VONTA (AMACCAO Group) cho thấy sức hút đặc biệt của một thương hiệu mạnh trên thị trường thiết bị điện khi được nhiều nhà phân phối, đại lý lớn tìm đến hợp tác. Thương hiệu đã thiết lập mô hình hợp tác 3 bên, định hình chiến lược phát triển bền vững.
Sức hút mạnh mẽ của thương hiệu thiết bị điện VONTA
VONTA là một trong những thương hiệu trẻ trong hệ sinh thái sản xuất của AMACCAO Group nhưng có những bước tiến “thần tốc” và chắc chắn. Nhờ kế thừa những ưu điểm, khắc phục hạn chế từ các thương hiệu đi trước, tận dụng thế mạnh công nghệ hiện đại và chiến lược phủ sóng nhanh, VONTA đã trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu của ngành thiết bị điện và chiếu sáng.
Năm 2024 đánh dấu bước nhảy vọt của VONTA trong việc mở rộng kênh phân phối, ghi dấu ấn với dòng sản phẩm công tắc ổ cắm được đông đảo người tiêu dùng tin chọn. Trong khi đó, mảng dự án của VONTA trưởng bứt phá khi góp mặt tại các công trình lớn của Vingroup, hàng loạt dự án như Flamingo Hải Tiến, Calla Quy Nhơn, chung cư Eden Garden Thái Bình, La Fortuna, VCI Tower Vĩnh Yên, khu nhà ở đồi Ngân hàng – Quảng Ninh… Thương hiệu VONTA ngày càng được nhiều đối tác phân phối, chủ đầu tư, nhà thầu và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Không chỉ mở rộng thị phần, VONTA còn thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ hệ thống nhà phân phối, đại lý lớn trên toàn quốc. Theo đại diện thương hiệu, nhiều đơn vị đã chủ động tìm đến VONTA với mong muốn hợp tác lâu dài nhờ chính sách hỗ trợ tối ưu và tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ. Các đại lý cũng ghi nhận mức doanh thu ấn tượng từ việc phân phối sản phẩm của thương hiệu. “Đây không chỉ là kết quả bất ngờ và đáng tự hào đối với một thương hiệu trẻ mà còn cho thấy tiềm năng phát triển, giá trị thực tế và vị thế của VONTA trên thị trường thiết bị điện”, đại diện VONTA chia sẻ.
Theo chia sẻ từ các đại lý tiên phong, việc hợp tác với VONTA mang lại doanh thu đột phá và lợi nhuận vượt trội nhờ sản phẩm chất lượng, chính sách hỗ trợ tối ưu và khả năng đáp ứng tốt nhu cầu thị trường. Nhiều nhà phân phối lâu năm đánh giá cao chủ trương đảm bảo quyền lợi tối đa cho hệ thống phân phối, đồng thời tin tưởng vào chiến lược phát triển dài hạn của VONTA.
Ông Hoàng Công Sáng – chủ đại lý Hoàng Sáng (nhà phân phối Hương Côn, Bắc Ninh) chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao tinh thần hỗ trợ và đồng hành của VONTA. Thương hiệu luôn có những chính sách hợp tác thiết thực, giúp nhà phân phối phát triển bền vững. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác lâu dài cùng VONTA trong thời gian tới.”
Theo đại diện nhiều nhà phân phối, thực tế bán hàng cho thấy sản phẩm VONTA được khách hàng lựa chọn và đánh giá cao nhờ chất lượng vượt trội, độ bền cao, an toàn, thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng phù hợp thị trường, cùng dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và cam kết đồng hành, chịu trách nhiệm đến cùng từ thương hiệu. Đặc biệt, sản phẩm của VONTA còn được các thầu thợ chuyên nghiệp lâu năm – những người có kinh nghiệm và yêu cầu khắt khe – đánh giá cao nhờ tính năng ưu việt, độ an toàn và sự tiện dụng.

Tất cả những yếu tố này đã góp phần tạo nên một chuỗi liên kết bền vững, xuyên suốt giữa VONTA, nhà phân phối, các đại lý lớn, thầu thợ và người tiêu dùng cuối, từ đó giúp thương hiệu VONTA ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường.
Đại diện VONTA đánh giá, những kết quả trên là minh chứng rõ nét cho thấy chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu, mẫu mã thời trang, dịch vụ tốt và chiến lược khác biệt là nền tảng vững chắc để VONTA phát triển bền vững và giúp các nhà phân phối, đại lý kiến tạo thành tựu.
Hợp tác 3 bên định hình chiến lược phát triển bền vững
Theo đại diện VONTA, nhận thức rõ tầm quan trọng của việc thắt chặt sợi dây gắn kết giữa VONTA, nhà phân phối và hệ thống Vàng VONTA để cùng mang lại sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý cho khách hàng, các bên đã cùng họp bàn và thống nhất nâng tầm hợp tác chiến lược từ “song phương” lên hợp tác “3 bên” gồm VONTA Việt Nam – Nhà phân phối – Hệ thống Vàng VONTA. Đây không chỉ là một bước đi chiến lược mà còn là dấu mốc quan trọng, khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của VONTA.
Chiến lược hợp tác 3 bên sẽ giúp VONTA sát sao với thị trường, nắm bắt nhu cầu thực tế của đại lý và người tiêu dùng, từ đó không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ cũng như điều chỉnh chính sách linh hoạt theo từng giai đoạn phát triển.
Nhằm hiện thực hoá chiến lược hợp tác này, 3 bên gồm VONTA Việt Nam – Nhà phân phối – Hệ thống Vàng VONTA đã phối hợp tổ chức chương trình “Hợp tác chiến lược và Vinh danh hệ thống Vàng VONTA”. Chương trình diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 16-19/2) tại TP. Đà Nẵng với sự tham gia của Ban lãnh đạo AMACCAO Group và VONTA, các chuyên gia nước ngoài cùng hơn 200 khách mời đại diện cho gần 70 đơn vị nhà phân phối, đại lý hàng đầu của VONTA Việt Nam từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Tại sự kiện, VONTA đã vinh danh các đại lý, nhà phân phối đạt doanh số xuất sắc trong năm 2024. Đây là những đơn vị có doanh số dẫn đầu khu vực, đã không ngừng nỗ lực để đưa sản phẩm VONTA đến gần hơn với khách hàng, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của toàn hệ thống.
“Hợp tác chiến lược 3 bên giữa VONTA – Nhà phân phối – Hệ thống Vàng VONTA chính là nền tảng quan trọng để cùng phát triển, tối ưu lợi ích cho khách hàng và người tiêu dùng. Chúng tôi xác định kênh phân phối là “xương sống” để tăng trưởng nên sẵn sàng đầu tư, lắng nghe và đồng hành cùng với các đối tác. Những nhà phân phối, đại lý, cửa hàng có những đóng góp nổi bật sẽ luôn được VONTA ghi nhận, trân trọng, tri ân và có những phần thưởng xứng đáng”, ông Nguyễn Danh Đạt – Tổng Giám đốc VONTA Việt Nam chia sẻ.

Thông qua chương trình này, Ban lãnh đạo VONTA khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác bền chặt và toàn diện, hướng tới mục tiêu mang đến các sản phẩm LED và thiết bị điện chất lượng cao cùng chính sách ưu đãi tốt nhất. Đồng thời, VONTA sẽ đầu tư mạnh vào marketing và nhân sự để hỗ trợ hệ thống phân phối phát triển bền vững.
Với chiến lược phát triển bài bản và sự đầu tư nghiêm túc, VONTA nỗ lực khẳng định vị thế của một thương hiệu thiết bị điện Việt Nam – chất lượng châu Âu, từng bước trở thành lựa chọn quen thuộc trong mọi gia đình, tiên phong trong xu hướng phát triển bền vững. Đồng thời, VONTA đang trở thành điểm đến hợp tác lý tưởng của các nhà phân phối, đại lý, hứa hẹn nhiều bước đi đột phá trong năm 2025 và tương lai.
VONTA hiện là một trong những thương hiệu thiết bị điện hàng đầu Việt Nam với chất lượng tiêu chuẩn châu Âu. Thương hiệu vinh dự nhận nhiều giải thưởng danh giá, uy tín như Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN (ASEAN Brands Award) năm 2022, Top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021, Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội năm 2020… Bên cạnh sản xuất thiết bị điện, VONTA còn mở rộng đầu tư vào lĩnh vực năng lượng tái tạo và năng lượng xanh. Liên hệ hợp tác: Hotline: 0989.856.866 – 0971.502.288 Website: https://vonta.com.vn Địa chỉ: Tòa nhà Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội. |
Ngọc Hân
Nguồn: https://vietnamnet.vn/vonta-thu-hut-dai-ly-nganh-thiet-bi-dien-nhap-cuoc-dua-phan-phoi-2380248.html