 90 cái tên nổi tiếng khác như Harry Potter, Disney, Minion, Liên Minh Huyền Thoại…




Nguồn: https://thanhnien.vn/pop-mart-ra-mat-tai-viet-nam-mang-den-nhieu-do-choi-danh-cho-game-thu-185240519132656031.htm

Cùng chủ đề

FPT Telecom và tầm nhìn mở đường kỷ nguyên mới cho eSports Việt

Với tiềm lực lớn cả về hạ tầng, dịch vụ lẫn thương hiệu, FPT Telecom mang trong mình khát vọng phát triển ngành công nghiệp thể thao điện tử (eSports) Việt Nam bước sang một trang mới. FPT Telecom ký kết hợp tác với tuyển Flash, hướng đến trở thành nhà cung cấp hạ tầng Internet tốt nhất cho game tại Việt Nam Ngày 3/11/2018, hàng ngàn người xuất hiện ở Sân vận động Incheon Munhak (Hàn Quốc) để theo dõi...

Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2024: Giải đấu của những kỷ lục

Giải đấu CKTG 2024 diễn ra tối ngày 02/11 đã cùng lúc xác lập nhiều kỷ lục mới trong lịch sử eSports thế giới. Tại Việt Nam, giải đấu có sự đồng hành của VNGGames với tư cách nhà phát hành độc quyền trong nước, cũng là sự kiện Thể thao điện tử đầu tiên vượt mốc 1 triệu lượt xem. Theo thống kê từ Esports Chart, trận Chung kết CKTG 2024 giữa T1 và Bilibili Gaming (BLG) đã cán...

FPT Telecom và GAM Entertainment phát triển eSports

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) và Tập đoàn giải trí Gaming And Media (GAM Entertainment) đã ký kết thỏa thuận hợp tác ở nhiều lĩnh vực nhằm thúc đẩy sự phát triển toàn diện của thể thao điện tử (eSports) tại Việt Nam trong thời gian tới. Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ cùng phát triển đưa eSports vào các lĩnh vực, sản phẩm, dịch...

POCO đồng hành cùng giải 2024 PUBG MOBILE

Sự hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong cam kết nâng cao trải nghiệm chơi game trên điện thoại của POCO với người hâm mộ và cộng đồng eSports Đông Nam Á. POCO, thương hiệu điện thoại nổi tiếng trong cộng đồng người trẻ đam mê công nghệ đã công bố kế hoạch hợp tác với PUBG MOBILE tổ chức giải PUBG MOBILE Super League Đông Nam Á...

Samsung Odyssey OLED G8 được đánh giá cao

Kể từ khi ra mắt vào ngày 4-6, màn hình Samsung Odyssey OLED G8 (mã sản phẩm G80SD) đã tạo nên cơn sốt trong giới công nghệ. Sản phẩm đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Editor’s Choice, 5-Star Ratings và Highly Recommended từ nhiều chuyên trang công nghệ uy tín trên toàn thế giới, nhờ trải nghiệm OLED đỉnh cao và các tính năng AI tiên tiến. Tạp...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Học hỏi phong cách thời trang ‘chào xuân’ của các mỹ nhân Việt

Những chiếc áo dài với sự tươi tắn và rực rỡ, luôn là lựa chọn hàng đầu của...

Giải bài toán Xuân Son

Hương tết Hà thành

Bài đọc nhiều

Sự xuất hiện của AI giá rẻ DeepSeek làm rung chuyển ngành công nghệ Mỹ

Thị trường chứng khoán Mỹ ngày 27/1 theo giờ địa phương đã lao dốc mạnh sau sự ra mắt của một mô hình AI thuộc công ty trí tuệ nhân tạo Trung Quốc non trẻ DeepSeek. ...

Sau thành công chấn động toàn cầu, quê hương của DeepSeek nuôi tham vọng trở thành ‘lò ấp’ công nghệ hàng đầu thế giới

Tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) - quê hương của công ty khởi nghiệp trí tuệ nhân tạo (AI) DeepSeek cùng nhiều công ty khác đang nỗ lực với tham vọng trở thành "lò ấp" hàng đầu thế giới về công nghệ tiên tiến.

Cùng chuyên mục

Chuyển đổi số đã nâng vị thế của Dawaco lên tầm cao mới

DNVN - Chuyển đổi số đã giúp Công ty Cổ phần Cấp nước Đà Nẵng (Dawaco) tăng cường hiệu quả quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ cấp nước và hướng đến phát triển bền vững. Những nỗ lực này không chỉ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh mà còn nâng tầm...

Mới nhất

Người dân TP Hồ Chí Minh nô nức du xuân đường hoa Nguyễn Huệ 2025

Kinhtedothi - Ngày 30/1, tức mùng 2 Tết Ất Tỵ, đường hoa Nguyễn Huệ (quận 1, TP Hồ Chí Minh) thu hút đông đảo người dân đến du xuân, tạo nên điểm nhấn trong không gian văn hóa Tết Nguyên đán của Thành phố này. Người dân TP Hồ Chí Minh nô nức du xuân đường...

Uống rượu bia ngày Tết khó tránh, không cẩn trọng ngộ độc như chơi

Uống rượu bia là một phần của văn hóa giao tiếp và chúc mừng, để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh, cần tuân thủ nguyên tắc gì? ...

Một nền kinh tế Đông Nam Á vọt lên thứ 8 thế giới về GDP, “vượt mặt” cả Anh và Pháp

Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã xếp hạng Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) bình quân đầu người của Indonesia vào năm 2024, điều chỉnh theo sức mua tương đương (PPP), ở vị trí thứ 8 trên thế giới, với 4.980 tỷ USD.

Những rung cảm về xứ sở Việt Nam

Nhiều người bạn nước ngoài khi đến Việt Nam đã say đắm vẻ đẹp, văn hóa nơi đây. Đó là cà phê nơi góc phố, nghệ thuật thư pháp hay phòng tranh hạnh phúc… Lattanaphone (bên phải) thích ra cà phê chuyện trò...

Mới nhất

Giải bài toán Xuân Son