Trang chủNewsKinh tếCEO Phạm Thị Liên - chủ thương hiệu áo chống nắng Laroma...

CEO Phạm Thị Liên – chủ thương hiệu áo chống nắng Laroma được nhiều người Việt tin dùng


Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất dưới chân núi Nưa ngàn năm văn vật và giàu truyền thống của Thanh Hóa, CEO Phạm Thị Liên không ngừng học hỏi và luôn biết vươn lên làm chủ cuộc đời mình. Trước khi thành công với thương hiệu Laroma, người con xứ Thanh từng làm việc tại viện Đại học Mở Hà Nội. Nhưng niềm đam mê, hứng thú với thời trang đã đưa chị rẽ sang một hướng khác – thiết kế trang phục áo chống nắng và cho ra mắt thương hiệu thời trang Laroma.

CEO Phạm Thị Liên - chủ thương hiệu áo chống nắng Laroma được nhiều người Việt tin dùng- Ảnh 1.

Từ một viên chức, chuyển sang lĩnh vực hoàn toàn mới là thời trang và kinh doanh, đòi hỏi chị không chỉ có nghị lực mà còn phải kiên trì, nỗ lực không ngừng. Chia sẻ vì sao lại lựa chọn con đường đầy khó khăn này, doanh nhân Phạm Thị Liên cho biết: “Trước đây tôi đã yêu thích thời trang và mong muốn được tự thiết kế các sản phẩm may mặc của riêng mình. Sự thôi thúc đó ngày càng lớn khi tôi nhận thấy thời trang áo chống nắng là một sản phẩm thiết thực, rất nhiều người sử dụng. Vì thế duyên đã đưa tôi đến với thời trang và theo đuổi niềm đam mê cho tới giờ”.

CEO Phạm Thị Liên - chủ thương hiệu áo chống nắng Laroma được nhiều người Việt tin dùng- Ảnh 2.

CEO Phạm Thị Liên trong sản phẩm áo chống nắng Laroma do mình thiết kế

“Để giảm bớt áp lực, năm 2012-2013, tôi tập trung kinh doanh quần áo thời trang, trong đó có áo chống nắng. Kinh doanh nhiều sản phẩm nên tôi đã phải nhập khá nhiều nhãn hiệu để bán. Tuy nhiên, vấn nạn hàng nhái đang làm các hãng đau đầu. Điều đó, làm cho tôi trăn trở về việc tìm một thương hiệu riêng để phát triển lâu dài” – nữ doanh nhân chia sẻ.

CEO Phạm Thị Liên - chủ thương hiệu áo chống nắng Laroma được nhiều người Việt tin dùng- Ảnh 3.

Ngày 3/3, Laroma đã tổ chức Fashion show áo chống nắng trên sàn runway chuyên nghiệp

Những ngày đầu bước vào môi trường làm việc mới, CEO Laroma Phạm Thị Liên đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc nghiên cứu thị trường, tìm nguồn nguyên liệu. Chị Liên kể những khó khăn khi mới chập chững vào nghề: “Có những chi tiết nhỏ như đai áo, tôi cũng đã mất rất nhiều công sức để dệt vì mỗi lần dệt lại ra 1 màu không trùng khớp với vải. Dệt đi dệt lại hàng chục lần, thậm chí vài chục lần thì tôi cũng thành công”.

Chị Liên luôn trăn trở làm sao để xử lý được mùi mồ hôi khi chị em mặc áo chống nắng xong thường cho vào cốp xe luôn. Chị cũng mày mò để dệt ra loại vải có độ lưu hương cao để mặc cả ngày dài vẫn cảm thấy thơm tho, thoải mái. Nhưng khó nhất của sản phẩm áo chống nắng là làm sao dệt được loại vải UV có chỉ số chống nắng UPF50+, để dệt được loại vải này thường có chi phí rất cao. Tuy nhiên, hiện ít người hiểu được việc đó, vì thường nghĩ là áo chống nắng thì vải nào cũng giống vải nào. Nhưng với nỗ lực không ngừng và sự kiên trì trong việc xây dựng thương hiệu, truyền thông sản phẩm, sản phẩm áo chống nắng của doanh nhân Phạm Thị Liên đã được khách hàng yêu thích và lựa chọn ngày một nhiều.

CEO Phạm Thị Liên - chủ thương hiệu áo chống nắng Laroma được nhiều người Việt tin dùng- Ảnh 4.

Laroma là tâm huyết của CEO Phạm Thị Liên

Áo chống nắng Laroma của CEO Phạm Thị Liên không chỉ là một bộ đồ hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, mà còn có phong cách, kiểu dáng hiện đại, thời trang và đa dạng màu sắc để đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Với những nỗ lực và phát triền không ngừng, CEO Phạm Thị Liên và đội ngũ nhân viên Laroma, thương hiệu Laroma Fashion đã lọt vào Top 10 Thương hiệu tin cậy của Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt năm 2020 và hiện đã trở thành áo chống nắng Việt được nhiều người tin cậy sử dụng.

Năm 2024, Laroma tròn 10 tuổi. Để đánh dấu mốc sự kiện quan trọng này, ngày 3/3 vừa qua, thương hiệu Laroma đã tổ chức sự kiện The Fashion show 2024 với chủ đề “Mát hơn dưới nắng”. Show diễn thời trang với áo chống nắng làm chủ đạo, vũ đạo và âm thanh sống động đã mang đến cho người xem sự bất ngờ và cảm hứng thú vị.

CEO Phạm Thị Liên - chủ thương hiệu áo chống nắng Laroma được nhiều người Việt tin dùng- Ảnh 5.

Thương hiệu Laroma đã tổ chức thành công sự kiện The Fashion show 2024 với chủ đề “Mát hơn dưới nắng”

Các sản phẩm trong bộ sưu tập trình diễn tại The Fashion show 2024 “Mát hơn dưới nắng” được giới truyền thông và chuyên môn đánh giá là có tính ứng dụng cao, thân thiện với môi trường, mẫu mã, kiểu dáng hiện đại. Với chất vải Cool-Air và Cotton thành phần sợi làm mát, thiết kế 2 mảng lưới dưới nách giúp thoáng khí, cân bằng nhiệt độ trong và ngoài áo mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái nhất cho người sử dụng.

Thời gian qua, Laroma đã từng bước phát triển và đi đến thành công. Fashion show “Mát hơn dưới nắng” ngày 3/3 vừa qua là lời khẳng định vị thế và sức mạnh của một nhãn hàng thời trang mà không phải nhãn hàng thời trang nào cũng làm được. Một phần giúp người tiêu dùng nhận định sản phẩm đúng, để tránh tình trạng mất tiền nhưng lại phải sử dụng sản phẩm kém chất lượng.

Dù thương hiệu Laroma đã được thị trường đón nhận, nhưng còn không ít khó khăn như xuất hiện rất nhiều cơ sở làm nhái thương hiệu này để tung ra thị trường. Mặc dù đã nhiều lần các cơ quan chức năng vào cuộc nhưng tình tạng trên vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.



Nguồn

Cùng chủ đề

ĐBSCL: Số ca mắc tay chân miệng tăng mạnh

Ngày 25-4, Sở Y tế tỉnh Sóc Trăng cho biết, từ đầu năm đến nay toàn tỉnh ghi nhận 354 ca bệnh tay chân miệng (TCM), tăng 217 ca so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, ghi nhận 17 ca TCM nặng, 13/17 trường hợp này đã được thu thập mẫu bệnh phẩm để gửi Viện Pasteur TPHCM phân lập virus. Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bạc Liêu, trong quý 1-2024, các...

UNIQLO giới thiệu loạt trang phục chống nắng công nghệ Nhật Bản

“Tại Việt Nam, mật độ tia cực tím tăng cao qua từng năm, và có xu hướng mạnh lên sớm hơn theo mỗi năm. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ngay cả trong một ngày u ám, có tới 80% tia UV có thể xuyên qua các đám mây tác động đến làn da con người. Chính vì vậy, chống nắng là một phần thiết yếu để bảo vệ sức khỏe. Cần lưu ý, thời gian...

Thời trang chống nắng ‘lên ngôi’ ở Trung Quốc

Do ưa chuộng làn da trắng, thời trang chống nắng và kem chống nắng trở thành sản phẩm phổ biến ở Trung Quốc.

Áo chống nắng vướng bánh xe, người phụ nữ ngã lún cột sống

Quảng NinhĐang đi xe máy, chiếc áo chống nắng người phụ nữ 63 tuổi mặc vướng vào bánh xe kéo bà ngã, chấn thương, lún cột sống. Ngày 13/6, đại diện Bệnh viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí cho biết bệnh nhân gãy hở đầu dưới xương quay trái ở tay, lóc da mặt, mu bàn tay trái, lún xương cột sống. Các bác sĩ đã phẫu thuật xử trí vết thương cho người bệnh.Áo chống nắng là...

Làm sao biết áo đủ dày để chống nắng?

Tôi thường xuyên di chuyển ngoài trời để giao hàng, mặc áo kín nhưng vẫn sợ không che chắn đủ. Cách nào biết áo đủ dày để chống nắng? (Hoa, 22 tuổi, Hà Nội). Trả lời:Thời tiết nắng nóng, tia UV ở mức nguy hại cho da khiến bạn cảm thấy nóng, mệt mỏi, khó chịu. Để bảo vệ da, bạn nên chú ý chọn trang phục, váy chống nắng, áo khoác dài tay để che chắn, tránh ánh...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

TPHCM mở rộng đối tượng thi tuyển lớp 10 chuyên

Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong và Trung học phổ thông chuyên Trần Đại Nghĩa được phép tiếp nhận thí sinh đã tốt nghiệp trung học cơ sở ở các tỉnh, thành phố khác. ...

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ

Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 66 - năm 2025 (Tiền...

Hướng đi tất yếu của doanh nghiệp tư nhân

Doanh nghiệp tư nhân bắt nhịp với xu hướng phát triển bền vững, kinh tế xanh như thế nào để có đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội? ...

Vượt qua rào cản để cùng đất nước bước vào kỷ nguyên mới

Đồng hành cùng sự phát triển khu vực kinh tế tư nhân, các nữ doanh nhân đang vượt qua nhiều rào cản để cùng đất nước bước vào kỷ nguyên mới. ...

Vinamilk hỗ trợ nước uống, sữa tại sự kiện diễu hành áo dài và xếp hình bản đồ Việt Nam

Đồng hành với sự kiện Diễu hành áo dài và Xếp hình bản đồ Việt Nam do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức vào sáng 29/3, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tài trợ...

Bài đọc nhiều

Điểm đón trả khách buýt đường sông ở TPHCM được đổi tên từ “Ga tàu thủy” thành “Bến tàu”

Tên gọi “Ga tàu thủy” trên bảng hiệu tại các điểm dừng lên xuống tàu buýt đường sông sẽ được đổi thành “Bến tàu” sau khi dư luận có phản ứng trái chiều về cách dùng từ. ...

TLG Việt Nam khánh thành nhà máy Sơn Quang Lân ở Thái Bình

TLG Việt Nam - nhà sản xuất sơn tiên phong tại Việt Nam với gần 20 năm phát triển, khánh thành Nhà máy Sơn Quang Lân tại Thái Bình. Sự kiện khánh thành nhà máy diễn ra ngày 21 - 22/12 tại Cụm công nghiệp Hưng Nhân, tỉnh Thái Bình với sự tham gia của hơn 1.000 khách mời. Nhà máy có diện tích 40.000 m² và sở hữu dây chuyền sản xuất tự động hóa PLC hiện đại, công suất...

Trong nước tiếp tục tăng, cao nhất 126.500 đồng/kg

Giá cà phê thế giới rạng sáng ngày 7/6/2024, lúc 4 giờ 20 phút được cập nhật trên sàn giao dịch Sở Giao dịch hàng hoá Việt Nam MXV (giá cà phê thế giới được MXV cập nhật liên tục, khớp với các sàn giao dịch trên thế giới, là kênh duy nhất ở Việt Nam cập nhật liên tục liên kết với các sàn giao dịch trên thế giới). Giá cà phê trực tuyến hôm nay...

Bỏ phố về quê khởi nghiệp bằng nem Lai Vung

Mong muốn duy trì và phát huy đặc sản nem Lai Vung, anh Huỳnh Ngọc Hậu (xã Tân Thành, huyện Lai Vung,...

Giá mua vàng nhẫn cao hơn vàng miếng SJC cả triệu đồng mỗi lượng

Khoảng hơn 1 tuần nay, giá vàng nhẫn trơn tăng mạnh và liên tục thiết lập đỉnh mới theo diễn biến của giá vàng thế giới. Trong khi đó, giá vàng miếng được điều chỉnh chậm hơn. Đáng chú ý, giá bán vàng nhẫn đã tăng sát giá vàng miếng SJC. Còn giá mua vào của vàng nhẫn tại một số thương hiệu hiện cao hơn tới 1-1,25 triệu đồng/lượng. Ở phiên giao dịch cuối tuần (28/9), Tập đoàn Vàng...

Cùng chuyên mục

Kiến trúc đô thị Đà Nẵng từ góc nhìn các dự án bất động sản

Kiến trúc đô thị Đà Nẵng đang phát triển mạnh mẽ theo hướng hiện đại, thông minh, xanh và bền vững. Trong đó, các dự án bất động sản lớn đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt, định hướng, định hình hệ thống kiến trúc, góp phần tạo ra một diện mạo hiện đại cho đô thị Đà Nẵng. Kiến trúc đô thị Đà Nẵng từ góc nhìn các dự án bất động sảnKiến trúc đô thị Đà...

Tìm giải pháp đa đạng hóa thị trường xuất khẩu

Các giải pháp đa dạng hóa thị trường, chuỗi cung ứng mà doanh nghiệp đang làm không chỉ nhằm ứng phó với tình thế trước mắt. Các giải pháp đa dạng hóa thị trường, chuỗi cung ứng mà doanh nghiệp đang làm không chỉ nhằm ứng phó với tình thế trước mắt. Doanh nghiệp Việt đang tỏa đi khắp thế giới Tháng tới, khoảng 150 doanh nghiệp Việt...

Furama Resort Đà Nẵng được vinh danh nhiều giải thưởng quan trọng tại VITM 2025

DNVN - Ngày 11/4, Furama Resort Đà Nẵng công bố vinh dự nhận được các giải thưởng uy tín tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) 2025, một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của khu nghỉ dưỡng biển 5 sao đầu tiên tại Việt Nam. ...

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ

Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 66 - năm 2025 (Tiền...

Dự báo giá cà phê ngày mai 31/3/2025, biến động tăng

Dự báo giá cà phê ngày mai 31/3/2025, cà phê Tây Nguyên, cà phê Lâm Đồng, cà phê Gia Lai, cà phê Đắk Lắk, cà phê Robusta, cà phê Arabica ngày 31/3/2025. Cập nhật giá cà phê thế giới ngày 30/3 duy trì ổn định. Trên sàn London, cập nhật lúc 16 giờ 00 phút ngày 30/3/2025 kết thúc phiên giao dịch, giá cà phê Robustakết ổn định, đi ngang so với phiên...

Mới nhất

“Bị bỏ rơi thế này, ai còn dám báo nữa”

VHO - Gần ba tháng kể từ khi phát hiện hai thuyền cổ trong quá trình cải tạo ao, ông Nguyễn Văn Chiến (50 tuổi, khu phố Công Hà, phường Hà Mãn, thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh) vẫn ngồi trông khu đất như một “người canh giữ di tích bất đắc dĩ”.  Không có văn bản giao nhiệm...

Thâm Quyến & Worldex thăm VIMC, thúc đẩy hợp tác chiến lược.

Ngày 16/6, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo cấp cao đến từ Công ty TNHH Tập đoàn Cảng Thâm Quyến (Shenzhen Port Group) và Tập đoàn Worldex dẫn đầu bởi ông Shen Huaxin Tổng Giám đốc tập đoàn . Chuyến thăm mở ra nhiều kỳ vọng...

Tập đoàn Cảng Thâm Quyến và Worldex thăm và làm việc với VIMC, thúc đẩy cơ hội hợp tác chiến lược – Tổng công...

Ngày 16/6, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo cấp cao đến từ Công ty TNHH Tập đoàn Cảng Thâm Quyến (Shenzhen Port Group) và Tập đoàn Worldex dẫn đầu bởi ông Shen Huaxin Tổng Giám đốc tập đoàn . Chuyến thăm mở ra nhiều kỳ vọng...

Bất ngờ với cấu trúc đắp dựng thành Dền

Phục hồi giá trị từ một di tích bị lãng quên Phát hiện tại thành Dền nối tiếp chuỗi bằng chứng khảo cổ về kỹ thuật đắp thành thời Đinh - Tiền Lê, vốn đã được khẳng định qua các đợt khai quật tại thành Đông (1969), thành phía Đông Bắc (2024) và một phần thành phía Nam....

Phát hiện khu vực cư trú ở di sản thế giới Mỹ Sơn

VHO - Tại khu đền tháp Mỹ Sơn (huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) đang triển khai song song hai dự án khai quật khảo cổ, bảo tồn nhóm tháp L và nhóm E, F, với mục tiêu quan trọng là bảo tồn các yếu tố gốc của di sản, tiếp tục nhận diện giá trị còn tiềm ẩn...

Mới nhất