(BLC) – Trong 2 ngày (20-21/7), VNPT địa bàn Lai Châu tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình sản xuất kinh doanh (SXKD) 6 tháng đầu năm và triển khai mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm 2023.
Dự hội nghị có đồng chí Pờ Thị Hiền – Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT địa bàn Lai Châu; các đồng chí lãnh đạo VNPT địa bàn Lai Châu; cán bộ chủ chốt các đơn vị cùng các cá nhân được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm.
Hội nghị đã thông qua báo cáo đánh giá kết quả SXKD 6 tháng đầu năm về doanh thu các dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin; các chính sách, chương trình trọng điểm đã triển khai; so sánh kết quả đạt được so với cùng kỳ năm trước. Đánh giá chất lượng cơ sở hạ tầng mạng lưới, đồng thời phân tích những tồn tại, nguyên nhân ảnh hưởng đến công tác SXKD, chất lượng dịch vụ.
Đồng chí Pờ Thị Hiền – Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT địa bàn Lai Châu phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Hội nghị cũng đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế trong dịch vụ di động, băng rộng – MyTV, dịch vụ số doanh nghiệp nhằm duy trì tăng trưởng các dịch vụ cốt lõi, truyền thống; chặn đà suy giảm dịch vụ truyền thống; đẩy mạnh phát triển các dịch vụ mới thay thế. Tập trung phát triển mới thuê bao theo chương trình phòng phủ tấn công.
Tích cực chăm sóc khách hàng hiện hữu, tăng tỷ lệ tái ký khi hết chu kỳ cước. Mở rộng độ phủ kênh, nâng cao hiệu quả triển khai kênh điểm bán, cộng tác viên xã hội hóa, phát triển thuê bao viễn thông công ích. Duy trì doanh thu từ khách hàng hiện hữu, khách hàng mới, từ các dự án công nghệ thông tin. Tăng cường tối ưu hóa nguồn lực, mở rộng năng lực mạng lưới, xây dựng phương án nâng cấp mạng lưới…
Các đơn vị đã đưa ra nhiều ý kiến tham luận nêu bật những kết quả đạt được, những vướng mắc cần tháo gỡ, đề xuất các giải pháp hữu ích để nâng cao năng lực cạnh tranh, kinh doanh hiệu quả, đặc biệt là tăng cường phối hợp chặt chẽ giữa 2 khối kinh doanh và kỹ thuật. Bám sát công tác chăm sóc khách hàng tại địa bàn với mục tiêu: Lấy khách hàng là trung tâm; tất cả vì khách hàng; vì sự phát triển bền vững của VNPT địa bàn Lai Châu nói riêng và Tập đoàn VNPT nói chung.
Đồng chí Pờ Thị Hiền – Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT địa bàn Lai Châu trao phần thưởng cho các cá nhân.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Pờ Thị Hiền – Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT địa bàn Lai Châu đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động trong toàn thể VNPT Lai Châu, góp phần làm nên kết quả nổi bật trong 6 tháng đầu năm. Đồng thời yêu cầu thời gian tới, các đơn vị cần tập trung nâng cao chất lượng mạng lưới, chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh triển khai các chương trình trọng điểm; chú trọng công tác chăm sóc khách hàng; tích cực xây dựng thêm các chương trình thi đua sát với địa bàn; đảm bảo giữ an toàn trong lao động sản xuất…
Với phương châm hành động: “Tư duy đúng, hành động nhanh, khai phá cơ hội tăng trưởng”, thời gian tới, VNPT địa bàn Lai Châu tiếp tục triển khai, quản lý SXKD theo chiến lược số hóa, nâng cao năng suất lao động, tối ưu các khoản chi phí, tăng trưởng doanh thu, đột phá về năng lực cạnh tranh trong công nghệ số. VNPT địa bàn Lai Châu quyết tâm đạt được mục tiêu SXKD 6 tháng cuối năm 2023, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do Tập đoàn, Tổng Công ty đề ra.
Ban lãnh đạo Công đoàn VNPT Lai Châu trao thưởng chương trình “Nụ cười VNPT” cho các cá nhân.
Dịp này, VNPT địa bàn Lai Châu đã tôn vinh các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm 2023.