Trang chủNewsKinh tế"10.10 Đại tiệc Thương Hiệu" trên Shopee

“10.10 Đại tiệc Thương Hiệu” trên Shopee


Shopee đẩy mạnh freeship nửa cuối năm 2024: Góc nhìn từ những người trong cuộc 4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Khép lại sự kiện “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu” kéo dài 2 tuần, loạt thương hiệu khoe thành tích ấn tượng sau sự kiện “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu” trên Shopee công bố danh sách 5 thương hiệu bán chạy nhất toàn sàn, trong đó bao gồm những cái tên quen thuộc như Unilever, L’Oreal Paris, Samsung, Bobby và Vinamilk. Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu sữa “quốc dân” của người Việt lọt vào bảng tổng sắp này

Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu nội địa khác như Coolmate, Biti’s, Erosska, Khẩu trang bông sen vàng, Feelex…cũng bước vào hàng ngũ các thương hiệu bán chạy nhất trên Shopee tính theo ngành hàng thời trang và chăm sóc sức khỏe.

'10.10 Đại tiệc Thương Hiệu' trên Shopee
5 thương hiệu bán chạy nhất trên Shopee Mall trải rộng trên nhiều ngành hàng.

Trong số này, Samsung được xem là thương hiệu về đích ấn tượng nhất khi nắm giữ vị trí số 1 trong cả bốn bảng xếp hạng bán chạy nhất dành cho điện thoại, máy tính bảng, tivi và điện gia dụng lớn. Theo sau là những tên tuổi đình đám không kém như LG, Xiaomi, Electrolux, Toshiba, Panasonic, Huawei, Bosch…

Riêng danh sách “Điện thoại bán chạy nhất” có thêm sự xuất hiện của Honor và Nubia, hai đại diện tiêu biểu cho dòng điện thoại phân khúc giá thấp có hiệu năng cao với thiết kế hiện đại, phản ánh xu hướng tìm kiếm và sở hữu các sản phẩm di động giá thấp ngày tăng trong cộng đồng người tiêu dùng Việt.

'10.10 Đại tiệc Thương Hiệu' trên Shopee
Samsung gây “choáng” khi nắm giữ vị trí dẫn đầu của 4 bảng xếp hạng thương hiệu bán chạy nhất trên Shopee theo từng hạng mục sản phẩm.

Kết thúc sự kiện 10.10, “ông lớn” Hàn Quốc ghi nhận doanh thu tăng gấp 14 lần so với giai đoạn bình thường, đồng thời nới rộng mức độ tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái. “Thành công này đến từ sự ủng hộ của người tiêu dùng dành cho các sản phẩm công nghệ thông minh của Samsung và đặc biệt là ưu đãi độc quyền chỉ có trên Shopee”, đại diện hãng cho biết.

Bên cạnh chiến lược tung voucher giảm giá, freeship vào khung Flash Sale, hãng còn kết hợp thêm quà tặng đính kèm để thúc đẩy người dùng ra quyết định mua sắm nhanh hơn. Samsung cũng cho ra mắt Bộ Sưu Tập Giới Hạn Galaxy S24 FE mới trong dịp 10.10, một chiến lược làm mới dải sản phẩm liên tục để thu hút tín đồ công nghệ.

Ở ngành hàng chăm sóc da, ba thương hiệu thuộc L’Oréal Group gồm La Roche-Posay, L’Oréal Paris và CeraVe thống lĩnh bảng xếp hạng bán chạy nhất, song hành cùng các “anh tài” khác gồm D’Alba đến từ Hàn Quốc và thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Việt Nam là Cocoon.

'10.10 Đại tiệc Thương Hiệu' trên Shopee
L’Oréal Paris tiếp tục giữ vững vị thế trong danh sách các thương hiệu chăm sóc da mặt được người dùng Shopee tìm mua nhiều nhất tại sự kiện 10.10.

Tính riêng trong ngày 10.10, doanh thu của nhãn hàng L’Oreal Paris trên Shopee Mall tăng mạnh gấp 20 lần so với ngày thường, “đánh dấu một kỷ lục mới của L’Oréal Paris” theo lời chia sẻ của đại diện thương hiệu.

“Nhờ sự hỗ trợ của Shopee, chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm và ưu đãi tốt nhất, tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch, sôi động và hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn nữa trong dịp cuối năm”, đại diện L’Oréal Paris nói thêm.

Về phía Kiehl’s – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp trong Shopee Premium – đạt doanh thu tăng trưởng vượt bậc gấp 53 lần so với ngày thường và gần 10.000 sản phẩm bán ra trong dịp 10.10. Thành công này đến từ việc triển khai chiến lược tiếp thị toàn diện 360 độ, kết hợp hài hoà các hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến để mang đến trải nghiệm mua sắm nhất quán, liền mạch.

'10.10 Đại tiệc Thương Hiệu' trên Shopee
Kiehl’s vươn lên vị trí thứ hai trong danh sách thương hiệu mỹ phẩm cao cấp bán chạy nhất trên Shopee Premium. Serum Vitamin C, Bộ đôi Toner & Sữa Rửa Mặt Hoa Cúc, Mặt nạ Đất sét … là các sản phẩm được người dùng yêu thích.

Thương hiệu khai thác triệt để hình thức livestream bán hàng kết hợp minigame và hoạt động tương tác, giúp doanh số tăng 51% so với 9.9. Đồng thời, Kiehl’s duy trì tần suất đăng tải 3-5 video mỗi ngày, tập trung vào giới thiệu và đánh giá sản phẩm, giúp doanh số từ kênh Shopee Video tăng trưởng 16% so với tháng 9.

Kiehl’s còn tối ưu hóa các từ khóa thịnh hành trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe & làm đẹp, đảm bảo luôn xuất hiện ở các vị trí nổi bật nhất trên thanh tìm kiếm. Việc hợp tác với mạng lưới KOL/ KOC uy tín cũng tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ. Sau sự kiện 10.10, Kiehl’s đạt mức lợi nhuận ròng trên chi phí đầu tư (ROI) vượt ngưỡng 10 – một con số cực kỳ ấn tượng trong phân khúc mỹ phẩm cao cấp.

Trước đó, thông cáo báo chí của Shopee hậu sự kiện 10.10 chỉ rõ, Shopee Premium ghi nhận lượng đơn hàng bán ra trong ngày 10.10 tăng gấp 22 lần so với ngày thường. Trong đó, số lượng người dùng lần đầu tiên mua sắm từ Shopee Premium tăng gấp 13 lần.

'10.10 Đại tiệc Thương Hiệu' trên Shopee
10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu ghi nhận các kết quả ấn tượng trên Shopee Mall và Shopee Premium.

Tổng quan, số lượng người dùng mua sắm tại gian hàng chính hãng Shopee Mall trong ngày 10.10 tăng gấp 17 lần so với ngày thường, nhấn mạnh xu hướng tìm kiếm các sản phẩm được bảo chứng về chất lượng, nguồn gốc ngày một tăng trong cộng đồng mua sắm.



Nguồn: https://congthuong.vn/1010-dai-tiec-thuong-hieu-tren-shopee-352853.html

Cùng chủ đề

Đẩy mạnh hợp tác song phương trong cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng

Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia cho biết, đã chủ động liên hệ, đẩy mạnh hợp tác song phương với các cơ quan cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng của nhiều quốc gia. Đảm bảo sự công bằng, minh bạch và cạnh tranh Trong bối cảnh toàn cầu hóa, tự do thương mại và hội nhập kinh tế với sự phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp, vai trò của...

Bí mật đằng sau hương vị rượu Hòa Long

(NLĐO)- Với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, rượu Hoà Long là một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực của người dân địa phương ...

Bí quyết gia truyền mắm Dì Cẩn

Thương hiệu mắm Dì Cẩn không còn xa lạ với cả nước, thậm chí vươn ra thế giới. ...

Tích cực hợp tác ASEAN về cạnh tranh, bảo vệ người tiêu dùng

Thời gian qua, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đã tích cực tham gia triển khai các hoạt động hợp tác của ASEAN về cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng. Theo lãnh đạo Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương), với vai trò là cơ quan thành viên Nhóm Chuyên gia Cạnh tranh ASEAN (AEGC) và Ủy ban Bảo vệ Người tiêu dùng ASEAN (ACCP), Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia Việt...

Hàng phục vụ Tết dồi dào, siêu thị bán hàng hết khách mới nghỉ

Để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng phục vụ Tết, các siêu thị trên địa bàn Hà Nội cho biết thời gian mở cửa từ 7h sáng đến 23h, thậm chí bán đến 24h hoặc thâu đêm nếu vẫn có khách mua. Hàng...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ tăng tốc ngay từ đầu Xuân 2025

Hòa cùng không khí cả nước, sáng 3/2, các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội đã khẩn trương bắt nhịp sản xuất trở lại, sẵn sàng tăng tốc trong năm mới 2025. Ông Nguyễn Vân - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội (HANSIBA) – thông tin, ngay sau kỳ nghỉ Tết Cổ truyền, từ sáng nay ngày 3/2/2025 (mùng 6 Tết Ất Tỵ), tất cả các...

Dự báo giá tiêu ngày mai 4/2/2025, trong nước tiếp đà tăng

Dự báo giá tiêu ngày mai 4/2/2025, giá tiêu trực tuyến, giá tiêu Đắk Lắk, giá tiêu Đắk Nông, giá tiêu Bình Phước, giá tiêu Gia Lai, giá tiêu ngày 4/2. Dự báo giá tiêu ngày mai ​​​​​Dự báo giá tiêu trong nước ngày mai 4/2/2025 giá tiếp đà tăng nhẹ và neo ở mức cao. Giá tiêu hôm nay được cập nhật chiều ngày 3/1/2025 như sau, thị trường...

Tập trung thực hiện 10 nhiệm vụ trọng tâm của ngành năm 2025

Sáng ngày 3/2, tại trụ sở Bộ Công Thương, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã chủ trì cuộc họp giao ban đầu năm 2025 với 10 nhiệm vụ trọng tâm. Tham dự buổi họp đầu năm có lãnh đạo các Tổng cục, cục, vụ, đơn vị chức năng, đơn vị sự nghiệp của Bộ Công Thương. Tại cuộc họp, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của...

3 điểm nổi bật của ngành sản xuất Việt Nam trong tháng 1/2025 là gì?

Chỉ số Nhà quản trị mua hàng ngành sản xuất Việt Nam (PMI) đạt kết quả 48,9 điểm trong tháng 1/2025. Sáng 3/2/2025, S&P Global công bố báo cáo Chỉ số Nhà quản trị mua hàng (PMI) ngành sản xuất Việt Nam tháng 1/2025. Trong đó có 3 điểm nổi bật: Sản lượng và số lượng đơn đặt hàng mới giảm trở lại; giá bán hàng giảm lần đầu tiên trong 9 tháng và việc làm...

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long thăm, chúc Tết Viện Năng lượng

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long đã đến thăm, chúc Tết và làm việc với Viện Năng lượng và làm việc về công tác triển khai Quy hoạch điện VIII (Điều chỉnh). Sáng 3/2, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hoàng Long đã đến thăm, chúc Tết và làm việc với Viện Năng lượng và làm việc về công tác triển khai Quy hoạch điện VIII (Điều chỉnh). Tham dự buổi làm việc có đại diện Cục...

Bài đọc nhiều

Tăng lên mốc cao nhất mọi thời

Giá vàng hôm nay 01/02/2025: Giá vàng đã tăng vọt lên hơn 2.800 USD khi các mối đe dọa về thuế quan làm bùng nổ đợt tăng giá kỷ lục. Giá vàng hôm nay 01/02/2025 Tại thời điểm khảo sát lúc 4h30 ngày 01/02/2025, giá vàng miếng trên sàn giao dịch của một số công ty được niêm yết như sau: Giá vàng SJC được Công ty Vàng bạc...

Thưởng tết bình quân tại doanh nghiệp trong khu công nghiệp là 8,5 triệu đồng/người

Mức thưởng Tết Nguyên đán năm 2025 bình quân đối với người lao động làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn TP.HCM từ 8,5 đến 8,9 triệu đồng/người. TP.HCM: Thưởng tết bình quân tại doanh nghiệp trong khu công nghiệp là 8,5 triệu đồng/ngườiMức thưởng Tết Nguyên đán năm 2025 bình quân đối với người lao động làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn TP.HCM từ 8,5 đến...

Mùng 3 Tết: Không có hiện tượng thiếu hàng, sốt giá

DNVN - Sức mua và nguồn hàng hoá trong ngày mùng 3 Tết đã dồi dào hơn. Giá các mặt hàng rau củ, hoa tươi tại chợ nhìn chung không tăng nhiều, thị trường diễn biến theo quy luật thông thường, không có hiện tượng thiếu hàng, sốt giá... ...

Năm 2025: Doanh nghiệp hấp thụ vốn tốt, ngân hàng sẵn sàng mở thêm “room”

DNVN - Năm 2025, Ngân hàng Nhà nước sẵn sàng cho phép các ngân hàng thương mại cho vay vượt quá hạn mức tín dụng (mở thêm “room”) nếu doanh nghiệp tiếp cận và hấp thụ được vốn tốt hơn. ...

Thị trường hàng hóa Tết Nguyên đán Ất Tỵ ổn định

Theo Bộ Tài chính (Cục Quản lý giá), tình hình cung cầu thị trường ngày 30/01/2025 là ngày Mùng 2 Tết Nguyên đán Ất Tỵ không có diễn biến bất thường về giá. Diễn biến giá cả thị trường nhìn chung tương đối ổn định so với ngày Mùng 1 Tết. ...

Cùng chuyên mục

Dự báo giá tiêu ngày mai 4/2/2025, trong nước tiếp đà tăng

Dự báo giá tiêu ngày mai 4/2/2025, giá tiêu trực tuyến, giá tiêu Đắk Lắk, giá tiêu Đắk Nông, giá tiêu Bình Phước, giá tiêu Gia Lai, giá tiêu ngày 4/2. Dự báo giá tiêu ngày mai ​​​​​Dự báo giá tiêu trong nước ngày mai 4/2/2025 giá tiếp đà tăng nhẹ và neo ở mức cao. Giá tiêu hôm nay được cập nhật chiều ngày 3/1/2025 như sau, thị trường...

Ngày Xuân nghe người trẻ nói chuyện khởi nghiệp

Tuổi trẻ ngày nay luôn thể hiện bản lĩnh, mạnh dạn dấn thân, tìm kiếm cơ hội, chinh phục những thử thách mới trên con đường khởi nghiệp. Ngày xuân, nghe những câu chuyện khởi nghiệp, càng cảm nhận rõ hơn sự quyết tâm và khát vọng vươn lên của giới trẻ. Tuổi trẻ ngày nay luôn thể hiện bản lĩnh, mạnh dạn dấn thân, tìm kiếm cơ hội, chinh phục những thử thách mới trên con đường khởi nghiệp....

Ngành ngân hàng cần đẩy mạnh chuyển đổi số, giảm chi phí để giảm lãi suất cho vay

DNVN - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề nghị ngành ngân hàng đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số, giảm chi phí để giảm lãi suất cho vay; tập trung tín dụng cho các ngành nghề, chương trình ưu tiên như Chương trình phát triển nhà ở xã...

Lên sát mốc 90 triệu đồng

Giá vàng chiều nay 03/02/2025: Giá vàng SJC hôm nay niêm yết giá mua vào - bán ra đang ở mức 87,3 – 89,3 triệu đồng/lượng. Giá vàng trong nước chiều nay Tại thời điểm khảo sát lúc 13h ngày 03/02/2025, giá vàng miếng trên sàn giao dịch của một số công ty được niêm yết như sau: Giá vàng SJC được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn...

Giật mình với ‘vua trái cây’ ở chợ, hàng thượng hạng giá chỉ 40.000 đồng/kg

Sầu riêng xuất hiện ở chợ Hà Nội quanh năm. Song, rất lâu rồi “vua trái cây” của nước ta mới đổ bộ chợ vào đúng dịp Tết Ất Tỵ với giá siêu rẻ, hàng thượng hạng cũng chỉ 40.000 đồng/kg. Sáng mùng 5 Tết (ngày 2/2) ngồi khui một thùng sầu riêng Ri6 cơm vàng ươm và thơm lừng, chị Đào Thị Minh (ở Trịnh Đình Cửu, Hoàng Mai, Hà Nội) khoe: “Ba quả sầu chín nặng 9kg vừa...

Mới nhất

Dự báo giá tiêu ngày mai 4/2/2025, trong nước tiếp đà tăng

Dự báo giá tiêu ngày mai 4/2/2025, giá tiêu trực tuyến, giá tiêu Đắk Lắk, giá tiêu Đắk Nông, giá tiêu Bình Phước, giá tiêu Gia Lai, giá tiêu ngày 4/2. Dự báo giá tiêu ngày mai ​​​​​Dự báo giá tiêu trong nước ngày mai 4/2/2025 giá tiếp đà tăng nhẹ và neo...

Hoa bưởi đầu mùa nửa triệu đồng/kg nhưng vẫn đắt khách

TPO - Đầu tháng 2/2025, hoa bưởi lại theo chân những người bán hàng rong xuống phố Hà Nội. Dù giá bán lên đến 500.000 đồng/kg nhưng vẫn được nhiều người dân Thủ đô ưa chuộng. 03/02/2025 | 16:31 ...

Nổ bom ở Moscow khiến 5 người thương vong

(CLO) Một quả bom đã phát nổ tại sảnh khu chung cư cao cấp Alye Parusa ở Moscow vào ngày 3/2 khiến ít nhất một người thiệt mạng và 4 người...

Ngày Xuân nghe người trẻ nói chuyện khởi nghiệp

Tuổi trẻ ngày nay luôn thể hiện bản lĩnh, mạnh dạn dấn thân, tìm kiếm cơ hội, chinh phục những thử thách mới trên con đường khởi nghiệp. Ngày xuân, nghe những câu chuyện khởi nghiệp, càng cảm nhận rõ hơn sự quyết tâm và khát vọng vươn lên của giới trẻ. Tuổi trẻ ngày nay luôn thể hiện bản...

Mới nhất