Trang chủProductBước nhảy vọt của hàng Việt: vươn tầm thế giới, chinh phục...

Bước nhảy vọt của hàng Việt: vươn tầm thế giới, chinh phục mọi thị trường

Trong không khí náo nhiệt của Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25/11 đến 1/12, hàng triệu người tiêu dùng cả nước sắp chứng kiến một không gian độc đáo hoành tráng – nơi hội tụ tinh hoa hàng Việt, trưng bày các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, lan tỏa niềm tự hào dân tộc và khẳng định cam kết của Bộ Công Thương trong việc đưa hàng Việt chinh phục mọi thị trường.

Vào tối 02/11, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022. Đây là những sản phẩm đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và là những sản phẩm tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam

Kết nối người tiêu dùng và doanh nghiệp, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Điểm nhấn của Online Friday 2024 chính là không gian trải nghiệm hàng Việt Nam, nổi bật bên cạnh sự tham gia của các thương hiệu nhập khẩu, chính hãng. Tại đây, bên cạnh những sản phẩm cam kết chính hãng từ các nhà bán hàng, chương trình còn giới thiệu các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn từ các nhãn hàng cũng như từ các sàn TMĐT.

Bên cạnh sự tham gia của các tên tuổi nổi tiếng như: Viettel Post, Grab, Shopee, Lazada, TikTok shop, Sendo Farm… KIDO – một trong những tập đoàn thực phẩm hàng đầu Việt Nam cũng sẽ đồng hành cùng chương trình Online Friday 2024. Ông Trần Quốc Bảo, Phó Tổng giám đốc Tập Đoàn Kido chia sẻ: “Chúng tôi tự hào được đồng hành cùng Chương trình, một sự kiện không chỉ thúc đẩy ngành thương mại điện tử nước nhà mà còn góp phần vào việc nâng cao giá trị và niềm tự hào về hàng Việt. Với những sản phẩm chất lượng cao từ bánh kẹo, kem, sữa đến thực phẩm thiết yếu, chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, tiện lợi và phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình Việt. Tham gia chương trình, chúng tôi mong muốn không chỉ tăng trưởng trong thị trường nội địa mà còn mở rộng cơ hội đưa hàng Việt vươn ra thế giới.”

Ông Bảo cho biết, với hệ thống phân phối rộng khắp và không ngừng cải tiến,  Tập đoàn đã mở rộng danh mục sản phẩm để phục vụ người tiêu dùng Việt. Tập đoàn chú trọng phát triển các sản phẩm thiết yếu như thực phẩm đông lạnh, dầu ăn, mì ăn liền, hạt nêm, và các sản phẩm tiện lợi khác, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Chính vì vậy, sự tham gia của KIDO trong Chương trình không chỉ là một bước đi chiến lược quan trọng mà còn là minh chứng cho khả năng vươn tầm quốc tế của các sản phẩm Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhằm kích cầu tiêu dùng – mua sắm hàng Việt trên nền tảng TikTok Shop, đại diện của nền tảng này cho biết sẽ tung ra hàng loạt voucher ưu đãi 15 – 20% trong suốt Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam

Hưởng ứng Chương trình, đại diện sàn TMĐT Lazada cũng cho biết, sẽ tài trợ hàng ngàn vouchers giảm giá với các mức 8 %, 10%, và 12% với giá trị lên đến 400.000 đồng và các vouchers miễn phí giao hàng. Đặc biệt, trong thời gian 60 giờ mua sắm trực tuyến, Lazada dành tặng khách hàng 1000 vouchers trị giá 50.000 đồng.

Đây là cơ hội tuyệt vời để các sản phẩm Việt ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy thói quen sử dụng hàng Việt, mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành hàng Việt chất lượng sánh bước cùng các sản phẩm trên thế giới.

Niềm tự hào dân tộc qua 10 gian hàng livestream

Sự kiện livestream mua sắm siêu lớn tại Cung Thiếu nhi Hà Nội từ ngày 29/11 đến ngày 01/12 sẽ là tâm điểm của mùa mua sắm trực tuyến năm nay.

Sự kiện quy tụ 10 gian hàng livestream, chuỗi livestream được thiết kế với sự phối hợp chặt chẽ từ nhiều nền tảng thương mại điện tử hàng đầu như TikTok Shop, Sendo… Trong đó 4 gian hàng livestream sẽ đại diện cho những ngành hàng/thương hiệu chính hãng tiêu biểu trên TMĐT, và 6 gian hàng livestream sẽ đại diện cho 6 vùng miền của đất nước, phối hợp với các Sở Công Thương quảng bá sản phẩm đặc sản vùng miền.

Mỗi gian hàng dự kiến sẽ là một bức tranh sống động, đại diện cho các vùng miền, nền văn hóa phong phú và đặc sản độc đáo của Việt Nam. Tại đây, người xem không chỉ được khám phá không gian văn hoá đa dạng của các vùng miền, mà còn trải nghiệm mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao.

Nổi bật trong sự kiện là gian hàng livestream của Sendo Farm, thuộc tập đoàn FPT. Gian hàng trưng bày nhiều đặc sản OCOP với mục tiêu số hóa nông sản. Với định hướng chiến lược từ FPT, Sendo Farm hứa hẹn tạo nên phiên livestream ấn tượng, góp phần đưa thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước và bạn bè quốc tế.

Trong không gian đầy sáng tạo, các sản phẩm Việt Nam không chỉ đơn thuần là hàng hóa mà trở thành những sứ giả văn hóa, truyền tải câu chuyện vùng miền, đặc sắc từng khu vực kinh tế trọng điểm của đất nước. Người tiêu dùng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đồng thời hòa mình vào không khí lễ hội tôn vinh tinh hoa hàng Việt Nam.

Khởi đầu cho bước nhảy vọt của hàng Việt

Online Friday 2024 không chỉ là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm mà còn là minh chứng cho bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử. 10 gian hàng livestream tự hào hàng Việt đã thực sự là bước nhảy vọt, mở ra những cánh cửa mới để hàng Việt tiếp cận thị trường quốc tế. 

Thông qua các hoạt động trải nghiệm và tương tác sáng tạo, các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong nước mà còn hướng tới chinh phục mọi thị trường, khẳng định chất lượng và vị thế của sản phẩm Việt trên trường quốc tế.

moit.gov.vn

Cùng chủ đề

MISA hợp tác với Trung tâm sáng tạo, khai thác dữ liệu nhằm thúc đẩy đột phá công nghệ và đổi mới sáng tạo

Ngày 4/7/2025, tại Lễ ra mắt Trung tâm Sáng tạo, Khai thác Dữ liệu (NCDI), MISA là một trong 27 đơn vị đối tác công nghệ chiến lược hợp tác với NCDI nhằm mục tiêu nghiên cứu, phát triển và triển khai các sản phẩm, dịch vụ ứng dụng khoa học công nghệ và...

Hyundai Thành Công triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho Santa FE & Palisade – Tập đoàn Thành Công

Hà Nội – Tháng 7/2025, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức triển khai Chương trình ưu đãi đặc biệt “Săn quà cực hay – Sắm ngay Santa Fe & Palisade” với giá trị lên đến 100% lệ phí trước bạ cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình được xây dựng với mục tiêu nâng cao toàn diện trải nghiệm khách hàng và mang đến cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng...

Triển lãm “Đà Nẵng – Dấu xưa vang vọng” giới thiệu hơn 200 cổ vật đặc sắc

VHO - Triển lãm giới thiệu hơn 200 cổ vật quý hiếm thuộc nhiều loại hình và chất liệu, có niên đại từ thế kỷ 15 đến thời Nguyễn.  Ngày 4.7, Bảo tàng Đà Nẵng cho biết, từ ngày 11.7 đến ngày 12.9, triển lãm chuyên đề “Đà Nẵng – Dấu xưa vang vọng” sẽ chính thức mở cửa phục vụ công chúng.Triển lãm nhằm thúc đẩy phong trào xã hội hóa công tác bảo tồn di sản văn...

GELEX cùng Viglacera tiếp tục là doanh nghiệp đạt Chuẩn Công bố thông tin năm 2025 – Tổng công ty Viglacera

Thông tin được công bố trong “Báo cáo khảo sát toàn diện về hoạt động công bố thông tin trên thị trường chứng khoán năm 2025, ra mắt ngày 01/07/2025, trong khuôn khổ Chương trình IR Awards 2025. Tiêu chí xét chọn thông qua quá trình khảo sát toàn diện hoạt động công bố thông tin của toàn bộ doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Năm nay, chương trình khảo sát tổng cộng 691...

Hoa Sen Home tái hiện showroom trưng bày độc đáo ngay Công viên bờ Đông cầu Rồng Đà Nẵng

Trong chuỗi sự kiện ghi hình chương trình Mái ấm gia đình Việt tại Đà Nẵng, Hệ thống Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) mang đến “showroom di động” được thiết kế từ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

MISA hợp tác với Trung tâm sáng tạo, khai thác dữ liệu nhằm thúc đẩy đột phá công nghệ và đổi mới sáng tạo

Ngày 4/7/2025, tại Lễ ra mắt Trung tâm Sáng tạo, Khai thác Dữ liệu (NCDI), MISA là một trong 27 đơn vị đối tác công nghệ chiến lược hợp tác với NCDI nhằm mục tiêu nghiên cứu, phát triển và triển khai các sản phẩm, dịch vụ ứng dụng khoa học công nghệ và...

Hyundai Thành Công triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho Santa FE & Palisade – Tập đoàn Thành Công

Hà Nội – Tháng 7/2025, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức triển khai Chương trình ưu đãi đặc biệt “Săn quà cực hay – Sắm ngay Santa Fe & Palisade” với giá trị lên đến 100% lệ phí trước bạ cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình được xây dựng với mục tiêu nâng cao toàn diện trải nghiệm khách hàng và mang đến cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng...

Hoa Sen Home tái hiện showroom trưng bày độc đáo ngay Công viên bờ Đông cầu Rồng Đà Nẵng

Trong chuỗi sự kiện ghi hình chương trình Mái ấm gia đình Việt tại Đà Nẵng, Hệ thống Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) mang đến “showroom di động” được thiết kế từ...

ACECOOK VIỆT NAM CÔNG BỐ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN MỚI NHÂN DỊP KỶ NIỆM 30 NĂM NGÀY BÁN HÀNG ĐẦU TIÊN “ĐỔI MỚI NÂNG...

ACECOOK VIỆT NAM CÔNG BỐ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN MỚI NHÂN DỊP KỶ NIỆM 30 NĂM NGÀY BÁN HÀNG ĐẦU TIÊN “ĐỔI MỚI NÂNG TẦM HẠNH PHÚC – COOK HAPPINESS THROUGH INNOVATION” Nhân dịp kỷ niệm 30 năm kể từ ngày bán hàng đầu tiên (07/07/1995 – 07/07/2025), Công ty Acecook Việt Nam chính thức...

Petrolimex điều chỉnh giá xăng dầu từ 15 giờ 00 phút ngày 03.7.2025

Hà Nội, ngày 03.7.2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn - mã chứng khoán: PLX) chính thức điều chỉnh giá xăng dầu, theo đó mức giá mới như sau:Mức giá mới có hiệu lực từ thời điểm 15 giờ 00 phút ngày 03 tháng 07 năm 2025 cho đến kỳ điều hành giá xăng dầu tiếp theo của liên Bộ Công Thương – Tài Chính; được công khai tại website petrolimex.com.vn và các Công ty xăng...

Bài đọc nhiều

Tuần Văn hóa-Du lịch Lai Châu năm 2024 tại thành phố Đà Nẵng

Tuần Văn hóa-Du lịch Lai Châu sẽ diễn ra tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 22-24/11. Sự kiện do Ủy ban nhân dân tỉnh Lai Châu phối hợp Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng tổ chức với chủ đề “Về với những đỉnh núi Lai Châu kỳ vĩ”. Một sớm Thu Lũm - Mường Tè. (Ảnh: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lai Châu) Thông qua các hoạt động của sự kiện quảng bá, giới thiệu về miền đất, con...

HDBank được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024

(Dân trí) - Tối ngày 4/11, tại lễ công bố sản phẩm và dịch vụ đạt "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" năm 2024 với chủ đề "Tiến vào kỷ nguyên xanh", ngân hàng hàng đầu như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank… đã được vinh danh là thương hiệu quốc gia. Đây là những ngân hàng được đánh giá tiên phong, dẫn đầu thị trường tài chính và có đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế, đồng...

Make in Viet Nam kỳ vọng tăng trưởng 200%, cạnh tranh sòng phẳng với Google

Trình duyệt và công cụ tìm kiếm Việt cạnh tranh với Google, thiết bị smart home và nền tảng chuyển đổi số Việt phục vụ cho người Việt. Đó là những ước vọng Make in Viet Nam năm 2024. Nền tảng chuyển đổi số Việt Nam sẽ “vừa rộng, vừa sâu” Ở mảng kinh doanh phần mềm dưới dạng dịch vụ, Base (hay Base.vn) là startup nổi bật trong việc hỗ trợ chuyển đổi số các doanh nghiệp dựa trên nền...

Đưa sản phẩm trà ‘made in Việt Nam’ ra thị trường quốc tế

Chương trình OCOP giúp HTX hoàn thiện các khâu của chuỗi sản xuất một cách khoa học, hiệu quả, từng bước đưa sản phẩm Tuyết Sơn Trà đến người dùng trong nước và quốc tế. Suối Giàng là nơi có hàng vạn cây chè Shan tuyết cổ thụ có tuổi đời hàng trăm năm. Ảnh: Thanh Tiến. Xây dựng thương hiệu Tuyết Sơn Trà Trong không gian mờ sương của vùng núi Suối Giàng (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái), nơi những đồi chè xanh...

Triển lãm “Mạch di sản” tôn vinh nghệ thuật sơn mài truyền thống

VOV.VN - Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp cùng các họa sỹ Latoa Indochine tổ chức triển lãm tranh với chủ đề “Mạch di sản” tại Trung tâm Giao lưu văn hoá khu phố cũ Hà Nội (số 49 Trần Hưng Đạo, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm), từ nay đến hết ngày 3/9/2024.   Triển lãm tranh “Mạch di sản” trưng bày trên 60 bức tranh với đề tài tranh dân gian Hàng Trống -...

Cùng chuyên mục

15:46:58

Tranh nghệ thuật xuyên sáng

Tranh nghệ thuật xuyên sáng là một loại hình nghệ thuật mới lạ, độc đáo, sử dụng ánh sáng để làm nổi bật vẻ đẹp của hội hoạ truyền thống. Mặt trước tranh dùng màu đen đơn sắc thể hiện các đường nét chủ thể, mặt sau sử dụng màu sắc. Khi ánh sáng bật lên sẽ hoà quyện hai mặt tranh với nhau tạo nên bức tranh hoàn hảo, đem lại hiệu ứng thị giác ấn tượng. hanoionline.vn Nguồn:https://hanoionline.vn/video/tranh-nghe-thuat-xuyen-sang-made-in-hanoi-17-01-2025-297017.htm?gidzl=NtG5SMlqp1DPRmD-QktF4Lvk1NXmkPyRGMy4St7kcqf0RrqY8RcQ6a8yLNCWxPzB4pq48pK0jVvQRVJC4W

Doanh nghiệp Make in Viet Nam trở thành ‘đầu tàu’ cho kinh tế số Việt

Từ lời hiệu triệu Make in Viet Nam, các doanh nghiệp công nghệ số Việt đang từng bước chuyển dịch từ lắp ráp, gia công sang sáng tạo, thiết kế, làm chủ công nghệ lõi. Doanh nghiệp công nghệ số hiện đang ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Tính đến hết năm 2024, cả nước hiện có 73.788 doanh nghiệp công nghệ số đang hoạt động, tăng 10,12%...

Trao Kỷ lục Việt Nam cho Wolfoo Game – sản phẩm giáo dục “make in Vietnam”

NDO - Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao Kỷ lục Việt Nam cho Wolfoo Game, sản phẩm game (trò chơi điện tử) phát triển từ bộ nhân vật hoạt hình nổi tiếng Wolfoo với nội dung giáo dục và hướng dẫn kỹ năng cho trẻ em dưới 10 tuổi. Đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam vinh danh và xác lập Kỷ lục Việt Nam cho Wolfoo Game. (Ảnh: BẢO CHÂU) Trong khuôn khổ sự kiện kỷ niệm 10...

Đồng hành cùng thanh niên phát triển sản phẩm OCOP

Thời gian qua, Tỉnh đoàn và các cấp bộ đoàn triển khai nhiều chương trình hỗ trợ thanh niên phát triển sản phẩm OCOP, từ tập huấn kỹ năng đến kết nối thị trường, nâng cao giá trị sản phẩm. Thanh niên khởi nghiệp Từ vùng đất Quế Thuận (Quế Sơn), câu chuyện khởi nghiệp của chàng trai trẻ Đinh Đức Phú (SN 1996) với các sản phẩm từ nhung hươu trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thanh niên địa...

OCOP Quảng Ninh sẵn sàng phục vụ Tết

Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP) của Quảng Ninh đã khẳng định vị thế, mở ra nhiều cơ hội cho người dân phát triển kinh tế, nâng cao giá trị nông sản. Nhiều sản phẩm OCOP Quảng Ninh trở thành thương hiệu được nhiều người tin dùng. Chuẩn bị Tết Nguyên đán 2025, sản phẩm OCOP Quảng Ninh đã sẵn sàng đưa đến người dân.

Mới nhất

Dự án tái định cư Phủ Trịnh tăng vốn, lùi hạn hoàn thành sang cuối 2025

VHO - Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định phê duyệt điều chỉnh dự án Khu tái định cư phục vụ giải phóng mặt bằng (GPMB) dự án Tôn tạo Khu di tích Phủ Trịnh, xã Vĩnh Hùng, huyện Vĩnh Lộc (nay là xã Biện Thượng). Theo đó, thời gian hoàn thành dự án được...

Đảng ủy VIMC phát huy vai trò tuyên giáo, dân vận trong lãnh đạo Công đoàn các cấp – Tổng công ty Hàng hải...

Giai đoạn 2020 – 2025, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, Tổng công ty và các doanh nghiệp thành viên với sự đồng hành kịp thời, hiệu quả của tổ chức Công đoàn đã thực hiện thắng lợi toàn diện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, trong...

Tuổi trẻ VIMC tự hào vững tin theo Đảng – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC

Tuổi trẻ luôn là lực lượng tiên phong, tràn đầy nhiệt huyết, đóng vai trò quan trọng trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Đối với Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC), thế hệ trẻ không chỉ là nguồn nhân lực kế cận mà còn là những chiến sĩ xung kích trên mặt...

Tổng Bí thư Tô Lâm và Tổng thống Mỹ Donald Trump điện đàm

(Dân trí) – Mỹ sẽ cắt giảm đáng kể thuế đối ứng cho nhiều hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam và sẽ tiếp tục hợp tác với Việt Nam trong giải quyết những vướng mắc ảnh hưởng đến quan hệ thương mại song phương. 20h ngày 2/7 (giờ Việt Nam), Tổng Bí thư Tô Lâm đã có cuộc...

Phó đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam thăm Di sản Mỹ Sơn

VHO - Lần đầu tiên đến thăm Khu đền tháp Mỹ Sơn, Phó Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam đã bày tỏ ấn tượng sâu sắc trước vẻ đẹp cổ kính, giá trị lịch sử – văn hoá độc đáo và không gian thiên nhiên trong lành của di sản văn hóa thế giới Mỹ Sơn. Ông Nguyễn...

Mới nhất