Trang chủNewsKinh tếKênh đại lý của Hanwha Life Việt Nam: Lượng đi cùng chất

Kênh đại lý của Hanwha Life Việt Nam: Lượng đi cùng chất


Kênh đại lý khẳng định vị trí “át chủ bài”

Suốt 15 năm qua, Hanwha Life Việt Nam đã đề ra những chiến lược kinh doanh cùng với các cam kết tôn trọng quyền lợi của đối tác phân phối và khách hàng, hướng đến mục tiêu bảo vệ toàn diện sức khỏe và tài chính cho người Việt.

Công ty phát triển đa dạng các kênh phân phối gồm kênh đại lý (bao gồm đại lý cá nhân, tổng đại lý, đại lý tổ chức), hợp tác ngân hàng, kênh phân phối trực tuyến,… Tuy nhiên, kênh đại lý vẫn là kênh kinh doanh chủ chốt, đóng góp hơn 90% doanh thu phí bảo hiểm của công ty. Đây cũng là nét tương đồng với chiến lược kinh doanh từ Tập đoàn Hanwha Life Hàn Quốc có bề dày 77 năm kinh nghiệm, vẫn đang tiếp tục chú trọng đầu tư phát triển kênh đại lý và giữ vững vị thế trong tỷ trọng đóng góp về kinh doanh.

Không chỉ giúp tăng trưởng doanh thu, những đại lý bảo hiểm uy tín, chuyên nghiệp cũng giúp Hanwha Life Việt Nam giữ chân và tăng niềm tin của khách hàng với sản phẩm, được thể hiện qua nhiều chỉ tiêu tài chính. Kết thúc 6 tháng đầu năm 2023 với nhiều biến động và thách thức, Hanwha Life Việt Nam vẫn duy trì được sự tăng trưởng doanh thu phí tái tục, với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 1.900 tỉ đồng. Những điểm sáng này được duy trì nhờ mạng lưới kênh phân phối đại lý toàn quốc được đầu tư và có tầm nhìn xa.

Kênh đại lý của Hanwha Life Việt Nam: Lượng đi cùng chất - Ảnh 1.

Hiện, công ty có hơn 38.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp, 120 tổng đại lý, 141 điểm phục vụ khách hàng cùng 6 đối tác doanh nghiệp, trải rộng khắp 46 tỉnh, thành. Tất cả đội ngũ đều mong muốn gắn kết với khách hàng không chỉ trong một giao dịch mua bảo hiểm, mà còn là sự liên kết lâu dài, bền chặt về sau.

Bền vững – từ khóa giúp gắn kết kênh đại lý

Nhằm thúc đẩy và hỗ trợ kênh đại lý phát triển, công ty luôn dành sự quan tâm và có những đầu tư tương xứng như áp dụng chế độ thù lao hấp dẫn, chương trình huấn luyện và phát triển kỹ năng bài bản, được thiết kế phù hợp cùng nhiều chương trình tiếp thị thương hiệu quy mô lớn để hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh.

Hanwha Life Việt Nam hướng đại lý theo lộ trình thăng tiến rõ ràng, quyền lợi minh bạch, gắn liền với tỷ lệ duy trì hợp đồng và chất lượng kinh doanh. Công ty có chính sách thưởng duy trì, theo thời hạn hợp đồng nhằm khuyến khích người tư vấn phải tạo ra nhiều hơn nữa sự hài lòng để giữ chân khách hàng. Nếu các đại lý có tư duy ngắn hạn, không coi trọng chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng thì chắc chắn không thể nhận được các quyền lợi xứng đáng.

Là người đã gắn bó với Hanwha Life Việt Nam suốt 10 năm nay, ông Hồ Văn Đức – Giám đốc văn phòng Tổng Đại Lý An Nhơn (Bình Định) chia sẻ: “Thời gian gắn bó cùng công ty là một chặng đường đáng nhớ với nhiều thử thách và vinh quang. Tôi và đội ngũ tư vấn viên luôn hài lòng với chính sách đào tạo, hỗ trợ và đãi ngộ mà công ty dành cho đại lý, đặc biệt luôn tin tưởng các chiến lược kinh doanh của công ty. Chúng tôi xác định đây là sự nghiệp vững chắc của mình, nỗ lực không ngừng để xây đắp niềm tin và sự hài lòng cao nhất với khách hàng, góp phần đưa Hanwha Life hoàn thành sứ mệnh trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam”.

Ban Lãnh đạo cấp cao Hanwha Life vinh danh và tri ân ông Hồ Văn Đức - Giám đốc văn phòng Tổng đại lý An Nhơn (đứng thứ 2 từ phải qua) trong sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập công ty

Ban Lãnh đạo cấp cao Hanwha Life vinh danh và tri ân ông Hồ Văn Đức – Giám đốc văn phòng Tổng đại lý An Nhơn (đứng thứ 2 từ phải qua) trong sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập công ty

Hiện nay, bên cạnh mô hình tổng đại lý truyền thống, Hanwha Life Việt Nam cũng đẩy mạnh mô hình Tổng Đại Lý Linh Hoạt (Flexi GA). Mô hình Flexi GA vận hành như một “vườn ươm khởi nghiệp” dành cho những cá nhân có tâm huyết và đam mê với nghề phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Mô hình cung cấp sự hỗ trợ trọn gói về văn phòng, tiện ích làm việc, nhân sự quản lý, đào tạo về kỹ năng khởi nghiệp, kỹ năng quản lý, phát triển con người,… Khi thời cơ “chín muồi”, các Flexi GA sẽ chuyển đổi thành các doanh nghiệp hoạt động độc lập, mở rộng và đóng góp những giá trị vững chắc cho cộng đồng địa phương và xã hội.

Công ty cũng phát triển các chương trình khung về quản lý hoạt động, huấn luyện đào tạo và hỗ trợ tài chính cho đội ngũ kinh doanh, bao gồm chương trình Hanwha Lead cho các đại lý chủ chốt, chương trình Hanwha Master cho các quản lý kinh doanh và chương trình Hanwha Partner cho các tổng đại lý của mình. Đồng thời, công ty luôn chủ động rà soát, hoàn thiện các quy trình quản lý đại lý, giám sát hoạt động, quy trình nghiệp vụ và chăm sóc khách hàng… cũng như tăng cường công tác giám sát việc thực thi các quy trình của hệ thống kinh doanh.

Ông Bùi Quang Nam – Phó tổng giám đốc kinh doanh Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Một trong những điểm tạo nên thành công của công ty là uy tín thương hiệu, muốn vậy, việc tôn trọng nguyên tắc ứng xử trong kinh doanh là yếu tố không thể xem nhẹ. Chúng tôi quản trị bán hàng bằng cách làm sao cho đại lý thấm nhuần, hiểu rõ các triết lý kinh doanh của công ty, còn nếu chỉ dựa vào chế tài, xử phạt thì hiệu quả không đạt sự bền vững”.

“Với nền tảng vững chắc, chặng đường kế tiếp là cơ hội lớn để Hanwha Life Việt Nam tiếp tục bứt phá. Cùng với hoàn thiện các mô hình bán bảo hiểm, công ty cũng sẽ đẩy mạnh các công cụ số hóa để tăng cường tương tác và gia tăng trải nghiệm tài chính số với người dùng”, ông Bùi Quang Nam chia sẻ thêm.



Source link

Cùng chủ đề

Chấn chỉnh sai phạm bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng

Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) có kết luận thanh tra với hai công ty bảo hiểm nhân thọ gồm Cathay Việt Nam và Mirae Asset Prévoir. Chấn chỉnh công tác quản lý đại lý bảo hiểmTheo thông tin từ...

Công bố kết luận thanh tra 2 doanh nghiệp bán bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng

(NLĐO)- Bộ Tài chính đã công bố kết luận thanh tra 2 doanh nghiệp bán bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng: Bảo hiểm Cathay Việt Nam và Bảo hiểm Mirae Asset Prévoir ...

Tranh cãi không bồi thường bảo hiểm do điều trị ở Viện Y dược học dân tộc

Với các quy định chặt chẽ trong hợp đồng bảo hiểm, dù không phục với kết quả giải quyết quyền lợi bồi thường nhưng khách hàng đành phải buông xuôi, không khiếu nại nữa. ...

Ngăn ‘chây ì’ bồi thường bảo hiểm – Kỳ 3: Đại lý ‘ngâm’ hồ sơ, khách mòn mỏi chờ

Khi quyết định đi làm thủ tục đòi bồi thường bảo hiểm cho vợ nằm liệt một chỗ, người nhà mới bất ngờ phát hiện đại lý bảo hiểm 'ôm' hồ sơ 5 năm liền, không nộp về công ty. ...

Giám đốc bảo hiểm với tinh thần trẻ “ngược gió” đã tìm thấy cơ hội trong khó khăn

Đứng trước câu hỏi “Người thành công rồi có cần thay đổi?”, chị Nguyễn Kim Ngọc Quyên, Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý Prudential Tây Ninh 1, đã có cho riêng mình câu trả lời sau nhiều...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Tên lửa quỹ đạo của châu Âu rơi và phát nổ sau khi phóng

Tên lửa Spectrum phóng lên thất bại trong thử nghiệm vốn được trông đợi sẽ là bước tiến mới của châu Âu trong lĩnh vực không gian. ...

Israel quyết gây áp lực với Hamas, triển khai kế hoạch của ông Trump ở Gaza

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu cho hay nội các Israel đồng ý gia tăng áp lực với Hamas, đồng thời tuyên bố nỗ lực thực hiện kế hoạch của Tổng thống Mỹ Donald Trump về việc khuyến khích người dân Dải Gaza 'di...

Bài đọc nhiều

Không gian trưng bày, giới thiệu muối, gia vị, sản phẩm OCOP

Không gian trưng bày, giới thiệu muối, gia vị, sản phẩm OCOP thu hút 60 gian hàng của hơn 40 đơn vị đến từ hơn 20 tỉnh/thành phố trên cả nước tham gia. Tại Festival Nghề muối Việt Nam – Bạc Liêu năm 2025 (diễn ra từ ngày 6 - 8/3/2025 tại 2 địa điểm chính là thành phố Bạc Liêu và huyện Đông Hải), Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp tổ chức "Không...

“Chìa khoá vàng” giữ thương hiệu

Để đạt tiêu chuẩn OCOP là một chặng đường, giữ thương hiệu lại là bài toán khó hơn. Nâng cao chất lượng chính là chìa khóa vàng giữ vững thương hiệu. Theo đánh giá của lãnh đạo Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Phúc: “Thời gian qua, Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm"(OCOP) được triển khai trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đã góp phần phát triển kinh tế, giúp các làng nghề, doanh nghiệp có...

Dồi dào nguồn cung, ổn định giá hàng hoá sau Tết

Trái ngược với những năm trước đây là hàng hoá thường có xu hướng tăng giá sau Tết, năm nay, thị trường hàng hoá sau Tết dồi dào về nguồn cung, ổn định giá. Nguồn hàng dồi dào, nhiều chương trình khuyến mãi được triển khai Theo ghi nhận của phóng viên Báo Công Thương, hiện tại, tại các siêu thị và các chợ trên địa bàn Hà Nội, tình hình hàng hoá...

Thủ tướng: Kinh tế đã vượt cơn gió ngược

Lãnh đạo Chính phủ nêu tinh thần "xoay chuyển tình thế" trong chỉ đạo điều hành, giúp kinh tế vượt cơn gió ngược, thuộc nhóm tăng trưởng cao trong khu vực, thế giới. Ngày 5/1, Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ 2024. Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết trong bối cảnh thế giới, khu vực diễn biến khó lường của năm 2023, Việt Nam chịu "tác...

Ngày hội Văn hoá T&T – SHB: Khát vọng kinh tế tư nhân trong kỷ nguyên mới

Ngày hội Văn Hoá T&T - SHB 2025 với chủ đề “Vững bước vào kỷ nguyên mới” đã truyền tải thông điệp mạnh mẽ về khát vọng của kinh tế tư nhân trong kỷ nguyên vươn mình của đất nước. Thông điệp “Vững bước vào kỷ nguyên mới” Ngày 15/3, tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), T&T Group và Ngân hàng SHB đã tổ chức thành công Ngày hội Văn hóa T&T - SHB 2025 với thông...

Cùng chuyên mục

Kiến trúc đô thị Đà Nẵng từ góc nhìn các dự án bất động sản

Kiến trúc đô thị Đà Nẵng đang phát triển mạnh mẽ theo hướng hiện đại, thông minh, xanh và bền vững. Trong đó, các dự án bất động sản lớn đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt, định hướng, định hình hệ thống kiến trúc, góp phần tạo ra một diện mạo hiện đại cho đô thị Đà Nẵng. Kiến trúc đô thị Đà Nẵng từ góc nhìn các dự án bất động sảnKiến trúc đô thị Đà...

Tìm giải pháp đa đạng hóa thị trường xuất khẩu

Các giải pháp đa dạng hóa thị trường, chuỗi cung ứng mà doanh nghiệp đang làm không chỉ nhằm ứng phó với tình thế trước mắt. Các giải pháp đa dạng hóa thị trường, chuỗi cung ứng mà doanh nghiệp đang làm không chỉ nhằm ứng phó với tình thế trước mắt. Doanh nghiệp Việt đang tỏa đi khắp thế giới Tháng tới, khoảng 150 doanh nghiệp Việt...

Furama Resort Đà Nẵng được vinh danh nhiều giải thưởng quan trọng tại VITM 2025

DNVN - Ngày 11/4, Furama Resort Đà Nẵng công bố vinh dự nhận được các giải thưởng uy tín tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) 2025, một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của khu nghỉ dưỡng biển 5 sao đầu tiên tại Việt Nam. ...

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ

Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 66 - năm 2025 (Tiền...

Dự báo giá cà phê ngày mai 31/3/2025, biến động tăng

Dự báo giá cà phê ngày mai 31/3/2025, cà phê Tây Nguyên, cà phê Lâm Đồng, cà phê Gia Lai, cà phê Đắk Lắk, cà phê Robusta, cà phê Arabica ngày 31/3/2025. Cập nhật giá cà phê thế giới ngày 30/3 duy trì ổn định. Trên sàn London, cập nhật lúc 16 giờ 00 phút ngày 30/3/2025 kết thúc phiên giao dịch, giá cà phê Robustakết ổn định, đi ngang so với phiên...

Mới nhất

Ấn Độ đánh giá cao việc hợp tác trùng tu nhóm tháp E, F Mỹ Sơn

VHO - Đến thăm trực tiếp công trường trùng tu nhóm tháp E, F tại khu di sản văn hóa thế giới Mỹ Sơn (Quảng Nam), Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Ấn Độ tại Việt Nam đã đánh giá cao sự hợp tác từ phía tỉnh Quảng Nam, các chuyên gia cũng như lực lượng...

Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2025 (VIX50)

Năm 2025 đánh dấu cột mốc quan trọng – lần thứ năm liên tiếp Bảng xếp hạng Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả (VIX50) được Vietnam Report công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đại chúng tiêu biểu nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Được triển khai từ năm 2020, Top...

Tinh hoa hội tụ và tiếng vọng văn hóa Việt

VHO - Sáng qua 29.6, tại Bảo tàng Lịch sử TP.HCM, Sở Văn hóa và Thể thao TP đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận Bảo vật Quốc gia và khai mạc trưng bày chuyên đề Bảo vật Quốc gia - Những kiệt tác di sản tại TP.HCM. Sự kiện đánh dấu cột...

Hòa Phát hỗ trợ xây dựng hơn 1.500 căn, góp sức giúp nhiều địa phương về đích sớm trong xóa nhà tạm, nhà dột...

Từ cuối năm 2023 đến nay, Tập đoàn Hòa Phát đã đồng hành cùng nhiều địa phương trên cả nước, chung tay hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát, nhà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách. Cụ thể, Hòa Phát đã dành trên 80 tỷ đồng hỗ trợ nhiều...

KHÁM PHÁ HAI THÁI CỰC CẢM XÚC CỦA QUÝ CÔ HIỆN ĐẠI

Phụ nữ hiện đại là những bản thể đa chiều: vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng, vừa lý trí vừa đầy cảm xúc, vừa theo đuổi sự nghiệp riêng vừa khát khao yêu và được yêu. Và chính từ những đối cực ấy, vẻ đẹp của họ trở nên rực rỡ, bí ẩn và không ngừng truyền cảm...

Mới nhất