Trang chủKhoa học - Công nghệCông nghệ sốGrab Việt Nam là đối tác chính thức của MICHELIN Guide 2023

Grab Việt Nam là đối tác chính thức của MICHELIN Guide 2023


Theo đó, người dùng GrabFood từ nay có thể dễ dàng đặt món ăn và tìm kiếm thông tin về những quán ăn, nhà hàng tại Hà Nội và TP.HCM đã được MICHELIN Guide đề xuất thông qua danh mục MICHELIN Guide trên ứng dụng Grab.

Ngoài ra, logo MICHELIN Guide giúp nhận biết các nhà hàng được MICHELIN đề xuất chỉ hiển thị trên ứng dụng đặt xe và giao nhận đồ ăn trực tuyến duy nhất là Grab. Việc thưởng thức những món ăn của các nhà hàng nằm trong Cẩm nang MICHELIN Guide cũng trở nên thuận tiện hơn, khi người dùng có thể đặt món giao tận nhà qua GrabFood, thay vì phải chờ đợi để đặt bàn dùng món tại chỗ.

Grab Việt Nam là đối tác chính thức của MICHELIN Guide 2023 - Ảnh 1.

Danh mục MICHELIN Guide đã có trên ứng dụng Grab

Nhân dịp Grab Việt Nam trở thành đối tác chính thức của MICHELIN Guide, GrabFood cũng mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi đặc biệt. Khi đặt GrabFood từ ngày 12.6.2023 – 31.7.2023, người dùng có cơ hội nhận voucher trải nghiệm ẩm thực trực tiếp tại một số quán ăn, nhà hàng do MICHELIN Guide đề xuất. Ngoài ra, GrabFood cũng sẽ dành các voucher giảm giá lên tới 40% cho các đơn hàng GrabFood tại một số quán ăn, nhà hàng nằm trong MICHELIN Guide trong đợt này.

GrabFood trong những năm gần đây đã trở thành một kênh quảng bá ẩm thực, hỗ trợ tiếp cận thực khách hiệu quả và tăng thêm doanh thu đối với nhiều đối tác nhà hàng, quán ăn trên khắp Việt Nam. Giờ đây, với sự hợp tác giữa Grab Việt Nam và MICHELIN Guide, các nhà hàng được MICHELIN Guide đề xuất có thể đưa tinh túy ẩm thực của mình tiếp cận mạng lưới người dùng đông đảo, đa dạng trên hệ sinh thái Grab một cách nhanh chóng, thuận lợi hơn.

Được biết, Cẩm nang MICHELIN Guide 2023 hướng đến quảng bá cho cả du khách quốc tế và người dân địa phương các địa chỉ thưởng thức ẩm thực đặc sắc ở hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM.

Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc thương mại Grab Việt Nam cho biết: “Chúng tôi trân trọng mục tiêu của MICHELIN Guide và kỳ vọng sự hợp tác lần này là cơ hội quý báu để hai bên có thể đồng hành cùng mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng và ngành ẩm thực tại Việt Nam nói chung. Việc hợp tác với MICHELIN Guide còn là một minh chứng cho thấy GrabFood luôn nỗ lực sáng tạo và cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng về trải nghiệm ẩm thực. Giờ đây, GrabFood có thể đáp ứng được hầu hết các kỳ vọng của người dùng từ những bữa ăn thường nhật với giá cả phải chăng đến những trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, giao tận nhà”.



Source link

Cùng chủ đề

Grab “bắt tay” Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch quảng bá, thúc đẩy du lịch Việt Nam

Thỏa thuận hợp tác trong 5 năm nhằm hỗ trợ mục tiêu quảng bá, thúc đẩy du lịch Việt Nam, góp phần đẩy mạnh chuyển đổi số trong ngành du lịch. Grab “bắt tay” Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch quảng bá, thúc đẩy du lịch Việt NamThỏa thuận hợp tác trong 5 năm nhằm hỗ trợ mục tiêu quảng bá, thúc đẩy du lịch Việt Nam, góp phần đẩy mạnh chuyển đổi số trong ngành du lịch. ...

Kinh doanh nền tảng đóng góp lớn vào tăng trưởng và phát triển kinh tế

Sự phát triển của các nền tảng kinh doanh số đã góp phần giúp gia tăng GDP, tạo ra việc làm và nâng cao thu nhập cho người lao động, từ đó củng cố vị thế của Việt Nam trên bản đồ kinh tế số thế giới. Hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ với những con số ấn tượng Khi Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới, kinh doanh nền tảng đã trở thành một trong những động lực chính thúc...

Hãng xe công nghệ xử lý tài xế vi phạm giao thông thế nào?

Các hãng xe công nghệ đã có quy chế để xử nghiêm các hành vi vi phạm giao thông như vượt đèn đỏ, đi ngược chiều, lạng lách đánh võng của đối tác tài xế. ...

Việt Nam dẫn đầu tăng trưởng thị trường giao đồ ăn Đông Nam Á

Năm 2024, tổng giá trị giao dịch (GMV) của ngành giao đồ ăn tại Việt Nam ước đạt 1,8 tỉ USD, tăng 26% so với năm 2023 và cũng là mức tăng trưởng cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Grab dẫn đầu,...

Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tăng trưởng 26% năm 2024

Quy mô thị trường giao đồ ăn trực tuyến Việt Nam đã tăng trưởng 26% năm qua, mở rộng từ 1,4 tỷ USD vào 2023 lên 1,8 tỷ USD năm 2024. Theo báo cáo mới đây của hãng nghiên cứu Momentum Works (Singapore), sau 2 năm tăng trưởng quanh mức 5%, lĩnh vực giao đồ ăn tại Đông Nam Á năm 2024 đã phục hồi với mức tăng 13% so với cùng kỳ, đạt tổng giá...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Tên lửa quỹ đạo của châu Âu rơi và phát nổ sau khi phóng

Tên lửa Spectrum phóng lên thất bại trong thử nghiệm vốn được trông đợi sẽ là bước tiến mới của châu Âu trong lĩnh vực không gian. ...

Israel quyết gây áp lực với Hamas, triển khai kế hoạch của ông Trump ở Gaza

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu cho hay nội các Israel đồng ý gia tăng áp lực với Hamas, đồng thời tuyên bố nỗ lực thực hiện kế hoạch của Tổng thống Mỹ Donald Trump về việc khuyến khích người dân Dải Gaza 'di...

Bài đọc nhiều

Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp Nhà nước phải xông pha hơn nữa để thúc đẩy tăng trưởng

DNVN - Phát biểu chỉ đạo Hội nghị Thủ tướng Chính phủ làm việc với doanh nghiệp Nhà nước tiên phong trong chuyển đổi số và thúc đẩy tăng trưởng, ngày 15/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu doanh nghiệp Nhà nước phải xông pha hơn nữa để thúc đẩy tăng trưởng. ...

33,3% dân số ở Hàn Quốc sử dụng AI tạo sinh

Theo khảo sát của Chính phủ Hàn Quốc, 33,3% dân số đã sử dụng AI tạo sinh như ChatGPT trong năm 2024.

Phát triển dữ liệu để đưa Việt Nam trở thành quốc gia số

Chuyển đổi số, với dữ liệu là trung tâm đang làm thay đổi căn bản cách chúng ta sống, làm việc và phát triển. Việt Nam cần làm gì để tiếp cận cơ hội này?.

Mới nhất

Hợp tác chiến lược trong nghiên cứu phát triển năng lượng sạch, năng lượng giữa HDF(Energy) và VIMC – Tổng công ty Hàng hải...

Ngày 11 tháng 6, tại trụ sở nghiệp đoàn giới chủ Pháp (MEDEF International), Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã trao thỏa thuận hợp tác chiến lược với HDF(Energy). Đây là hoạt động hợp tác chiến lược giữa hai tập đoàn hàng đầu tại mỗi quốc gia nhằm thúc đẩy việc triển khai ứng dụng...

Hợp tác chiến lược trong nghiên cứu phát triển Hydrogen giữa HDF(Energy) và VIMC – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC

Ngày 11 tháng 6, tại trụ sở nghiệp đoàn giới chủ Pháp (MEDEF International), Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã trao thỏa thuận hợp tác chiến lược với HDF(Energy). Đây là hoạt động hợp tác chiến lược giữa hai tập đoàn hàng đầu tại mỗi quốc gia nhằm thúc đẩy việc triển khai ứng dụng...

PEARLCORE: UPDATE PHONG CÁCH CÔNG CHÚA HIỆN ĐẠI VỚI NGỌC TRAI

Trong cú chuyển mình của vòng lặp thời trang, xu hướng thời trang thập niên 90 chưa bao giờ vắng mặt trên các sàn diễn chuyên nghiệp. Nhưng đến năm 2025, nó đang được “tái sinh” để chinh phục các “công chúa hiện đại” theo một cách hoàn toàn mới nhờ xu hướng đang gây sốt: Pearlcore. Ngọc trai...

Mái ấm gia đình Việt đến Đà Nẵng: Hành trình không ngừng nghỉ của những giá trị yêu thương

Sau 2 đợt ghi hình tại TP. Cần Thơ (3/2025) và TP. Bắc Giang...

Mới nhất