Trang chủProductNam Dược - Thương hiệu quốc gia 20 năm phụng sự sức...

Nam Dược – Thương hiệu quốc gia 20 năm phụng sự sức khỏe người tiêu dùng

VTV.vn – Nam Dược là thương hiệu của người Việt, phát triển tiềm năng dược liệu Việt, cho ra đời các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, an toàn của người tiêu dùng.

Để người tiêu dùng được sử dụng hàng Việt chất lượng cao

Bài thuốc chuẩn, dược liệu sạch, công nghệ hiện đại là các yếu tố quyết định tạo nên chất lượng sản phẩm Đông dược. Và đây cũng là tiêu chuẩn “vàng” mà Nam Dược luôn đề cao và kiên trì theo đuổi trong suốt 20 năm qua.

Không dừng lại ở việc tiếp thu, phát huy các bài thuốc của y học dân tộc, Nam Dược không ngừng đầu tư cho nghiên cứu, tối ưu hoạt chất, nâng tầm dược liệu Việt. Trong Trung tâm nghiên cứu có trụ sở tại Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-WHO của Nam Dược, các chuyên gia không ngừng đào sâu, cải thiện các sản phẩm Đông dược. Cụ thể, kế thừa bài thuốc dân gian giảm ho cảm từ quất hấp húng chanh, đường phèn, Nam Dược đã nghiên cứu, gia giảm thêm các thành phần gừng, cát cánh, mạch môn, với các tác dụng đã được chứng minh lâm sàng có tác dụng ức chế phế cầu, long đờm, trị cảm ho, giảm sổ mũi, nghẹt mũi. Bên cạnh đó, để sản phẩm an toàn, dễ uống, phục vụ cho cả trẻ sơ sinh, Nam Dược cũng không ngừng cải tiến, điều chỉnh mùi vị thơm, dịu ngọt, dễ uống, giữ được vị ngon từ dược liệu tự nhiên.

Bên cạnh công thức sản phẩm tốt, đầu tư công nghệ hiện đại, phát triển các vùng trồng dược liệu sạch, dù gặp không ít khó khăn và tốn kém cũng được doanh nghiệp kiên định theo đuổi. Với các vùng trồng rải khắp cả nước, được nuôi trồng và thu hoạch đảm bảo các tiêu chí khắt khe của tiêu chuẩn GACP-WHO, giúp hàm lượng hoạt chất ổn định, được kiểm soát nghiêm ngặt. Trong thời gian tới, kế hoạch mở rộng đầu tư và phát triển vùng dược liệu đạt chuẩn cũng được công ty chú trọng.

Nam Dược - Thương hiệu quốc gia 20 năm phụng sự sức khỏe người tiêu dùng - Ảnh 1.

Lễ khánh thành dự án đầu tư Trung tâm nghiên cứu và Tổng kho miền Bắc của Nam Dược

Một mặt trăn trở đưa ra các sản phẩm tốt, Nam Dược cũng luôn quan tâm đến yếu tố đầu ra. Với hệ thống phân phối tới hơn 60.000 nhà thuốc, quầy thuốc, các shop mẹ & bé trên toàn quốc và các sàn thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt giờ đây có thể sử dụng các sản phẩm chất lượng của công ty một cách nhanh nhất, dễ dàng nhất.

Doanh nghiệp Việt vì cộng đồng Việt

Phát triển kinh doanh bền vững gắn với trách nhiệm xã hội là định hướng văn hóa được mỗi cá nhân của Nam Dược luôn thấm nhuần ngay từ những ngày đầu thành lập.

 

Chương trình học bổng Nam Dược, từ năm 2017 tới nay, các suất học bổng với tổng giá trị gần 2 tỷ đồng đã trở thành người bạn đồng hành cùng sinh viên nghèo vượt khó, đạt thành tích xuất sắc tại các trường Đại học Y, Dược trên toàn quốc

Quỹ “Ích Nhi – Nâng ước mơ xanh” 100% trích từ lợi nhuận của doanh nghiệp, góp phần tiếp thêm ngọn lửa, nối dài ước mơ tới trường của các em nhỏ vùng sâu, vùng xa với 4 điểm trường mầm non tại Cốc Pộc (Lạng Sơn), Huồi Bắc (Nghệ An), Háng Sùa (Điện Biên), Ngọc Linh (Kon Tum), 2 điểm cầu dân sinh tại Phú Thuận (Sóc Trăng), Đầm Dơi (Cà Mau), tuyến đường bê tông dân sinh (Lạng Sơn),…

Nam Dược - Thương hiệu quốc gia 20 năm phụng sự sức khỏe người tiêu dùng - Ảnh 2.

Đoàn thiện nguyện Nam Dược hỗ trợ đồng bào Chiêm Hóa (Tuyên Quang)

Bên cạnh đó, các chương trình thiện nguyện, vì cộng đồng cũng được Nam Dược chú trọng. Cụ thể, trong trận bão lũ Yagi năm 2024, đoàn thiện nguyện của Nam Dược đã có mặt tại 5 tỉnh bị thiệt hại nặng nề, chung tay hỗ trợ 271 triệu đồng tiền mặt, bộ sản phẩm sức khỏe trị giá 515 triệu đồng, gạo và balo, bút, vở học sinh trị giá 130 triệu đồng. Tổng số tiền 916 triệu đồng này được trích từ đóng góp của CBNV và Quỹ thiện nguyện Nam Dược.

Phát triển các vùng trồng dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương, tạo sinh nhai, sinh kế cho bà con nông dân, cũng như bảo tồn nguồn gen giống dược liệu quý của dân tộc.

Quả ngọt từ nỗ lực không ngừng

Với những nỗ lực của tập thể gần 700 CBNV trong suốt 2 thập kỷ, cho đến nay, Nam Dược cũng đã đạt được những thành tựu xứng đáng.

Bộ sản phẩm siro ho cảm Ích Nhi được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 và 2024, giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2023; Sản phẩm số 1 trong dòng siro ho cảm thảo dược năm 2022 (do bạn đọc Tạp chí kinh tế Việt Nam – Vietnam economy bình chọn năm 2022), Sản phẩm – Dịch vụ uy tín – an toàn – chất lượng năm 2017,…

Nam Dược - Thương hiệu quốc gia 20 năm phụng sự sức khỏe người tiêu dùng - Ảnh 3.

Tổng giám đốc Hoàng Minh Châu nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Sủi thanh nhiệt Livecool được bình chọn “Sản phẩm số 1 trong dòng Sủi thanh nhiệt thảo dược” năm 2020 (do bạn đọc Tạp chí kinh tế Việt Nam – Vietnam economy bình chọn năm 2020), Thương hiệu Quốc gia – Vietnam Value năm 2022 & 2024 và nhiều giải thưởng danh giá khác.

Đặc biệt, trong mảng Đông dược, Nam Dược 2 lần đạt Giải vàng chất lượng quốc gia Việt Nam năm 2011, 2014; giữ vững vị trí Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín năm 2022 và 2023, cũng như được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì sự phát triển Dược liệu Việt” năm 2023.

Với những thành tựu đã đạt được, hành trình 20 năm Nam Dược với niềm “Tự hào thuốc Nam người Việt” sẽ tiếp tục phát triển, không những chinh phục thị trường Việt Nam mà từng bước vươn tầm quốc tế.

VTV.vn

Nguồn: https://vtv.vn/kinh-te/nam-duoc-thuong-hieu-quoc-gia-20-nam-phung-su-suc-khoe-nguoi-tieu-dung-20241118225000936.htm

Cùng chủ đề

2 sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Ngày 4/11/2024, trong khuôn khổ Lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Công ty cổ phần Nam Dược được vinh danh với hai dòng sản phẩm Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool. Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm,...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Tháp Bà Ponagar được vinh danh Di tích Quốc gia Đặc biệt

Khu di tích Tháp Bà Ponagar chính thức được xếp hạng Di tích Quốc gia Đặc biệt. Tháp Bà Ponagar. Theo Quyết định số 152 (17-1-2025) của Phó Thủ tướng Lê Thành Long. Thông tin được ông Lê Văn Hoa, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa, cho biết ngày 19/1. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với di sản văn hóa Chăm Pa. Cùng với Tháp Bà Ponagar, đợt xếp hạng lần thứ...

Kiến trúc độc đáo của thành nhà Hồ

Cổng phía Nam của thành nhà Hồ VTV.vn - Với kỹ thuật xây dựng độc đáo, năm 2011, thành nhà Hồ đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Thành nhà Hồ là một trong những thành lũy bằng đá hiếm hoi còn sót lại tại Đông Nam Á. Năm 2011, UNESCO công nhận thành nhà Hồ là Di sản văn hóa thế giới vì những giá trị văn hóa, lịch sử cùng kỹ thuật xây dựng...

Quảng Bình: Đón nhận thêm hai Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

Quảng Bình: Đón nhận thêm hai Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia VTV.vn - Nhân dịp kỷ niệm 150 năm thành lập huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình vinh dự đón nhận danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia đối với "Lễ hội Rằm tháng Ba Minh Hóa". Minh Hoá là huyện miền núi vùng cao nằm về phía Tây Bắc tỉnh Quảng Bình, nơi đây còn được biết đến là quê hương của "chè xanh, mật...

Đã có giải pháp trùng tu di tích Mỹ Sơn

Các nhà khoa học, khảo cổ học trong và ngoài nước đã đưa ra kết luận quan trọng trong việc tìm ra giải pháp và chất liệu, phục vụ công tác trùng tu di tích Mỹ Sơn, Quảng Nam. Năm 2003, Việt Nam đã phối hợp với UNESSCO và Italy thực hiện dự án nghiên cứu, tìm ra cách trùng tu tối ưu nhất đối với quần thể di sản Mỹ Sơn. Đến nay, dự án nghiên cứu đã vào...

Ngắm diện mạo mới của Chùa Cầu (Hội An) sau gần 2 năm trùng tu

Sau gần 2 năm trùng tu, sửa chữa, di tích Chùa Cầu (thành phố Hội An, Quảng Nam) đã khoác lên mình tấm áo mới, thu hút sự quan tâm của du khách khi đến phố cổ Hội An. Chùa Cầu (tên khác là cầu Lai Viễn) là công trình kiến trúc duy nhất của người Nhật còn sót lại trên mảnh đất phố cổ Hội An (Quảng Nam) ngày nay. Đây được xem là biểu tượng gạch nối "giữa...

Bài đọc nhiều

Tết đoàn viên tại quận Cam, bang California, Hoa Kỳ

Trong không khí Tết đầm ấm, ngày 18/2, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco tổ chức chương trình Xuân Quê hương mừng Tết Giáp Thìn 2024 tại quận Cam, bang California, Hoa Kỳ. Quang cảnh Xuân Quê hương năm 2024 tại quận Cam, bang California, Hoa Kỳ. (Nguồn: TLS Việt Nam tại San Francisco) Đây là chương trình Xuân Quê hương thứ 2 trong dịp Tết cổ truyền năm nay, sau thành công của chương trình Xuân Quê...

Loại hoa có thân như củi khô, giá hàng triệu đồng được săn lùng chơi Tết

TPO - Hoa mộc lan, đỗ quyên xuất hiện ở thị trường hoa, cây cảnh Tết ở TP Vinh (Nghệ An) khiến nhiều người mê mẩn trước vẻ đẹp độc lạ của các loài hoa này. Video: Hoa mộc lan, đỗ quyên giá hàng triệu đồng được săn lùng chơi Tết Bên cạnh những cây, hoa Tết truyền thống như đào, quất, mai..., năm nay, anh Hồ Trọng Nghĩa (trú phường Quang Trung, TP Vinh) nhập hơn 200 cành hoa mộc lan từ...

Hơn 2.000 người hát quốc ca trên đỉnh Suối Giàng

Hàng nghìn người dân xã vùng cao Suối Giàng huyện Văn Chấn hát quốc ca trên đỉnh Suối Giàng và tham gia nhiều hoạt động văn hoá nhân ngày Quốc khánh 2/9. Vnexpress.net

Lan tỏa tình yêu tiếng mẹ đẻ trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài

(Dân trí) - Đề án Ngày Tôn vinh tiếng Việt trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) năm 2023 đã có sức lan tỏa sâu sắc tình yêu tiếng mẹ đẻ trong cộng đồng kiều bào xa xứ. Bà Lê Thị Thu Hằng, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về NVNONN (Ảnh: Đức Hoàng). "Tiếng Việt là tài sản quý báu của dân tộc Việt Nam, là kết tinh của hàng ngàn năm...

Cận cảnh cây đào nổi bật nhất làng Nhật Tân, giá cho thuê 100 triệu đồng

(VTC News) - Cây đào này gây ấn tượng tại khu chợ hoa, cây cảnh Tết ở phố Lạc Long Quân bởi kích thước khổng lồ và dáng vẻ mãn nhãn. Công Hiếu - Minh Đức vtc.vn Source link

Cùng chuyên mục

Vào vụ Tết, làng nghề bánh tráng hơn 200 năm liên tục cháy hàng

Cần Thơ - Sản xuất hàng nghìn chiếc bánh tráng mỗi ngày, các hộ dân tại làng nghề Thuận Hưng (quận Thốt Nốt) vẫn không đủ đáp ứng cho thị trường Tết. Ghé thăm làng nghề bánh tráng Thuận Hưng (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) những ngày cận Tết, chúng tôi có dịp cảm nhận được sự hối hả của bà con nơi đây. Từ sáng sớm, những chiếc lò đã nghi ngút khói để cho ra những chiếc...

Đào rừng Sơn La cổ thụ giá gần trăm triệu hút khách ở TPHCM

TPO - Một tuần trở lại đây, các nhà vườn ở miền Bắc đã vận chuyển những gốc đào "khủng" bày bán ở công viên 23/9 (quận 1, TPHCM), với giá hàng chục đến cả trăm triệu đồng.  Những ngày gần đây, công viên 23/9 rộn ràng hơn mọi khi. Hàng trăm gốc đào từ miền Bắc được bày bán làm rực hồng một góc trời. Ông Nguyễn Văn Sơn (ngụ Hà Nội) cho biết năm nay gia đình ông đem 400 gốc đào vào TPHCM bán,...

Lễ hội xuân lớn nhất Việt Nam giáp Hà Nội, già trẻ đều mê

Từ Hà Nội bắt xe buýt miễn phí đến Lễ hội Ánh sáng phương Đông, người lớn trẻ nhỏ bắt gặp cả một thiên đường ánh sáng, lại đủ ‘combo’ mua sắm, ăn chơi ‘tẹt ga’ mùa Tết. Check-in bên cạnh Lạc Long Quân trở về, tác phẩm đèn lồng đoạt giải khuyến khích tại Cuộc thi đèn lồng quốc tế Ocean. Diễn ra đến hết ngày 16-3, tới thời điểm hiện tại Lễ hội Ánh sáng phương Đông 2025 tại Vinhomes Ocean...

Chân dung tân Bí thư Trung ương Đảng Trần Lưu Quang

(Dân trí) - Sau gần 5 tháng giữ cương vị Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, ông Trần Lưu Quang được bầu bổ sung vào Ban Bí thư khóa XIII. Trước đó, ông có hơn một năm làm Phó Thủ tướng. Dantri.com.vn Nguồn:https://dantri.com.vn/xa-hoi/chan-dung-tan-bi-thu-trung-uong-dang-tran-luu-quang-20250123103626669.htm

Gương mặt Việt nổi bật ‘Forbes’ Mỹ 2025: Tôi là nhà sản xuất phim người Việt Nam

Lập nghiệp trong ngành truyền thông ở Mỹ là một quyết định táo bạo của Nguyễn Siêu, nhà làm phim người Việt duy nhất làm việc ở HBO, người có tên trong danh sách "30 under 30" Forbes Mỹ ngành tiếp thị/quảng cáo. Nhà làm phim người Việt duy nhất ở HBO Tháng 12.2024, tạp chí Forbes của Mỹ đã công bố danh sách "30 under 30" (30 người trẻ tuổi dưới 30) bắc châu Mỹ (North America) của 20 lĩnh vực....

Mới nhất

Tin tức doanh nghiệp-NCV Games chính thức công bố phát hành dự án ‘bom tấn’ Lineage 2M

Bom tấn MMORPG Lineage 2M sẽ được NCV Games - liên doanh giữa VNGGames và NCSOFT - phát hành chính thức vào ngày 20/5/2025 trên đồng thời các nền tảng: iOS, Android và PC thông qua ứng dụng hỗ trợ Purple Launcher. Sản phẩm sẽ được phát hành rộng rãi tại 6 thị trường Đông Nam Á: Thái...

Tin tức doanh nghiệp-AI: Đòn bẩy giúp Ngành Tài chính

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành công cụ quan trọng giúp các tổ chức tài chính và ngân hàng tại Việt Nam tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo  an toàn cho khách hàng  trong thời đại số.Đơn giản hóa trải nghiệm khách hàngTrước những yêu cầu...

Tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ, doanh thu tăng 22%, đột phá về AI

(Thành phố Hồ Chí Minh – Ngày 03 tháng 4 năm 2025) – Công ty Cổ phần VNG (VNG) vừa công bố kết quả tài chính đã được kiểm toán cho năm tài chính 2024. Trong bối cảnh toàn cầu nhiều biến động, công ty vẫn ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu thuần ấn tượng 22%, đạt...

Tin tức doanh nghiệp-Bắt nhịp kỷ nguyên công nghệ, nhiều đơn vị công an triển khai hoạt động trên không gian số

Hàng loạt đơn vị công an trên cả nước đang tiên phong ứng dụng Zalo Official Account (OA) và Zalo Mini App để kết nối với người dân, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước và thúc đẩy chuyển đổi số.Đây là bước đi thiết thực, thể hiện tinh thần Nghị quyết 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ...

Mới nhất