Trang chủNewsDu lịchHai tên tuổi trong ngành du lịch Việt hợp tác, du khách...

Hai tên tuổi trong ngành du lịch Việt hợp tác, du khách hưởng lợi gì?

Sun World – thương hiệu vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sungroup và Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị GTVT Việt Nam (Vietravel) – thương hiệu lữ hành thuộc Tập đoàn Vietravel vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược (MOU).

Sự kiện này đánh dấu bước hợp tác chiến lược quan trọng, chung tay thúc đẩy du lịch Việt Nam và mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm độc đáo cùng ưu đãi hấp dẫn.

Hai tên tuổi trong ngành du lịch Việt hợp tác, du khách hưởng lợi gì?- Ảnh 1.

Sun World ký kết hợp tác chiến lược năm 2025 với Vietravel.

Theo thỏa thuận hợp tác, Vietravel chính thức là đối tác chiến lược của Sun World tại thị trường nội địa và quốc tế. 

Vietravel sẽ phân phối vé vào tổ hợp du lịch Sun World thông qua hệ thống bán hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hấp dẫn tại các khu vui chơi, giải trí hàng đầu.

Thêm vào đó, Vietravel sẽ xây dựng và đề xuất các chương trình tour kích cầu có bao gồm vé tham quan tại khu du lịch của Sun World.

Để hỗ trợ những chương trình này, Sun World sẽ áp dụng chính sách ưu đãi dành riêng cho các tour do Vietravel thiết kế nhằm phục vụ khách du lịch lẻ và khách hàng doanh nghiệp tại các thị trường mục tiêu trong nước và quốc tế, bao gồm “Wow pass” (lối đi ưu tiên) với mức giá đặc biệt và miễn phí đối với đoàn MICE từ 300 khách.

Cũng theo thỏa thuận, hai bên sẽ hợp tác để nâng cao ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt ưu tiên cho khách hàng thân thiết, bao gồm ưu đãi cố định cho hạng thành viên và ưu đãi theo từng chương trình quảng bá, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và hình ảnh thương hiệu.

Dự kiến, tổng sản lượng tối thiểu đạt được trong năm 2025 là 120.000 lượt khách tại tổ hợp du lịch thuộc hệ thống Sun World, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trong nước và quốc tế tiếp cận dịch vụ chất lượng cao.

Bên cạnh việc hợp tác trong quy trình phân phối vé, Vietravel và Sun World sẽ phối hợp triển khai nhiều hoạt động truyền thông – marketing chung nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu của cả hai bên.

Theo đó, Vietravel cùng Sun World sẽ đồng hành trong các chiến dịch quảng bá trên đa kênh, bao gồm nền tảng kỹ thuật số, mạng xã hội, truyền thông đại chúng, nhằm mang đến thông tin chính xác và hấp dẫn về sản phẩm cũng như dịch vụ của mỗi bên.

Hai tên tuổi trong ngành du lịch Việt hợp tác, du khách hưởng lợi gì?- Ảnh 2.

Nhiều kỳ vọng được đặt ra sau cái “bắt tay” giữa hai ông lớn của ngành du lịch Việt Nam.

Ngoài ra, Vietravel sẽ khai thác các kênh truyền thông của mình để quảng bá khu du lịch thuộc hệ thống Sun World đến khách hàng tiềm năng, đặc biệt là du khách quốc tế.

Song song đó, Sun World và Vietravel sẽ phối hợp tổ chức các chương trình quảng bá, roadshow, famtrip dành cho khách hàng, đối tác nhằm giới thiệu những trải nghiệm mới mẻ tại hệ thống khu vui chơi, giải trí của Sun World.

Sự hợp tác giữa Vietravel và Sun World không chỉ mang lại lợi ích to lớn cho hai bên mà còn trực tiếp mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các khu du lịch Sun World với giá vé ưu đãi khi tham gia tour do Vietravel tổ chức. 

Du khách cũng sẽ tận hưởng chuỗi dịch vụ chất lượng cao, được thiết kế tối ưu nhằm mang lại sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng của Vietravel Corp và Sungroup.

Với sự hợp tác này, du khách sẽ dễ dàng tiếp cận nhiều gói sản phẩm du lịch cao cấp, được tích hợp vé vào cửa các khu vui chơi giải trí hàng đầu, mang lại những hành trình trải nghiệm trọn vẹn.

Hai tên tuổi trong ngành du lịch Việt hợp tác, du khách hưởng lợi gì?- Ảnh 3.

Sẽ có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho du khách tại hệ thống Sun World trên cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Quốc Quân – Ủy viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn Sungroup chia sẻ: “Thông qua hợp tác này, Sun World và Vietravel đặt kỳ vọng sẽ tận dụng được sức mạnh và nguồn lực của hai thương hiệu lớn, để không chỉ tạo nên giá trị và lợi ích chung, mà còn kiến tạo những sản phẩm du lịch và trải nghiệm mới độc đáo, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của du khách.

Chúng tôi cũng tin tưởng rằng, sự hợp tác này sẽ được hiện thực hóa bằng những dự án đột phá và những giá trị ý nghĩa mà chúng ta cùng nhau tạo ra. 

Sun World cam kết đồng hành cùng Vietravel với tinh thần trách nhiệm cao nhất cùng sự sáng tạo không ngừng, để đưa mối quan hệ hợp tác này lên một tầm cao mới”.

Cũng tại sự kiện, ông Nguyễn Hà Trung – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Vietravel, nhấn mạnh: “Chúng tôi tin rằng thông qua bản ký kết hợp tác chiến lược lần này, Vietravel cùng Sun World sẽ tạo ra nhiều giá trị mới cho du khách nội địa và quốc tế.

Với hơn 30 năm phát triển, Vietravel luôn nỗ lực đổi mới và đa dạng hóa sản phẩm, mang đến những hành trình chất lượng cao có mức giá hợp lý.

Việc kết hợp giữa thế mạnh của Vietravel trong lĩnh vực lữ hành và hệ thống khu du lịch đẳng cấp của Sun World sẽ giúp nâng tầm trải nghiệm cho du khách, thúc đẩy du lịch nội địa cũng như mở rộng thị trường du lịch quốc tế.

Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác này sẽ không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cho hai bên mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành du lịch Việt Nam”.

Hai tên tuổi trong ngành du lịch Việt hợp tác, du khách hưởng lợi gì?- Ảnh 4.

Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam với nhiều công viên, tổ hợp đẳng cấp trên khắp cả nước.

Là một trong những tập đoàn lữ hành hàng đầu Việt Nam, Vietravel luôn tiên phong trong việc mang đến các sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng, hướng đến sự phát triển bền vững.

Với chiến lược trở thành doanh nghiệp xanh – doanh nghiệp số – doanh nghiệp liên kết tuần hoàn, Vietravel không ngừng đổi mới và mở rộng hợp tác với nhiều đối tác lớn trong ngành du lịch – giải trí nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng.

Ra mắt năm 2017, Sun World quy tụ hệ thống các công viên và tổ hợp giải trí đẳng cấp, trải dài khắp Việt Nam như: Sun World Ba Na Hills, Da Nang Downtown (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa), Sun World Ha Long (Quảng Ninh), và Sun World Hon Thom (Phú Quốc), Sun World Ba Den Mountain…

Sự xuất hiện của Sun World tại các điểm đến trải dài khắp ba miền không chỉ mang lại những hành trình triệu niềm vui và những trải nghiệm chất lượng cho du khách, mà còn góp phần thay đổi diện mạo du lịch địa phương, thúc đẩy kinh tế và nâng cao chất lượng sống.



Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/hai-ten-tuoi-trong-nganh-du-lich-viet-hop-tac-du-khach-huong-loi-gi-192250312090809412.htm

Cùng chủ đề

Hội voi Buôn Đôn thu hút du khách

Ngày 12/3, tại xã Krông Na, UBND huyện Buôn Đôn đã tổ chức Hội voi Buôn Đôn năm 2025. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025. Nói tới...

AI đang định hình lại doanh nghiệp hiện đại

Hội thảo thu hút sự tham gia của gần 1.000 doanh nghiệp (DN) và các chuyên gia kinh tế, tài chính, công nghệ, tập trung thảo luận về sự thay đổi của nền kinh tế trong kỷ nguyên...

ĐH hàng đầu Mỹ đến Việt Nam tìm hiểu cách dạy học, cơ hội hợp tác

Các hoạt động thuộc Chương trình hợp tác học thuật quốc tế (IAPP) lần đầu được ra mắt ở Việt Nam, với sự tham gia của tổng cộng 52 cơ sở giáo dục ĐH tại Mỹ và Việt Nam. ...

Tham tán Thương mại Việt Nam tại Ấn Độ khuyến nghị các doanh nghiệp gạo

Ngày 7/3, Chính phủ Ấn Độ đã bất ngờ dỡ bỏ lệnh cấm xuất khẩu gạo 100% tấm. Đây là một đòn nữa giáng mạnh vào các nước xuất khẩu gạo trong bối cảnh giá gạo đã giảm rất mạnh trong thời gian qua. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Lãnh đạo Singapore kỳ vọng mở ra một chương mới trong quan hệ với Việt Nam

Các lãnh đạo cấp cao Singapore đều đánh giá cao ý nghĩa chuyến thăm của Tổng Bí thư Tô Lâm và việc hai nước nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược toàn diện, giúp mở ra một chương mới trong quan hệ song phương. ...

Thêm 1 cô gái bị tổn thương não vì dùng sản phẩm giảm cân chứa chất cấm

Tổn thương não sau dùng TPCN giảm cânVừa qua, Trung tâm Chống độc Bệnh...

Cận cảnh công trường hồ Đống Đa sau 8 tháng cải tạo

Dự án cải tạo hồ Đống Đa (Hà Nội) đang đi vào giai đoạn nước rút. Mỗi ngày, trên công trường có gần 100 công nhân cùng nhiều máy móc, thiết bị làm việc hết công suất để kịp đưa vào hoạt động trong tháng 8/2025. Dự án cải tạo hồ Đống Đa đang mở rộng, nâng cấp đường dạo phía dưới trên cơ sở kè hiện trạng bằng đá tự nhiên nhám bề mặt.Các đơn vị thi...

Gấp rút thi công sân khấu nổi trên sông phục vụ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2025

Công trình sân khấu trên sông Hương đang được nhà thầu nỗ lực hoàn thành để tổ chức các chương trình nghệ thuật lớn của TP Huế, đặc biệt là chương trình nghệ thuật đêm khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025. ...

Búi tóc nặng gần 1kg nằm chắn ngang dạ dày bé gái 12 tuổi

Ngày 12/3, Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ngãi Nguyễn Đình Tuyến...

Bài đọc nhiều

Điện Biên đón mùa hoa hy vọng

Tháng 3, núi rừng Điện Biên khoác trên mình sắc trắng tinh khôi của những bông ban mỏng manh, thuần khiết. Ban trên đỉnh núi; ban trải rộng khắp các triền đồi dọc dài theo từng cung đường đèo dốc. Ngay tại thành phố Điện Biên Phủ, trên các tuyến phố, các ngả đường và các điểm di tích… cũng một màu trắng muốt của hoa ban. Đó là loài hoa gắn với con người, đất trời Tây...

Oxalis giảm 10% cho khách du lịch đi tàu hỏa đến Quảng Bình

NDO - Ngày 10/3, đại diện Oxalis (Công ty Chua me đất) doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực du lịch mạo hiểm tại Quảng Bình cho biết, vừa hợp tác với Tổng công ty Đường sắt Việt Nam mang tới những ưu đãi dành riêng cho hành khách đi tàu hỏa đến Quảng Bình. Theo đó, khách du lịch sẽ được giảm 10% khi đặt bất kỳ tour nào của Oxalis. Với mong muốn kết nối...

Hoa đỗ quyên nở rực rỡ trên đỉnh Fansipan

(Tổ Quốc) - Mùa hoa đỗ quyền chính thức bắt đầu tại các tỉnh Tây Bắc, trong đó có đỉnh núi Fansipan (Sa Pa, Lào Cai). Ngoài vẻ đẹp của hoa Đỗ Quyên, nhiều loài hoa khác cũng đua sắc khiến Fansipan trở thành điểm đến được săn đón nhiều trong...

Gần 1,9 triệu lượt khách du lịch quốc tế đến Việt Nam tháng 2

(Tổ Quốc) - Số lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam tháng 2/2025 đạt 1.893.933 lượt khách (tăng 23,7% so với cùng kỳ năm 2024). ...

Cùng chuyên mục

Hội voi Buôn Đôn thu hút du khách

Ngày 12/3, tại xã Krông Na, UBND huyện Buôn Đôn đã tổ chức Hội voi Buôn Đôn năm 2025. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025. Nói tới...

Đắk Lắk: Hội voi Buôn Đôn để lại ấn tượng sâu sắc với nhiều du khách

Hội voi Buôn Đôn đã mang đến cho du khách trải nghiệm độc đáo và sâu sắc về văn hóa Tây Nguyên; góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc bảo tồn voi và phát triển du lịch bền vững.Sóc Trăng: Lễ hội phước biển của đồng bào Khmer hấp dẫn du kháchKhai mạc Lễ hội Càphê Buôn Ma Thuột: Diễn đàn mang tầm vóc toàn cầuĐắk Lắk sẵn sàng cho Lễ hội càphê Buôn Ma...

"Người đẹp hoa ban" rạng rỡ khoe dáng ở Điện Biên

19 thí sinh xuất sắc đã chính thức có mặt tại vòng chung kết cuộc thi Người đẹp Hoa Ban với chủ đề “Duyên dáng Hoa Ban,” đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16/3 tại Sân vận động tỉnh Điện Biên.Điện Biên: Ngỡ ngàng rừng hoa ban cổ thụ đẹp như cổ tích ở Nặm CứmLễ hội Hoa Ban 2025: Sản phẩm du lịch đặc biệt với nhiều điểm mới Nhiều trải nghiệm khó quên danh cho du...

Những hình ảnh đặc sắc tại Hội voi Buôn Đôn

Hội voi Buôn Đôn năm 2025 là hoạt động nằm trong khuôn khổ chào mừng kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Buôn Ma Thuột, giải phóng tỉnh Đắk Lắk (10/3/1975-10/3/2025) và Lễ hội Càphê Buôn Ma Thuột.Khai mạc Lễ hội Càphê Buôn Ma Thuột: Diễn đàn mang tầm vóc toàn cầuSóc Trăng: Lễ hội phước biển của đồng bào Khmer hấp dẫn du kháchLễ hội tháng Ba Tây Nguyên: Trải nghiệm các hoạt động thân thiện với voi Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/nhung-hinh-anh-dac-sac-tai-hoi-voi-buon-don-post1020102.vnp

Sóc Trăng: Lễ hội phước biển của đồng bào Khmer hấp dẫn du khách

Lễ hội phát huy tinh thần đoàn kết dân tộc Kinh, Khmer, Hoa trong việc giữ gìn bản sắc văn hóa, trao đổi và học tập kinh nghiệm hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, hút du khách, quảng bá du lịch.Khám phá nghệ thuật khắc chữ trên lá buông của người Khmer ở An GiangTrà Vinh: Đặc sắc đêm lễ hội Ok Om Bok của đồng bào KhmerQuảng bá và tôn vinh giá trị văn hóa của...

Mới nhất

Công nghệ làm sạch rác thải nhựa ở biển ‘đáng nể’ của Na Uy

Na Uy là một trong những quốc gia đi đầu trong thúc đẩy các giải pháp công nghệ để thu gom và tái chế rác thải nhựa qua đó xử lý vấn nạn rác thải nhựa trên biển mà nhiều quốc gia ven biển có thể học hỏi và áp dụng.

Phê duyệt chủ trương đầu tư dự án xây dựng, hoàn thiện hệ thống thu gom nước thải xung quanh hồ Tây

Kinhtedothi - Ngày 12/3, UBND TP Hà Nội đã ban hành Quyết định số 1420/QĐ-UBND về việc phê duyệt chủ trương đầu tư dự án: Xây dựng, hoàn thiện hệ thống thu gom nước thải xung quanh khu vực hồ Tây trên địa bàn quận Tây Hồ. Theo đó, Dự án nhằm xây dựng hệ thống thu gom và các...

Lãnh đạo Singapore kỳ vọng mở ra một chương mới trong quan hệ với Việt Nam

Các lãnh đạo cấp cao Singapore đều đánh giá cao ý nghĩa chuyến thăm của Tổng Bí thư Tô Lâm và việc hai nước nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược toàn diện, giúp mở ra một chương mới trong quan hệ song phương. ...

Người đàn ông Trung Quốc tạo 22 nhân viên ‘ma’, biển thủ 2,2 triệu USD

Một quản lý tại Trung Quốc đã lợi dụng lỗ hổng trong hệ thống quản lý nhân sự để tạo ra 22 nhân viên 'ma' và biển thủ tới 2,2 triệu USD trong 8 năm. ...

TP.HCM: Xem xét cấp bù kinh phí để tổ chức ôn thi cho học sinh lớp 12

Các trường THPT ở TP.HCM sẽ rà soát, lập dự toán xin cấp bù kinh phí để tổ chức ôn thi cho học sinh lớp 12. ...

Mới nhất