Trang chủEnterpriseTổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)SABECO TÁI RA MẮT BIA LẠC VIỆT: TÔN VINH TINH THẦN VIỆT,...

SABECO TÁI RA MẮT BIA LẠC VIỆT: TÔN VINH TINH THẦN VIỆT, VƯƠN TẦM THẾ GIỚI


Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố diện mạo mới của Bia Lạc Việt, dòng sản phẩm từng được công nhận là “Bia Lager nhẹ ngon nhất Thế giới năm 2024 ”*. Theo đó, thiết kế bao bì mới của Bia Lạc Việt với những điểm nhấn đặc trưng, không chỉ tôn vinh tinh thần và di sản văn hoá Việt Nam, mà còn kết hợp những giá trị hiện đại để sản phẩm trở nên nổi bật hơn, hiện đại hơn và phù hợp hơn với thị hiếu của người tiêu dùng. 

Sự đổi mới này cho thấy mục tiêu của SABECO trong chiến lược phát triển bền vững thông qua nỗ lực cải tiến danh mục sản phẩm. Đây sẽ là động lực mạnh mẽ giúp công ty củng cố năng lực cạnh tranh với những dòng sản phẩm bia đẳng cấp thế giới nhưng vẫn khác biệt và nổi bật, qua đó khẳng định vị thế đầu ngành của công ty tại thị trường Việt Nam.

Tinh thần Việt tỏa sáng trong chất bia đẳng cấp thế giới 

Là sản phẩm được ra mắt vào năm 2020 với thông điệp “Lạc quan Việt Nam” giữa bối cảnh khó khăn của đại dịch COVID-19, Bia Lạc Việt mang trong mình 100% tinh thần Việt Nam – lạc quan, kiên cường và tràn đầy sức sống – cùng với hương vị mượt mà, sảng khoái và hậu vị đậm đà. Hơn cả một sản phẩm bia, Bia Lạc Việt còn tôn vinh cách tận hưởng cuộc sống của hàng triệu người Việt – nơi niềm vui, tiếng cười và sự đoàn kết luôn là một phần quan trọng trong đời sống văn hóa. Tinh thần ấy cũng được Bia Lạc Việt truyền tải xuyên suốt thông qua những hoạt động văn hóa nhằm gắn kết người dùng như cuộc thi “Sao của mọi cuộc vui” lấy cảm hứng từ thú vui hát karaoke phổ biến của người Việt.

Năm 2024 đánh dấu cột mốc quan trọng khi Bia Lạc Việt được trao danh hiệu “Bia Lager nhẹ ngon nhất Thế giới” tại Giải thưởng Bia Thế giới, cùng huy chương vàng và danh hiệu ở hạng mục bia quốc gia. Sự công nhận này đã một lần nữa khẳng định chất lượng xuất sắc của sản phẩm bia Việt Nam được tạo ra bởi chính những nghệ nhân ủ bia người Việt giàu kinh nghiệm và đam mê, cùng sự am hiểu sâu sắc đối với văn hóa và ẩm thực bản địa. 

Tiếp nối sự thành công ấy, Bia Lạc Việt tái ra mắt trong năm 2025 với diện mạo hoàn toàn mới kết hợp khéo léo giữa giá trị văn hóa truyền thống và hiện đại. Diện mạo mới cũng thể hiện đậm nét cội nguồn Việt Nam trong bản sắc của thương hiệu, cùng chất lượng đẳng cấp thế giới, và thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại.

Thiết kế mới khẳng định vị thế và di sản của Bia Lạc Việt khi lấy cảm hứng từ những hình ảnh mang tính biểu tượng của Việt Nam, kết hợp cùng phong cách thiết kế hiện đại, năng động. 

Theo đó, thiết kế mới xoay quanh hình ảnh ngôi sao màu đỏ – biểu tượng mạnh mẽ của niềm tự hào dân tộc và chất lượng vượt trội. Ba hình ảnh biểu tượng của ba giải thưởng danh giá quốc tế của ngành bia, thể hiện cam kết của SABECO trong việc không ngừng theo đuổi chất lượng vượt trội. Bao quanh ngôi sao là những hoạ tiết lấy cảm hứng từ di sản văn hoá phong phú của Việt Nam, bao gồm hình ảnh chim Lạc và trống đồng Đông Sơn – hai hình ảnh quen thuộc trong văn hóa nghệ thuật truyền thống Việt Nam. Qua đó, thể hiện sự tri ân những giá trị văn hoá, lịch sử và tinh thần bền bỉ của dân tộc. 

Kiểu chữ dùng cho tên “Bia Lạc Việt” cũng được tinh chỉnh để sắc sảo và hiện đại hơn với những nét hướng lên trên ở các chữ cái, thể hiện tầm nhìn tiến về phía trước, hướng đến đổi mới và phát triển. Trong khi đó, sắc vàng nổi bật của từ “Bia” nhằm tôn vinh tay nghề điêu luyện của các nghệ nhân ủ bia Việt, những người đã hoàn thiện công thức bia chuẩn vị Việt.

Patsy Lim, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing & Truyền thông của SABECO, cho biết: “Việc tái ra mắt Bia Lạc Việt là minh chứng cho cam kết của SABECO đối với việc cải tiến và duy trì chất lượng vượt trội được hậu thuẫn bởi tay nghề của các nghệ nhân ủ bia tài năng. Với nền tảng là những di sản đầy tự hào của công ty, SABECO đang không ngừng tăng tốc các chiến lược đổi mới và bứt phá, nhằm đảm bảo các sản phẩm của SABECO sẽ luôn dẫn đầu trong một thị trường liên tục thay đổi. Đặt trọng tâm vào sứ mệnh phát triển bền vững, chúng tôi không chỉ củng cố vị thế của Bia Lạc Việt tại Việt Nam mà còn mở rộng sự hiện diện của danh mục sản phẩm SABECO tại thị trường trong nước, tăng cường uy tín của SABECO về chất lượng đẳng cấp thế giới và sự phát triển bền vững.”

Củng cố vị thế thị trường và tăng cường kết nối với người tiêu dùng

Là một phần trong cam kết về Kinh doanh vượt trội (Business Excellence), SABECO đang thúc đẩy tăng trưởng bền vững thông qua ba trụ cột, bao gồm: Tối ưu hoạt động thương mại (Commercial Excellence), Hiệu quả chuỗi cung ứng (Supply Chain Efficiency) và các sáng kiến ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị).  Những nỗ lực này đảm bảo giá trị kinh tế tích cực và lâu dài cho cả doanh nghiệp và các đối tác.

Việc tái ra mắt Bia Lạc Việt là một trong những bước tiến quan trọng và cần thiết trong hành trình trên. Thực tế, cùng với việc tái ra mắt sản phẩm, SABECO cũng đang mở rộng sự hiện diện của Bia Lạc Việt trên thị trường, tập trung vào việc củng cố mạng lưới phân phối và gia tăng hỗ trợ cho các đối tác phân phối và nhà bán lẻ. Thông qua đó, người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận với Bia Lạc Việt, giúp mở rộng sự hiện diện của sản phẩm trên khắp cả nước.

Thông qua nỗ lực tái ra mắt Bia Lạc Việt, SABECO sẽ tiếp tục hành trình đổi mới, bảo tồn di sản và phát triển bền vững, nhằm tăng cường sự gắn kết với người tiêu dùng và củng cố vị thế của các thương hiệu Việt Nam tại thị trường nội địa và quốc tế.

*Theo World Beer Awards 2024: https://www.worldbeerawards.com/winner-beer/worlds-best-light-lager-54040-world-beer-awards-2024





Nguồn: http://www.sabeco.com.vn/truyen-thong/tin-tuc-su-kien/sabeco-tai-ra-mat-bia-lac-viet-ton-vinh-tinh-than-viet-vuon-tam-the-gioi

Cùng chủ đề

Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC Chính thức công bố mở Bến cảng số 4 Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng tại...

Ngày 15/4/2025, Cục Hàng hải và Đường thủy Việt Nam đã ra Quyết định số 400/QĐ-CHHĐTVN  về việc công bố mở Bến cảng số 4, Bến sà lan, dịch vụ – Khu bến cảng Lạch Huyện, khu vực đảo Cát Hải, thành phố Hải Phòng để tiếp nhận tàu thuyền trong nước và nước ngoài ra, vào hoạt động bốc dỡ hàng hóa và thực hiện các dịch vụ hàng hải khác có liên quan. Bến cảng nằm trong...

Ung thư đại tràng xuất hiện ở những người trẻ tuổi

Báo điện tử Dân Trí đưa tin về bài viết “Ung thư đại tràng xuất hiện ở những người trẻ tuổi” ngày 17/4/2024. Để cập nhật thông tin tới khách hàng, chúng tôi sẽ trích nội dung từ Báo Dân trí để cung cấp tới bạn đọc.Trích dẫn toàn bộ nội dung bài báo Ung thư đại trực tràng từng được xem là căn bệnh của người lớn tuổi, nhưng thực tế đang gióng lên hồi chuông cảnh báo:...

Tập đoàn Vietravel chính thức cất nóc dự án Huế Tourism Complex Plaza

Sự kiện diễn ra với sự tham dự của đại diện Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, các sở ban ngành địa phương, đối tác chiến lược, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Vietravel cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí, đánh dấu bước tiến vững chắc của Vietravel trong chiến lược phát triển hệ sinh thái du lịch cao cấp. Đồng thời, sự kiện này cũng mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành du...

Giảm ngay 500.000 đồng từ Vietravel và Sacombank

Du lịch thả ga – Giá cả nhẹ nhàng cùng Vietravel và SacombankTheo đó, từ ngày 04/04 đến hết ngày 31/05/2025, khi khách hàng đặt tour du lịch tại Vietravel và thanh toán bằng Thẻ Tín dụng Quốc tế Sacombank, với hóa đơn thanh toán từ 10.000.000 đồng trở lên, bạn sẽ nhận ngay mức giảm giá 500.000 đồng. Với ưu đãi này, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những hành trình yêu thích, từ các tour...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Ung thư đại tràng xuất hiện ở những người trẻ tuổi

Báo điện tử Dân Trí đưa tin về bài viết “Ung thư đại tràng xuất hiện ở những người trẻ tuổi” ngày 17/4/2024. Để cập nhật thông tin tới khách hàng, chúng tôi sẽ trích nội dung từ Báo Dân trí để cung cấp tới bạn đọc.Trích dẫn toàn bộ nội dung bài báo Ung thư đại trực tràng từng được xem là căn bệnh của người lớn tuổi, nhưng thực tế đang gióng lên hồi chuông cảnh báo:...

Tập đoàn Vietravel chính thức cất nóc dự án Huế Tourism Complex Plaza

Sự kiện diễn ra với sự tham dự của đại diện Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, các sở ban ngành địa phương, đối tác chiến lược, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Vietravel cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí, đánh dấu bước tiến vững chắc của Vietravel trong chiến lược phát triển hệ sinh thái du lịch cao cấp. Đồng thời, sự kiện này cũng mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành du...

Giảm ngay 500.000 đồng từ Vietravel và Sacombank

Du lịch thả ga – Giá cả nhẹ nhàng cùng Vietravel và SacombankTheo đó, từ ngày 04/04 đến hết ngày 31/05/2025, khi khách hàng đặt tour du lịch tại Vietravel và thanh toán bằng Thẻ Tín dụng Quốc tế Sacombank, với hóa đơn thanh toán từ 10.000.000 đồng trở lên, bạn sẽ nhận ngay mức giảm giá 500.000 đồng. Với ưu đãi này, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những hành trình yêu thích, từ các tour...

VIGLACERA, TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2025 – Tổng công ty Viglacera

Ngày 13/4/2025, tại lễ công bố "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2025" lần thứ 12, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã vinh dự được ghi danh trong Top 10 thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam. Thành tựu này không chỉ là niềm tự hào mà còn là minh chứng hùng hồn cho hành trình không ngừng đổi mới, phát triển và khẳng định vị thế tiên phong của Viglacera trong ngành...

Bài đọc nhiều

ĐẨY MẠNH ESG TRONG NĂM 2024, SABECO TIẾP TỤC NẰM TRONG TOP DOANH NGHIỆP PTBV TẠI VN

Với nhiều cải tiến trong việc áp dụng các sáng kiến ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị) vào hoạt động kinh doanh sản xuất trong năm 2024, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tiếp tục được vinh danh trong Top những doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.  Bảng xếp hạng do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố vào...

Cùng chuyên mục

ĐẨY MẠNH ESG TRONG NĂM 2024, SABECO TIẾP TỤC NẰM TRONG TOP DOANH NGHIỆP PTBV TẠI VN

Với nhiều cải tiến trong việc áp dụng các sáng kiến ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị) vào hoạt động kinh doanh sản xuất trong năm 2024, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tiếp tục được vinh danh trong Top những doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.  Bảng xếp hạng do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố vào...

Đẩy mạnh ESG trong năm 2024, SABECO tiếp tục nằm trong top doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam

Với nhiều cải tiến trong việc áp dụng các sáng kiến ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị) vào hoạt động kinh doanh sản xuất trong năm 2024, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tiếp tục được vinh danh trong Top những doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.  Bảng xếp hạng do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố vào ngày...

SABECO SPORTS HUB: HÀNH TRÌNH GẮN KẾT CỘNG ĐỒNG

Lễ bế mạc SABECO Sports Hub và Tổng kết Giải bóng đá Thanh niên nông thôn toàn quốc năm 2024 vừa được diễn ra vào chiều ngày 14.12 tại Bắc Giang, đánh dấu một năm hợp tác hiệu quả giữa Trung ương Đoàn và SABECO. Chương trình không chỉ tôn vinh các thành tựu đạt được mà còn khẳng định cam kết lâu dài của các bên trong việc thúc đẩy phong trào thể thao, nâng cao sức...

City Tết Fest: Khu trải nghiệm Bia Saigon Special hút hàng nghìn lượt khách

Trong ngày đầu tiên khai mạc sự kiện City Tết Fest (TP.HCM), không khí lễ hội đã ngập tràn tại khu vực trải nghiệm của Bia Saigon Special. Khán giả có dịp giao lưu cùng các ca sĩ đình đám và tham gia nhiều trải nghiệm đặc biệt. Nô nức “đu anh tài” và trải nghiệm tại City Tết Fest Khán giả giao lưu cùng “anh tài” Thanh Duy tại khu trải nghiệm của Bia Saigon Special. Ảnh: Sabeco Sự xuất hiện...

KHU TRẢI NGHIỆM BSG SPECIAL THU HÚT HÀNG NGHÌN NGƯỜI TRONG NGÀY ĐẦU CITY TẾT FEST

Không khí lễ hội đã ngập tràn trong khu vực trải nghiệm của Bia Saigon Special ngay trong ngày đầu tiên khai mạc City Tết Fest. Tại đây khán giả đã có cơ hội giao lưu cùng Anh Tài đình đám và tham gia nhiều trải nghiệm đặc biệt để rinh về nhà các phần quà may mắn đến từ Nhà tài trợ Bạch Kim Bia Saigon Special. Người tham gia nô nức “đu Anh Tài” và trải nghiệm...

Mới nhất

Đổi mới sáng tạo là bộ “gen” quyết định vị thế tiên phong của doanh nghiệp

Đây là nhận định của ông Lê Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do Cục Xúc tiến thương mại (XTTM)...

Việc ký kết KPA gia hạn PSC Lô PM3 CAA thêm 20 năm chính là lời khẳng định cụ thể và mạnh mẽ cho...

Trong hành trình phát triển của ngành dầu khí Việt Nam, có những dấu ấn hợp tác đã trở thành biểu tượng cho sự gắn bó chiến lược, hiệu quả...

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI TIÊN PHONG SỐNG KHỎE – TIẾP BƯỚC KHỎE, RƯỚC IPHONE

1. TÊN CHƯƠNG TRÌNH CHÀO THÁNG SỐNG KHỎE – TIẾP BƯỚC KHỎE, RƯỚC IPHONE 2. THỜI GIAN KHUYẾN MÃI Từ 0h00 ngày 01/04/2025 đến 23h59 ngày 30/06/2025 3. SẢN PHẨM ÁP DỤNG Sản phẩm áp...

Gọn trong bộ máy, rộng trong kết nối

Sáp nhập xã, phường đã và đang mang lại những lợi ích cốt lõi, nổi bật như tinh gọn bộ máy quản lý và tăng cường kết nối cộng đồng dân cư. Sáp nhập các đơn vị hành chính cấp xã, phường là một giải pháp quan trọng trong công cuộc cải tổ bộ máy hành...

Cắt bỏ thận do chủ quan khi mắc sỏi niệu quản

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội vừa tiến hành phẫu thuật cắt bỏ thận phải cho một bệnh nhân 40 tuổi do biến chứng của sỏi niệu quản. Trước đó, bệnh nhân đã chủ quan, không điều trị kịp thời, dẫn đến mất chức năng thận. ...

Mới nhất