Trang chủDu lịchKhám pháChặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi...

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh


Sau khi công bố nhận diện thương hiệu Lữ hành Vietluxtour với logo và slogan mới, Công ty CP Lữ hành Vietluxtour, có tên tiếng Anh là Vietluxtour Travel Joint Stock Company, cũng thông báo địa điểm văn phòng chính và chia sẻ chiến lược kinh doanh mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng phát triển.

Phát triển thương hiệu vươn tầm quốc tế

Theo đó, Vietluxtour định hướng tập trung vào thị trường du lịch nội địa và nước ngoài trung, cao cấp với mục tiêu phát triển thương hiệu ra tầm quốc tế, mang đến cho du khách những sản phẩm du lịch độc đáo, đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Công ty sẽ tăng cường độ phủ thương hiệu Vietluxtour ở quy mô toàn cầu hơn với các hoạt động tiếp thị số và thương mại điện tử. Đẩy mạnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử du lịch, tiếp cận và phục vụ khách hàng trên nền tảng thương mại điện tử toàn diện hơn.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 1.

Đoàn khách tham quan city tour của Vietluxtour

Năm 2023 được dự đoán với nhu cầu du lịch cá nhân vẫn tập trung nhiều ở các dịch vụ trong phân khúc trung, cao cấp với loại hình du lịch thư giãn, nghỉ dưỡng, chú trọng các hoạt động chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần. Loại hình du lịch MICE tiếp tục nâng cấp về chất lượng sản phẩm, yêu cầu tính chuyên nghiệp, kinh nghiệm và năng lực tổ chức tour của doanh nghiệp ngày càng cao hơn để các hoạt động du lịch hội thảo, hội nghị thể hiện vai trò là một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 2.

Đoàn khách do Vietluxtour tổ chức

Một thông tin đáng chú ý là du khách có xu hướng cân bằng giữa yếu tố giá tốt và chất lượng dịch vụ để có được những hành trình du lịch chất, đáp ứng nhu cầu thư giãn, nâng cấp thể chất và tinh thần qua các hoạt động thư giãn này. Với xu thế đó, Vietluxtour dự đoán, trong tương lai gần, du khách Việt ở thị trường khách lẻ và doanh nghiệp đều sẽ dành ngân sách nhất định hằng năm cho hoạt động du lịch chất lượng để góp phần cân bằng cuộc sống, giúp du khách đạt được những giá trị khác trong kế hoạch công việc, gia đình.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 3.

Đoàn khách do Vietluxtour tổ chức

Với thế mạnh về kinh nghiệm và năng lực của đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Vietluxtour sẽ tiếp tục nâng cấp các sản phẩm du lịch MICE, hình thức tour du lịch trọn gói và thiết kế theo yêu cầu với cả 3 thị trường domestic, outbound và inbound. Đồng thời, Vietluxtour sẽ khai thác chuyên sâu hơn thị trường du lịch cao cấp với các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng độc đáo, khác biệt trong chất lượng dịch vụ và điểm đến…

Tăng trưởng trung bình 30% lượng khách mỗi năm

Với bước tiến mới, Vietluxtour vẫn kiên định chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh bền vững, tập trung vào các hoạt động chính là Du lịch M.I.C.E; Tour du lịch nội địa và quốc tế; Tổ chức sự kiện; Đại lý vé máy bay và Trung tâm vận chuyển. Vietluxtour sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh về đội ngũ nhân sự kinh nghiệm, sản phẩm độc đáo và chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo… vốn đã được du khách tin cậy và đồng hành cùng công ty nhiều năm.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 4.

Vietluxtour kết hợp cùng UBND quận 1 (TP HCM) thiết kế và tổ chức các tour du lịch quận 1

Cụ thể, chiến lược kinh doanh của Vietluxtour trong năm nay sẽ tập trung cải tiến mới dãy sản phẩm cả 3 thị trường nước ngoài (outbound), thị trường nội địa (domestic) và thị trường quốc tế (inbound) sau COVID-19. Đặc biệt, tăng cường thị trường outbound với các sản phẩm độc đáo ở các tuyến châu Âu, Mỹ, Nam Phi, Úc… Riêng với thị trường inbound – vốn là thị trường trọng điểm của Lữ hành Vietluxtour trước dịch, ngoài các thị trường mục tiêu như châu Âu, Mỹ, Đông Nam Á, Vietluxtour sẽ tăng cường mở rộng hoạt động tiếp thị, khai thác kinh doanh đến các thị Đông Bắc Á, Nam Mỹ…

Ông Nguyễn Việt Hùng – Chủ tịch HĐQT Lữ hành Vietluxtour – chia sẻ: “Việc đổi mới thương hiệu Vietluxtour không làm thay đổi giá trị cốt lõi, uy tín và năng lực của công ty với công chúng nói chung và du khách nói riêng. Vietluxtour là bước tiến mới để doanh nghiệp thích ứng hiệu quả với xu thế phát triển thương mại điện tử và nhu cầu đổi mới của khách hàng. Công ty kỳ vọng Vietluxtour với sự nối tiếp những giá trị hiện tại, kết hợp cùng tầm nhìn và định hướng mới sẽ tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu du lịch hàng đầu trong ngành và trong tâm trí khách hàng như trước nay”.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 5.

Vietluxtour tổ chức tour Hành trình kết nối di sản tham quan bằng xe cổ

Để duy trì và tạo thêm những lợi thế cạnh tranh trên thị trường, Vietluxtour đã thực hiện nhiều hoạt động nghiên cứu, cải tiến hoạt động quản trị, xây dựng bộ máy tinh gọn, chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ hiệu quả vào hoạt động tiếp thị – bán hàng để có thể tiếp cận và phục vụ khách hàng hiệu quả trong xu thế thương mại điện tử. Công ty tiếp tục chiến lược số hóa trong hoạt động tổ chức, quản lý, kinh doanh của doanh nghiệp nhằm thích ứng với xu thế công nghệ không ngừng phát triển và nhu cầu thay đổi của du khách sau dịch.

Chặng đường mới của Lữ hành Vietluxtour: Chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh - Ảnh 6.

Các đoàn khách do Vietluxtour tổ chức

“Tăng cường hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) cho sản phẩm MICE tour để đưa công nghệ vào sản phẩm, ứng dụng hiệu quả tính năng của các hoạt động hội thảo, sự kiện, teambuilding… vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Mục tiêu kinh doanh của Vietluxtour là tăng trưởng trung bình năm 30% lượng khách, doanh thu và lợi nhuận tăng 20%-25% mỗi năm” – lãnh đạo Vietluxtour tin tưởng.

Với đội ngũ gần 300 nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm, công ty có hệ thống văn phòng, chi nhánh và đại lý trên toàn quốc. Công ty có thế mạnh kinh doanh dịch vụ lữ hành ở cả 3 thị trường du lịch nội địa (domestic), nước ngoài (outbound) và quốc tế (inbound), đã đạt nhiều giải thưởng uy tín trong ngành.

LOGO VIETLUXTOUR

Trong chiến lược mới, công ty thông báo địa điểm văn phòng chính nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Địa chỉ: 231 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.

Hotline: 1900 0055.

Website: www.vietluxtour.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lhvietluxtour





Nguồn

Cùng chủ đề

Bông hồng đất thép Củ Chi vừa tốt nghiệp đại học đã xin vào quân ngũ

Trong 300 bạn trẻ quê hương "đất thép thành đồng" Củ Chi lên đường nhập ngũ năm 2025, bóng hồng duy nhất là Nguyễn Thị Diệu Linh đã tình nguyện viết đơn xin gia nhập quân ngũ, góp sức bảo vệ Tổ quốc giữa thời bình. ...

Đề xuất đưa an toàn giao thông vào giảng dạy tại trường học và có bài thi đánh giá

Ông Trần Hữu Minh (Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia), cho rằng để việc giáo dục an toàn giao thông trên ghế nhà trường đạt hiệu quả, cần bắt buộc phải có bài thi đối với học sinh. Một...

Cứu nạn ngư dân bị đứt lìa chân trên vùng biển ngoài khơi Đà Nẵng

Ngư dân bị tai nạn đứt lìa chân, hôn mê trên vùng biển cách Đà Nẵng 65 hải lý được tàu cứu nạn SAR 274 ứng cứu đưa về bệnh viện tại Đà Nẵng cứu chữa rạng sáng 12-2. Trong đêm tối, tàu SAR...

Google Calendar gạch tên nhiều ngày lễ của phụ nữ, người da đen, LGBTQ+

Google đã gỡ bỏ một số ngày lễ của phụ nữ, người da đen và LGBTQ+ khỏi Google Calendar, tiếp nối loạt điều chỉnh dưới nhiệm kỳ mới của ông Trump. Bên cạnh sự thay đổi trên, gã khổng lồ công nghệ này mới...

Công nghiệp chế biến, chế tạo cần tăng 9,7% trong năm 2025

Để đạt được mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trở lên trong năm 2025, ngành công nghiệp chế biến, chế tạo cần đạt tốc độ tăng trưởng 9,7% trở lên. Kịch bản nào cho tăng trưởng GDP 8% trở lên? Tại Đề án bổ sung về phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 với mục tiêu tăng trưởng đạt 8% trở lên được Chính phủ trình Quốc hội nêu rõ, tăng...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Quận đầu tiên tại TP HCM tổ chức kiểm tra hoạt động dạy thêm, học thêm

(NLĐO)- Các đơn vị liên quan chịu trách nhiệm trước UBND quận nếu để xảy ra vi phạm về dạy thêm, học thêm trong cán bộ, giáo viên, người lao động của đơn vị ...

Bổ sung quy định ban hành văn bản quy phạm pháp luật trong trường hợp đặc biệt

(NLĐO)- Việc sửa đổi Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật sẽ góp phần tháo gỡ “điểm nghẽn” về thể chế ...

Giá USD tiếp tục tăng nóng, Ngân hàng Nhà nước mạnh tay can thiệp

(NLĐO) – Giá USD ở các ngân hàng tiếp tục tăng lên mức cao nhất trong nhiều tháng qua. ...

Hàng ngàn chiếc đèn hoa đăng thắp sáng sông Hoài

(NLĐO) - Lễ hội đêm hoa đăng phố Hội (TP Hội An, Quảng Nam) tổ chức vào 14-15 âm lịch hằng tháng đã trở thành sự kiện văn hóa hấp dẫn người dân, du khách. ...

Lối vào thế giới sự sống ngoài hành tinh lộ ra ở Ariel?

(NLĐO) - Dữ liệu từ tàu vũ trụ Voyager 2 đã tiết lộ những hẻm núi đặc biệt ở Ariel, "mặt trăng sự sống" của Sao Thiên Vương. ...

Bài đọc nhiều

Món ăn đường phố nhất định phải thử khi đến Trung Quốc

Chỉ với vài chục nghìn đồng, bạn có thể nếm thử các món ăn dân dã trên đường phố Trung Quốc, trong đó nhiều món có lịch sử lâu đời. Thảnh thơi dạo chơi trên đường phố, tận hưởng không khí náo nhiệt và khám phá hương vị truyền thống của ẩm thực Trung Hoa là thú vui mà bất kỳ du khách nào cũng muốn được thử khi đến đất nước này. Dưới đây là một số món...

Lần đầu tổ chức Lễ hội thuyền buồm, dù bay, moto nước tại Quảng Ninh

(PLVN) - Chiều 28/7, tại Bảo tàng Nghệ An, Sở Văn hóa & Thể thao tỉnh đã tổ chức hoạt động trải nghiệm và đánh giá mô hình thí điểm phát triển kinh tế di sản thuộc đề tài “Nghiên cứu đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp phát triển kinh tế di sản trên địa bàn tỉnh Nghệ An”. (PLVN) - Những con đường khúc khuỷu, những...

Quảng Nam mở tuyến xe buýt kết nối 3 điểm du lịch nổi tiếng

(PLVN) - Bất chấp trời mưa nặng hạt, rất nhiều du khách đã hòa mình vào không khí của lễ hội Cầu Bông ở làng du lịch thuộc top tốt nhất thế giới - làng rau Trà Quế (TP Hội An, Quảng Nam). (PLVN) - Trong 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Thanh Hóa đã tiếp đón 675 nghìn lượt khách, ước tính tổng thu từ...

Xu hướng màu sắc nội thất năm 2025 | Nhà đẹp | Tài Chính

Gam màu trong năm 2025 không chỉ là sự lựa chọn thẩm mỹ mà còn mang thông điệp về sự kết nối, cân bằng và hy vọng. Dưới đây là những xu hướng nội thất màu sắc sẽ được định hình vào năm 2025tạo ra nên không gian...

Thực hư vụ 2 nam du khách rơi thẳng từ cáp treo xuống thung lũng

TRUNG QUỐC - Trên mạng xã hội mới đây lan truyền một video ghi lại cảnh 2 du khách rơi xuống một thung lũng ở Ôn Châu khiến nhiều người tin đây là vụ tai nạn nghiêm trọng, đồng thời chỉ trích ban quản lý khu danh thắng. Theo The Paper, đoạn video được quay tại Công viên rừng quốc gia Long Loan Đàm Chiết Giang ở Vĩnh Gia, Ôn Châu, Chiết Giang (Trung Quốc). Tuy nhiên, người đăng tải...

Cùng chuyên mục

Giải mã hiện tượng nô nức hành hương núi Bà Đen, Tây Ninh đầu năm mới

Những ngày đầu năm, các ngả đường dẫn về núi Bà Đen, Tây Ninh đông nghịt người từ khắp các tỉnh thành. Dưới chân núi, hàng trăm nghìn người dân đã “cắm trại” để sẵn sàng cho một mùa hành hương lớn nhất trong năm tại ngọn núi linh thiêng. Biểu tượng tín ngưỡng của người dân Nam bộ  Với đa phần người dân Nam bộ, núi Bà Đen là một trong số huyệt đạo thiêng nhất nước Nam, là nơi...

Văn hóa, nghệ thuật nâng tầm giá trị bất động sản | Dự án | Tài Chính

Các hoạt động nghệ thuật, văn hóa thêm sức hút cho khu đô thị trên toàn cầu, từ đó tăng giá trị bất động sản. Kết hợp văn hóa, nghệ thuật là chiến lược phát triển đô thị được áp dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới....

Yêu cầu có ngay biện pháp bảo vệ di tích quốc gia chùa Làng Vẽ

Cục Di sản văn hóa đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tỉnh Bắc Giang chỉ đạo cơ quan chức năng phối hợp với chính quyền địa phương khẩn trương kiểm tra thực tế và có ngay biện pháp bảo vệ di tích quốc gia chùa Làng Vẽ.

50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Đức: Đưa nghệ thuật thị giác trở thành cầu nối hữu nghị

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Đức (23/9/1975 - 23/9/2025), Đại sứ quán Đức tại Việt Nam phát động dự án nghệ thuật độc đáo biến bức tường bên ngoài Đại sứ quán thành tác phẩm tranh vẽ ngoài trời, phản ánh quan điểm và góc nhìn đa dạng về mối quan hệ đa chiều giữa hai quốc gia.

Cụ ông U90 ba năm liên tiếp phượt xuyên Việt chơi Tết, leo đồi cỏ cháy check-in

Mùng 6 tết Ất Tỵ (tức 3/2/2025), ông Phạm Ngọc Vân (82 tuổi) trở về nhà ở Sa Đéc (Đồng Tháp) sau 10 ngày phượt xuyên Việt, từ TPHCM tới Cao Bằng bằng ô tô cùng gia đình con gái út. "Sức khỏe ông thế nào? Chuyến đi có vui không", bà Nhung, vợ ông Vân hỏi thăm chồng. "Phượt thủ U90" tự tin cho biết: "Có hơi mệt một chút nhưng không đáng kể. Chuyến đi vui lắm bà...

Mới nhất

Toàn văn Thông tư 29 của Bộ GD-ĐT quy định về dạy thêm, học thêm

Thông tư số 29/2024/TT-BGDĐT của Bộ GD-ĐT quy định về dạy thêm, học thêm sẽ có hiệu lực từ ngày 14/2/2025. Dưới đây VietNamNet đăng lại toàn văn thông tư này. Chọn tài liệu để xem: Thong tu 29.pdf Tệp đính kèm Thong tu 29.pdf ( 3.57 MB)   Sở GD-ĐT Hà Nội ra văn bản hướng dẫn dạy, học thêm Sở GD-ĐT...

Quận đầu tiên tại TP HCM tổ chức kiểm tra hoạt động dạy thêm, học thêm

(NLĐO)- Các đơn vị liên quan chịu trách nhiệm trước UBND quận nếu để xảy ra vi phạm về dạy thêm, học thêm trong cán bộ, giáo...

Bổ sung quy định ban hành văn bản quy phạm pháp luật trong trường hợp đặc biệt

(NLĐO)- Việc sửa đổi Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật sẽ góp phần tháo gỡ “điểm nghẽn” về thể chế ...

Giá lợn hơi bất ngờ tăng mạnh lên 75.000 đồng/kg, dẫn đến khan hàng, Cục trưởng Cục Chăn nuôi nói gì?

Số liệu của Cục Chăn nuôi (Bộ NNPTNT) cho biết, tính đến tháng 2/2025, tổng đàn lợn cả nước trên 30 triệu con, tăng trưởng 3,7%. Tuy nhiên, khảo sát của...

Mới nhất