Trang chủProduct64 gian hàng quảng bá sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền...

64 gian hàng quảng bá sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền của phụ nữ Thủ đô

64 gian hàng quảng bá sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền của phụ nữ Thủ đôCác đại biểu tham quan gian hàng
 
Chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền do phụ nữ Hà Nội sản xuất, kinh doanh có sự tham gia của 64 gian hàng.

Ngày 22/11, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội phối hợp với Hội LHPN quận Hà Đông đã khai mạc chương trình Truyền thông Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền của phụ nữ Thủ đô.

Chương trình có sự tham gia của 64 gian hàng, với hàng trăm mặt hàng nông sản vùng miền, sản phẩm làng nghề truyền thống đã được kiểm soát chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chương trình Truyền thông khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP đặc sản vùng miền của phụ nữ Thủ đô diễn ra từ ngày 22 – 24/11, tại sân bóng phường Dương Nội, quận Hà Đông.

Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố Hà Nội Phạm Thị Mỹ Hoa cho biết, chương trình sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh giới thiệu hàng nghìn sản phẩm an toàn, sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề tới người tiêu dùng Thủ đô. “”Để chương trình có hiệu quả thiết thực, tôi mong Hội LHPN quận Hà Đông sẽ tuyên truyền để chị em phụ nữ và nhân dân trên địa bàn tới tham quan, mua sắm động viên phụ nữ khởi nghiệp Thủ đô tự tin phát triển kinh tế đồng thời góp phần thúc đẩy cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”- bà Phạm Thị Mỹ Hoa nhấn mạnh.

64 gian hàng quảng bá sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền của phụ nữ Thủ đô

Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố Hà Nội Phạm Thị Mỹ Hoa

Được biết, 6 năm qua, các cấp Hội LHPN TP Hà Nội đã hỗ trợ 5.033 phụ nữ khởi nghiệp, kết nối hỗ trợ phụ nữ tiếp cận nguồn vốn tín chấp hơn 8.000 tỷ đồng.

Hàng nghìn phụ nữ khởi nghiệp, doanh nghiệp do nữ làm chủ được hỗ trợ đổi mới, ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số, thương mại điện tử xây dựng, phát triển thương hiệu sản phẩm, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm qua các kênh trực tiếp và trực tuyến.

Đến nay, đã có 324 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP; 275 doanh nghiệp nữ được kết nối xây dựng thương hiệu sản phẩm. Các hoạt động có hiệu quả của các cấp Hội đã giúp hàng nghìn doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh do nữ làm chủ vượt qua khó khăn, ổn định phát triển sản xuất, kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế – xã hội Thủ đô.

nguồn: https://phunuvietnam.vn/64-gian-hang-quang-ba-san-pham-ocop-dac-san-vung-mien-cua-phu-nu-thu-do-20241122150430567.htm

Cùng chủ đề

Bình Phước: Thúc đẩy xúc tiến thương mại sản phẩm chủ lực

Sở Công Thương tỉnh Bình Phước có nhiều giải pháp thúc đẩy xúc tiến thương mại, hỗ trợ đầu ra cho các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, chủ lực của địa phương. “Trợ lực” để thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm chủ lực Năm 2024, mặc dù đối mặt với một số thách thức như biến động kinh tế - chính trị thế giới có thể ảnh hưởng tiêu cực...

Tiền Giang: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP

Nhằm hỗ trợ hiệu quả cho các sản phẩm OCOP, công tác xúc tiến thương mại và thương mại hóa sản phẩm đã được tỉnh Tiền Giang triển khai tích cực, hiệu quả. Phát triển nhanh cả về số lượng và chất lượng Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) chính thức triển khai trên cả nước từ năm 2018. Tại tỉnh Tiền Giang, Chương trình OCOP được tỉnh chỉ đạo đẩy...

Khai mạc Hội chợ triển lãm cà phê và sản phẩm OCOP

Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê và sản phẩm OCOP là một trong những hoạt động nổi bật của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025. Sáng 9/3, Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê và sản phẩm OCOP - một trong những hoạt động nổi bật của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 - đã chính thức khai mạc. Tham dự...

Không gian trưng bày, giới thiệu muối, gia vị, sản phẩm OCOP

Không gian trưng bày, giới thiệu muối, gia vị, sản phẩm OCOP thu hút 60 gian hàng của hơn 40 đơn vị đến từ hơn 20 tỉnh/thành phố trên cả nước tham gia. Tại Festival Nghề muối Việt Nam – Bạc Liêu năm 2025 (diễn ra từ ngày 6 - 8/3/2025 tại 2 địa điểm chính là thành phố Bạc Liêu và huyện Đông Hải), Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp tổ chức "Không...

Không gian trưng bày, giới thiệu muối, gia vị và các sản phẩm OCOP

Đó là các gian hàng trưng bày sản phẩm muối, gia vị và sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền của hơn 40...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

TPHCM mở rộng đối tượng thi tuyển lớp 10 chuyên

Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong và Trung học phổ thông chuyên Trần Đại Nghĩa được phép tiếp nhận thí sinh đã tốt nghiệp trung học cơ sở ở các tỉnh, thành phố khác. ...

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ

Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 66 - năm 2025 (Tiền...

Hướng đi tất yếu của doanh nghiệp tư nhân

Doanh nghiệp tư nhân bắt nhịp với xu hướng phát triển bền vững, kinh tế xanh như thế nào để có đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội? ...

Vượt qua rào cản để cùng đất nước bước vào kỷ nguyên mới

Đồng hành cùng sự phát triển khu vực kinh tế tư nhân, các nữ doanh nhân đang vượt qua nhiều rào cản để cùng đất nước bước vào kỷ nguyên mới. ...

Vinamilk hỗ trợ nước uống, sữa tại sự kiện diễu hành áo dài và xếp hình bản đồ Việt Nam

Đồng hành với sự kiện Diễu hành áo dài và Xếp hình bản đồ Việt Nam do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức vào sáng 29/3, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tài trợ...

Bài đọc nhiều

Bước nhảy vọt của hàng Việt: vươn tầm thế giới, chinh phục mọi thị trường

Trong không khí náo nhiệt của Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25/11 đến 1/12, hàng triệu người tiêu dùng cả nước sắp chứng kiến một không gian độc đáo hoành tráng - nơi hội tụ tinh hoa hàng Việt, trưng bày các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, lan tỏa niềm tự hào dân tộc và khẳng định...

Hội An có trung tâm giới thiệu sản phẩm OCOP đầu tiên

(Dân trí) - Trung tâm sản phẩm OCOP đầu tiên tại Hội An hướng đến 2 mục đích, giới thiệu sản phẩm đặc sản của địa phương đến du khách trong và ngoài nước; tạo công ăn việc làm cho hàng trăm lao động. Ngày 27/9, UBND thành phố Hội An, Quảng Nam khánh thành trung tâm giới thiệu sản phẩm OCOP đầu tiên tại đường Nguyễn Thái Học - trung tâm phố cổ Hội An. Tại cửa hàng trưng...

Công bố nền tảng truyền hình số Quốc gia VTVGo

(Chinhphu.vn) - Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa chính thức công bố nền tảng truyền hình số quốc gia VTVGo.   VTV công bố nền tảng truyền hình số trực tuyến quốc gia - Ảnh: VGP/HM Đây là một trong những kết quả nổi bật của quá trình chuyển đổi số của Đài Truyền hình Việt Nam những năm qua, như đầu tư hạ tầng sản xuất chương trình đồng bộ trên...

Giá cà phê trong nước hôm nay 30/12/2024 ở mức ổn định

Cập nhật giá cà phê hôm nay 30/12/2024, cà phê Tây Nguyên, cà phê Lâm Đồng, cà phê Gia Lai, cà phê Đắk Lắk, cà phê Robusta, cà phê Arabica 30/12/2024. Trong tuần cuối cùng của năm 2024, thị trường cà phê chứng kiến sự biến động với xu hướng giảm nhẹ ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Thị trường cà phê thế giới Giá cà...

Sản phẩm OCOP và làng nghề Hà Nội vươn tầm thế giới

Năm 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tiếp tục tham dự cùng Trung tâm Xúc tiến thương mại (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) tổ chức Không gian trưng bày, quảng bá sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ, nông sản thực phẩm Việt Nam gồm 16 doanh nghiệp của Hà Nội và các tỉnh, thành phố Việt Nam tại Hội chợ Thủ công mỹ nghệ quốc tế Artigiano lần thứ 28...

Cùng chuyên mục

15:46:58

Tranh nghệ thuật xuyên sáng

Tranh nghệ thuật xuyên sáng là một loại hình nghệ thuật mới lạ, độc đáo, sử dụng ánh sáng để làm nổi bật vẻ đẹp của hội hoạ truyền thống. Mặt trước tranh dùng màu đen đơn sắc thể hiện các đường nét chủ thể, mặt sau sử dụng màu sắc. Khi ánh sáng bật lên sẽ hoà quyện hai mặt tranh với nhau tạo nên bức tranh hoàn hảo, đem lại hiệu ứng thị giác ấn tượng. hanoionline.vn Nguồn:https://hanoionline.vn/video/tranh-nghe-thuat-xuyen-sang-made-in-hanoi-17-01-2025-297017.htm?gidzl=NtG5SMlqp1DPRmD-QktF4Lvk1NXmkPyRGMy4St7kcqf0RrqY8RcQ6a8yLNCWxPzB4pq48pK0jVvQRVJC4W

Đồng hành cùng thanh niên phát triển sản phẩm OCOP

Thời gian qua, Tỉnh đoàn và các cấp bộ đoàn triển khai nhiều chương trình hỗ trợ thanh niên phát triển sản phẩm OCOP, từ tập huấn kỹ năng đến kết nối thị trường, nâng cao giá trị sản phẩm. Thanh niên khởi nghiệp Từ vùng đất Quế Thuận (Quế Sơn), câu chuyện khởi nghiệp của chàng trai trẻ Đinh Đức Phú (SN 1996) với các sản phẩm từ nhung hươu trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thanh niên địa...

OCOP Quảng Ninh sẵn sàng phục vụ Tết

Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP) của Quảng Ninh đã khẳng định vị thế, mở ra nhiều cơ hội cho người dân phát triển kinh tế, nâng cao giá trị nông sản. Nhiều sản phẩm OCOP Quảng Ninh trở thành thương hiệu được nhiều người tin dùng. Chuẩn bị Tết Nguyên đán 2025, sản phẩm OCOP Quảng Ninh đã sẵn sàng đưa đến người dân.

Xứ Thanh – Nơi hội tụ sản phẩm tinh hoa (Bài 2): Sản phẩm OCOP khẳng định thương hiệu, vươn tầm quốc tế

 Xứ Thanh vốn là mảnh đất có nhiều sản phẩm đặc sắc, tiêu biểu gắn với văn hóa, truyền thống của đồng bào các dân tộc. Những sản phẩm đó không chỉ chứa đựng tinh hoa văn hóa mà còn góp phần tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân. Thông qua “làn gió” của Chương trình OCOP, những sản phẩm mang tính bản địa, đặc trưng ấy đã được nâng cao giá trị, dần khẳng định...

Sự gia tăng của các sản phẩm thân thiện với môi trường

Peel Saver - bao bì khoai tây chiên sinh thái Với sự gia tăng của chủ nghĩa tiêu dùng có ý thức , các sản phẩm và bao bì thân thiện với môi trường đang ngày càng trở nên phổ biến. Một phần ba người tiêu dùng Vương quốc Anh cho rằng họ có mối quan tâm về nguồn gốc của sản phẩm, cách chúng được tạo ra và tác động của chúng đến môi trường như thế nào và thế hệ thiên niên...

Mới nhất

Những thông tin cần có trong hồ sơ khám sức khỏe của nhân viên

Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên là hoạt động quan trọng trong chính sách chăm lo toàn diện của doanh nghiệp. Tuy nhiên, để quá trình khám được diễn ra thuận lợi, chính xác và đúng quy định pháp luật, không thể thiếu bước chuẩn bị kỹ lưỡng từ phía doanh nghiệp và từng...

“ĐO NI ĐÓNG GIÀY” CHO TÌNH YÊU THĂNG HOA

Chuẩn bị cho ngày trọng đại của đời mình, không ít cặp đôi dành nhiều tâm sức để kiếm tìm tín vật tình yêu ưng ý. Bởi nhẫn cưới là biểu tượng đồng hành, chứng nhân của tình yêu và giây phút thiêng liêng giữa hai người. Trong bài viết này, hãy cùng DOJI “đo ni đóng giày”...

VIMC đồng hành cùng Đoàn tàu Thống Nhất kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam-VIMC

Tối 29/4/2025, tại Ga Hà Nội, lễ khai mạc hành trình Đoàn tàu Thống Nhất đã được tổ chức trang trọng ngay trước thời khắc đoàn tàu SE1 lăn bánh. Sự kiện có sự tham dự của khách mời và đại diện các doanh nghiệp, trong đó có sự góp mặt của Tổng công ty Hàng hải Việt...

Các nhóm nhảy Bảng Quốc tế tập luyện cực cháy, chuẩn bị đối đầu trong đêm chung kết Dalat Best Dance Crew 2025

8 nhóm nhảy đến từ nhiều quốc gia đã sẵn sàng cho cuộc đối...

GOLF VILLAS CLUBHOUSE 5.5 – HOÀN THIỆN 90%, SẴN SÀNG VẬN HÀNH DỊP 30/4

Clubhouse thứ 2 tại phân khu Golf Villas, đồng thời là clubhouse thứ 6 tại NovaWorld Phan Thiet, đang được gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng, sẵn sàng đưa vào vận hành nhân dịp đại lễ 30/4, phục vụ cư dân và du khách trong mùa cao điểm du lịch hè 2025. Dự án hiện đã...

Mới nhất